RC:บทที่ 452 อุปสรรค

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 452 อุปสรรค


"ซินซิน มาอยู่ข้างหลังฉัน ตราบใดที่เราต้องการอยู่ด้วยกันก็ไม่มีใครหยุดเราได้!" หลินเฟิงกล่าว ต้องการให้มู่ซินซินมาอยู่บนหลังและมือสองข้างจากทั้งหมดหกข้างจะประคองเธอเธอไว้บนหลังของหลินเฟิง


"หืม ฉันอยากจะรู้นักว่าเธอจะทำได้อย่างที่พูดรึเปล่า!" ป้าบิงเอ่ย วินาทีถัดมาก็ยกมือขึ้น ทันใดนั้นก็มีแท่งน้ำแข็งอันหนึ่งงอกออกมาจากร่างของเธอแล้วยิ่งไปใส่หลินเฟิง


แท่งน้ำแข็งที่ดูราวกับใบมีดแหลมๆ จำนวนนับไม่ถ้วนพุ่งเข้าไปเฉือนหลินเฟิง


เมื่อเผชิญหน้ากับแท่งน้ำแข็งจำนวนมาก ปีกบนหลังของหลินเฟิงก็กระพืบอย่างรวดเร็วจากนั้นก็มีลมมรสุมขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นพัดแท่งน้ำแข็งพวกนั้นออกไป!


"หืม ก็แข็งแกร่งอยู่บ้าง!" ป้าน้ำแข็งพูดจากนั้นก็ชูมือขึ้นไปบนฟ้า วินาทีถัดมา หลินเฟิงก็เห็นว่าที่มือของป้าน้ำแข็งมีน้ำแข็งควบแน่นอยู่


ต่อมาก็มีแท่งน้ำแข็งที่ทั้งใหญ่และแข็งแกร่งปรากฏขึ้นในมือของเธอ แท่งน้ำแข็งนั้นทั้งใหญ่และยาวมากขึ้นเรื่อยๆจนเกือบจะถึง 10 เมตรและหนาเป็นอย่างมาก


พอหลินเฟิงได้เห็น ก็รู้สึกงุนงงเล็กน้อย นี่เธอยังเป็นผู้หญิงอยู่ใช่ไหมเนี่ย? ดูอันตรายยิ่งกว่าผู้ชายซะอีก


"มาลองกันอีกที!" ป้าบิงยกมุมปากขึ้นยิ้มเยาะ จากนั้นแท่งน้ำแข็งก็พังทลายลงมาใส่หลินเฟิงกับมู่ซินซิน


เมื่อมองไปยังแท่งน้ำแข็งขนาดใหญ่ หลินเฟิงก็ตกตะลึงอย่างมาก เขารีบยกมือขึ้นกันแท่งน้ำแข็งเอาไว้ ขณะที่มือของหลินเฟิงสัมผัสเข้ากับแท่งน้ำแข็งขนาดใหญ่ก็รู้สึกเหมือนถูกพลังมหาศาลเข้าโจมตีอย่างทันที หลินเฟิงที่อุ้มมู่ซินซินอยู่บนหลังก็รู้สึกช็อคในใจ


จากนั้นหลินเฟิงก็ถูกแท่งน้ำแข็งทุบลงมา เท้าของเขาจมลงไปในพื้นลึกประมาณ 10 ซม. หลินเฟิงตกอยู่ใต้สิ่งทรงพลังนี้และยากที่จะหลบออกไป


"บ้าชะมัด!" ตอนนี้ หน้าของหลินเฟิงเต็มไปด้วยเหงื่อ มือของเขาที่รับแท่งน้ำแข็งขนาดใหญ่ยกขึ้นขวางอยู่บนหัวและคำรามอยู่ในปาก


ถ้าเขาเชิญมังกรดำออกมาได้ละก็ หลินเฟิงอยากให้หญิงสาวได้รู้ถึงความโหดร้ายบ้าง แต่เป็นเพราะเมื่อวาน มังกรดำได้ใช้พลังวิญญาณทั้งหมดเพื่อหยุดเครื่องบินไม่ให้ตกจนหมดเกลี้ยง ตอนนี้มันกำลังหลับอยู่ในจิตของหลินเฟิงแล้วก็ไม่รู้ว่าจะตื่นเมื่อไหร่


ตอนนี้มือทั้งสองข้างของหลินเฟิงรับแท่งน้ำแข็งขนาดใหญ่ไว้ไม่ไหวอีกต่อไป หลังจากคำรามออกมา มืออีกสองข้างของเขาก็ยกขึ้นกันแท่งน้ำแข็งขนาดใหญ่อย่างรวดเร็ว


"หืม? หกแขนนั้นน่าสนใจจริงๆ" ป้าน้ำแข็งที่ดูเหมือนกำลังเล่นๆอยู่ กล่าวด้วยรอยยิ้มนุ่มนวล


จากนั้นหลินเฟิงก็รู้สึกได้ว่าพลังอำนาจที่ป้าบิงมีอยู่ได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว วินาทีถัดมา พลังแช่แข็งเย็นจัดแผ่กระจายไปทั่วตัวของหลินเฟิงและพลังอันน่ากลัวได้แช่แข็งแขนทั้งสี่ข้างของหลินเฟิงในทันที


"ไม่ ไฟโลกันต์!" หลินเฟิงคำราม จากนั้นแขนของเขาก็มีเปลวไฟสีดำที่ร้อนแรงจนไม่มีสิ่งไหนเปรียบเทียบได้ลุกโชนขึ้นมา ทำให้อุณหภูมิสูงขึ้นมาจนละลายน้ำแข็งได้อย่างทันที


"ไม่เลว ไม่เลว!" จนกระทั่งเวลานี้ ป้าน้ำแข็งก็แสดงเพียงแค่คำชื่นชมออกมาเล็กน้อย


แม้พลังของชายหนุ่มที่มู่ซินซินชอบจะไม่ได้แข็งแกร่งมากแต่กลับแปลกมากและความสามารถหลายด้านที่แสดงออกมาอย่างไม่รู้จบนั้นทำให้เธอประหลาดใจจริงๆ


แต่หลินเฟิงที่อยู่อีกฝั่งนั้นโกรธขึ้นมาจริงๆ เขารู้สึกว่ากำลังถูกป้าบิงหยอกเล่นมานานแล้ว หลินเฟิงคำรามอย่างโกรธเกรี้ยวและกล่าว "อ้าก! ไปให้พ้น"


ทันใดนั้นแขนทั้งสี่ข้างก็ยกขึ้น แรงกดดันของป้าน้ำแข็งที่อยู่บนหัวของแท่งน้ำแข็งขนาดใหญ่ก็กระเด็นออกไป และจากนั้นหลินเฟิงก็พุ่งเข้าไปหาป้าน้ำแข็งทันที


เมื่อเห็นหลินเฟิงพุ่งเข้าไป มู่ซินซินที่อยู่บนหลังของหลินก็กังวลขึ้นมาทันที เธอพูดอยู่ข้างหลังหลินเฟิง: "หลินเฟิง ลืมมันไปซะเถอะ ป้าน้ำแข็งแข็งแกร่งมากเกินไป พวกเราอย่าเป็นศัตรูกันเลย!"


แต่หลินเฟิงจะปล่อยวางอารมณ์ได้อย่างไร?


อย่างไรก็ตาม เมื่อป้าบิงที่เริ่มใจสั่นได้เห็นหลินเฟิงพุ่งเข้ามาหาก็ยิ้มอย่างพึงพอใจบนใบหน้า เธอกล่าว: "มีความกล้าหาญน่ายกย่อง!"


จากนั้นเธอก็ถือแท่งน้ำแข็งขนาดใหญ่อีกครั้ง มองหลินเฟิงที่กำลังพุ่งเข้ามาหาแล้วโยนมันไปใส่ แท่งน้ำแข็งที่เต็มไปด้วยพลังเย็นขั้นสุดถูกปัดไปใส่หลินเฟิงอย่างไม่ลังเล


"เยี่ยม!" หลินเฟิงไม่ได้คาดคิดว่าการโจมตีของป้าบิงจะเร็วและแม่นยำจนหลบหลีกไม่ทัน ดังนั้นเขาเอาแขนใหญ่ทั้งสี่ข้างมากั้นไว้ข้างหน้า!


"ปัง!" เสียงปะทะดังสนั่นเกิดขึ้นทันที หลินเฟิงกับมู่ซินซินโดนเข้าอย่างจังจนกระเด็นออกไป


"พร่วด!" พลังอันแข็งแกร่งปะทะเข้ากับหลินเฟิงอย่างจังจนกระอักเลือดออกมาทันที เลือดสีแดงสดถูกพ่นออกไปในอากาศ


"หลินเฟิง ไม่นะ นายวางฉันลงก่อน นายสู้ป้าบิงไม่ไหวหรอก!" เวลานี้ ใบหน้าของมู่ซินซินอยู่บนหลังของหลินเฟิงเต็มไปด้วยน้ำตา


เมื่อได้เห็นหลินเฟิงทำเพื่อเธอด้วยการเข้ารับพลังโจมตีของป้าน้ำแข็งครั้งแล้วครั้งเล่า ในใจของเธอก็จุกไปหมด


ที่กลางอากาศ หลินเฟิงกำลังร่วงลงไป มู่ซินซินที่อยู่ใกล้กันก็กำลังจะโหม่งพื้น ป้าบิงที่เห็นอยู่ไกลๆ จึงกังวลเป็นอย่างมาก


แต่วินาทีถัดมา หลินเฟิงก็กางปีกออกแล้วสลับตำแหน่งอย่างรวดเร็ว และจากนั้นก็ร่วงลงสู่พื้น


อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะตกลงมาอย่างรวดเร็วและแรงมากก็ตาม ยังโชคดีที่ในขณะที่หลินเฟิงกำลังจะถึงพื้น ปีกทั้งคู่ของเขานั้นสามารถช่วยรองรับแรงกระแทกได้มาก นอกจากนี้เมื่อสัมผัสกับพื้น แขนทั้งสี่ข้างของหลินเฟิงก็ช่วยกันร่างกายของเขาเอาไว้เลยไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก


พอป้าบิงที่อยู่ไกลๆ ได้เห็นเหตุการณ์นี้เป็นครั้งแรกก็มีร่องรอยแห่งความกังวลปรากฏขึ้นในดวงตาของเธอ เมื่อเธอนึกถึงสถานะของหลินเฟิงกับสถานะของมู่ซินซินที่มีความแตกต่างระหว่างพวกเขาเป็นอย่างมาก เธอไม่ใช่คนในโลกนี้เลย  


แม้ในสายตาของเธอ ถึงหลินเฟิงจะแข็งแกร่งอยู่บ้างและชอบมู่ซินซินด้วยใจจริง อีกทั้งมู่ซินซินก็ยังชอบเขา แต่ทั้งสองต่างก็ไม่ใช่คนบนโลกเดียวกันเลยไม่มีหวังที่จะได้มาอยู่ด้วยกัน


ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีคู่หมั้นของมู่ซินซินอยู่อีกฝั่ง หากพวกเขารู้เรื่องการมีอยู่ของหลินเฟิง เธอคาดว่าหลินเฟิงคงจะไม่มีชีวิตรอด ดังนั้นป้าบิงจึงต้องปกป้องหลินเฟิงกับมู่ซินซินให้ออกจากสถานการณ์ที่เลวร้าย


"เจ้าหนุ่ม ฉันขอเตือนให้นายปล่อยมู่ซินซินออกมาและกลับไปซะ นายไม่ใช่คู่ต่อสู้ของฉันและฉันจะไม่ทำให้นายอับอายหรอก!" ป้าน้ำแข็งกล่าว แล้วหยุด มองดูท่าทีของหลินเฟิงแล้วแนะนำอย่างจริงใจ


"ไม่มีทาง วันนี้ผมจะต้องพาซินซินไป ใครก็หยุดผมไม่ได้!" หลินเฟิงพูดแล้วยืนขึ้นมาอีกครั้ง


เวลานี้ ทั่วทั้งตัวของหลินเฟิงได้รับบาดเจ็บอยู่บ้างและปีกทั้งคู่บนหลังของเขาก็หักไปแล้ว ขนสีขาวราวหิมะถูกย้อมไปด้วยเลือดของเขาและมีหลายแห่งที่หลุดออกไป


อีกทั้งพลังของหลินเฟิงในเวลานี้ก็ลดลงไปเพราะพลังวิญญาณของเขาถูกใช้ไปเยอะมาก


"เจ้าหนุ่ม นายควรต้องเข้าใจว่านายกับซินซินไม่ได้มาจากโลกเดียวกัน..."


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น