SC:บทที่ 73 การต่อสู้

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

SC:บทที่ 73 การต่อสู้


หลินเฉิง รู้สึกกังวลกับปัญหาด้านหน้าเขาจึงหันกลับไปบอกกับ มู่หยิงเสวี่ย ว่า


“ผมจะออกไปดูสักหน่อยว่าเกิดอะไรขึ้นพวกคุณควรอยู่ในรถและล็อคประตูทันทีที่ผมลงจากรถไป เข้าใจไหม?”


เมื่อ มู่หยิงเสวี่ย เห็นการกระทำของคนที่อยู่ด้านนอกเธอพยักหน้าอย่างเป็นกังวลและพูดเบาๆว่า


“ระวังตัวเองด้วยนะ!”


 หลินเฉิง โบกมือและเปิดประตูออกไปจากนั้นปิดประตูอย่างรวดเร็วและพยักหน้าให้กับ มู่หยิงเสวี่ย ผู้ที่กำลังเฝ้าดูเขาอยู่ภายในรถ จากนั้น หลินเฉิง รีบเดินไปด้านหน้าของขบวนทันที


ก่อนที่เขาจะถึงรถบรรทุก หลินเฉิง ก็ได้ยินเสียงแปลกประหลาดที่มาจากด้านหน้า พร้อมกับเสียงผู้รอดชีวิตกรีดร้อง


ดูเหมือนว่าสถานการณ์ค่อนข้างรุนแรง  หลินเฉิง ไม่กล้าชักช้าอีกต่อไปเขารีบวิ่งไปด้านหน้าอย่างรวดเร็ว ในเวลานี้ด้านหน้าของขบวนถูกล้อมรอบไปด้วยซอมบี้และตัวกินคน ผู้คุ้มกันทั้งหมดกำลังต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้   ซูหยวน  กำลังพัวพันกับสัตว์ประหลาดมากที่สุดเขาต่อสู้กับตัวกินคนด้วยมือเปล่า!


ทันใดนั้นก็มีตัวกินคนอีก 1 พุ่งเข้ามาด้านข้าง  ซูหยวน ชกกำปั้นของเขาออกไปที่หัวของตัวกินคน ทันทีที่ฝ่ามือของเขาสัมผัสกับตัวกินคนทันใดนั้นมันก็ “ระเบิด”


เมื่อเห็นความสามารถของ ซูหยวน  หลินเฉิง ขมวดคิ้วและคิดได้ว่าพลังของเขาควรเกี่ยวข้องกับการระเบิด


ตอนนี้หัวของตัวกินคนที่แข็งแกร่งเปรียบเหมือนบอลลูนที่บอบบางและสามารถระเบิดกลายเป็นผุยผง พลังการสังหารแบบนี้ช่างน่ากลัวเหลือเกิน ถ้าคนธรรมดาถูกโจมตีเข้าอย่างไม่ทันระมัดระวังแน่นอนว่าจะต้องถึงแก่ความตายอย่างรวดเร็ว!


หลังจากเฝ้ามองเพียงไม่กี่ครั้ง หลินเฉิง ก็หยุดคิดเพราะตอนนี้เขาสังเกตเห็นว่า ซูหยวน กำลังถูกโจมตีโดยตัวกินคน 2 ตัวพร้อมกัน  หลินเฉิง ขมวดคิ้วและดึงมีดออกมา เมื่อหนึ่งในนั้นกำลังจะโจมตี หลินเฉิง ก็ใช้มีดของเขาจัดการฟันมันเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยทันที


หลังจากที่จัดการมันลงแล้ว หลินเฉิง ไม่ได้หันกลับไปมองอีก เขาหันหลังกลับและเตะตัวกินคนอีกตัวที่พยายามจะพุ่งเข้ามาจัดการเขา จากนั้นเขาพุ่งตามตัวที่กระเด็นออกไปก่อนที่มันจะหล่นลงพื้นใบมีดของ หลินเฉิง ก็แทงอย่างแรง บนหน้าผากของตัวกินคน


ด้วยการเคลื่อนไหวตัวเพียงไม่กี่ครั้งตัวกินคนทั้ง 2 ตัวก็ถูกจัดการโดย หลินเฉิง  ในเวลานี้หลินเฉิงส่ายหัวเขารู้สึกว่าตัวกินคนทั้ง 2 ตัวไม่พอที่จะทำให้เขาอุ่นเครื่อง เขามองไปยังจุดที่มีตัวกินคนหนาแน่นมากที่สุด จากนั้นกระชับมีดและตรงไปยังจุดนั้นทันที


เมื่อเห็นว่า หลินเฉิง เข้ามาช่วยเหลือในการจัดการตัวกินคนบางคนที่เห็นเหตุการณ์ต่างรู้สึกดีใจ แม้แต่ ซูหยวน เองก็มีความสุขเช่นกัน เขาสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่า หลินเฉิง นั้นมีประสิทธิภาพด้านความเร็วยอดเยี่ยมที่สุด


 ซูหยวน คิดว่า หลินเฉิง นั้นเป็นผู้มีพลัง ไม่เช่นนั้นเขาไม่รู้จะหาคำอธิบายใดมาอธิบายการที่ หลินเฉิง สามารถขับรถข้ามจังหวัดที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดเหล่านี้มาถึงเมืองหวางเป่ยกับผู้หญิงอ่อนแอเพียงสองคน


ในเวลานี้เมื่อได้เห็นพลังการต่อสู้อันน่ากลัวของ หลินเฉิง  เขาพบว่าแม้ว่า หลินเฉิง จะไม่ใช้พลังแต่ความแข็งแกร่งของเขาเพียงพอที่จะแก้ไขสถานการณ์ที่คนธรรมดาไม่สามารถทำได้


เมื่อมอง หลินเฉิง ที่วิ่งเข้าไปยังกลุ่มตัวกินคน และได้เข่นฆ่าตัวกินคนทุกทิศทางมันทำให้ ซูหยวน ส่ายหัวด้วยรอยยิ้มอันขมขื่นของเขา เนื่องจากการใช้พลังบ่อยครั้งทำให้ ซูหยวน อยู่ในสภาพไม่ดีนักร่างกายของเขาเริ่มรับภาระมากยิ่งขึ้นแขนขาของเขารู้สึกอ่อนแรง  โชคดีที่ หลินเฉิง เข้ามาลดความกดดันให้กับเขา


 ซูหยวน ถอนหายใจและชะลอการใช้พลัง เมื่อเปรียบเทียบกับ หลินเฉิง แล้ว  หลินเฉิง ในตอนนี้ควงมีดและพุ่งไปหาตัวกินคนอย่างไม่ลดละ


เนื่องจากการปะทะอย่างฉับพลัน และได้รับความช่วยเหลือจาก หลินเฉิง ทำให้ขบวนผู้รอดชีวิตเริ่มมีขวัญและกำลังใจมากขึ้น ตัวกินคนถูกจัดการลงอย่างรวดเร็ว เมื่อเห็นว่าเหลือตัวกินคนเพียงไม่มากพวกเขาเริ่มหยุดโจมตี เมื่อ  หลินเฉิงเห็นคนเหล่านั้นหยุดการโจมตี  และทิ้งภาระให้กับเขาทำให้เขารู้สึกอารมณ์เสียดังนั้นเขาจึงเลิกโจมตีเช่นกันและหันหลังกลับไปที่รถของเขา


ก่อนที่เขาจะถึงรถเพียง 2-3ก้าว เขาก็รู้สึกราวกับมีบางอย่างพุ่งผ่านเขาไปอย่างรวดเร็ว เมื่อมองไปตามทิศทางเขาพบว่าตัวกินคนที่มีความเร็วผิดปกติพุ่งไปยังรถ G 65 ของเขา มันเกาะที่กระจกหน้ารถและใช้กรงเล็บที่แหลมคมของมันพุ่งไปยังกระจกหน้ารถ


ตัวกินคนกลายพันธุ์ด้านความเร็ว!


ถึงแม้ว่าG65 ของเขาจะมีระบบการป้องกัน  แต่ หลินเฉิง ไม่กล้าที่จะละเลย ตัวกินคนพยายามทุบกระจกหน้ารถอย่างรวดเร็ว ในตอนนี้ทุกคนต่างอยู่ในสถานการณ์วุ่นวายและไม่มีใครสังเกตพฤติกรรมของ หลินเฉิง  เขากำมือแน่นจากนั้นไม่กี่วินาทีต่อมาก็มีกรวยน้ำแข็ง 3 แท่งปรากฏอยู่ในมือของเขา


 หลินเฉิง จับจ้องไปที่กรวยน้ำแข็ง 3 แท่งและสั่งการให้พวกมันพุ่งตรงไปยังหัวของตัวกินคน ทันใดนั้นกรวยน้ำแข็ง 3 แท่งก็ถูกยิงไปยังหัวของตัวกินคน


ในขณะที่ตัวกินคนกำลังทุบกระจกอยู่นั้นมันมองผู้หญิง 2 คนที่อยู่ในรถด้วยความตื่นเต้น แต่ก่อนที่มันจะทำการทำลายกระจกต่อไปทันใดนั้นมันก็ได้ยินเสียงระเบิดจากหัวของมัน ก่อนที่มันจะทันได้ตอบโต้หน้าผากของมันถูกเจาะด้วยกรวยน้ำแข็ง 3 แท่ง หัวของมันถูกย้อมไปด้วยมันสมองสีขาว หลังจากที่มันชักกระตุก 2 3 ครั้งมันก็ล้มลงกับพื้น


 หลินเฉิง มองดูศพของตัวกินคนบนพื้นอย่างใกล้ชิด เขาเห็นรูบนหน้าผากของตัวกินคน ในสมองมันมีเลือดสีดำ ตอนนี้มันได้ตายไปแล้ว  หลินเฉิง จึงหันไปมองกระจกรถของเขาและพบว่าไม่มีแม้รอยขีดข่วน ในที่สุดเขาก็รู้สึกโล่งใจ


 มู่หยิงเสวี่ย ที่อยู่ภายในรถกำลังกอด หลิวยูฉิน และโคล่าอยู่ในอ้อมแขนของเธออย่างหวาดกลัว เธอกำลังปลอบโยน หลิวยูฉิน ที่กำลังหวาดกลัวอยู่ตอนนี้


เมื่อเห็นว่าพวกเธอไม่มีอันตรายใดๆ หลินเฉิง พยักหน้าให้กับ มู่หยิงเสวี่ย จากนั้นเริ่มทำความสะอาดซอมบี้ที่วิ่งเข้าหาผู้รอดชีวิตคนอื่น


 1 ชั่วโมงต่อมาการจู่โจมอย่างกะทันหันของซอมบี้และตัวกินคนได้สิ้นสุดลง ชัยชนะอันน่าสลดใจเป็นของฝ่ายมนุษย์ ทุกคนรู้สึกปิติยินดีที่พวกเขารอดชีวิตในครั้งนี้มาได้ ทุกคนร้องตะโกนอย่างยินดีในขณะที่บางคนร้องไห้อย่างขมขื่นเนื่องจากพวกเขาได้สูญเสียเพื่อนสนิทและญาติตลอดกาล


----------------------------------


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น