CF:บทที่ 482 งานเลี้ยงสาวงาม

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 482 งานเลี้ยงสาวงาม


บริเวณภูเขาขนาดใหญ่ ตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง ภูเขาด้านล่างเต็มไปด้วยหิน สีเขียวและเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ด้วยพืชทุกชนิดที่ปลูกโดยอู๋ ฮ่าวเหริน


ในดงพืชเหล่านี้มีอาคารที่พิเศษมาก ซึ่งสร้างขึ้นจากส่วนกิ่งก้านสาขาของต้นไม้ มันคือบ้านต้นไม้นั่นเอง


และที่ลอยอยู่เหนือบ้านต้นไม้นั้นคือเมืองขนาดใหญ่ที่ดูตรงกันข้ามกับเมืองสีเขียวในภูเขา


ทุก ๆ สิบเมตรจะมีช่องวงกลมที่นำไปสู่ส่วนล่าง นี่คือช่องทางที่เชื่อมระหว่างเมืองด้านบนกับเมืองด้านล่าง


อู๋ ฮ่าวเหรินและหลิง เหมิงเสวี่ยกำลังนั่งอยู่ในรถเหาะ หลิง เหมิงเสวี่ยแนบชิดกับอู๋ ฮ่าวเหรินและเล่าให้เขาฟังเกี่ยวกับชีวิตในเมืองช่วงนี้


"ฮ่าวเหรินช่วงนี้ทุกคนย้ายจากเมืองชั้นบนไปยังชั้นล่าง เหมยหรูบอกว่าเมืองด้านล่างเหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดมากกว่า"


อู๋ ฮ่าวเหรินมองรอยยิ้มที่มีความสุขของเธอแล้วพูดว่า "ฉันได้ยินมาว่าเธอเลือกที่จะอยู่ที่นั่นด้วยนี่"


"ยายบอกว่าเราจะย้ายเข้าไปทีหลัง"


"พวกเขาสัญญาว่าจะย้ายเข้ามาอยู่รึ!"


อู๋ ฮ่าวเหรินรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เขาเกลี้ยกล่อมพ่อแม่และปู่กับย่าให้ย้ายมาแต่พวกเขาไม่อยากย้ายเข้ามา


หลิง เหมิงเสวี่ยลุกขึ้นนั่งแล้วพูดว่า "แน่นอนสิ ฉันแนะนำพวกเขาอยู่หลายวันกว่าที่พวกเขาจะยอมตกลงย้ายเข้ามาอยู่ แบบนี้เราก็ไม่ต้องออกมาทุกวันแล้ว"


ตอนนี้เธอดูเหมือนเด็กที่ทำความดีและอยากให้ผู้ใหญ่ชม


 สีหน้าของเธอดูภูมิใจมาก


อู๋ ฮ่าวเหรินเห็นด้านที่น่ารักของเธอ จึงจิ้มที่จมูกเล็ก ๆ ของเธอแล้วพูดว่า "นั่นยังเป็นครอบครัวเรานะเจ้าตัวร้าย"


หลิง เหมิงเสวี่ยมองอู๋ ฮ่าวเหรินด้วยสายตาดูเป็นเด็ก มุ่ยริมฝีปากสีแดงสดของเธอและทุบกำปั้นเล็ก ๆ ของเธอใส่เขา


อู๋ ฮ่าวเหรินมองเธอและหัวเราะ ถึงแม้หลิง เหมิวเสวี่ยจะหายดีแล้ว แต่บางครั้งการกระทำและการแสดงออกของเธอก็เหมือนเด็กไร้เดียงสา


รถเหาะของพวกเขาจอดอยู่ในลานจอดรถขนาดใหญ่ในเมืองลอยฟ้าแล้วพวกเขาก็เข้าไปในยานพาหนะใกล้ ๆ และในไม่ช้าก็มาถึงบ้านต้นไม้ที่สวยงาม


"ฉันอยากให้มีสัตว์น่ารัก ๆ อยู่ที่นี่ด้วย"


แน่นอนอู๋ ฮ่าวเหรินรู้ว่าหลิง เหมิงเสวี่ยหมายถึงอะไร


เขาตอบด้วยรอยยิ้มว่า "ไม่ต้องห่วง อีกไม่นานเดี๋ยวฉันจะหาสัตว์น่ารัก ๆ จากดาวอื่นและเอามาเลี้ยงไว้ที่นี่"


พื้นที่นี้ถูกเขาปิดกั้นไปแล้ว ดังนั้นเขาจึงไม่กลัวสัตว์ข้างในจะหนีออกไป และต่อให้มันจะหนีออกไปได้ อู๋ ฮ่าวเหรินก็ไม่กลัวว่าสมดุลของห่วงโซ่อาหารจะถูกทำลาย


ด้วยเทคโนโลยีที่เขามีตอนนี้ เขาสามารถควบคุมสมดุลของห่วงโซ่อาหารบนดาวได้


"ช่างมันเถอะ ถ้าสัตว์เล็ก ๆ พวกนั้นต้องออกมาจากดาวของพวกมันคงน่าสงสารแย่"


อู๋ ฮ่าวเหรินไม่ได้พูดอะไรเลย เขารู้ว่าหลิง เหมิงเสวี่ยเป็นคนใจดีซึ่งเกิดจากการเปลี่ยนแปลง


เมื่อพวกเขาเดินเข้าไปในสวนมี ผู้คนมากมายรวมตัวกันอยู่ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง มีเพียงไม่กี่คนที่มาจากบริษัทกำลังนั่งคุยกัน


เสียงของหลิว หมิงเยว่ดังขึ้นในสวน "ลูกพี่กับเหมิงเสวี่ยมาล่ะ ไม่ได้เห็นกันง่าย ๆ นะเนี่ย เชิญเลย!"


อู๋ ฮ่าวเหรินไม่ได้สนใจการเรียกขานนี้ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเขากับคนเหล่านี้ถ้าไม่อยู่ในบริษัท ก็เป็นเหมือนเพื่อนส่วนตัวมากกว่า


โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาสนิทกับหลิง เหมิงเสวี่ยแล้วพวกเขาไม่ได้มองเขาในฐานะหัวหน้าอย่างจริงจัง


"ประธาน"


เมื่อได้ยินเสียงของหวัง หลานอู๋ ฮ่าวเหรินส่ายหัวแล้วพูดว่า "ที่นี่ไม่ใช่บริษัท ไม่ต้องเรียกผมว่าประธานแล้วแค่เรียกผมด้วยชื่อก็พอ ดูพวกเขาสิ ตอนนี้มีใครเรียกผมว่าหัวหน้าบ้าง?"


หวัง หลานสวมกระโปรงยาวเรียบ ๆ รัศมีทั้งตัวเปลี่ยนไปเยอะราวกับเป็นคนล่ะคน


ข้าง ๆ เธอมีผู้หญิงคนหนึ่งที่มีรัศมีพิเศษ เธอมีความรู้สึกของการเป็นคนประจบประแจงและชอบเป็นเจ้าของโดยธรรมชาติ


แน่นอนว่ามันไม่มีผลกับอู๋ ฮ่าวเหริน สิ่งที่เขารู้สึกกับผู้หญิงคนนี้คือเป็นคนที่ดูแปลกสำหรับเขา


หวัง หลานเห็นสีหน้าของอู๋ ฮ่าวเหรินจึงพูดว่า "ฮ่าวเหรินนี่คือหลาน ขิงน้องสาวแสนดีของฉันเอง เธอมีส่วนในภาพยนตร์ของบริษัทเรา วันนี้เป็นวันพักของเธอ ฉันเลยพาเธอมาที่นี่"


อู๋ ฮ่าวเหรินพยักหน้าและพูดว่า "ยินดีที่ได้รู้จักคุณหลาน ขิง"


หลาน ขิงมองอู๋ ฮ่าวเหรินและจับมือทักทายเบา ๆ ไม่เหมือนกับผู้ชายที่เธอเคยเจอ เธอรู้สึกผิดหวังมากจนรู้สึกว่าเธอถูกกินทั้งเป็น


เธอเห็นหลิง เหมิงเสวี่ยกับอู๋ ฮ่าวเหรินเมื่อครู่ แน่นอนว่าเธอก็ชอบความงามของหลิง เหมิงเสวี่ย


"สวัสดีคุณอู๋ ขอบคุณที่ให้โอกาสฉันได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย"


“ฮ่า ๆ ไม่จำเป็นต้องขอบคุณหรอก การมีส่วนร่วมในการถ่ายทำภาพยนตร์แสดงให้เห็นแล้วว่าคุณมีความสามารถมากพอ คุยกันไปก่อนนะ พี่เหมยหรูเรียกฉันให้ไปหาแล้ว”


อู๋ ฮ่าวเหรินเห็นหลิว เหมยหรูโบกมือให้ เขาสงสัยว่ามีอะไร


หลิว เหมยหรูสวมเสื้อสีม่วงและกระโปรงสีน้ำเงินซึ่งแสดงถึงเสน่ห์ของสาวใหญ่ รูปร่างที่สง่างามของเธอประกอบกับรัศมีพิเศษของเธอทำให้อู๋ ฮ่าวเหรินค่อนข้างรู้สึกทึ่ง


ปกติแล้วหลิว เหมยหรูตอนที่อยู่บริษัท ไม่เคยสวมใส่เสื้อผ้าแบบนี้ เธอเป็นคนที่รักนวลสงวนตัวมาก


“วันนี้พี่เหมยหรู สวยมากเลยนะ”


"ทำเป็นชมไป"


หลิว เหมยหรูมองอู๋ ฮ่าวเหรินตั้งแต่หัวจรดเท้าราวกับว่าเธอเพิ่งรู้จักเขาเป็นครั้งแรก


"รีบเข้ามาเร็ว ฉันมีบางอย่างจะบอกนาย"


อู๋ ฮ่าวเหรินตามหลิว เหมยหรูเข้าไปในห้อง แล้วเธอก็ปิดประตู ด้วยความสงสัยเขาจึงถามว่า


"พี่เหมยหรู มีเรื่องอะไรน่ะ?"


เห็นได้ชัดว่าหลิวเหมยหรูอาย แต่คิดถึงสภาพของครอบครัวเธอแล้วเธอจึงพูดขึ้นว่า "นายรู้ว่าสถานการณ์ของฉันนี่ ฉันไม่สามารถแต่งงานกับใครก็ได้ แล้วครอบครัวก็มาเซ้าซี้ฉันอีกแล้ว"


"เดี๋ยวก่อน"


อู๋ ฮ่าวเหรินขัดจังหวะหลิว เหมยหรูเพราะเขารู้สึกไม่ดีเลย


“พี่ เหมยหรู อย่าคิดทำอะไรแบบนั้นนะ”


"บ้าหรอ? ฉันอายุต่างกับนายเป็นสิบปี ฉันแต่งกับนายไม่ได้หรอกต่อให้อยากแต่งก็ตาม นายบอกไว้ไม่ใช่หรอว่าอายุขัยของเราจะเพิ่มขึ้นอีกมาก ฉันอยากให้นายอธิบายให้พ่อแม่ฉันฟัง พวกเขาจะได้ไม่บังคับฉันอีก”


"ผมสามารถไปอธิบายให้ได้ตลอดเวลา แต่พวกเขาจะเชื่อหรอ?"


"เชื่อสิ ตอนนี้พวกเขาเชื่อนายมากที่สุดแล้ว"


เมื่อคิดถึงพ่อแม่ของเธอแล้วหลิว เหมยหรูก็หน้าแดง ล่าสุดที่เธอกลับบ้านเธอกำลังจะไปรับพ่อแม่ของเธอ แต่ไม่คิดเลยว่าพวกเขาจะพูดกับเธอแบบนั้น


"ผมสามารถไปอธิบายให้ลุงกับป้าได้ตลอดเวลานะ"


"งั้นก็เอาเลย แล้วก็ออกไปข้างนอกเถอะ ไม่งั้นคงมีคนจะถามว่าฉันทำอะไรกับนายในห้องกัน"


เมื่อทั้งคู่เดินมาถึงประตูอู๋ ฮ่าวเหรินก็หยุดแล้วพูดขึ้นว่า "พี่เหมยหรู โรคของพี่ไม่ใช่ว่ารักษาไม่ได้นะ"


"ฉันรู้ว่านายมีวิธีรักษามันแน่ แต่ช่างมันเถอะ ฉันไม่ต้องการรักษา"


อู๋ ฮ่าวเหรินส่ายหัว ในเมื่อหลิว เหมยหรูไม่ต้องการรับการรักษา เขาก็คงไม่สามารถทำอะไรได้


หลังจากที่พวกเขาออกมาจากห้องหลิว เหมยหรูก็ถูกกลุ่มผู้หญิงดึงตัวออกไป


ขณะนี้แดฟเน่ก็วิ่งเข้าและพูดอย่างมีความสุขว่า "พี่ฮ่าวเหรินฉันก็เลือกบ้านไว้ใกล้ ๆ ด้วยแล้วเดี๋ยวฉันจะย้ายมาอยู่ที่นี่"


อู๋ ฮ่าวเหรินลูบหัวของเธอ ดูเหมือนว่าสาวน้อยคนนี้ไม่อยากกลับบ้าน และอยากจะอยู่ที่นี่


ว่ากันว่าในช่วงนี้ตระกูลบูร์บงเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องและฝั่งยุโรปก็ไม่มั่นคงอย่างมาก


"งั้นเธออยู่ที่นี่เลยสิ"


ดูเธอวิ่งไปอย่างมีความสุข อู๋ ฮ่าวเหรินก็เดินไปหาหลิง เหยา ไม่คิดเลยว่าชายคนนี้ก็มาด้วย


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น