RC:บทที่ 434 ผลการวิจัยของเจ้าลิง

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 434 ผลการวิจัยของเจ้าลิง


เมื่อหลินเฟิงได้ยินคำพูดจากเจ้าลิงก็ประหลาดใจขึ้นมาในทันที ชิประดับ a สามารถเพิ่มความสามารถได้อย่างร้ายกาจถึงขนาดนั้นเลย?


แต่เมื่อหลินเฟิงคิดอยู่สักพัก ก็รู้สึกได้ทันทีว่ามีบางอย่างที่แปลกไป ดูเหมือนชิปอัจฉริยะแต่ละอย่างไม่ได้ส่งผลที่ร้ายกาจเลย


และเมื่อเจ้าลิงได้ยินสิ่งที่หลินเฟิงพูดถึงตอนใช้ชิปสามแผ่นนั้นพร้อมกันจนเกิดผลแบบพลิกฟ้าได้


แต่ว่าเจ้าลิงได้เคยทดสอบพลังหลายอย่างแล้วแต่กลับไม่พบใครที่สามารถใช้ชิปหลายแผ่นได้พร้อมกันเลย จึงบอกได้เลยว่าสถานการณ์ที่เกิดกับหลินเฟิงนั้นพิเศษมากและสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาก็ไม่สามารถเกิดกับคนอื่นได้อีกด้วย


ดังนั้นเมื่อวิเคราะห์มาถึงขั้นตอนสุดท้าย เหตุผลที่ว่าทำไมมันถึงมีผลเพิ่มขึ้นอย่างร้ายกาจนั้นก็คือน้ำวนสีดำที่เป็นขุมสมบัติอย่างแท้จริงของหลินเฟิง


"นายวิจัยชิประดับ s สำเร็จแล้วหรอ?" หลินเฟิงถาม


"ยังหรอกแต่ก็มีต้นแบบแล้ว แต่ก็ยังไม่เสถียรเลย!" เมื่อกล่าวเสร็จเจ้าลิงก็เอื้อมไปหยิบชิปแผ่นหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลบนเค้าท์เตอร์ ซึ่งชิปตัวนี้มีลักษณะแตกต่างจากชิปตัวอื่นๆ


มันเป็นสีทองและมีรูปงูหลามสามหัวอยู่บนนั้น หลินเฟิงยังจำได้ว่างูสามหัวได้มาจากหลินเฟิงที่อยู่ในถ้ำพยัคฆ์ขาวในดินแดนลึกลับ


เมื่อมองดูชิป หลินเฟิงก็ประหลาดใจไปชั่วครู่เพราะชิปนี้ให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป มันมีพลังวิญญาณที่แข็งแกร่งอยู่ในนั้นและดูเหมือนคลื่นพลังสักอย่างแต่หลินเฟิงไม่รู้ชัดว่าเป็นคลื่นพลังชนิดใด


"นี่ นายลองดูสิ ชิปอันนี้เป็นชิปที่ได้รับความสำเร็จมากที่สุดจากชิประดับ s ทั้งหมดแต่ทว่าแม้จะเป็นอันที่สำเร็จที่สุดแต่ก็ยังล้มเหลวจากผลลัพท์ที่คาดไว้!" เจ้าลิงกล่าวและยื่นชิปไปให้หลินเฟิง


หลินเฟิงรับชิปมา เมื่อเขาเห็นและถือมันไว้ในมือก็รู้สึกได้อย่างทันทีว่าทั่วทั้งร่างดูเหมือนจะถูกกระตุ้น


"ผลที่คาดหวังกับมาตรฐานของนายคืออะไร?" หลินเฟิงเอ่ยด้วยความสงสัย


"ผลทางพื้นฐานที่เราคาดหวังที่สุดก็คือความสำเร็จของอัตราการใช้งาน บางครั้งชิปนี้ก็ถูกกระตุ้นขึ้นได้แต่บางครั้งก็ไม่ตอบสนองเลย ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมแต่ชิปอันนี้โอเคด้วยอัตราความสำเร็จถึงหนึ่งในสามแน่ะ!"


"ระดับความสำเร็จหนึ่งในสาม?" หลังได้ยินคำพูดที่มันกล่าว หลินเฟิงก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่


"นั่นก็คือ มีแค่ครั้งเดียวจากทั้งหมดสามครั้งที่สำเร็จ แค่ไปสนามฝึกและลองดูสิ!" เจ้าลิงพาหลินเฟิงและหวังหานไปยังสถานที่ถัดไป


ประมาณครึ่งนาทีผ่านไป ทั้งสามก็เข้ามาในห้องขนาดใหญ่พิเศษ ผนังรอบๆทั้งหมดทำมาจากโลหะชนิดพิเศษซึ่งหนากว่า 50 ซม.มันทำให้พวกเขารู้สึกว่ามันไม่สามารถทำลายลงได้


นี่เป็นสถานที่ที่เจ้าลิงมักจะใช้ทดสอบวัตถุที่ทรงพลังทุกประเภท ความหนา 50 ซม.ของโลหะพิเศษนั้นแม้แต่ระดับ SS ก็ไม่สามารถทำลายลงได้


ในห้องนี้ มีเครื่องมือทุกประเภท แต่ละอย่างก็พิเศษเป็นอย่างมาก หลินเฟิงสงสัยใคร่รู้แต่เขาไม่ใช่นักวิจัยเลยไม่สามารถทดลองหรือแตะต้องมันอย่างที่ต้องการได้


"ที่นี่แหล่ะ ลองได้น่าจะไม่มีปัญหาอะไร!" เจ้าลิงเอ่ยกับหลินเฟิง


"ดี!" หลินเฟิงเอ่ยและหยิบชิประดับ S มาไว้ตรงหว่างคิ้วแล้วเร่งพลังวิญญาณ


แต่ทว่าผ่านไปนานก็ไม่มีการตอบสนอง หลินเฟิงมองเจ้าลิงอย่างงุนงง เจ้าลิงผายมือออกแล้วกล่าว "นั่นคือที่ฉันบอก มันไม่เสถียร ลองอีกสักสองสามครั้งสิ!" หลินเฟิงได้ยินมันพูดเลยลองอีกหลายครั้ง


ครั้งที่สอง หลินเฟิงเอาชิปมาไว้ตรงหว่างคิ้ว เขายังคงลองปล่อยพลังจิต พลังที่แข็งแกร่งถูกอัดเข้าไปในชิปแต่ก็ไม่มีการตอบสนองใด


เพราะเหตุนี้ทำให้หลินเฟิงสงสัยว่าชิปอันนี้มีประโยชน์จริงไหม แต่เขาก็สูดหายใจเข้าลึกๆอย่างอดทนแล้วเอาชิปลง


ครั้งที่สาม หลินเฟิงไม่ได้คาดหวังมากนัก แต่คราวนี้กลับทำให้เขาประหลาดใจมาก ขณะที่หลินเฟิงวางชิปลงบนหว่างคิ้ว ยังไม่ทันที่จะใส่พลังวิญญาณ หลินเฟิงก็รับรู้ได้ถึงพลังเผาไหม้ที่แข็งแกร่งออกมาจากหว่างคิ้ว กระแสอุ่นจากแผ่นชิปไหลผ่านทั่วทั้งร่างกาย


จากนั้นผู้คนก็เห็นการเปลี่ยนแปลงของหลินเฟิง จากที่เห็นเพียงแค่แสงสีทองออกมาจากหว่างคิ้วของหลินเฟิงจากนั้นก็มีแสงออกมาจากด้านหลังของหลินเฟิง!


หลินเฟิงรู้สึกได้ว่ามีบางอย่างเติบโตขึ้นอยู่ด้านหลังเขาราวกับมีถุงใหญ่ใบหนึ่งบวมขึ้นอยู่ข้างหลังเขา


กริ๊ก กริ๊ก!


เมื่อได้ยินเสียงดังขึ้นครั้งหนึ่งหลินเฟิงก็เห็นได้ว่าข้างหลังเขามีหัวขนาดใหญ่สามหัวงอกออกมา นั่นก็คือหัวงูขนาดใหญ่สามหัวแต่ละหัวมีขนาดเท่าหัวของหลินเฟิงและขู่ฟ่อออกมา


นอกจากนี้ หลินเฟิงรู้สึกเหมือนกับว่าหัวทั้งสามมีความคิดเป็นของตัวเอง เขาสามารถสั่งให้พวกมันส่ายไปมาและบินขึ้นลงหรือแม้แต่เลี้ยวและหมุนวนได้ตามต้องการ


"พระเจ้า นี่คือชิประดับ S งั้นเหรอ? นายน่าทึ่งขนาดนี้เลยเหรอ? " หลินเฟิงประหลาดใจมาก


นี่เท่ากับว่ามีหลินเฟิงอยู่สามคน ไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้


แต่ทว่าก่อนที่หลินเฟิงจะมีความสุข น้ำวนสีดำด้านหลังเขาก็ส่ายไปมาอย่างรุนแรงและหัวงูทั้งสามก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว


เกล็ดงูเปลี่ยนไปมาอย่างต่อเนื่องและแม้แต่ชั้นผิวหนังงูก็ย้อนกลับ กะโหลกทั้งสามส่ายหัวไปมาและมีเขาสองข้างงอกขึ้นบนหัวพวกนั้น


จากนั้นปากและร่างของงูก็เปลี่ยนไปหมด ในเวลาอันสั้นเหลือเพียงมังกรสามหัวไม่ใช่งูสามหัวที่อยู่ด้านหลังหลินเฟิงอีกต่อไป


"มันเปลี่ยนไปแล้ว เป็นไปได้ยังไง?" เจ้าลิงที่ยืนอยู่ด้านข้างรู้สึกช๊อค


แม้แต่หลินเฟิงก็ยังสงสัยสิ่งที่มีอยู่ เขาพยายามควบคุมหัวทั้งสามบนร่าง เขามองดูพวกมันอย่างระมัดระวัง ในตอนนั้นพวกมันยังเป็นเพียงหัวงูทั้งสาม แค่หัวสามหัวเท่านั้น


เวลานี้หลินเฟิงก็ยิ่งสงสัยเป็นอย่างมาก แต่เมื่อเขารู้สึกถึงการสั่นของน้ำวนสีดำลึกลับเขาจึงรู้ว่ามันน่าจะเกี่ยวข้องกับน้ำวนสีดำ


"เจ้าบ้า มานี่สิ ดูสิว่าพลังเพิ่มขึ้นมากมากแค่ไหน!" เจ้าลิงชี้มือไปที่เครื่องยนต์เครื่องหนึ่งแล้วบอกกับหลินเฟิง


"ได้!" หลินเฟิงพยักหน้าจากนั้นก็เดินไปที่เครื่องยนต์


ตรงหน้าหลินเฟิงเป็นเครื่องยนต์หน้าตาประหลาดเครื่องหนึ่ง มีพื้นที่เล็กๆอยู่ด้านหน้าและมีจอแสดงผลอยู่ด้านหลัง


หลินเฟิงชกเข้าไปที่พื้นที่เล็กๆนี้หนึ่งหมัดและไม่มีอะไรเปลี่ยนไปนอกจากตัวเลขบนหน้าจอ


เลขบนหน้าจอเปลี่ยนไปจากศูนย์เป็น 12000 จิน ซึ่งเป็นพลังหมัดของหลินเฟิง


"ลองควบคุมหัวงูดูสิ!" เจ้าลิงเอ่ย


หลินเฟิงพยักหน้าและสั่งการให้หัวงูพุ่งชนพื้นที่เล็กๆนั่นจนเกิดเสียงดังปังและทำให้เครื่องยนต์สั่นสะเทือน วินาทีถัดมา หมายเลขบนนั้นก็ทำให้หลินเฟิงรู้สึกช๊อค


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น