RC:บทที่ 446 ช่วงเวลาอันตราย

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 446 ช่วงเวลาอันตราย


ในเวลานี้เครื่องบินยังคงหมุนและร่วงลง มังกรดำเห็นดังนั้นก็คำรามลั่น ทันใดนั้นร่างกายก็ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ และบินไปยังระนาบที่เครื่องบินตกลงมาในทันที


กร๊าซ !!!


มังกรดำคำราม ก่อนที่มังกรตัวนั้นจะพุ่งเข้าไปพันรอบเครื่องบินของหลินเฟิงทันที จากนั้นทั้งสี่ปีกของมังกรดำก็กระพรืออย่างดุเดือดเพื่อชะลอการร่วงหล่นของเครื่องบินลำใหญ่


อย่างไรก็ตาม เครื่องบินลำนี้มีน้ำหนักมากถึงแม้ว่ามังกรดำจะแข็งแกร่ง แต่ก็ไม่สามารถหยุดมันไว้ได้ในทันทีและยังคงร่วงหล่นลงมาอย่างต่อเนื่อง


ในเวลานี้เครื่องบินอยู่ห่างจากพื้นดินประมาณ 100 เมตร ด้านล่างเป็นภูเขาโล่งๆ หินแข็งและเย็นเยียบเหมือนกรงเล็บแหลมคมของปีศาจที่รอให้เครื่องบินตก


แม้ว่าความเร็วจะลดลง แต่ก็ยังไม่อาจหยุดยั้งไว้ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าคุณชนหินที่ความเร็วระดับนี้ คาดการณ์ได้ว่าเครื่องบินจะเสียหาย และผู้คนทั้งหมดจะต้องตาย


กร๊าซ !!!


มังกรดำคำรามอีกครั้งและดูเหมือนมันว่าจะใช้กำลังทั้งหมดเพื่อลดความเร็วของเครื่องบิน! แต่ในเวลานี้ระยะทางจากพื้นดินน้อยกว่า 50 เมตรระยะห่างของกันชนสั้นเกินไป แม้มังกรดำจะพยายามอย่างที่สุดแต่ก็ไม่สามารถช่วยได้


ในเวลานี้สำนักงานใหญ่ของ ฝ่ายบริหารการบินทางเหนือ ได้เห็นภาพที่น่าทึ่งนี้ผ่านดาวเทียม ประชาชนทุกคนตกตะลึงและและอ้าปากกว้างราวกับว่าพวกเขามีอาการประสาทหลอน


พนักงานกู้ภัยอีกหลายคนมาถึง อย่างไรก็ตาม ทันทีที่พวกเขามาถึงพวกเขาเห็นรูปมังกรดำจัดการกับเครื่องบินรบทั้งสาม  และในเวลานี้ พวกเขาตกตะลึงเมื่อเห็นมังกรดำดิ้นรนเพื่อหยุดยั้งการตกของเครื่องบิน


ในพื้นที่ของทหารทางตอนเหนือ ชายคนหนึ่งวิ่งไปที่ป้อมการ์ดอย่างเร่งรีบ ในห้องชายวัยกลางคนผู้สง่างามมองบางสิ่งอยู่


"นายท่าน นายท่าน แย่แล้ว แย่แล้ว!" ชายคนนั้นตะโกนขณะที่เขาวิ่ง


ผู้เฝ้าประตูมองรอบ ๆ เห็นผู้มาเยือนและต้องการหยุดเขา แต่หลังจากที่เห็นรูปร่างหน้าตาของเขาชัดเจน พวกเขาก็ถอยห่างออกไป


คนคนนั้นรีบร้อนเข้าไปที่ด้านหน้าของห้อง


เสียงดังปัง ชายคนนั้นผลักประตูที่ปิดอยู่ให้เปิดออก ข้างในชายวัยกลางคนผู้สง่างามที่ขมวดคิ้วมองเขา ความรู้สึกที่ไม่ได้โกรธ แต่กลับทรงพลังทำให้เขาตัวสั่นและเหงื่อซึมหน้าผาก


"มีเรื่องที่วุ่นวายอะไร นายพอจะรู้ไหมว่ามันเกิดขึ้นที่ไหน" ชายวัยกลางคนพูดด้วยน้ำเสียงลุ่มลึก


เสียงของเขาลุ่มลึกและหนักแน่น ทุกคำพูดเหมือนค้อนยักษ์ทุบหน้าอกของชายผู้เพิ่งเข้ามา


"รายงานครับ มีเรื่องไม่ดีนัก ฉันได้ยินว่าหัวหน้าเฉินหงเฟยและคนที่เขานำมาถูกจู่โจมโดยเครื่องบินรบที่แอบเข้ามาโดยกองกำลังที่ไม่รู้จักตอนนี้มันไม่แน่ใจว่าเขาจะมีชีวิตอยู่หรือตายไปแล้ว"  ใบหน้าของผู้รายงานสับสนวุ่นวาย


"อะไรนะ?" ชายผู้ซึ่งเป็น "ผู้หลักผู้ใหญ่"  แสดงอาการโกรธและตบบนโต๊ะตรงหน้าเขาทันที โต๊ะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ และกระจายลงไปบนพื้น


ฟ่อ!!!


ผู้รายงานมองดูและทันใดนั้นก็มีเหงื่อปรากฏขึ้นทีละน้อยและหลังของเขาก็เปียกชื้น


"เกิดอะไรขึ้นกับคนพวกนี้พวกเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคนอื่นแอบตลบหลัง นี่มันเรื่องเหลวไหลอะไรกัน! รีบติดต่อฝ่ายการบินทันที!" ชายวัยกลางคนพูดออกมาด้วยความโกรธ


"ครับ” ผู้รายงานเปิดหน้าจอขนาดใหญ่ต่อหน้าเขาและในไม่ช้าคนสองคนก็ปรากฏขึ้นที่ฝั่งตรงข้าม


ทันทีที่ชายทั้งสองเห็นผู้รายงานและชายวัยกลางคน พวกเขาทั้งหมดก็ตกใจ หนึ่งในนั้นพูดว่า "ครับท่าน ผมไม่ทราบว่าคำสั่งคืออะไรครับ!"


“ คำสั่งของคุณคืออะไร? เกิดอะไรขึ้นกับพวกคุณเนี่ย ไอ้หนุ่ม? แผนการบินของคุณคืออะไร? คุณคงไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีใครแอบเข้าไปในสวนหลังบ้านแล้วลอบโจมตีแบบนี้” ชายวัยกลางคนร้องอุทาน


ผู้คนบนหน้าจอฟังเหงื่อท่วมหน้าผากทั้งที่อากาศเย็น พวกเขาไม่กล้าหายใจเสียงดัง แต่แล้วชายคนหนึ่งก็พูดว่า "ขอโทษด้วยครับนายท่าน นี่คือความผิดพลาดของเราและเรากำลังจัดการมัน!"


"จัดการ จัดการอะไร? เขาเป็นคนสำคัญ และเขาอยู่ในสายการบินนั้น สถานการณ์เป็นอย่างไร? รีบตรวจสอบดาวเทียมและรายงานให้ฉันทันที!" คำพูดของชายวัยกลางคนมีพลังสั่งการที่แข็งแกร่ง คนฝั่งตรงข้ามของหน้าจอฟังแล้วรู้สึกเย็นวาบไปทั้งตัว


"รับทราบ จะรีบติดต่อไปครับท่าน!" ภาพดังกล่าวเปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน ฉายให้เห็นชายวัยกลางคนซึ่งตอนนี้มีฉากหลังที่เหลือเชื่อ


ทันใดนั้นเครื่​องบินรบต่างสัญชาติสามลำก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมเครื่องบินขับไล่ หนึ่งในนั้นก็ยิงโดนปีกซ้ายแล้วก็ปีกขวา


อย่างไรก็ตามในเวลานี้มังกรที่มีปีกสี่ปีกอยู่ด้านหลังซึ่งมีความยาวมากกว่า 100 เมตรปรากฏขึ้นและทำลายเครื่องบินทั้งสามลำในทันทีและรัดตรึงเครื่องบินขนาดใหญ่ที่ตกลงมา


หางของมังกรดำแกว่งไปมาอย่างดุเดือดและมีปีกด้านหลังที่สร้างการก่อกวนอย่างรุนแรงเพื่อหยุดการทำงานของเครื่องบินเหล่านั้นลง


เพียงในพริบตา เครื่องบินก็ถูกจับโดยมังกรดำจากความสูง 100 เมตรและด้วยความเร็ว ทำให้มันเคลื่อนที่ช้าลงอย่างมาก แม้ว่าความเร็วจะช้าลงกะทันหัน แต่ก็ยังอยู่เร็วมาก หากความเร็วนี่ช้าลงอีกสักหน่อย มันอาจจะยังคงมีหนทางรับมือสำหรับการกระแทกกับพื้นดิน


ในเวลานี้เมื่อชายวัยกลางคนเห็นฉากนี้เขาก็ตกตะลึงอย่างมาก แต่เขาก็เป็นห่วงและกังวลอย่างมากเพราะเฉินหงเฟยเป็นอาวุธสงครามของเขา เหตุผลที่เขาสามารถชนะได้ทุกครั้งเพราะเฉินหงเฟย


เฉินหงเฟยก็คือเอ้อโกวซือ เพื่อนของหลินเฟิง มันเป็นเพราะองุ่นและผลไม้อื่น ๆ ที่เขาแนะนำซึ่งทำให้สงครามประสบความสำเร็จมากขึ้นโดยใช้จำนวนที่น้อยกว่าถึงหนึ่งต่อสาม


นอกจากนี้หากคุณได้รับทักษะการรวมร่างสัตว์วิญญาณประสิทธิภาพการต่อสู้ของกองทัพจะดียิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นเฉินหงเฟยจึงเป็นสมบัติในมือของเขา สิ่งผิดพลาดในเวลานี้เกิดขึ้นได้อย่างไร?


อย่างไรก็ตามบนหน้าจอแม้ว่ามังกรดำจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อหยุดเครื่องบิน แต่มันก็กำลังจะปะทะกับภูเขาที่เต็มไปด้วยหิน


ผู้คนภายในห้องโดยสารเครื่องบินตะโกนด้วยความกลัวทีละคนและบางคนก็เป็นลมทันที


"เจ้าบ้า แล้วจะทำอย่างไร? ถ้าเรายังฝืนต่อไปแบบนี้ เราอาจจะไม่สามารถออกไปได้!" ในเวลานี้เอ้อโกวซือจดจ่ออยู่กับสถานการณ์ปัจจุบัน จึงพูดออกมาอย่างกังวลใจ


อย่างไรก็ตามในเวลานี้หลินเฟิงในห้องโดยสารของเครื่องบินที่กำลังจะตก เขาขมวดคิ้วเล็กน้อยและและจิบเครื่องดื่มช้าๆ : "ไม่ มังกรแสง, กลายร่างสัตว์!"


เมื่อคิ้วของหลินเฟิงสว่างขึ้นแสงสีขาวก็บินออกไปแล้วละลายเข้าสู่ร่างกายของหลินเฟิง เขาเห็นว่าร่างกายของหลินเฟิงเต็มไปด้วยเกล็ดสีขาว


แรงกระตุ้นทำให้ระดับของหลินเฟิงเพิ่มขึ้นในทันที วินาทีต่อมาร่างกายทั้งหมดของหลินเฟิงเริ่มขยับ แล้วเขาก็ปรากฏตัวที่ด้านนอกของเครื่องบิน


ทันใดนั้นร่างสีขาวก็ปรากฏขึ้นบนหน้าจอ ชายวัยกลางคนตกตะลึงและรู้สึกแปลกมาก รูปร่างแบบนั้นจะปรากฏขึ้นในทันทีได้อย่างไร?


หลินเฟิงมองไปที่เครื่องบินที่หล่นลงอย่างรวดเร็ว พลันเอาชิปออกมาทันทีและพูดว่า “คงต้องใช้สิ่งนี้”


ด้วยสิ่งนั้น หลินเฟิงวางชิปกอริลลาบนคิ้วของเขา


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น