Taobao system : ตอนที่ 30 หุ่นยนต์ชาวนา

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

TB : ตอนที่ 30 หุ่นยนต์ชาวนา

"พ่อครับ ไม่ต้องกังวล ให้เป็นหน้าที่ผมเอง ผมจะทำให้เสร็จภายในพรุ่งนี้ เพื่อที่พ่อจะได้ไปซิงเฉิงกับพวกเราอย่างไร้กังวล" เฉินหลงยืนยิ้มให้

เฉินหลงไม่เชื่อว่าพื้นที่ปลูกผักพวกนี้คงไม่ยากเกินความสามารถเขา

ยิ่งไปกว่านั้น เฉินหลงกับเยียนไท่เกาได้ทำงานร่วมกันแล้ว พวกเขาสามารถใช้พื้นที่พวกนี้ในการผลิตวัตถุดิบและขาย เยียนไท่เกาไม่ได้ต้องการเป็นจำนวนมากนักแค่ตอบสนองต่อความต้องการของเขาก็พอแล้ว

ต่อมาเมื่อเฉินหลงอาบน้ำเสร็จ เขาก็เข้าระบบและเจอกับวิธีที่เหมาะกับการใช้ปลูกผักที่บ้านเขามาก วิธีนี้ต้องจ่ายจำนวน 1,000 คะแนนแลกเปลี่ยนในระบบเพื่อแลกกับ"หุ่นยนต์ชาวนา "ชาวนาจักรกลจำลองเต็มรูปแบบ" มาจากบนดาวเคราะห์เหล็กของแอลเบอร์ตา

ในร้านค้าแอลเบอร์ตา มีหุ่นยนต์ทุกแบบทุกชนิด ซึ่งมันสามารถให้บริการได้ทุกแบบที่สามารถได้ทั่วไปบนโลก ซึ่งมีสำหรับการต่อสู้ด้วย และอาชีพของหุ่นตัวนี้ก็คือการต่อสู้ ตราบใดที่ได้รับคำสั่งมา มันก็จะไม่หยุดจนกว่าอีกฝ่ายจะถูกมันทำลายหรือเจ้าของทำลายจนหมดสิ้น

ในหมวดหมู่อาชีพ หุ่นยนต์ทุกตัวจะมีทักษะของทุกสายอาชีพในระดับมืออาชีพ ตราบใดที่เปิด

การตั้งค่าของหุ่นยนต์ในระดับมืออาชีพมันก็จะกลายเป็นผู้ช่วยที่ดีที่จะไม่ทำให้คุณต้องทำงานหนัก ไม่ต้องจ่ายเงินเดือนและไม่ต้องเกาะเกะกับผู้คนมากมาย หุ่นยนต์ระดับมืออาชีพชนิดนี้ใช้พลังงานตนเองอย่างต่อเนื่องได้ไปถึง 20 ปี

เฉินหลงได้ตัดสินใจซื้อมาหนึ่งตัว หลังจากที่เขาอาบน้ำเสร็จ เขาก็เจอข้ออ้างที่จะออกไปข้างนอกเพื่อซื้อ"หุ่นยนต์ชาวนาจำลอง" ในระบบ

"หุ่นยนต์ชาวนาจำลอง"นี้เกิดจากความต้องการของเฉินหลง มันดูเหมือนคนวัยสามสิบปี ดูเป็นคนมีกล้ามและดูจริงใจ ซึ่งมันทำให้เขาดูเป็นแรงงานที่ดี

"นายท่าน"หลังจากที่ได้ตั้งค่าระบบทั้งหมด เสร็จแล้ว เจ้า"หุ่นยนต์ชาวนาจำลอง" ก็ลืมตาและมองมาที่เฉินหลง

หลังจากที่โปรแกรมถูกตั้งค่าแล้ว "หุ่นยนต์ชาวนาจำลอง" ก็ได้เริ่มโปรแกรมหลัก

"ฉันจะตั้งชื่อให้ว่า เฉินตง และต่อไปนี้เรียกฉันว่าเฉินหลง" เฉินหลงพูด

"ขอบคุณสำหรับชื่อครับ" "หุ่นยนต์ชาวนา" พูดหรือตอนนี้ควรจะเรียกว่าเฉินตง

หลังจากนั้น เฉินหลงก็ได้แนะนำเฉินตงให้กับพ่อและแม่เขา เขาก็ได้บอกพ่อกับแม่ว่าเฉินตงคือเพื่อนที่รู้จักของเขา ตอนที่ครอบครัวพวกเราไปซิงเฉิง เพื่อนคนนี้จะเป็นคนดูแลบ้านและสวนของพวกเราแทน

เนื่องจากเฉินหลงบอกว่าเฉินตงเป็นเพื่อนที่เขารู้จัก และเฉินตงก็ดูเหมือนจะเป็นเพื่อนของเฉินหลงจริงๆ และหลังจากที่ทักษะการทำงานในสวนของเฉินตง สุดท้ายเฉินต้าม่านก็ไม่รั้นที่จะอยู่บ้าน นอกจากที่บ้านจะไม่มีสิ่งของมีค่าใดๆแล้ว ถ้าเฉินตงอยู่ที่บ้าน เขาก็ไม่กลัวว่าเฉินตงจะทำอะไรไม่ดี

"เสี่ยวหลง โทรหาน้องสาวลูกหน่อย นี่ก็เกือบจะหกโมงเย็นแล้ว ทำไมถึงยังไม่กลับมาอีก? "เมื่อใกล้เวลามื้อค่ำ เฉินยี่ยังคงไม่กลับมาจนทำให้หลิวซิงหลานเป็นกังวล

"แม่ครับ ผมว่าไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะเธออยู่กับเพื่อนของเธอ อย่ากังวลไปเลยครับ เดี๋ยวผมโทรให้" เฉินหลงพูดให้หลิวซิงหลานสบายใจและก็โกรธในเวลาเดียวกัน

สาวน้อยกำลังอยู่ในปาร์ตี้จนเธอไม่รู้ว่าจะโทรไปหาที่บ้านแล้วอธิบายเรื่องนี้อย่างไรดี เธอควรจะกลับไปอธิบายตัวเองเมื่อกลับไปถึงบ้าน

ในขณะที่เฉินหลงกำลังจะโทรหาเฉินยี่ เธอก็โทรมาก่อนพอดี

"สาวน้อย ยังรู้ดีนี่ว่าควรต้องโทรมา" หลังจากที่เห็นเฉินยี่โทรมา หน้าของเฉินหลงก็เผยให้เห็นรอยยิ้ม

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่รับโทรศัพท์ รอยยิ้มของเขาก็จางหายไป

"พี่ รีบมาที่นี่เร็ว มีใครบางคนจะรังแกพวกเรา" น้ำเสียงของเฉินยี่เต็มไปด้วยความหวาดกลัว

"น้อง อย่าตกใจ อย่างแรกบอกพี่มาก่อนว่าน้องอยู่ที่ไหน พี่จะไปที่นั้นเดี๋ยวนี้" เมื่อได้ยินว่าน้องสาวของเขาจะโดนรังแก เฉินหลงก็รู้สึกเจ็บแปลบอยู่ในอก  แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ปลอบน้องเพื่อไม่ให้เอะอะจนเกินไป

แต่กระนั้น เฉินหลงก็ไม่ได้ยินคำตอบของเฉินยี่เพราะโทรศัพท์ได้ถูกตัดสายไปแล้ว ตอนเฉินหลงโทรกลับ เขาก็พบว่ามือถือของเฉินยี่ถูกปิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามปกติแล้ว หากคุณไม่สามารถโทรออกได้ คุณก็จะไม่สามารถหาใครได้เลย

อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะเฉินหลงเพราะเขามีเครื่องตรวจจับมากมายที่ดีกว่าโทรศัพท์มือถือเสียอีก

เดิมทีเฉินหลงไม่อยากใช้เครื่องตรวจจับกับครอบครัวของเขา เพราะเขาต้องการให้พื้นที่ส่วนตัวกับคนในครอบครัว แต่ตอนนี้เฉินหลงไม่สนใจอะไรอีกต่อไปแล้ว

เฉินหลงได้ล็อคตำแหน่งของเฉินยี่ผ่านเครื่องตรวจจับอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เธออยู่ที่คาราโอเกะที่มีชื่อว่าหมานหยินและเพื่อนร่วมชั้นที่ถูกชายหญิงอีกยี่สิบคนที่ล้อมอยู่และคนพวกนั้นก็ดูเหมือนจะไม่ใช่คนดีด้วย เด็กสาวสองคนที่กำลังถูกรังแกโดยผู้หญิงอีกสองคนที่ดูท่าทางเป็นคนตัวเล็ก

ทางด้านเฉินยี่ หน้าของเธอเต็มไปด้วยน้ำตาที่อาบแก้มทั้งสองข้างซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะสู้กลับไม่ได้ เมื่อเห็นน้องสาวของตนโดนรังแก เฉินหลงก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ

 "นางตัวดี แกกล้าโทรเรียกคนมาช่วย แกอยากโดนตบหรอ? ถึงยังไงแกก็ยังสวยที่สุดอยู่ดี ฉันยังไม่รู้เลยว่าลีลาบนเตียงของแกจะเป็นยังไง?" ชายหนุ่มหนึ่งในยี่สิบคนในกลุ่ม สวมเสื้อยืดสีดำและมีรอยสักงูพันกะโหลกบนแขนของเขา เขาหยิบเอามือถือของเฉินยี่และจ้องมองเธอปานจะกลืนกิน

"งูดำ ถ้าแกอยากจะรู้ ก็แค่พายัยนี้ไปที่โรงแรมด้วยกันสิ " ชายหนุ่มผมเหลืองหรือหวงเหมา เขาที่ยืนอยู่ข้างๆพูดกับงูดำ

"เดี๋ยวก่อน" ตอนที่งูดำพูด เขาก็ยังคงไม่ละสายตาจากเฉินยี่

พวกอันธพาลกระจอกๆอย่างงูดำและผมเหลืองพูดออกมาว่าพวกเขาจะทำจริงๆ แต่ดูเหมือนลังเลเล็กน้อย  อาจเป็นเพราะผู้หญิงบางคนไม่พูดอะไรหลังจากที่โดนทำร้าย พวกเธอแสดงถึงความหวาดกลัวซึ่งนั้นยิ่งกระตุ้นให้คนพวกนี้ทะนงตนไปอีก

เฉินยี่อดตัวสั่นไม่ได้เมื่อเธอได้ยินเสียงของงูดำ เมื่อเห็นดังนั้น เฉินหลงก็รอต่อไปไม่ไหว

"แม่ครับ เดี๋ยวผมจะอออกไปข้างนอกสักพัก และเดี๋ยวจะกลับมา" เพื่อที่จะไม่ให้พ่อกับแม่ของเขาเป็นกังวล เฉินหลงจึงพยายามยิ้มอย่างสงบให้กับหลิวซิงหลาน

"โอเค ขับรถดีๆนะลูก ละก็กลับมาเร็วๆนะ" หลิวซิงหลานพูด

หลังจากที่ขึ้นรถมาแล้ว เฉินหลงเร่งความเร็วเท่าที่จะเร็วได้และขับพุ่งตรงไปข้างหน้า

สิบนาทีต่อมา เฉินหลงก็มาถึงหมานหยิน หลังจากที่รีบมาที่คาราโอเกะ เขาก็ตรงมาทที่ห้องของเฉินยี่ ซึ่งมี่ชายสองคนที่ยืนเฝ้าอยู่นอกประตู เฉินหลงไปได้พูดอะไร เขาก็คว้าไปที่หัวและจับมันกระแทกเข้าหากัน จากนั้นเฉินหลงก็ผ่านเข้าไปทันที

เฉินหลงเปิดประตูออกแล้วดันร่างชายทั้งสองเข้าไปในห้อง จากนั้นเขาถึงเข้าไป พอประตูห้องเปิดออก เฉินหลงก็ดึงดูดสายตาจากคนที่อยู่ในนั้นทันที

เมื่อเห็นเพื่อนทั้งสองคนที่ถูกโยนเข้ามาในห้องเหมือนกับกระสอบ ความโกรธแค้นของพวกเขาก็ลุกโหมขึ้นทันที พการทำร้ายคนของพวกเขาซึ่งก็เท่ากับเป็นการยั่วพวกเขา

เมื่อเฉินหลงเข้าไปในห้อง เขาก็ล็อคประตู

"ไอ้เวร แกอยากตายรึไง" การกระทำของเฉินหลงก็เหมือนกับการหาเรื่อง ดังนั้นจึงได้มีชายสี่คนพุ่งไปหาเขา เฉินหลงไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอยู่แล้ว เพียงแค่เริ่มเตรียมพร้อมกับการต่อสู้ตรงหน้า

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น