RC:บทที่ 370 การสังหารนินจา

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 370 การสังหารนินจา


สัตว์วิญญาณทั้งสามตัวนี้เชื่อมกับหลินเฟิงในระดับต่อมา ดังนั้นความเร็วในการเติบโตจึงตามไม่ทันมังกรแวงและเสี่ยวเฮย อย่างไรก็ตามศักยภาพความสามารถของสัตว์วิญญาณทั้งสามนี้มีความแข็งแกร่งมากซึ่งเสี่ยวเฮย ไม่สามารถจับคู่ได้ 


และหลังจากหลินเฟิงได้ก้อนหินวิญญาณที่สิบเจ็ดห้อนในสถานที่ลับ เขานำพวกมันทั้งหมดเข้าไปในพื้นที่ของสัตว์เลี้ยง ด้วยการสนับสนุนทางจิตวิญญาณครั้งใหญ่และความเร็วในการเติบโตของสัตว์วิญญาณหลายตัวนั้นเหลือเชื่อมาก


ในตอนนี้นอกเหนือจากต้นไม้ปีศาจสีทองและมังกรดำแล้ว สัตว์วิญญาณทั้งห้าตัวของหลินเฟิงก็มาถึงอาณาเขตที่พวกมันกำลังจะบุกทะลวง สิ่งที่พวกเขาขาดคือการต่อสู้


สัตว์วิญญาณบางตัวตื่นเต้นเป็นพิเศษเมื่อพวกมันออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัตว์สามตัวที่มีเลือดสัตว์วิญญาณสูงเป็นพิเศษ ซึ่งบางตัวนั้นเป็นสัวต์โบราณและบางตัวก็เป็นสัตว์จากนอกโลก ความแข็งแรงของพวกมันสะท้อนออกมาอย่างค่อยเป็นค่อยไป


ด้วยคำสั่งของหลินเฟิง เด็กระดับสาม B และมังกรแสงก็ช่วยลูหยูและหลินเฟิงรวมร้างกับสัตว์วิญญาณเพื่อสู้กับนินจาญี่ปุ่นและนินจาระดับ S


คราวนี้เป้าหมายของหลินเฟิงไม่ใช่มังกรดำเพราะหลินเฟิงรู้ว่ามังกรดำนั้นทรงพลังและการผสานเข้ากับมันจะเอาชนะคนสองคนนี้ได้อย่างแน่นอน แต่หลินเฟิงไม่ต้องการพึ่งพาพลังมังกรดำมากนัก


ในเวลาเดียวกันอาการบาดเจ็บของมังกรดำยังไม่หายดี ให้มันได้พักผ่อนอย่างสบายไปก่อน


ในเวลานี้เป้าหมายสัตว์วิญญาณของหลินเฟิงคือหมานรกสามหัวเสี่ยวเฮยซึ่งเป็นครั้งแรกที่หลินเฟิงและหมานรกสามหัวเสี่ยวเฮยได้ผสานกัน


เมื่อหลินเฟิงใช้เทคนิคลับรวมร่าง เสี่ยวเฮยก็กลายเป็นเปลวไฟสีดำและบินเข้าไปในร่างกายของหลินเฟิง


ในเวลาต่อมาร่างของหลินเฟิงเปลี่ยนไป เฉพาะกระดูกและกล้ามเนื้อของเขาเท่านั้นที่ผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ร่างของเขาสูงขึ้นและร่างกายของเขากำลังเผาไหม้เปลวไฟสีดำเหมือนราชาอาบอยู่ในเปลวไฟสีดำ


นินจาญี่ปุ่นตกใจที่ได้เห็นฉากนี้ พวกเขาไม่เคยเห็นสัตว์วิญญาณที่ทรงอำนาจแบบนี้ในประเทศจีน ส่วนใหญ่จะแค่เพิ่มความแข็งแกร่งและความสามารถทางกายภาพเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


แต่ในตอนนี้พวกเขาตกใจกับฉากของหลินเฟิง เพราะฉากของหลินเฟิงนั้นเกินจริงไปมาก ร่างทั้งร่างขยายใหญ่ขึ้นมาก วงเล็บขนาดใหญ่และคมชัดเหมือนเคียวยื่นออกมาบนแขนของเขาและด้านหลังของเขาเหมือนกับวงเล็บที่แหลมด้านหลังของหมานรก


ในเวลาเดียวกันพวกเขาก็ประหลาดใจกับความเปลี่ยนแปลงของหลินเฟิง ในขั้นต้นทั้งหลินเฟิงและหมานรกเป็นเพียงยอดระดับ A เท่านั้น แต่หลังจากการรวมร่างในเวลานี้ลมหายใจของหลินเฟิงก้าวข้ามระดับ A และถึงระดับ S


และมันยังคงเป็นจุดแข็งของระดับกลางไปจนถึงปลายซึ่งทำให้นินจาญี่ปุ่นตกใจ เธอร้องเสียงแปลก ๆ จากนั้นก็โจมตีหลินเฟิง มีดยาวในมือของเธอถูกตัดออกทันทีเมื่อมีดสัมผัสกับหลินเฟิง มันทรงพลังและยากที่จะต้านทานได้


หลินเฟิงหลังจากการรวมร่างนั้นไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับเมื่อก่อนแล้ว ในเวลานี้การรับรู้ความแข็งแกร่งทางกายภาพและความแข็งแรงของหลินเฟิงเพิ่มขึ้นอย่างมาก


ทันใดนั้นร่างของหลินเฟิงก็หลบใบมีดที่สะท้อนได้อย่างรวดเร็ว จากนั้นเขาก็วิ่งและคำรามไปที่นินจาญี่ปุ่น ในเวลานี้อุ้งเท้าของหลินเฟิงกลายเป็นกรงเล็บของสัตว์ซึ่งมีความคมชัดที่สุด มีเคียวสองอันเหมือนหนามบนข้อมือของเขา


ความเร็วของหลินเฟิงนั้นเร็วมากจนเขามาตรงด้านหน้าของนินจาญี่ปุ่นได้ นินจารีบวางดาบญี่ปุ่นไว้ข้างหน้าเธอ กรงเล็บของหลินเฟิงตบลงมาปะทะกับมีดแล้วก็เกิดประกายไฟขึ้น แสงของประกายไฟสร้างความประหลาดใจ


เพราะประกายไฟไม่ได้เป็นสีแดง แต่เป็นสีดำซึ่งทำให้นินจาญี่ปุ่นกลัวและรีบถอยกลับมา แต่หลินเฟิงจะให้โอกาสเขาได้อย่างไร


ทันทีที่หลินเฟิงจับและแย่งมีดยาวได้ นินจาญี่ปุ่นก็กลับหลังหันขณะที่หลินเฟิงโบกมืออีกครั้งและตบหลังจากด้านล่างขึ้นไปด้านบน คราวนี้เป้าหมายของเขาคือหน้าอกของนินจาญี่ปุ่น


ถ้าเหตุการณ์นี้เป็นไปตามกำหนด นินจาญี่ปุ่นนี้น่าจะถูกฉีกโดยหลินเฟิงโดยตรง


แต่ในเวลานี้หลินเฟิงก็รู้สึกถึงลมหายใจที่น่ากลัวจากด้านหลัง หลินเฟิงรู้ว่ามันเป็นนินจาระดับ S ที่หายไปจากการโจมตี


อย่างไรก็ตามหลินเฟิงแสร้งทำเป็นไม่รู้และยังคงโจมตีนินจาญี่ปุ่นต่อไป ในขณะเดียวกันก็ไม่มีใครสังเกตเห็นว่าในขณะนี้ร่างกายของหลินเฟิงขยับไปด้านข้างเล็กน้อย


ในขณะที่กรงเล็บของหลินเฟิงแตะตัวนินจาก็เกิดมีดยาวปรากฏขึ้นและแทงที่กลางหลังของหลินเฟิง


หลินเฟิ่งบิดร่างกายและหลบมีดนั้น เขาแทงเสื้อผ้าของหลินเฟิงแล้วปัดผ่านเนื้อของเขา และในเวลาเดียวกันหลินเฟิงดึงนินจาญี่ปุ่นเข้ามาแนที่


ต่อมาดาบแทงนินจาญี่ปุ่นที่อยู่ตรงหน้าหลินเฟิง มีดคมปลายแหลมถูกเสียบเข้าไปในท้องของเขาโดยตรงและเลือดก็ไหลออกมาเหมือนสปริง


ดวงตาของนินจาญี่ปุ่นเปิดกว้างและเธอมองอย่างไม่อยากจะเชื่อว่าหลินเฟิงจะสามารถหลบนินจาระดับ S ที่อยู่ข้างหลังเขา


และหลินเฟิงก็เยาะเย้ยในหัวใจ พวกเขาคิดว่าหลินเฟิงไม่รู้ว่าพวกเขากำลังจะทำอะไร แต่ในความเป็นจริงหลินเฟิงรู้ทุกอย่าง


"อ่า! อะไรกันเนี่ย...”


ด้านหลังหลินเฟิงนินจาระดับ S ก็ส่งเสียงคำรามด้วยความเจ็บปวดและความโกรธอย่างดัง


ทันใดนั้นเขาก็หยิบดาบออกมาและโจมตีหลินเฟิง เมื่อดูฉากนี้หลินเฟิงจึงหลบไปอย่างรวดเร็ว


ที่ด้านหน้าของหลินเฟิงดวงตาของนินจาญี่ปุ่นเปิดกว้างและเธอไม่สามารถจินตนาการได้ว่าเธอเสียชีวิตด้วยมือของเขาเอง


ในเวลานี้วิญญาณหลุดออกจากร่างกายของเธอมีเลือดออกและย้อมเสื้อผ้าให้เป็นสีแดง


แต่หลังจากหลินเฟิงหลบนินจาระดับ S รีบขึ้นมากอดนินจาหญิงมุมตาเป็นสีแดงน้ำตาไหลลงมา


ในเวลานี้ลูหยูและลั่วเจียงที่อยู่ในระยะไกล ด้วยความช่วยเหลือของสัตว์เล็กสามชนิดของหลินเฟิงและมังกรแสงก็กล้าที่จะต่อสู้กลับ


แม้ว่าสัตว์วิญญาณตัวน้อยทั้งสามคนจะยังเด็กและไม่ได้อยู่ในระดับสูง แต่ละตัวก็มีความสามารถที่ลึกลับ คนญี่ปุ่นเหล่านี้รู้น้อยเกี่ยวกับสัตว์วิญญาณจีนแม้พวกเขาจะศึกษามาช่วงหนึ่งแล้ว


ในเวลานี้มีเพียงหนึ่งในสี่คนที่ยังคงต่อสู้และพวกเขาสองคนสูญเสียความสามารถในการต่อสู้และดูใกล้ตายแล้ว


ในเวลานี้ชายที่แข็งแกร่งระดับ S โกรธมาก เขาถอดผ้าสีดำออกจากใบหน้าและบีบมีดในมือแน่น


ไม่เพียงแค่นั้นเขายังหยิบดาบยาวของนินจาญี่ปุ่นสาวเอาไว้ ในเวลานี้ดาบสองเล่มอยู่ในมือของเขาและดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความตั้งใจที่จะฆ่าหลินเฟิง


หลินเฟิงมองดูรูปร่างหน้าตาที่น่าสมเพชของเขาโดยไม่มีความสงสาร


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น