Taobao system : ตอนที่ 22 ยาเสริมความงาม

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

TB : ตอนที่ 22 ยาเสริมความงาม

"ต้าม่าน ฉันได้ยินมาว่าเสี่ยวหลงกลับมาแล้ว ใช่เขารึเปล่า?" เมื่อได้ยินเสียง เฉินหลงและหลิวซิงหลานก็ขมวดคิ้ว ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้เฉยชากับเจ้าของเสียงนั้นมาก

อย่างไรก็ดี สีหน้าของเฉินหลงก็ไม่ได้แสดงถึงอาการขุ่นเคือง 

"พี่สอง เข้ามาสิ ประตูไม่ได้ปิด"เฉินต้าม่านพูด บุคคลที่อยู่ด้านนอกนั้นก็คือพี่ชายคนที่สองของเฉินต้าม่านเขาคือ เฉิน ต้าฉาง

เหตุผลง่ายที่ทำไมเฉินหลงและหลิวซิงหลานไม่ชอบพอเฉิงต้าฉาง คือเมื่อตอนเฉินหลงเข้ามหาวิทยาลัย เขายังคงขาดเงินอยู่ ดังนั้น เฉินต้าม่านและหลิวซิงหลานจึงจำต้องยืมเงินจากญาติและเพื่อนฝูง ในบรรดาพี่น้องทั้งห้าของตระกูลเฉิน ฐานะทางการเงินของเฉินต้าฉางนั้นดีที่สุด

เดิมทีเฉินต้าม่านคิดว่าเฉินต้าชางจะให้ยืมได้ แต่เมื่อเฉินต้าม่านถามเขาเพื่อที่จะขอยืมเงิน เขากลับปฏิเสธ ดังนั้น เฉินหลงและหลิวซิงหลานจึงไม่ค่อยชอบใจเฉินต้าฉางเท่าไหร่นัก แต่เฉินต้าฉางนั้นเป็นคนเปิดเผย และเป็นพี่ชายคนที่ 2 

 

ดังนั้น สำหรับเฉินต้าฉาง จึงไม่มีอะไรอยากจะพูดนัก "ต้าม่าน เสี่ยวหลงตอนนี้ดูมีอนาคตนะ คนในหมู่บ้านต่างพากันพูดว่าเสี่ยวหลงสร้างรายได้มาก ตอนอยู่ในเมืองแล้วยังขับรถใหญ่อีก"

เฉินต้าฉางที่ดูไม่เหมือนคนสวน คนรวยหรือนักธุรกิจ

 

 "ลุงสอง ลุงพูดถูก ผมร่ำรวยเพราะไปอยู่ในเมือง ลุงเห็นรถที่อยู่ข้างนอกรึยัง?มันมีมูลค่า 2.9 ล้านหยวน" เฉินหลงพูดกับเฉินต้าฉางด้วยรอยยิ้ม เฉินหลงรู้ว่าเฉินต้าฉางแค่อยากมาดูว่าเขารวยจริงๆรึเปล่า

 

ดังนั้นจึงต้องปล่อยให้เขาได้ดู ในอดีตที่ผ่านมา สิ่งที่ดีที่สุดที่เขาทำได้คือไม่นึกถึงญาติตัวเอง

หลังจากที่ได้ยินเฉินหลงพูด เฉินต้างเฉิงก็ตกใจกับรถมูลค่า 2.9 ล้านหยวนซึ่งเป็นเงินจำนวนมหาศาล ซึ่งทั้งชีวิตเฉินต้าฉางอาจจะหาไม่ได้ แต่เฉินหลงใช้มันซื้อรถ ซึ่งเห็นได้ว่าเฉินหลงจะต้องมีสินทรัพย์มากกว่านี้ แน่นอน 

นอกจากเฉินต้าฉาง เฉินต้าม่านและหลิวซิงหลานจะตกใจแล้ว เดิมที พวกเขาคิดว่ารถยนต์ของเฉินหลงน่าจะมีมูลค่าสูงสุดประมาณแสนกว่าหยวน แต่คาดไม่ถึงว่า รถยนต์ที่จอดอยู่ด้านนอกจะมีมูลค่าถึงสองล้านเก้าแสนกว่าซึ่งมันทำให้พวกเขาตกใจจริงๆ

"เสี่ยวหลง นายประสบความสำเร็จจริงๆ" หลังจากที่ลังเลอยู่สักพัก เฉินต้าฉางก็เผยรอยยิ้มที่ค่อนข้างจะขมขื่น

เฉินต้าฉางรู้ว่าเขาไม่ได้ให้เงินเฉินหลงยืมเพื่อการศึกษาและถูกเขาเกลียดด้วย แต่ในวันนั้น เฉินต้าฉางไม่ได้สนใจเขาเลยแม้แต่น้อย เขาไม่คิดว่าเฉินหลงจะสร้างชื่อได้ ตอนนี้เขาได้แต่เสียใจ 

"ใช่แล้ว ตอนนั้นต้องขอบคุณลุงสองที่ไม่ได้ให้ยืมเงิน มันทำให้ผมมีนิสัยอดนต่อความยากลำบากและทำงานหนักซึ่งมันทำให้ผมประสบความสำเร็จจนมีวันนี้ได้ พูดตามตรงนะครับ ผมควรจะขอบคุณลุง" ตอนที่เฉินหลงพูด ใบหน้าของเขาก็เผยให้เห็นรอยยิ้มที่จอมปลอม

 

"ตายละ ฉันจำได้ว่าฉันมีบางอย่างที่ต้องทำ งั้นฉันกลับก่อนนะ พวกเธอไม่ต้องไปส่งฉันหรอก"

เมื่อได้ยินคำพูดของเฉินหลง เฉินต้าฉางก็ไม่มีหน้าที่จะอยู่อีกต่อไปแล้ว

"หืม" หลังจากที่เฉินต้าฉางกลับไป จมูกของเฉินหลงก็ทำเสียงคล้ายดูถูกออกมา

"เสี่ยวหลง ลุงสองของลูกอายุมากกว่าลูกนะ ลูกห้ามพูดแบบนั้นกับเขาครั้งหน้าอีกนะ"

หลังจากที่เฉินต้าฉางกลับไป เฉินต้าม่านก็มองหน้าเฉินหลง

"ผมยังไม่ได้พูดเลยว่าลุงทำไม่ดี" เฉินหลงไม่เชื่อฟัง 

หลังจากที่ได้ยินคำพูดของเฉินหลง เฉินต้าม่านจึงไม่รู้จะพูดอะไร ในปีนั้น เฉินต้าม่านก็กังวลเกี่ยวกับเฉินต้าฉางด้วย อย่างไรก็ตามเฉินต้าฉางก็เป็นพี่ชายของเขา เขายังคงมีสายเลือดเดียวกัน ดังนั้นไม่ว่าอย่างไร เฉินหลงจะเกลียดเฉินต้าฉางไปตลอดไม่ได้

 

"เสี่ยวหลง ลูกยังไม่ได้กินข้าวสินะ งั้นก็นั่งรอแปปนึงนะ เดี๋ยวแม่จะไปอาบน้ำแล้วจะมาทำกับข้าวให้ ลูกไม่ได้กินอาหารที่แม่ทำมาหลายปีแล้ว แม่คิดถึงลูกมากๆ" หลิวซิงหลานไม่อยากให้พ่อกับลูกต้องทะเลาะกันเพราะคนนอก ดังนั้นเธอฉลาดเลือกที่จะเปลี่ยนหัวข้อสนทนา

 

"ครับ ผมรู้สึกเหมือนไม่ได้กินอาหารฝีมือแม่มานานแล้ว" เฉินหลงก็เป็นหนุ่มฉลาดเช่นกัน  จึงเขาใจหลิวซิงหลานที่ได้พูดเป็นนัยยะว่าเขาอย่าเขาไปพัวพันเรื่องนี้อีกเลย

นอกจากนี้ เฉินหลงก็มีบางอย่างที่ต้องทำ เขาไม่ควรเสียเวลา

ต่อมา เมื่อหลิวซิงหลานอาบน้ำเสร็จ เฉินต้าม่านและเฉินหลงก็ได้พูดคุยกันสักพัก ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับช่วงเวลาดีๆตอนที่อยู่ในซิงเฉิงและเขาทำงานอะไร เฉินต้าม่านเป็นคนจริงใจและพูดไม่ค่อยเก่ง แต่เฉินหลงก็สัมผัสได้ถึงความห่วงใยและความรักของเขาด้วยคำพูดง่ายๆ หลังจากที่หลิวซิงหลานอาบน้ำเสร็จ เธอก็มาที่ห้องครัว เฉินต้าม่านจึงไปอาบน้ำ อย่างไรก็ตาม การที่เฉินต้าม่านจะคุยกับเฉินหลงทั้งๆที่เลอะโคลนมันดูไม่ค่อยดี 

 เมื่อพ่อของเขาไปอาบน้ำ เฉินหลงก็เข้าสู่ระบบ เขาก็มองหาไอเท็มฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ แม้พวกมันจะราคาแพง เฉินหลงก็หาทางเอาพวกมันมาจนได้ ตอนที่เฉินหลงกลับมาเจอพ่อแม่ของเขา เขาได้ตัดสินใจหาบางสิ่งในระบบที่สามารถฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ของพวกเขาได้

"หลังจากที่ดื่มยานี่ไป รูปร่างหน้าตาจะไม่เปลี่ยนแปลงสักนิด ผู้ผลิตยานี้คือเทรด้าจากดาวเคราะห์ดูโอ  ขาย 1000 คะแนนแลกเปลี่ยน ของในสต็อก 28 / 40 ขวด"

 
"ยาอายุวัฒนะ ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่หรือคุณจะดูอายุเท่าไหร่ มันสามารถฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ของคุณได้ในทันที อย่างไรก็ตาม ชีวิตจะไม่เปลี่ยนแปลง ใบหน้าจะกลับสู่สภาพเดิมเมื่อตายไป ผู้ผลิตคือ ไป่เฉ่าเชิงจากดาวเคราะห์เสิ่นเฉา ขาย 1200 คะแนนแลกเปลี่ยน ของในสต็อก

17 / 20 เม็ด"
 

"ยาแห่งชีวิต ไม่ว่าสภาพผู้ใช้จะเป็นอย่างไร หลังจากที่ใช้ยานี้แล้ว ผลข้างเคียงของยาจะทำให้การทำงานของร่างกายของผู้ใช้ฟื้นฟูให้ดีที่สุดตามช่วงอายุปราศจากผลข้างเคียงทางลบและยังสามารถใช้ได้หลายครั้ง ผู้ผลิต บาคาร์ตี้แห่งดาวเคราะห์แองเจิ้ล ขาย 10000 คะแนนแลกเปลี่ยนของในสต็อก 367 / 500 ขวด"


ไอเท็มที่สามารถฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ที่พบแสดงให้เห็นที่หน้าระบบนั้นทำให้เฉินหลงน้ำลายสอ

อย่างไรก็ตาม เมื่อได้เห็นคะแนนแลกเปลี่ยน เฉินหลงก็ทำได้เพียงคิดอยู่ในใจ ก่อนที่จะมีคะแนนแลกเปลี่ยนเพียงพอ ของเหล่านี้ทั้งหมดเป็นสิ่งที่เฉินหลงหาไม่ได้

เนื่องจากมีรายการในระบบมากเกินไป และเฉินหลงไม่อยากที่จะมองผ่านๆแม้ว่าคะแนนแลกเปลี่ยนของเขาจะไม่มีมากเท่ากับราคาของ ไอเท็มพวกนั้น ไม่นานเฉินหลงก็พบไอเท็มที่มีคุณสมบุติเหมาะสม

"หลังจากที่ใช้ มันสามารถฟื้นฟูความชราบนใบหน้าอย่างช้าๆ เพียง 1 ขวดก็สามารถฟื้นฟูความอ่อนเยาว์บนใบหน้าได้ถึง 10 ปี ผู้ผลิต เทร่าแห่งดาวเคราะห์ดูโอ ขาย 200 คะแนนแลกเปลี่ยนสำหรับ 1 ขวด ของในสต็อก 56 / 80 ขวด "

"ยาเสริมความงาม: สูตรทำยา  คุณสามารถเตรียมครีมเสริมความงามเพื่อฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ เพียงหนึ่งขวดก็สามารถทำให้ผู้ใช้ดูอ่อนเยาว์ลงไปถึง 5 ปี หากคุณซื้อสูตรยาเสริมนี้ คุณจะได้สามารถผลิตได้ครั้งละ 10ขวด  ผู้ผลิต เยียนไท่เกาแห่งดาวเคราะห์เกาเหยียน ขาย 450 คะแนนแลกเปลี่ยน ของในสต็อก 25 / 40 หนึ่งท่านสามารถซื้อได้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น "

หลังจากที่กำลังคิด เฉินหลงก็ได้เลือกสูตรเสริมความงามที่สามารถซื้อได้เพียงครั้งเดียว

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น