CF:บทที่ 706 ปลอมแปลงข้อมูล

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 706 ปลอมแปลงข้อมูล

 

ภายในซากทางวงกตโบราณขนาดย่อมๆ, อู๋ฮ่าวเหรินกำลังยืนอยู่ด้านนอกของซากทางวงกต, เขามองมาที่พวกคนในกรุ๊ปซองแดง หลังจากที่เตรียมตัวพร้อมแล้วเขาก็ผงกหัว

 

"เอาล่ะ, หวังว่าคงจะสำเร็จนะ"

 

"มันต้องสำเร็จสิ, นี่คือศิลาจารึกอารยธรรมโบราณของจริงเลยนะ, บวกกับโหราศาสตร์เก๊ของพวกเรา, มันไม่น่าจะมีอะไรผิดพลาดหรอกน่า"

 

"โชคยังดีที่เรามีตัวอย่างของโหราศาสตร์อยู่ในช่วงยุคของคุณพอดี, ไม่อย่างนั้นพวกเราคงต้องพยายามกันอย่างหนักเลยล่ะในการศึกษาตัวหนังสือโบราณที่มีค่าพวกนี้"

 

เพื่อที่จะบอกกับสหพันธรัฐจักรวาลเรื่องของตัวทำลายล้าง, อู๋ฮ๋าวเหรินจึงได้คิดที่จะใช้วิธีนี้, ถ้าคือปล่อยให้พวกตัวทำลายล้างได้พัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ, สุดท้ายแล้วสหพันธรัฐคงได้ถูกทำลายย่อยยับแน่นอน

 

อ้างอิงจากข้อมูลที่ได้มาจากกลุ่มพิเศษ, ในตอนที่ตัวทำลายล้างได้ปรากฏตัวขึ้นมาช่วงแรกๆนั้น, ความแข็งแกร่งของพวกมันจะยังไม่สูงมากเกินไป

 

แต่หลังจากที่ผ่านไประยะเวลาหนึ่งแล้ว, เมื่อตัวทำลายล้างได้ฆ่าไปมาแล้ว ความแข็งแกร่งของพวกมันจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

ใช้ยานอวกาศขนาดเล็ก, แล้วเอาศิลาจารึกส่งไปยังศูนย์กลางของซากโบราณสถาน

 

จากนั้น, อู๋ฮ่าวเหรินจึงได้สั่งให้จี้สร้างข่าวปลอมขึ้นมาแล้วส่งออกไปผ่านระบบเครือข่ายนำแสง

 

"มีเขาวงกตขนาดย่อมอยู่ในอาเซร่าล่ะ, มีใครที่อยากร่วมทีมกับข้าไปสำรวจบ้างไหม?"

 

"เขาวงกตขนาดย่อมในเขตดาวอาเซร่างั้นเหรอ? เอาด้วยสิ เอาด้วย"

 

"ผมด้วย, ช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าสนใจด้วย, ซากโบราณที่ปรากฏขึ้นมาพวกนั้นก็ยังไม่น่าจะเข้าไหว, ว่าจะหาซากโบราณสถานเล็กๆสำรวจก่อนพอดี"

 

ก่อนหน้านี้ไม่นาน, อู๋ฮ่าวเหรินได้บอกให้จี้ได้โพสท์ข้อความลงไปยังเว็บบอร์ดสมาพันธ์นักสำรวจ, แล้วก็มีคนที่พูดคุยกันถึงเรื่องของเขาวงกตและตัดสินใจที่จะมา

 

เพราะไม่ใช่ซากโบราณสถานขนาดใหญ่, จึงมีนักสำรวจแค่กลุ่มเล็กๆเท่านั้นที่ให้ความสนใจกับซากโบราณสถานเช่นนี้

 

หลังจากที่ปิดงานเรียบร้อยแล้ว, อู๋ฮ่าวเหรินก็ได้ไปหลบซ่อนอยู่ในเขตดาวใกล้ๆ, และรอใครบางคนให้มาสำรวจซากโบราณสถานแห่งนี้

 

ในช่วงเวลาสั้นๆแค่สองวันที่ผ่านมา, เจ้าตัวทำลายล้างได้ทำลายอารยธรรมขนาดเล็กไปอีก 3 แห่ง, ยานรบที่ถูกส่งมาโดยสหพันธรัฐนั้นก็ยังไม่สามารถปราบพวกมันได้สำเร็จตามเป้า

 

"เจ้าตัวทำลายล้างพวกนี้, มันน่ากลัวเกินไปแล้ว!"

 

มองดูความรู้สึกของอู๋ฮ่าวเหริน, พ่อค้าพลังงานได้ส่งวิดีโอขึ้นมาแล้วพูดขึ้น "อะไรที่คุณว่าน่ากลัว? ดูวิดีโอนี่เสียก่อน, ถ้าปล่อยให้เจ้าตัวทำลายล้างพวกนั้นออกมาจากเขตดาวนั้นได้ล่ะก็, คงได้เจอความเสียหายอย่างหนักแน่, ในตอนนี้มีอารยธรรมชั้นสูงมากกว่า 20 อารยธรรม, ซึ่งตอนนี้กำลังช่วยกันสร้างป้อมปืนที่ทรงพลังเพื่อกันไม่ให้มันออกมาอยู่"

 

อู๋ฮ่าวเหรินมองดูที่เนื้อหาในวิดีโอและพบเจ้าตัวทำลายล้างที่ทรงพลัง, ซึ่งถูกกันให้อยู่ในเขตดาวนั้นและไม่สามารถที่จะออกมาได้

 

อย่างไรก็ตาม, เมื่อเทียบกับการโจมตีที่ทรงพลังของอารยธรรมชั้นสูงแล้ว, ก็ยังไม่พอที่จะสามารถฆ่าเจ้าตัวทำลายล้างได้, ในเวลานี้จึงทำได้แค่กันไม่ให้มันออกมาได้อย่างเดียวเท่านั้น

 

"เดี๋ยวนะ, ไม่มีวิธีกำจัดมันเลยเหรอ?"

 

"ใช่, พวกเราพบว่าเจ้าตัวทำลายล้างพวกนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายไปของผู้พิทักษ์พรหมแดน, และถ้าผู้พิทักษ์กลับมาเมื่อไร, พวกมันก็น่าจะหายไปด้วยเช่นกัน"

 

"แต่ก็มีข่าวลือออกมาด้วยเช่นกันว่า ถ้าพวกเราสามารถที่จะหยุดยั้งเจ้าตัวทำลายล้างนี่ไว้ได้, พวกเราก็จะสามารถเข้าไปยังจักรวาลอื่นผ่านทางนี้ได้เช่นกัน"

 

อู๋ฮ่าวเหรินนั้นตกใจและถามขึ้นอย่างสงสัย "เป็นไปได้ไหมว่าจะมีจากจักรวาลอื่นเข้ามาผ่านทางนี้ได้เช่นกัน?"

 

"ก็เป็นไปได้, ดังนั้นในตอนนี้พวกเราจึงได้ทำการตั้งรับไม่เพียงแค่เจ้าตัวทำลายล้างพวกนี้, แต่ยังรวมถึงยานรบที่จะมาจากจักรวาลอื่นได้ตลอดเวลา"

 

ไม่ได้ยินเช่นนี้, อู๋ฮ่าวเหรินจึงหันมามองสถานการณ์ของเจ้าตัวทำลายล้างทางฝั่งของเขาและอารมณ์ไม่ดีขึ้นมา

 

ผู้พิทักษ์พรหมแดนในยุคสมัยนี้ยังไม่ได้ปรากฏตัวออกมา, ไม่สิ พวกเขาน่าจะอาศัยอยู่ในซักเขตดาวซึ่งยังไม่ถูกค้นพบ

 

ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริง, เขาก็รู้สึกแย่ยิ่งกว่าเดิม

 

สองวันต่อมา, อู๋ฮ่าวเหรินอยู่ในเว็บบอร์ดนักผจญภัยที่ใหญ่ที่สุดในสหพันธรัฐ, หลังจากที่ได้สร้างข่าวปลอมออกไป, ก็ได้มีข่าวเกี่ยวกับแผ่นศิลาจารึกที่มีข้อความเกี่ยวกับเจ้าตัวทำลายล้างอยู่

 

"จากการโจมตีในช่วยที่ผ่านมาในข่าวของสหพันธรัฐ, ผมก็พบแผ่นศิลาจารึกที่มีคำทำนายอยู่ในซากโบราณสถานขนาดเล็กที่อยู่ใกล้กับเขตดาวอาเซร่า, แล้วจากนั้นก็ลองแกะตัวอักษรแปลข้อความในแผ่นศิลาดู, ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริง"

 

"ตัวทำลายล้าง, มันเป็นสิ่งมีชีวิตอะไรกันไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย"

 

"ไม่ได้เป็นจริงไปได้หรอก, มีข้อมูลเท็จที่มีคนสร้างขึ้นมาหลังจากที่พบการโจมตีแล้วรึเปล่า?"

 

"พวกเราก็ได้ไปที่นั่นมาด้วยนะ, และพวกเราก็เคยเห็นแผ่นศิลาจารึกนั่นเหมือนกัน, แต่ตอนนั้นพวกเราไม่ได้สนใจมันซักเท่าไร"

 

"แปบนึงนะ, ขอผมไปติดต่อกับทีมนักสำรวจที่อยู่ใกล้ๆก่อนและถามดูว่าพอจะเอาแผ่นศิลานี่ออกมาศึกษาได้ไหม?"

 

สหพันธรัฐจักรวาลซึ่งกำลังปวดหัวอยู่กับการโจมตีอยู่นั้น, ไม่นานนักก็ให้ความสนใจกับข่าวนี้ทันที

 

หลังจากนั้น, เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ทางสภาสหพันธรัฐได้มีการส่งทีมสำรวจออกไปยังโบราณสถานแห่งนั้นเพื่อสำรวจความน่าเชื่อของข่าวนี้

 

ด้วยการปรากฏตัวของสหพันธรัฐ, แผ่นศิลาหินนั้นได้มีการนำออกมาจากซากเขาวงกตนั้นอย่างรวดเร็ว, และจากนั้นก็ได้มีกลุ่มผู้ที่ศึกษาด้านโหราศาสตร์มาทำการศึกษาและแกะคำนายบนแผ่นศิลาทันที

 

นอกจากนี้, เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะตามมา, จึงได้มีการเผยแพร่เรื่องของแผ่นศิลานี้ออกไป

 

เมื่ออู๋ฮ่าวเหรินได้เห็นข่าวที่เผยแพร่ออกมาเรื่องของแผ่นศิลาในระบบเครือข่ายนำแสง, ในที่สุดเขาก็รู้สึกโล่งอกออกมา, ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาบางจุดที่พวกเขาไม่สามารถอธิบายออกมาได้, แต่พวกเขาก็มั่นใจในระดับหนึ่งว่า นี่เป็นแผ่นศิลาจารึกของอารยธรรมโบราณจริงๆ

 

อู๋ฮ่าวเหรินได้มองพลาดปัญหาพวกนี้ไป, เพราะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามเวลาและสิ่งที่อยู่ในอนาคต

 

อู๋ฮ่าวเหรินรู้สึกโล่งอก, เมื่อเขาเห็นว่าเนื้อความในศิลาหินนั้นได้มีการให้ความสนใจอย่างจริงจัง

 

ในเวลานี้, เขาไม่สามารถที่จะต่อต้านเจ้าตัวทำลายล้างพวกนี้ได้เลย, ดังนั้นเขาจึงทำได้แค่ต้องพึ่งพาอารยธรรมอื่นที่ทรงพลังของสหพันธรัฐมาช่วยเขาต่อต้าน

 

อย่างไรก็ตาม, เหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ทำให้อู๋ฮ่าวเหรินรู้สึกได้ถึงวิกฤตจริงๆจังๆ, ถึงแม้ว่าเขาจะมีการช่วยเหลือจากอนาคตก็จริง, แต่เขาก็ไม่ได้อยู่ยงคงกระพันในสหพันธรัฐจักรวาลแห่งนี้

 

อย่างไรก็ตาม, อู๋ฮ่าวเหรินรู้สึกว่าการอุบัติของการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้นั้นน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเขา

 

ซึ่งทำให้เขาต้องระแวดระวังในการนำของออกมาจากอนาคตหรือเอาของให้ใครในอนาคต

 

เหล่าสมาชิกของสภาสูงแห่งสหพันธรัฐจักรวาลต่างก็พากันนั่งลงในห้องประชุมขนาดใหญ่และมีจอแสงแบบ 3มิติฉายอยู่ตรงกลางห้องด้วย, ซึ่งกำลังแสดงให้เห็นถึงข้อมูลของเจ้าตัวทำลายล้าง

 

"ข้อมูลนี้เชื่อถือได้รึเปล่า?"

 

"ผมก็ไม่รู้เช่นกัน, แต่ไม่ว่าข้อมูลนี้จะเชื่อถือได้หรือไม่นั้น, พวกเราจะต้องกำจัดเจ้าตัวทำลายล้างนี้ให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้, ไม่อย่างนั้นทั้ง 3 อารยธรรมชั้นล่างและ 2 อารยธรรมชั้นกลางที่กำลังถูกโจมตีโดยเจ้าตัวทำลายล้างพวกนี้ คงได้เสียหายอย่างหนักแน่"

 

"มันจะเป็นการที่กว่าถ้าพวกเราจะตั้งทีมกองยานร่วมขึ้นมาแล้วออกกวาดล้างในทีเดียวน่าจะเห็นผลที่สุด, ถ้าจากข้อความที่บันทึกไว้ในข้อมูลนี้, พวกเราจะต้องทำให้สุดความสามารถเพื่อที่จะกำจัดเจ้าตัวทำลายล้างนี้ให้ได้"

 

"ข้าเองก็คิดเช่นเดียวกัน, หากพวกเราพลาดโอกาสนี้ไป, มันคงได้กลายเป็นหายนะตามมาแน่"

 

ไม่นานนัก, การประชุมนี้ก็ได้มีคำสั่งโจมตีเจ้าตัวทำลายล้างออกไป, แล้วจากนั้นกองยานที่ทรงพลังก็ได้ถูกส่งออกไป

 

ในขณะเดียวกัน, กองกำลังจากอารยธรรมชั้นสูงและอารยธรรมชั้นกลางที่อยู่ใกล้ๆก็ได้ส่งยานรบออกไปเพื่อสนับสนุนการโจมตีในครั้งนี้

 

เมื่ออู๋ฮ่าวเหรินได้ข่าวนี้, เขาก็ได้กลับไปยังฐานผลิตยานอวกาศ, เพราะการปรากฏตัวของเจ้าตัวทำลายล้างนี้, มีบางอย่างที่เขาจำเป็นที่จะต้องเร่งสปีดขึ้นมา



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น