RC:บทที่ 239 หยินเหลียนเย่ผู้ลึกลับ

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 239 หยินเหลียนเย่ผู้ลึกลับ


เวลานั้นราชานกดาบกินวิญญาณที่บรรลุระดับ B สูงสุดก็บินโฉบลงมายังคนทั้งสองที่อยู่ด้านหน้า จะงอยปากอันแหลมคมของมันจิกเข้าใส่หยินเหลียนเย่ 


ตอนแรกหลินเฟิงคิดว่าเธอคงจะได้รับบาดเจ็บสาหัสเพราะเธอเพิ่งปลดร่มออกไปให้อยู่ในสถานะฟื้นตัว ดังนั้นมันเลยนำออกมาใช้ไม่ได้สักพัก


แต่วินาทีถัดมา แมงป่องมังกรพิษสีม่วงที่อยู่รอบตัวเธอก็รีบมาหยุดอยู่ตรงหน้าเธออย่างรวดเร็ว หางของแมงป่องงอกออกมาอย่างทันทีแล้วแทงเข้าไปในลำตัวของนกดาบกินวิญญาณเร็วมากจนไม่ทันตั้งรับ


ราชานกดาบกินวิญญาณถูกหางแมงป่องแทงเข้าที่ลำตัวอย่างจังแล้วปล่อยพิษร้ายกระจายไปทั่วตัวในทันทีซึ่งฆ่าราชานกดาบให้ตายลงในเวลาสั้น ๆ


"เอ๋ ผู้หญิงคนนี้ไม่ธรรมดา เธอมีอุปกรณ์วิญญาณที่แข็งแกร่ง สัตว์คู่หูที่ทรงพลังแล้วยังแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก เบื้องหลังของเธอคงจะแข็งแกร่งน่าดู ทำไมเธอถึงมาติดตามเย่เฉียวที่เหมือนกับขยะกันนะ?" ตงฟาง เหลียนมองไปยังที่ไกลออกไปและพูดขึ้น


ไม่เพียงแค่หลินเฟิง แม้แต่ตงฟาง เหลียนก็ยังมองออกว่าหญิงสาวคนนี้ไม่ธรรมดา เธอต้องเป็นคนที่มีเบื้องหลังอย่างแน่นอนไม่อย่างนั้นสิ่งของที่เธอนำออกมาก็จะไม่สมเหตุสมผลกันเลย


แต่หลินเฟิงกับตงฟาง เหลียนต่างก็ทำแบบเดียวกัน พวกเขาทำเพียงแค่มองจากจุดที่ไม่ไกลและไม่ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ตงฟาง เหลียนนั้นขี้เกียจมากเกินกว่าจะเข้าไปช่วย เขารอให้เย่เฉียวมาขอโทษและร้องขอให้เขาไปช่วยก่อน


ส่วนสิ่งที่หลินเฟิงต้องการก็คือหาโอกาสเข้าไปเอาผลน้ำเต้าวิญญาณจากพวกเขา


ไม่นานกองกำลังของนกดาบกลืนวิญญาณทั้งหมดก็มาถึงและหลังจากที่ได้เห็นว่าราชาของพวกมันถูกฆ่าตายไปแล้ว มากกว่า 20 ตัวในฝูงก็ดูเหมือนจะบ้าคลั่งขึ้นมาแล้วพุ่งเข้าโจมตีใส่เย่เฉียวกับคนอื่น ๆ


เวลานั้น สัตว์สงครามของเย่เฉียวก็เคลื่อนไหวแล้วเช่นกัน สัตว์คู่หูของเขาหรือก็คือเสือดาวผีตาทองคำ สัตว์วิญญาณที่มีพลังมืด ก็อ้าปากกว้างแล้วพุ่งเข้าใส่นกดาบกินวิญญาณที่กำลังบินพุ่งลงมาอย่างรวดเร็ว ปากใหญ่กัดเข้าที่หัวของหนึ่งในนั้น


แต่หลังจากนั้นก็มีสัตว์วิญญาณหลายตัวเข้ามารุมล้อมมัน แม้ว่าเสือดาวตาทองคำจะไม่ธรรมดาแต่มันอยู่ระหว่างรวบรวมลูกบอลพลังมืดเพื่อต่อสู้ เลยไม่เหลือพลังที่จะหลบหลีกการเผชิญหน้ากับสัตว์วิญญาณที่มีเป็นจำนวนมาก


นอกจากนี้ คนอื่นๆก็เป็นเช่นเดียวกัน เย่เฉียวมีผู้ติดตามจำนวนหนึ่งและเด็กสาวอีกสองคนล้อมรอบ หยินเหลียนเย่ก็ยังติดอยู่ภายใต้การโจมตีที่แข็งแกร่ง ครู่ต่อมาพวกเขาก็พ่ายแพ้ให้กับการโจมตีของฝูงนกกินวิญญาณ


แต่ขณะนี้ หลินเฟิงกับตงฟาง เหลียนก็พบว่ามีบางอย่างผิดปกติ นั่นก็คือ หยินเหลียนเย่ แม้ว่าเธอกับเด็กสาวสองคนข้างตัวจะพ่ายแพ้ แต่ทั้งสามกลับไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ เลย


หรืออาจจะบอกได้ว่าเย่เฉียวที่มีผู้ติดตามมาด้วยสามคนทั้งหมดต่างก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงแสดงให้เห็นว่าแม้แต่เด็กสาวสองคนที่อยู่ข้างตัวหยินเหลียนเย่ก็ไม่ได้แข็งแกร่งน้อยไปกว่าเย่เฉียวเลย และแสดงให้เห็นต่อไปอีกได้ว่าหยินเหลียนเย่นั้นไม่ใช่คนธรรมดา


"ฮึ่ม! ตายซะเถอะ! "


ในเวลาเดียวกันนั้นหยินเหลียนเย่ได้ถอยออกมาแล้วโจมตีออกไปพร้อมกัน ในเวลาอันสั้นเธอฆ่าบรรดานกที่เข้ามาโจมตีเธอได้ทั้งหมด 


เมื่อเธอมองไปยังเย่เฉียวที่กำลังล่าถอยอย่างต่อเนื่องภายใต้การโจมตีจากนกดาบกินวิญญานสี่ตัว


ใบหน้าของหยินเหลียนเย่แสดงความดูถูกออกมาแล้วกระซิบ " แค่สัตว์วิญญาณพวกนี้ไอ้ขยะก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้อีกเหรอ!"


แต่วินาทีถัดมาเธอก็เปลี่ยนสีหน้า จากนั้นก็วิ่งไปหาเย่เฉียวด้วยรอยยิ้มแล้วเอ่ย "พี่เย่เฉียว ให้ฉันช่วยพี่นะ!"


หยินเหลียนเย่เข้ามาหาพร้อมกับถือร่มดำไว้ในมือ ด้านบนสุดของร่มนั้นแหลมคมมาก เธอจึงเอามาฟันใส่สัตว์วิญญาณและฆ่าพวกมันไปหลายตัวเลยทีเดียว


"เหลียนเย่ นี่เธอแข็งแกร่งมากเลยเหรอ? เยี่ยมเลย ขอบคุณนะ! " เย่เฉียวตกตะลึง


"ไม่ใช่เพราะฉันแข็งแกร่งหรอก แต่เป็นเพราะนายมันไร้ประโยชน์จนแก้ไขปัญหาสัตว์วิญญาณจำนวนมากพวกนี้ไม่ได้ต่างหากล่ะ มันคงไม่เพียงพอที่จะไปถึงความสำเร็จและน่าจะล้มเหลวซะมากกว่า!" หยินเหลียนเย่กล่าวในใจ


แต่เธอก็ไม่ได้พูดมันออกมา เธอทำเพียงแค่ยิ้มแล้วเอ่ย "ไม่ใช่เลย เป็นเพราะพี่เย่เฉียวมีพลังวิญญาณและร่างกายที่แข็งแกร่งต่างหาก เลยทำให้ฉันมีโอกาสได้ลงมือฆ่าพวกมัน!"


"ถูกต้อง ฮิฮิ!" พอเย่เฉียวถูกชมขึ้นมาทั้งตัวก็แทบจะลอยขึ้นมา


ขณะนั้นเด็กสาวสองคนที่อยู่ข้าง ๆ หยินเหลียนเย่ก็ยังฆ่านกกินวิญญาณไปได้อีกหลายตัวซึ่งนำไปสู่การกำจัดทิ้งได้เกือบทั้งหมด


ตอนนี้มันเหลือน้อยกว่าสิบแล้วแต่ทว่าแต่ละตัวก็แข็งแกร่งเป็นอย่างมากเลยฆ่าไม่ได้ง่ายๆ เลย


ก๊าก้า!!!


เมื่อหยินเหลียนเย่และพรรคพวกเพิ่งฆ่านกกินวิญญาณพวกนี้ตายไป ทันใดนั้นก็ปรากฏเสียงดังขึ้นใต้หุบเหวลึก ดูเหมือนว่าจะเป็นนกดาบกินวิญญาณที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม


ชั่วขณะที่เสียงนี้ดังขึ้นมา รังของฝูงนกดาบกินวิญญาณก็ดูบ้าคลั่งและดวงตาของมันเปลี่ยนเป็นสีแดงเรืองแสง แต่ละตัวมีอารมณ์โกรธถึงขีดสุดและพุ่งเข้าโจมตีใส่หยินเหลียนเย่


"คุณหนู เกิดอะไรขึ้นเหรอคะ? พวกนกกินวิญญาณเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวมันเองและเข้าโจมตีเหมือนไม่กลัวความเจ็บปวด!" เด็กสาวสองคนที่ยืนอยู่ด้านหลังหยินเหลียนเย่ถามขึ้นเมื่อพวกเธอถูกโจมตี


"ฉันก็ไม่รู้ มันน่าจะเกี่ยวกับเสียงร้องที่เกิดขึ้นเมื่อกี้!" หยินเหลียนเย่ตอบในขณะที่กำลังต่อสู้


"ทั้งหมดเป็นเพราะเย่เฉียวคือขยะ ไม่สิขยะก็ยังไม่เทียบเท่า มันยิ่งกว่าล้มเหลวซะอีก! ถ้าเขาไม่ได้ไปยุแหย่ตงฟาง เหลียนล่ะก็ พวกเราคงจะได้รับน้ำเต้าวิญญาณและจากไปแล้ว ! " เด็กสาวคนหนึ่งพูดขึ้น


"บอกได้เลยว่าเย่เฉียวก็คือขยะ มันเป็นแค่คางคกที่พยายามไล่ตามหงส์!" อีกคนกล่าว


"อีกอย่างนะคุณหนู คุณบอกว่าเย่เฉียวจะมอบผลไม้ระดับ A ให้คุณ ไม่จริงใช่ไหมที่คุณสัญญาว่าจะเป็นแฟนกับเขา!" เด็กสาวคนหนึ่งถามขึ้นมาในขณะที่กำลังฟันนกกินวิญญาณตัวหนึ่งด้วยดาบ


"คนแบบนั้นจะมาคู่ควรกับคุณหนูได้อย่างไรกัน? คุณหนูแค่หลอกเขาเท่านั้น! " อีกคนตอบออกมา


"เอ่อ ทั้งสองคนไม่ต้องพูดถึงมันอีก มาช่วยกันแก้ปัญหาเรื่องฝูงนกดาบกินวิญญาณนี่ก่อน!"


สิ่งที่พวกเธอไม่ได้คาดถึงก็คือหยินเหลียนเย่และสาวน้อยอีก 2 คน กลับดูผ่อนคลายเมื่ออยู่ตรงหน้าฝูงนก พวกเธอเลยคุยกันไปเรื่อยๆ


หลังจากนั้น ภายใต้การโจมตีของทั้งสามคน นกดาบกินวิญญาณที่แข็งแกร่งหลายตัวนั้นก็จบชีวิตลง เวลานี้เย่เฉียวกับผู้ติดตามหลายคนบาดเจ็บสาหัส ในทางกลับกันหยินเหลียนเย่กับผู้ติดตามทั้งสองไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ เลยอีกทั้งยังสามารถฆ่านกดาบกินวิญญาณได้โดยไม่เสียเลือดเลย


ก๊า!!!


ถึงอย่างไรก็ตาม หลินเฟิงคิดไว้อยู่แล้วว่านกดาบกินวิญญาณพวกนี้จะต้องถูกคนพวกนี้ฆ่าตาย ทันใดนั้นก็มีเสียงร้องอันดังกึกก้องไปทั่วป่าเริ่มขึ้นอีกครั้งและจากนั้นก็มีนกประหลาดขนาดใหญ่ปรากฏตัวขึ้นมาทันที


นกประหลาดตัวนี้มีขนาดเป็นหลาย ๆ เท่าของนกดาบกินวิญญาณ มันมีความเร็วสูงมากและปรากฏขึ้นมาตรงหน้าของหยินเหลียนเย่แล้วโฉบเข้าใส่ในทันที


"ระวัง ถอยกลับมา!" หยินเหลียนเย่เป็นคนแรกที่พบร่างของนกประหลาด เธอรีบเปิดปากเตือนแล้วก็ถอยออกมา


เมื่อได้ยินคำเตือนของหลินเหลียนเย่ เด็กสาวทั้งสองก็ถอยมาข้างหลังอย่างรวดเร็วและให้ความร่วมมือซึ่งกันและกันไปโดยปริยายแต่เย่เฉียวกับผู้ติดตามของเขาไม่สามารถทำได้


พวกเขาไม่มีเวลาหลีกหนี สองในนั้นถูกกรงเล็บทั้งสองข้างของนกดาบกินวิญญาณตัวใหญ่คว้าจับไว้ กรงเล็บที่แหลมคมเจาะเข้าไปในร่างกายของพวกเขาจากนั้นมันก็พาพวกเขาขึ้นไปบนท้องฟ้าแล้วโยนลงมา


ปัง! ปัง!


พื้นดินสองวงนั้นมีคนทั้งสองที่ตกลงมาสู้พื้นอย่างแรงและไร้ลมหายใจในทันที


"นี่คือราชาของนกดาบกินวิญญาณ......"


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น