RC:บทที่ 278 ดวงตาของปีศาจ!

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 278 ดวงตาของปีศาจ! 


 


“ไอ้หมอนี่ จะหนักไปแล้วนะ! นายกล้าลงมือกับเจ้าภาพคนสวยอย่างเสี่ยวเก้อของพวกเราได้ยังไงน่ะ!” ผู้คนที่อยู่ด้านล่างเวทีที่เห็นคนๆนั้นซัดผู้ดำเนินการประมูลจนปลิว พวกเขาก็พากันตะโกนโวยวายออกมาราวกับไปกินดินปืนมาเลย 


 


“ฉันก็แค่อยากจะทดสอบให้พวกนายได้เห็นว่าเกราะที่เธอสวมมันจะแข็งเหมือนที่เธอว่าหรือเปล่านี่!” ชายคนดังกล่าวพูดด้วยความอีดอัดเล็กน้อย 


 


เพราะตัวเขาเองก็ไม่คาดคิดเลยว่าเขาจะซัดเธอปลิวได้ในหมัดเดียว 


 


อย่างไรก็ตาม ตอนที่เสี่ยวเก้อกำลังลอยถอยไปด้านหลังและเกือบจะปะทะเข้ากับกำแพงที่อยู่ใกล้ๆเธอนั้น หน้ากากขนาดใหญ่ก็ปรากฏขึ้นมาบนตัวชุดเกราะดังกล่าว 


 


และร่างของเสี่ยวเก้อที่มีหน้ากากขึ้นมาห่อหุ้มก็ปะทะเข้ากับกำแพงอย่างจังจนมันพังลงมา แต่หน้ากากนั้นก็ยังไม่แตก และนั่นทำให้เสี่ยวเก้อไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ 


 


“ดูนี่! เป็นยังไงล่ะ? พวกท่านเห็นความแข็งแกร่งของเกราะนี่กันแล้วหรือยัง?” เสี่ยวเก้อพูด 


 


เมื่อผู้คนเห็นดังนั้น พวกเขาก็พากันช็อก ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าเกราะนี้จะแข็งแกร่งอย่างที่เธอพูดไว้จริงๆ แถมมันยังทำการป้องกันผู้ใช้ด้วยเกราะพิเศษที่แข็งแกร่งของมันแบบอัตโนมัติอีกด้วย!


 


“ฉันต้องจ่ายเท่าไหร่เพื่อเกราะนี่น่ะ?” ชายผู้ที่กำลังอึดอัดเพราะซัดเธอไปเอ่ยถาม


 


ท่ามกลางเหล่าแฟนๆของเธอ ไม่มีใครเข้าใจถึงความแข็งแกร่งนั่นได้เท่าเขาอีกแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกแรงเต็มที่ก็ตาม แต่เขาก็ใช้พลังไปกว่า 70% ในการซัดหมัดเมื่อครู่แล้ว ด้วยหมัดขนาดนั้นยังทำอะไรหญิงสาวไม่ได้เลย 


 


ความแข็งแกร่งของเกราะนี่อยู่เหนือจินตนาการเขาไปแล้ว และด้วยเกราะนี้ เขาจะต้องกลายเป็นระดับ S ที่แข็งแกร่งที่สุดแน่ๆ! 


 


“ดีเลย ราคาเริ่มต้นของเกราะสงครามนี้ เราเปิดที่ 100,000 หินวิญญาณ! และการจะบิดแต่ละครั้ง จะไม่ต่ำกว่า 10,000 หินวิญญาณ! เพราะงั้นการประมูลรอบนี้...เริ่มได้!”


 


“เพิ่มไป 10,000!”


 


“เพิ่มไป 30,000 เลย!”


 


“.....”


 


“300,000!” ในท้ายสุด ชายคนหนึ่งก็ตะโกนราคาที่สูงนี่ขึ้นมา 


 


ไม่มีใครกล้าที่จะตัดราคาเขาเพิ่ม นั่นเพราะว่าคนทั่วๆไป การจ่ายเกิน 30,000 นั้นมันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ดังนั้นจึงมีส่วนหนึ่งที่ต้องยอมแพ้ไปแล้ว


 


“300,000 ครั้งที่ 1…. 300,000 ครั้งที่ 2….. 300,000 ครั้งที่ 3! ปิดรอบ!”


 


“เกราะสงคราม ถูกปล่อยในราคา 300,000!!”


 


ถึงแม้ว่าราคามันจะไม่สูงเท่าผลไม้ในรอบแรก แต่หลินเฟิงก็พอใจมากๆ เพราะทั้งหมดนี่มันเกินความคาดหมายของเขาแบบสุดๆ 


 


การประมูลยังคงดำเนินต่อไป แต่หลินเฟิงก็ยังคงไม่ได้จ้องจะซื้ออะไรเป็นพิเศษ 


 


เขารู้ดีว่ามีคนมากมายขนาดไหนที่กำลังรอที่จะได้เห็น 10 อย่างสุดท้ายพวกนั้น 


 


ครึ่งชั่วโมงผ่านไปไวเหมือนโกหกอีกครั้ง ในที่สุดมันก็มาถึงลำดับที่ 19 ซึ่งก็คือ นัยน์ตารัตติกาลของหลินเฟิงนั่นเอง 


 


ในทันทีที่นัยน์ตารัตติกาลนั้นถูกนำขึ้นมา พวกเขาก็เปิดตากว้างและมองเห็นแสงสีดำปรากฏขึ้นมาและบรรยากาศรอบๆลูกตานั้นก็บิดๆเบี้ยวๆไปด้วย ช่างน่าประหลาดยิ่งนัก 


 


“ลำดับที่ 19 นัยน์ตารัตติกาล จากทุ่งหินโบราณ พวกท่านน่าจะได้เห็นด้วยตาตัวเองแล้ว และคงจะได้รู้สึกถึงความพัวผันของพลังมันผ่านดวงตาของท่านเอง!” เสี่ยวเก้อพูดเสียงเบา 


 


ทันทีที่พวกเขาเห็นดวงตานั้น ผู้คนจำนวนมากก็กระโดดตัวลอยกันทันที นั่นก็เพราะว่าคนเหล่านี้จำมันได้!


 


“นี่มัน...นี่มันดวงตาปีศาจไม่ใช่เหรอ!” บางคนตะโกนขึ้นมา 


 


“ดวงตาปีศาจ? อะไรล่ะนั่น?” คนที่ประหลาดใจที่สุดนั้นกลับกลายเป็นหลินเฟิง เขานั้นได้ครอบครองเจ้าสิ่งนี้มาพักใหญ่ๆแล้วโดยที่ไม่รู้อะไรเลยทั้งสิ้น


 


“ดวงตาปีศาจน่ะ คือ 1 ในสิ่งมีชีวิตที่มาจากฟากฟ้าเมื่อครั้นอดีตกาล หลังจากที่มันถูกกวาดล้างไปแล้วในตอนนั้น มันก็กลายเป็นของที่ถูกทิ้งไว้เฉยๆในซักแห่งบนโลกนี้”


 


“เราจะสามารถเจอหัวกะโหลกได้ในบางพื้นที่ หรือบางที่ก็จะเจอแบบนี้ และเรายังมีโอกาสเจออย่างอื่นได้อีก ถ้าจะให้พูดก็คือ พวกมันน่ะ คือสิ่งมีชีวิตอมตะที่ทรงพลังมากๆซึ่งอยู่บนโลกนี้มานานแล้วยังไงล่ะ!” มู่หรงหลานมาจาก 10 ตระกูลใหญ่ เธอรู้เรื่องนี้ดีราวกับเป็นเรื่องของนิ้วเธอเอง 


 


“ดวงตาปีศาจนี่น่ะ ฉันคิดว่าฉันคงไม่ต้องแนะนำมันนะ ราคาเริ่มต้นที่ 200,000 หินวิญญาณ! การประมูล...เริ่มได้!”


 


“230,000!”


 


“250,000!”


 


“......”


 


ในขั้นตอนนี้ หลินเฟิงไม่ได้เข้าไปช่วยปั่นราคา แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็รู้ดีว่ามีหลายๆคนอยากได้เจ้าสิ่งนี้ โดยเฉพาะพวกคนที่ฝึกฝนตนเองด้วยจิตวิญญาณแห่งปีศาจแล้วก็พวกหัวขโมย สิ่งนี้ถือเป็นสมบัติล้ำค่าของพวกเขาเลย 


 


ขณะที่ทุกคนกำลังประมูลอยู่นั้น หลินเฟิงก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยขึ้นมาอีก นั่นคือเสียงของจิ้งจอกสาวนั่นเอง ราคาของเจ้าดวงตาปีศาจนี้มันพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆอย่างรวดเร็ว จาก 400,000 และวิ่งต่อไปยัง 500,000 ทันที! 


 


“500,000!” แน่นอนว่าราคามันต้องถึง 500,000 หินวิญญาณอยู่แล้วหนำซ้ำยังเป็นการบิดของจิ้งจอกสาวด้วย


 


“ยินดีกับคุณหน้ากากจิ้งจอกด้วย ท่านได้รับดวงตาปีศาจไป! เอาล่ะ ต่อจากนี้เราจะเข้าสู่ช่วงที่น่าตื่นเต้นที่สุดของพวกเรา นั่นคือ การประมูลสินค้า 10 ชิ้นที่พวกเราเก็บเอาไว้!


 


“ก่อนหน้านั้น ฉันรู้ว่าพวกท่านเฝ้ารอการประมูลของเหล่านี้มาเป็นเวลานาน เพราะงั้นตอนนี้ พวกเราจะขอประกาศว่าอะไรคือสิ่งของที่จะนำมาประมูลในตอนครั้งนี้!”


 


“สิ่งแรกที่จะใช้เปิดงานเลยก็คือ ขวานสวรรค์! สิ่งนี้คืออาวุธวิญญาณระดับ S ที่ถูกใช้โดยกษัตริย์เมื่อ 300 ปีมาแล้ว! มันเป็นอาวุธระดับ S ที่สามารถทลายอาวุธระดับ SS ได้ในครั้งเดียว! ฉันคิดว่าพวกท่านอาจจะได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของขวานสวรรค์นี่กันมาบ้างแล้ว เพราะงั้นฉันจะไม่พยายามพูดอะไรที่มันเกินจำเป็นเกี่ยวกับสิ่งนี้” เสี่ยวเก้อเปิดกล่องออกมาที่ซึ่งมีขวานสีทองอยู่ เธอหยิบมันขึ้นมาแล้วพูด 


 


“อย่างที่ 2 ลูกประคำสูบวิญญาณ! อุปกรณ์ระดับ S ที่ไม่เพียงแต่ช่วยในการฝึกตน แต่ยังเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการฆ่าได้อย่างทรงพลังอีกด้วย!...” เสี่ยวเก้อเปิดกล่องแต่ละกล่องและอธิบายคุณสมบัติของมันไปทีละชิ้นๆ


 


“อย่างที่ 3….”


 


“.......”


 


“อย่างที่ 8 โทเคนมิติโบราณ ถ้าท่านถือโทเคนนี้ไว้ ท่านสามารถเปิดมิติโบราณได้ถึง 3 เดือน! ฉันจะไม่พูดอะไรมากเกี่ยวกับความน่าสนใจของมิติโบราณหรอกนะ!” ในมือของเสี่ยวเก้อนั้นมีโทเคนสีทองสลับม่วงอยู่ มันเปล่งแสงสีม่วงออกมาและเปล่งรังสีความแข็งแกร่งของมิติออกมาด้วย 


 


“อย่างที่ 9 เกล็ดมังกร และที่สำคัญ มันคือเกล็ดมังกรดำ!” พูดจบเธอก็เปิดกล่องออกมาและทันใดนั้นพลังปราณโบราณก็พวยพุ่งออกมาทันที มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่า ความมืดกำลังคืบคลานลงมาจากอีกฝั่งหนึ่งเลย


 


กรร!!


 


ทันใดนั้นเอง เสียงคำรามก็ดังกึกก้องขึ้นมาในห้วงความคิดของหลินเฟิงทันที เสียงคำรามที่เต็มไปด้วยความโกรธและบ้าระห่ำ และด้วยความไม่คาดคิด มังกรดำของเขาก็โผล่พรวดเหมือนจะออกไปทันที!


 


กรร!!


 


ในตอนนั้น มังกรดำที่ปรากฏออกมามันทั้งดูร้ายและโกรธเกรี้ยว เขาตกใจมากๆจนกรีดร้องอยู่ในใจ หลินเฟิงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจู่ๆเจ้ามังกรดำถึงกลับไปดุร้ายเช่นนั้น 


 


“มังกรดำ! มังกรดำ! ใจเย็นลงก่อน! ทำไมจู่ๆนายก็คลั่งขึ้นมาเล่า!” ในตอนนั้นหลินเฟิงปวดหัวสุดๆ ใบหน้าของเขาแดงก่ำและทั้งหัวนั้นก็เหมือนจะระเบิดออก 


 


“กรร! นั่น...เกล็ดของข้า...”


 


“นี่คือเกล็ดที่มีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน มันคือเกล็ดของราชาทมิฬที่ถูกกำจัดลงไปเมื่อ 30 ปีก่อน ฉันคิดว่าทุกคนน่าจะรู้เรื่องราวของราชาทมิฬอยู่แล้ว เจ้านั่น คือสัตว์วิญญาณระดับ SSS ที่ซึ่งเคยเป็น 1 ในพลังที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกของสัตว์วิญญาณ! ในตอนนั้น มนุษย์ที่มีความแข็งแกร่งระดับ SSS 5 คน รวมกับพวกระดับ SS กว่าโหลล้อมวงและฆ่ามันได้สำเร็จ”


 


“เพราะงั้นพวกท่านน่าจะจินตนาการถึงความแข็งแกร่งของมันได้เลย และนี่ เป็นเพียงเกล็ดสีดำของราชาทมิฬเท่านั้น แต่กระนั้นมันก็ยังเป็นสิ่งที่แข็งแกร่งที่สุดบนตัวของราชาทมิฬด้วย เพราะแม้แต่ความแข็งแกร่งระดับ SSS ยังทำลายมันไม่ได้! และพวกท่านโชคดีแล้ว เพราะเกล็ดนั้นได้ถูกหอประมูลเรานำมาได้ และเตรียมพร้อมสำหรับการประมูลอีกครั้งแล้ว!”


 


“และอย่างสุดท้าย ก็คือ...”


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น