Taobao system : ตอนที่ 36 ปลาติดเบ็ด

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

 TB : ตอนที่ 36 ปลาติดเบ็ด


อันหยา (อันยา)มีใบหน้าที่ดูเด็ก แต่กระนั้นสิ่งที่เธอไม่ชอบมากตลอดก็คือรอยแผลเป็นเล็กๆที่ยาวประมาณ 1 เซนติเมตรบนฝ่ามือด้านขวาของเธอ เธอพยายามอย่างมากที่จะกำจัดรอยแผลเล็กๆนี้ออกไปแต่เธอก็ไม่เคยทำสำเร็จเลย และตอนนี้เฉินหลงก็ได้พูดว่าบิวตี้ครีมมีผลที่สามารถลบรอยแผลเป็นและแน่นอนว่าเธอต้องอยากลอง เมื่ออันหยาพูดว่าอยากลอง หญิงสาวที่ถือบิวตี้ครีมอยู่ในมือก็ยื่นให้กับอันหยาทันที


ถึงแม้ว่าหญิงสาวคนนั้นจะไม่เต็มใจนัก แต่บิวตี้ครีมขวดนี้ก็คงไม่มีทางที่จะมาเป็นของเธอได้


อันหยาทาแต้มครีมไปที่รอยแผลเป็นบางๆและในไม่ช้าเธอก็รู้สึกได้ว่ารอยแผลเป็นเริ่มเปลี่ยนไปเล็กน้อย แม้ว่ารอยแผลจะยังไม่หายไปในทันทีแต่มันก็เป็นไปได้สูงมากว่าครีมนี้จะลบรอยแผลเป็นของเธอออกไปได้ เนื่องจากเธอเคยมีประสบการณ์ในการใช้ครีมลบรอยแผลเป็นมามาก เธอจึงได้ข้อสรุปกับเจ้าบิวตี้ครีมตัวนี้


"เพื่อนเก่า ฉันอยากได้บิวตี้ครีมตัวนี้ เลขบัญชีธนาคารของนายคืออะไร? ฉันให้เธอ 300,000  หยวน" เมื่อรับรู้ถึงประสิทธิภาพของบิวตี้ครีม อันย่าก็เต็มใจจ่ายเพื่อที่จะได้ครีมนั้นมา


ครอบครัวของอันหยาทำธุรกิจเกี่ยวกับหลักทรัพย์ขนาดเล็ก ตราบใดที่สามารถลบรอยแผลเป็นบนมือของเธอออกไปได้ เงิน 300,000 ก็ไม่ได้กระทบอะไรเธอ


"ทุกๆคนเป็นเพื่อนร่วมชั้น แน่นอนว่าฉันคงไม่ขายให้พวกเธอตามตลาดได้ ถ้าเธอชอบ ฉันให้ราคาเธอไม่แพงหรอก สำหรับเพื่อนๆแล้วฉันจะคิดแค่ 200,000 หยวน ขวดที่เธอถืออยู่มันใช้แล้ว เดี๋ยวฉันเอาขวดใหม่ให้" หลังจากที่อันย่าได้เลขบัญชีจากเฉินหลงแล้ว เฉินหลงก็หยิบเอาบิวตี้ครีมขวดใหม่มาให้เธอ


เมื่ออันหยาได้รับบิวตี้ครีมขวดใหม่ เธอก็รีบโอนเงิน 200,000 หยวนให้กับเขาผ่านโรศัพท์มือถือเพราะกลัวว่าเฉินหลงจะเปลี่ยนใจทีหลัง


"เฉินหลง ฉันขอลองบ้างได้ไหม?" เผิงตงพูดขึ้นมาทันที


เมื่อเห็นว่าบิวตี้ครีมของเฉินหลงเริ่มเป็นที่นิยม ในใจของเผิงตงก็เต็มไปด้วยความอิจฉาริษยา และคิดว่าเฉินหลงเคยเป็นแค่เด็กยากจนที่ไร้ค่ามาก่อน แต่ตอนนี้เขาไม่เพียงแต่หล่อขึ้นแต่ยังได้ผู้หญิงที่เขาชอบไปครอบครองแล้วด้วย และที่สำคัญที่สุดคือเฉินหลงพบขุมทรัพย์ทองคำที่จะทำไปสู่การทำเงินได้มากในอนาคตและมีเส้นทางในการสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองอีกด้วย


"แน่นอน" เฉินหลงยื่นบิวตี้ครีมให้กับเผิงตง


ปลาติดเบ็ดแล้ว


หลังจากที่เผิงตงได้ลอง ในไม่ช้าเขาก็มั่นใจว่าบิวตี้ครีมตัวนี้จะต้องทำเงินได้อย่างมหาศาลอย่างแน่นอนซึ่งมันทำให้เขาเหมือนถูกซ้ำเติมและมีความคิดที่อยากจะขโมยมันมาเป็นของตน


"ประสิทธิภาพมันดีมากเลยนะ แต่ 300,000 หยวนมันไม่แพงมากไปหน่อยหรอ" เผิงตงยื่นบิวตีครีมคืนให้เฉินหลง


"มันมีส่วนผสมของโสมร้อยปี โชวูร้อยปีและส่วนผสมล้ำค่าอื่นๆ 300,000 หยวนนี้ถือว่าไม่แพงจริงๆแล้วนะ และยิ่งไปกว่านั้น สำหรับคนที่รวยจริงๆมันเป็นข้อตกลงที่ดีในการซื้อความอ่อนเยาว์ลงไปถึงห้าปีกับเงินแค่ 300,000 หยวน" เฉินหลงหยิบอาบิวตี้ครีมไปและพูดพร้อมรอยยิ้ม


"เฉินหลง พวกเรามาคุยกันหน่อยไหม?" เผิงตงคิดไปด้วยพูดไปด้วย


"แน่นอน บิวตี้ครีมอยู่นี่แล้วพร้อมให้นายทดลอง ถ้านายมีไอเดียอะไรก็ติดต่อฉันมาได้" เฉินหลงวางบิวตีครีมที่เปิดใช้แล้วไว้ที่มือจี้โม่ซี


ทันทีที่บิวตี้ครีมมาอยู่ในมือจี้โม่ซี กลุ่มเพื่อนนักเรียนผู้หญิงก็ต่างพากันจ้องไปที่บิวตี้ครีมในมือเธออย่างกับหมาป่าที่กำลังจ้องเหยื่อ


หลังจากที่เผิงตงเรียกเฉินหลงมาคุย เขาก็พูดเรื่องเกี่ยวกับว่าเขาอยากจะเป็นตัวแทนขายบิวตี้ครีมนี้กับเฉินหลง เขาให้เหตุผลที่ดีว่าเขารู้จักคนที่ร่ำรวยพอที่จะซื้อครีมนี้ได้ และตราบใดที่เขาทำโฆษณาให้บิวตี้ครีมตัวนี้ เฉินหลงก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการวางแผนการตลาดเลย แต่อย่างไรก็ตาม เฉินหลงก็ไม่ได้เห็นด้วยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เขายังยืนยันว่าจะไม่ร่วมมือกับเผิงตง ที่เฉินหลงทำ


เช่นนี้ เผิงตงก็ไม่ได้สงสัยเลยว่าทำไม


ถ้าเผิงตงพูดว่าอยากจะร่วมมือด้วยแล้วเฉินหลงตกลง ทุกคนก็จะต่างพากันสงสัย อีกอย่างเผิงตงกับเฉินหลงก็เคยเป็นอริกันมาก่อน


แน่นอนว่านั้นคือการแสดงทั้งหมด หลังจากที่เผิงตงพูดบางอย่างทั้งดีบ้างหรือไม่ดีบ้างและได้เสนอค่าตอบแทนกับเฉินหลงถึง 3 ล้านหยวนหากเขาให้ความร่วมมือ เฉินหลงได้ตกลงกับข้อเสนอของเผิงตงด้วยท่าทีที่ไม่ยุ่งยาก


หลังจากที่รับข้อเสนอมาแล้ว เฉินหลงก็สัญญากับเผิงตงว่าช่วยเผิงตงให้ได้คุยกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ในวันพรุ่งนี้


หลังจากที่พูดคุยกันจบ เฉินหลงก็เดินกลับมาหาจี้โม่ซีที่ถูกเพื่อนนักเรียนหญิงล้อมตัวเพียงเพราะบิวตี้ครีมที่อยู่ในมือเธอ


"เฉินหลง 3 ล้านหยวนจะถูกโอนไปให้นาย ต่อให้นายจะเปลี่ยนอีกครั้ง นายก็เป็นเพียงไอ้ขี้แพ้ ฉันจะเล่นสนุกกับนายตราบเท่าที่ฉันต้องการ" เผิงตงมองตามหลังเฉินหลงจากนั้นเขาก็เผยรอยยิ้มที่เย้ยหยันออกมา แต่สิ่งที่เขาคาดไม่ถึงก็คือตัวเขาเองที่สามารถคาดการณ์ว่าสถานการณ์จะเป็นไปตามที่เขาคิดจริงๆ


เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้เขาได้กลายเป็นปลาที่เฉินหลงจับติดแล้ว มันจะดูโหดร้ายมากที่ต้องรอเขา ไม่นานปาร์ตี้ก็ถูกย้ายเข้ามาจัดด้านในและพวกศิษย์เก่าก็ดูเหมือนจะยิ่งสนุกขึ้น เพราะด้านในมีสตาร์แบรนด์อเมริกันพูลบิลเลียตสีดำแปดลูก บาร์ขนาดเล็ก ห้องโถงใหญ่ ห้องโถงคาราโอเกะที่มีฟังก์ชั่นระดับมือโปร ห้องดูหนัง 3 มิติ ห้องเล่นไพ่นกกระจอก ห้องเล่นหมากรุก ห้องประชุมและสุดท้ายห้องเล่นเกมส์ XBOX360 ใหม่ล่าสุด ความทรงจำวัยเด็กของเครื่องเล่นเกมตัวน้อย ตู้เกมส์ยิงปืน ฟุ๊ตบอลโต๊ะ โต๊ะฮอกกี้น้ำแข็ง พรมวิเศษ ยิงธนู ปาเป้าและอื่นๆซึ่งของพวกนี้สามารถสร้างความสนุกได้มากกว่าสนามหญ้าข้างนอกเสียอีก


ในเวลานี้เฉินหลงอยู่ท่ามกลางกลุ่มสาวๆ เมื่อจี้โม่ซีแยกตัวออกมาได้แล้ว แต่เพื่อเป้าหมายอย่างบิวตี้ครีมสาวพวกนี้จึงดิ้นรนที่จะคว้ามันมาให้ได้ เมื่อเห็นว่าสาวๆพวกนี้ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะยอม เฉินหลงก็ทำได้เพียงสัญญากับพวกเธอขายให้กับสาวๆในราคา 250,000 หยวนในฐานะที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นกันมา ด้วยคำสัญญาของเฉินหลงนั้นทำให้พวกสาวก้มหน้าก้มตา ไม่อย่างนั้นแล้วเขาคงต้องนำอาหารมาให้พวกเธอ พวกเธอถึงจะหยุดพูด


งานลี้ยงศิษย์เก่านี้ดูไม่แย่นักเพราะด้วยการปรากฏตัวของเฉินหลงและบิวตี้ครีม เฉินหลงจึงป็นเหมือนไฮไลท์ของงานนี้


และเผิงตก็มาเพราะสิ่งที่เรียกว่า บิวตี้ครีมที่เฉินหลงถือมาเพื่อหักหน้าทุกคน


แน่นอนว่าในความกลมเกลียวนี้ ก็เป็นการคำนวณไว้แล้วของเผิงตงกับเฉินหลงที่ยังไม่รู้เรื่องอะไร เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ในมาช้าก็มาถึงเวลาเที่ยงคืนแล้ว


มีนักเรียนบางคนขอกลับไปก่อนแต่บางคนก็ยังอยู่ที่วิลล่าต่อ ดูเหมือนว่าพวกเขาอยากจะสัมผัส


บรรยากาศและลองพักในห้องแคปซูลคืนนี้


"เฉินหลง นี้ก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว กลับกันเถอะ" จี้โม่ซีบอกเฉินหลงที่กำลังเล่นอยู่ที่ฟุ๊ตบอลโต๊ะกับหวูเฉียง


"อ่า นี่ก็ดึกมากละ งั้นพวกเรากลับกันเถอะ" เฉินหลงหยุดเล่นแล้วมองไปที่นาฬิกา"เออนี่ นายจะไปพักที่ไหนละเสี่ยวเฉียง? ให้ฉันไปส่งไหม"


"ไม่อยากจะเชื่อ นายนี่พัฒนาแล้วจริงๆ นายมีรถด้วยหรอ" หวูเฉียงมองเฉินหลงอย่างประหลาดใจ


ถึงแม้ว่าเฉินหลงไม่ได้พูดว่าเขามีรถแล้ว แต่เขากลับบอกว่าจะไปส่งแทน เขาจะคงไม่เรียกแท๊กซี่ให้ไปส่งหวูเฉียงกลับบ้านหรอก


"รถถูกๆนะ" เฉินหลงถ่อมตน


เมื่อได้ยินเฉินหลงพูดว่าเขาซื้อรถถูกๆมา จี้โม่ซีก็มองไปที่เฉินหลงซึ่งมันทำให้ดูอึดอัดมากไปอีก


"มาเถอะ ฉันมีรถสำหรับครอบครัวแล้ว อย่ารังเกียจไปเลย" หวูเฉียงไม่ได้คิดถึงว่ารถของเฉินหลงจะราคาถึงหนึ่งล้าน เฉินหลงยิ้มและยังไม่ชี้ให้เขาเห็น


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น