Taobao system : ตอนที่ 37 ร่วมมือ

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

 TB : ตอนที่ 37 ร่วมมือ


"ว้าว อาหลงนายนี่พัฒนาขึ้นแล้วจริงๆ นายขับแลนด์โรเวอร์เลยหรอ ไม่มีแลนด์โรเวอร์ที่ไหนราคาต่ำกว่า 3 ล้านหยวน" หลังจากที่ได้เห็นรถของเฉินหลง หวูเฉียงก็จ้องไปที่เขาและลูบไปที่ตัวรถอย่างหลงใหล


"เอาละ รีบขึ้นรถเร็ว ครั้งหน้าถ้านายมีเวลาก็ค่อยมาขับรถเล่นกัน" เฉินหลงมองหวูเฉียงจากนั้นก็ไม่ได้พูอะไร


"นายพูดแล้วนะ ห้ามคืนคำละ" เมื่อได้ยินสิ่งที่เฉินหลงพูด หวูเฉียงก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาทันที


"วางใจได้เลย" เฉินหลงพูดพร้อมเปิดประตูรถเข้าไปนั่ง


หลังจากที่ขับรถมาส่งหวูเฉียง เฉินหลงก็ได้ไปส่งจี้โม่ซีที่บ้าน ในไม่ช้าเขาก็มาถึงหน้าบ้านจี้โม่ซี


"เฉินหลง นายไปเอาบิวตี้ครีมมาจากไหน? ฉันไม่เคยได้ยินมาก่อน" จี้โม่ซีถามคำถามที่เธอเก็บงำไว้มาตลอดทั้งคืน


"ฉันมีโอกาสได้เจอเพื่อนเก่าตอนที่กลับบ้านนะ เขาเป็นคนผลิตบิวตี้ครีมและขอให้ฉันช่วยวางแผนการตลาดในเมืองซิงเฉิงให้ ซึ่งเธอก็ได้ให้ตัวอย่างฉันมาลองเสี่ยงโชคดู" เฉินหลงได้


แนะนำเพื่อนเขาไปทันที


"ฉันขอขวดนึงด้วยได้ไหม?" จี้โม่ซีเขินเล็กน้อย


หลังจากที่ได้รู้สรรพคุณของบิวตี้ครีม จี้โม่ซีก็อยากจะได้มันมาสักขวดเพราะเธอก็มีพวกรอยแผลเป็นบ้างบนร่างกายและเธอก็อยากที่จะใช้บิวตี้ครีมนี้เพื่อลบรอยแผลเป็น


"แน่นอน ไม่มีปัญหา" เฉินหลงหยิบเอาบิวตี้ครีมหนึ่งขวดมาจากในกระเป๋า จริงๆแล้วบิวตี้ครีมพวกนี้มันอยู่ในแหวนเก็บพื้นที่ แต่เฉินหลงแสร้งทำเป็นหยิบขวดบิวตี้ครีมออกมาจากกระเป๋า


"ขอบคุณนะเฉินหลง" หลังจากที่จี้โม่ซีได้จูบไปที่ปากของเฉินหลงเธอก็เปิดประตูวิ่งเข้าไปในบ้าน


จี้โม่ซีที่จู่โจมเฉินหลงกะทันหันนั้นทำให้เฉินหลงถึงกับชะงัก มีเพียงสิ่งเดียวที่หลงเหลืออยู่ในความคิดของเฉินหลงก็คือเมื่อกี้เขาได้จูบและมันเป็นจูบแรกด้วยแต่ยังไงมันก็เป็นจูบที่ดี


เฉินหลงถึงกับใช้เวลาสักพักในการตอบสนองกลับ


"อ่า นี่ฉันถูกจี้โม่ซีล่อลวงหรอเนี้ย ฉันจะกลับมาเอาคืนคราวหน้าแล้วกัน" หลังจากที่เฉินหลงคิดอยู่ในใจว่าจะจูบจี้โม่ซีกลับยังไง เขาก็ขับรถกลับบ้านไปด้วยความตื่นเต้น


วันถัดมา เฉินหลงและเผิงตงก็ได้มาพบกันที่ร้านกาแฟที่เฉินหลงเคยพบกับ โฮวฉางชิงครั้งที่แล้ว สาวสวยคนนี้เป็นหุ่นยนต์ระดับมืออาชีพตัวที่สองที่เฉินหลงซื้อมาจากนระบบ ซึ่งเธอมีอาชีพเป็นนักโกหกที่อยู่ในเลเวลระดับสูง เพื่อที่จะให้เผิงตกติดกับ เฉินหลงจำต้องยอมเสียเลือด คะแนนแลกเปลี่ยนของเฉินหลงเกือบจะหมดแล้ว


"เพื่อนเก่า นี่คือ?" เมื่อเห็นเฉินหลงพาสาวสวยมาด้วย เผิงตงก็รีบลุกขึ้นและเลื่อนเก้าอี้ให้เธอนั่งด้วยความสุภาพ


"เธอคือ ซวีหมิงเหม่ยผู้ผลิตบิวตี้ครีม คุณซวี นี่คือเพื่อนของผมที่เพิ่งพูดถึงไป" เฉินหลงแนะนำให้ทั้งคู่รู้จัก


"ยินดีที่ได้รู้จักครับคุณซวี" เผิงตงพูดและยิ้มให้อย่างรวดเร็ว


ช่วงเวลาที่เขาให้พบกับซวีหมิงเหม่ย เผิงตงก็ตัดสินใจเลยว่าบิวตี้ครีมจะต้องถูกยึดเอามาให้ได้และถ้าเป็นไปได้ คนที่ผลิตบิวตี้ครีมก็ต้องถูกเขายึดมาด้วยเช่นกัน และด้วยวิธีนี้เขาก็จะได้รับผลประโยชน์จากทั้งสองอย่างมหาศาล


หนึ่งในข้อบกพร่องที่เป็นปัญหาใหญ่ที่สุดของเผิงตงก็คือไม่รู้จักตนเอง กล่าวคือไม่รู้จักพัฒนาตนเอง แต่นั้นเป็นจุดแข็งของเฉินหลง เพราะเขาหมั่นพัฒนาตนเองเสมอ ตอนนี้เฉินหลงก็แค่ปล่อยให้เผิงตงตกลงไปในหลุมที่เขาขุดไว้หลุมใหญ่


"โอ" ซวีหมิงเหม่ยพยักหน้ารับอย่างถือดี


หากคนทั่วไปทำแบบนี้กับเผิงตง เขาก็คงได้อารมณ์เสียอยู่นาน แต่ซวีหมิงเหม่ยกลับไม่ใช่ เผิงตงกลับคิดว่าเธอดูมีเสน่ห์จริงๆและคิดว่าผู้หญิงแบบนี้เนี่ยแหละที่จะสมน้ำสมเนื้อกับเขา


หลังจากนั้นเฉินหลง เผิงตงและซวีหมิงเหม่ยได้พูดคุยกันเรื่องที่จะทำธุรกิจร่วมกัน


ด้วยเฉินหลงที่เป็นตัวแทนที่เปิดเผยตัวตนไม่ได้ จึงให้ซวีหมิงเหม่ยเป็นตัวแทนในการทำข้อตกลงแทนและในที่สุดซวีหมิงเหม่ยก็ได้ตกลงให้เผิงตงมาร่วมทำธุรกิจด้วย ซึ่งต้องใช้เงินลงทุนถึง 20 ล้านหยวนแต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับความยินดีของเฉินหลงซึ่งมันให้เผิงตงไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถ้าเขาต้องการที่จะลงทุนก็ต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเฉินหลงด้วย


อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เผิงตงทำได้เพียงอดทน ไม่เช่นนั้นเขาอาจทำให้ซวีหมิงเหม่ยไม่ประทับใจได้และนั้นก็เป็นอุปสรรคใหญ่ในแผนที่จะกอบโกยผลประโยชน์มาจากทั้งสอง


"คุณซวี สำหรับครั้งแรกมันไม่ลงทุนมากเกินไปหน่อยหรอครับ?" 20 ล้านหยวนเป็นจำนวนเงินเพียงเล็กน้อย สินทรัพย์ของเผิงตงในตอนนี้มีมากกว่าสี่สิบล้านหยวน เขาจึงลังเลที่จะต้องเสียเงินจำนวนมากรวดเดียว


"คุณรู้รึเปล่า ส่วนผสมที่ใช้ทำบิวตี้ครีมนั้นล้ำค่ามาก ดังนั้นประสิทธิภาพมันถึงได้ดี ถ้าคุณไม่มั่นใจในบิวตี้ครีมตัวนี้ งั้นพวกเราก็ไม่ต้องทำธุรกิจร่วมกัน เพราะว่ายังไงถึงจะไม่มีคุณ บิวตี้ครีมของฉันก็จะรุ่งโรจน์ได้อยู่ดี" ในฐานะนักโกหกระดับตัวท็อปท่าทีของเธอจึงดูทะนงตน การที่เขาทำธุรกิจร่วมกับเธอได้ก็เพราะเธอเห็นแก่เฉินหลงแล้วเขายังกล้ามาต่อรองเองอีก จากนั้นเธอก็แสดงสีหน้าหงุดหงิดออกมาทันที


"คุณซวี ผมไม่ได้หมายถึงแบบนั้นนะครับ" เผิงตงขยิบตาให้เฉินหลงเพื่อขอความช่วยเหลือจากเขา


"พี่ซวี เขาคงไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น เขาหมายความว่าเงิน 20 ล้านหยวนเป็นเงินก้อนใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะรวบรวมได้ในคราวเดียว ถ้าแบ่งจ่ายได้ ก็จะดีกว่า" เฉินหลงเล่นตามบทของตัวแทนที่ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้อย่างดีเยี่ยม


"เฉินหลง นายก็รู้ว่าถ้าไม่ใช้เงินลงทุนจำนวนมากในครั้งแรก มันก็จะเกิดปัญหาใหญ่กับตัวผลิตภัณฑ์บิวตี้ครีมนะ ฉันรู้ว่าเขาเป็นเพื่อนของนายแต่ฉันเป็นนักธุรกิจนะและฉันก็มองแค่เพียงสิ่งที่สนใจเท่านั้น ถ้าเขาไม่สามารถทำตามข้อตกลงของฉันได้ ฉันก็จะหาพาร์ทเนอร์คนใหม่" ซวีหมิงเหม่ยมองหน้าเฉินหลงด้วยสีหน้าที่เสียใจ


"คุณซวี ผมตกลง" เผิงตงรู้ว่าหากเขาไม่ตกลงในตอนนี้ การที่เขาจะได้เป็นเจ้าของบิวตี้ครีมก็จะเป็นไปไม่ได้ดังนั้นเขาจึงตอบตกลง


หลังจากที่เผิงตงรับปากไป เฉินหลงก็เผยรอยยิ้มที่เหมือนในตอนแรกแต่มันกลับดูโหดเหี้ยมกว่า


"คุณเผิงเป็นคนมุ่งมั่นดีนี่" ซวีหมิงเหม่ยก็ยิ้มด้วย


เมื่อได้เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของซวีหมิงเหม่ย เผิงตงก็รู้สึกขึ้นมาทันทีว่าเงิน 20 ล้านหยวนนั้นคุ้มค่าจริงๆ


เวลานี้ ในที่สุดเขาก็ได้เข้าใจถึงอารมณ์ของจักรพรรดิโบราณที่ชอบพูดโอ้อวดสิ่งของเพื่อแย่งชิงใจสาวงามมาครอง และเมื่อสาวงามนั้นหัวเราะ ความรู้สึกมันเหมือนแว่นแคว้นที่จะแตกสลายออกจากกันเมื่อได้ถูกปรนเปรอกับความงดงามเช่นนี้


ตอนนี้ความคิดของเผิงตงล่องลอยไปถึงสมัยโบราณ เขานึกไปถึงลำดับของกษัตริย์และช่วงชีวิตอันเลวร้ายในประวัติศาสตร์


หลังจากนั้นก็ได้เซ็นสัญญาทำธุรกิจร่วมและทำข้อตกลงอื่นๆอีกซึ่งเฉินหลงก็ไม่ค่อยเข้าใจพวกมันเท่าไหร่ ดังนั้นเขาจึงไม่ถามหรือขัดซวีหมิงเหม่ย ส่วนซวีหมิงเหม่ย นักโกหกระดับมือโปรก็เป็นผู้ที่พูดเรื่องข้อตกลงทั้งหมด เธอเป็นมืออาชีพจึงไม่แสดงพิรุธใดๆออกมาเลย


ตอนนี้ เสียงโทรศัพท์ของเฉินหลงก็ดังขึ้น


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น