RC:บทที่ 415 ภายใน

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 415 ภายใน


หลังจากที่สิ้นเสียงสั่งการ คนอื่นๆก็พากันวิ่งเข้าไปด้านในอย่างรวดเร็วจนหลินเฟิงและไคซือไม่สามารถเตือนถึงอันตรายที่อยู่ด้านในได้ทัน


เห็นดังนั้นหลินเฟิงและไคซือก็รีบตามพวกนั้นเข้าไปติดๆทันที ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะได้ช่วยไม่ให้พวกที่นำเข้าไปก่อนต้องเจออันตรายภายในถ้ำได้ 


อย่างไรก็ตาม ภายในถ้ำนั้นเหล่าคนที่แข็งแกร่งที่ซ่อนตัวอยู่นั้น ต่างพากันแอบมองผู้ที่เร่งรัดเข้ามาภายในถ้ำด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ พวกเขารอเวลานี้อยู่แล้ว 


ภายในนั้นมันค่อนข้างจะมืดเลยทีเดียว ทั้งๆที่ข้างนอกยังเป็นเวลาเที่ยงแท้ๆ แต่แสงสว่างกลับคนละเรื่องกันเลย กลุ่มที่เข้ามานั้นมีไม่มาก แต่แค่นี้ก็เพียงพอที่จะทำให้วุ่นวายเพราะไม่รู้จะไปทางไหนกันแล้ว 


เมื่อพวกเขาเห็นสภาพด้านใน แต่ละคนก็เริ่มคิดได้แล้วว่ามันไม่ง่ายเลย และเมื่อหลินเฟิงกับไคซือพยายามจะพูดอะไรบางอย่าง ทางเข้าหน้าถ้ำก็ปิดตัวลงมา และนั่นทำให้แสงจากด้านนอกเข้ามาไม่ถึงด้านใน ซึ่งมันยิ่งทำให้ภายในถ้ำมืดลงไปกว่าเดิมอีก 


“อ่า ชัดเจนเลย พวกเราถูกจับแล้ว” หลินเฟิงพูด 


“ฮึ่ม ในการเผชิญหน้ากับคนที่แข็งแกร่งแบบสมบูรณ์แบบน่ะ ความฉลาดมันก็ไม่ใช่ว่าจะใช้ได้ผลเสมอไปหรอกนะ” ชายแข็งแกร่งระดับ SSS ของฝั่งหลินเฟิงพูดขึ้นเสียงดัง 


จากนั้นเขาก็โบกมือและปรบเข้าหากันที่บริเวณปากทางเข้าที่ถูกปิดของถ้ำ พลังที่น่ากลัวแผ่ซ่านออกมาจนทุกๆคนต้องถอยออก 


*ตู้ม!*


เพียงแค่ได้ยินเสียงเท่านั้น รู้ตัวอีกทีภายในถ้ำก็เกิดแผ่นดินไหวขนาดใหญ่เสียแล้ว เสียงคำรามของปฐพีกู่ก้องกังวาลโสตประสาทของทุกๆคนภายในถ้ำนั้น 


ชายผู้ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในทัพนั้น ทรงพลังและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน พลังของเขานั้นราวกับจะถล่มฟ้าได้ด้วยมือข้างเดียวอย่างไรอย่างนั้นเลย เหล่าคนระดับ SS ต่างพากันรู้สึกถึงความสั่นสะเทือนพร้อมๆกับความงุนงง และด้วยความทรงพลังนี้มันทำให้บางคนได้รับบาดเจ็บด้วย 


แต่อย่างไรก็ตาม ถึงจะเป็นการระเบิดพลังที่รุนแรงของผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ประตูถ้ำก็ไม่ได้รับความเสียหายใดๆทั้งสิ้น เมื่อทุกคนได้เห็นดังนั้นพวกเขาก็พากันตกตะลึงไปหมด 


“หา!? เป็นไปไม่ได้น่า! มาลองอีกครั้ง!” พูดจบชายคนเดิมก็รวมพลังให้เป็นก้อน ซึ่งมันแข็งแกร่งและทรงพลังขึ้นอีก ความรู้สึกที่แผ่ซ่านออกมานั้น ราวกับว่าพลังนี่เตรียมมาเพื่อผ่าภูเขาในฝ่ามือเดียวเลย 


ด้วยการโจมตีของระดับ SSS แล้ว แม้จะแค่ครั้งเดียว แต่ภูเขาก็ไม่ใช่คู่มือเขาหรอก พวกเขาสามารถผ่าภูเขาและผืนดินได้ในทันทีราวกับเพียงแค่พูด ใช่แล้ว การผ่าภูเขาน่ะ ง่ายนิดเดียว…


“ชิงฉาน หยุด หยุดเลย!” อย่างไรก็ตาม ในครั้งนี้ SSS ระดับสูงทั้ง 2 รีบเข้ามาหยุดเขาไว้ก่อน 


ชิงฉานคือชื่อของ SSS ระดับสูงผู้ใจร้อนก่อนหน้า ส่วนอีก 2 คนชื่อ เชียนยี่ และ หยางชิว 


เชียนยี่เป็นผู้ชายและหยางชิวเป็นผู้หญิง ถึงแม้ทั้งสองจะดูเด็กมากๆ แต่พวกเขาก็อายุทะลุร้อยกันไปแล้ว เพราะงั้นไม่แปลกใจลเลยที่จะควบคุมอารมณ์ของตัวเองและใจเย็นได้ขนาดนี้ 


ทั้ง 3 คนนี้เป็นหัวแรงหลักในการบุกครั้งนี้ ดังนั้นจึงไม่แปลกหากทุกๆคนจะยอมตามทั้งสามคนนี้อย่างง่ายดาย ต่อหน้าของคนพวกนี้ หลินเฟิงและไคซือเองก็ไม่ได้พูดอะไรกันอีก 


ทั้ง 3 คนในฐานะ SSS ระดับสูงนั้นทรงพลังอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ ในยุคที่ระดับ SSS คืออะไรที่สุดยอดที่สุด พวกเขานับได้ว่าแข็งแกร่งเหนือใครๆ และด้วยความโอ้อวดและทะนงในพละกำลังของตน พวกเขาจึงต้องมาติดอยู่ในถ้ำนี้กันทั้งหมด 


ยังไงก็แล้วแต่ เมื่อเข้ามาในถ้ำแล้ว พวกเขาก็พบว่าอีกฝ่ายนั้นต่างก็กำลังซุ่มอยู่ในนี้ ในตอนนี้ภายในถ้ำมันเปลี่ยนแปลงไปหมด มิติที่ไม่สามารถเปิดให้แยกออกได้ รวมถึงหินที่แข็งกล้าเสียยิ่งกว่าอะไรจนตัดไม่ขาด 


ชัดเจนเลยว่าอีกฝ่ายพยายามที่จะทำให้พวกเขาตกอยู่ในที่นั่งลำบากและอยู่ในสภาพถูกจองจำหรือกลืนกินไว้ ณ ที่แห่งนี้ 


“จะหยุดทำไมเล่า? พลังของฉันน่ะ ผ่าที่นี่ได้สบายๆเลยนะ!” ผู้ที่เป็นระดับสูงของ SSS ที่ซึ่งรู้กันดีว่าใจร้อนอย่างชิงฉานพูดขึ้น 


เขานั้นแทบจะไม่ฟังคำพูดของทั้งสองเลย จากนั้นเขาก็อัดแรงระเบิดเข้าไปยังจุดเดิมอีกครั้งจากนั้นก็รีบถอยออกมา เนื่องจากพลังในครั้งนี้ มันมากกว่าเดิมอีก 3-4 เท่าเลยทีเดียว ยามที่มันค่อยๆเคลื่อนไปปะทะกับหินใหญ่ตรงหน้า เสียงระเบิดก็ดังก้องกังวาลไปทั่ว 


*ตู้ม!*


แรงปะทะนี้ทำเอาคนอื่นๆช็อคไปตามๆกัน ผู้ที่อยู่ในนั้นไม่ต่างอะไรกับผู้ชม พวกเขาอึ้งกับผลังที่ออกมาจากฝ่ามือของชิงฉานที่ซึ่งมันทำเอาลมปราณและเลือดภายในกายพวกเขาต่างสูบฉีดด้วยความตื่นเต้นเลย พวกคนเหล่านี้ได้รับบาดเจ็บจากการที่หายใจไม่ออกเพราะสถานกาณณ์ตรงหน้า มันช่างน่าอึดอัดสุดๆ 


“เป็นไปได้ยังไงน่ะ….” ชิงฉานพูด 


ความแข็งแกร่งของชิงฉานนั้น ในสายตาของผู้ที่อยู่ต่ำกว่าระดับ SSS ต่างก็คิดว่าเขาอวดเก่ง อวดว่าตนมีพลังระดับนี้ แต่ในระดับ SSS เหมือนกัน น้อยคนนักที่จะกล้าเอ่ยปากขอท้าประลองกับเขา 


แต่ในวันนี้ ความแข็งแกร่งของเขานั้นก็ไม่ต่างอะไรกับหินที่ด่ำดิ่งลงไปในทะเล ไม่ว่ามันจะรุนแรงและหนักหนาขนาดไหน แต่ก็ไม่รู้สึกว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับสิ่งตรงหน้าเลย ซึ่งนี่ทำให้เหล่าคนที่ต่างหวาดกลัวในพลังนี้รวมถึงเขาเองต่างพากันงุนงง 


ในตอนนั้น ไม่มีใครสังเกตุเห็นอะไรอย่างอื่นเลยยกเว้นหลินเฟิง สิ่งเดียวที่พวกเขาเห็นนั้นคือภายในถ้ำนั้นยังมีถ้ำย่อยๆอยู่อีก ซึ่งแต่ละถ้ำก็จะมีกลิ่นอายที่น่าสยดสยองไหลซึมออกมาด้วย 


ทุกๆคนพยายามที่จะหาจุดที่ผิดปกติต่างๆของที่นี่ มันทำให้พวกเขาส่งเสียงเอะอะไปทั่วแต่เมื่อนั้น พวกเขาเองก็ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่า การโจมตีแบบไหนก็ไม่สามารถทำอะไรที่นี่ได้เลย มันถูกดูดกลืนไปหมดและเหลือไว้เพียงแรงสั่นสะเทือนเท่านั้น 


รวมไปถึงมิติในที่แห่งนี้เองก็แปลกประหลาดมากๆ มันแหวกออกไม่ได้ไม่ว่าจะทำยังไงก็ตาม หากจะพูดก็คือ ตอนนี้พวกเขานั้นถือว่าอยู่ในกรงโดยสมบูรณ์แล้ว 


พวกเขายังคงพยายามถล่มถ้ำนั้นอยู่นานซึ่งมันใช้พลังวิญญาณมหาศาล แต่ไม่ว่าจะอย่างไร พวกคนที่เข้ามาก่อนก็ดูเหมือนจะหายไปอย่างไร้ร่องรอยเลย 


“ออกมานะเว้ย! ออกมาสิวะ! ฮีโร่ที่ไหนเขาซ่อนตัวกัน ฮะ!” ชิงฉานตะโกนออกไปด้วยความโกรธ 


“เห้ยๆ พวกแกมันบ้าไปแล้วหรือไง? โดยเฉพาะแก ชิงฉาน พวกเรารู้ว่าแกมีพลังที่ไม่จำกัด และทุกคนก็รู้ว่าแกน่ะเป็นอันดับ 1 ในระดับ SSS ทำไมแค่หินโง่ๆในถ้ำนี้ถึงผ่ามันไม่ได้เล่า?” ในขณะที่พวกเขาเริ่มจะกังวลมากขึ้นเรื่อยๆ ทันใดนั้นก็มีเสียงดังขึ้นมาจากกลางถ้ำ 


และเมื่อมองตามไป พวกเขาก็พบกับผู้นำขององค์กรกระโหลกโลหิตที่ซึ่งไม่รู้ว่าโผล่มาตั้งแต่เมื่อไหร่ อีกฝ่ายนั้นยืนอยู่ที่ทางเข้าของถ้ำเล็กๆพร้อมกับใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยเสียงหัวเราะและความขบขัน 


“แบบนี้มันน่าเกลียดชะมัด ถ้านายคิดว่าแน่ก็ออกมาสู้กันเลยสิ จะซ่อนอยู่ทำไมให้เสียเวลา!” เมื่อชิงฉานเห็นอีกฝ่าย เขาก็โกรธและตะโกนขึ้นมา 


“ตัวต่อตัวกับนายน่ะเหรอ? ก็ดี! แต่าถ้านายมีความสามารถมากพอที่จะเข้ามาถึงตัวฉันได้ ก็เชิญเลย ฉันจะรอ!” ชายผู้เป็นหัวหน้าองค์กรกระโหลกโลหิตพูดด้วยรอยยิ้มก่อนจะหายไปจากตรงนั้นเหมือนชี้ชัดว่าเขาเข้าไปในถ้ำด้านหลังเขานั่นแหละ


“ฮึ่ม! หายไปอีกแล้ว!” ชิงฉานนั้นเตรียมจะพุ่งเข้าใส่อีกฝ่ายแล้วแต่เชียนยี่และหยางชิวซึ่งเป็นระดับ SSS ขั้นสูงเหมือนกับต่างก็ห้ามเขาไว้ก่อน 


“ระวังหน่อยสิ มันอาจจะเป็นกับดักก็ได้นะ!” เชียนยี่พูดขึ้น


“กับดักแล้วไงเล่า? พวกเราจะอยู่ที่นี่ต่อไปไม่ได้นะ!” ด้วยคำพูดนั้น ชิงฉานก็รีบกระโจนเข้าไปเลย และดูเหมือนเข้าจะไม่สนใจคนที่มาด้วยเสียแล้ว 


ในตอนนี้ ภายในถ้ำอื่นๆนอกจากที่ชิงฉานเข้าไปก็มีบางสิ่งบางอย่างเกิดระเบิดขึ้นเสียงดัง จากนั้นมันก็มีหัวงูขนาดยักษ์โผล่ออกมา ไม่รู้ว่ามันจะเป็นโชคดีหรืออะไรที่มันโผล่มาแค่หัว แต่เพียงแค่หัวของมัน มนุษย์ 2-3 คนก็โอบไม่มิดแล้ว 


“ระวัง!” ชายคนหนึ่งตะโกนเตือนก่อนที่เขาจะโดนงูยักษ์นั่นกินลงไปโดยที่ยังไม่ได้กรีดร้องออกมาเลย


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น