RC:บทที่ 445 การโจมตีของเครื่องบินรบ

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 445 การโจมตีของเครื่องบินรบ


หลังจากนั้นไม่กี่วันหลินเฟิงและเอ้อโกวซือก็บินขึ้นเครื่องบินไปทางเหนือ


ในท้องฟ้าสูงด้านบนหลินเฟิงมองผ่านหน้าต่างเครื่องบินและมองดูดินแดนอันกว้างใหญ่เบื้องล่าง เขารู้สึกตื่นเต้นและสับสนเล็กน้อย


ด้วยความสูญเสีย หลินเฟิงไม่ทราบว่ามันจะเป็นเช่นไร และด้วยความตื่นเต้นเพราะในที่สุดหลินเฟิงจะได้เจอมู่ซินซิน คนที่เขาคิดถึงมาตลอดทั้งวันทั้งคืน


ภายในห้องโดยสารเครื่องบินดูสวยงาม รูปร่างและพื้นที่ว่างก็ดีมาก ที่มาและที่ไปก็ดึงดูดลูกตาเป็นพิเศษ


"เจ้าบ้า ฉันอยู่ทางเหนือมานานไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรแล้ว  ดังนั้นฉันจะงีบสักหน่อย เชิญนายตามสบาย !"  ในเวลานี้เอ้อโกวซือสวมชุดเครื่องแบบของเจ้าหน้าที่ มองดูท่าทางที่เยือกเย็นและมีพลัง พลันก็เห็นใบหน้าที่ค่อนข้างว่างเปล่าของหลินเฟิงและเปิดปากของเขา


ในเวลานี้พวกเขาเข้าสู่ดินแดนทางเหนือและพวกเขาจะลงจากเครื่องบินในเวลาครึ่งชั่วโมง


"ไม่เป็นไร!" หลินเฟิงตอบเบา ๆ


พวกเขานั่งเงียบ ๆ ในห้องโดยสาร ตาของหลินเฟิงปิดตัวลงเล็กน้อยและเขาไม่รู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ เพียงแค่ครึ่งชั่วโมงในความรู้สึกของหลินเฟิงกลับยาวนานราวครึ่งปี มันเป็นช่วงเวลาที่รอคอยอย่างยากลำบาก


ในห้องคนขับ:


"โปรดให้ความสนใจไปยังหมายเลขเที่ยวบิน โปรดให้ความสนใจกับหมายเลขเที่ยวบิน เครื่องบินรบที่ไม่รู้จักสามคนกำลังไล่ตามเครื่องบินของคุณ สำนักงานใหญ่จะให้การสนับสนุน โปรดหลบหนีทันที โปรดหลบหนีทันที!"


ในห้องนักบินของเครื่องบินเขาได้จำคำเตือนจากสำนักงานใหญ่ได้ ในตอนนั้นกัปตันเองก็ตกใจอย่างมาก


กัปตันมองที่หน้าจอเรดาร์ของเครื่องบินซึ่งแสดงให้เห็นว่าเครื่องบินรบที่ไม่ปรากฏชื่อกำลังกระจายตัวเข้ามาใกล้พวกเขาอย่างรวดเร็ว กัปตันตกใจและรีบเร่งความเร็วเพื่อที่สลัดเครื่องบินทั้งสามที่อยู่ข้างหลังเขา


เครื่องบินรบทั้งสามที่อยู่ด้านหลังติดต่อกันเร็วขึ้นและหนึ่งในนั้นยิงกระสุนสองนัดทันที


เมื่อเห็นสิ่งนี้กัปตันจึงควบคุมเครื่องบินให้เคลื่อนที่หลบอย่างรวดเร็วเพื่อหลีกเลี่ยง หนึ่งในสองกระสุนปริศนา แต่กลับถูกระเบิดเข้าที่ปีกซ้าย


 ตู้ม !!!


เสียงดังพร้อมด้วยแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ปลุกผู้คนในห้องโดยสารให้ตื่นขึ้น ทั้งตัวหลินเฟิงและเครื่องบินของพวกเขาสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง และหลินเฟิงก็รู้สึกว่าเครื่องบินเอียง


นี่ทำให้หลินเฟิงที่หลับใหลอยู่ตื่นขึ้นมาทันที หลินเฟิงรีบมองออกไปนอกหน้าต่างของเครื่องบิน และพบว่าปีกของเครื่องบินตอนนี้มีควันดำลอยออกมาพร้อมทั้งไฟลุกลามขนาดใหญ่


"เกิดอะไรขึ้น?" เอ้อโกวซือที่นั่งข้างๆหลินเฟิงถาม


"เครื่องบินดูเหมือนจะถูกโจมตีโดยวัตถุที่ไม่รู้จักและปีกซ้ายได้รับความเสียหาย!" หลินเฟิงพูดพลางขมวดคิ้ว


ทันทีที่คำถามเอ่ยจบ ทันใดนั้นเครื่องบินก็สั่นสะเทือนอย่างรุนแรงอีกครั้ง ราวกับว่ามันถูกบางสิ่งบางอย่างชนเข้ามา และคราวนี้มันเป็นปีกขวาของอีกฝั่ง


"ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด เครื่องบินถูกโจมตีโดยเครื่องบินลำอื่นและปีกของเครื่องได้รับความเสียหายกรุณาเตรียมพร้อมสำหรับการหลบหนี!" สัญญาณเตือนภัยประกาศภายในเครื่องบิน


เมื่อพวกเขาได้ยินสิ่งนี้พวกเขากรีดร้องด้วยความกลัว ทันใดนั้นห้องโดยสารทั้งหมดก็ตกอยู่ในวุ่นวายทันที


บูม !!!


แรงสั่นสะเทือนเกิดขึ้นอีกครั้ง เครื่องบินก็เริ่มที่จะไม่สมดุลเพราะหลินเฟิงเห็นว่าปีกซ้ายถูกกระแทกโดยตรงจากบางสิ่งบางอย่างและกำลังตกลงมาจากกลางอากาศ


เนื่องจากความเสียหายของปีก ทำให้เครื่องบินเริ่มหมุนออกจากสมดุลซึ่งทำให้ ผู้คนในห้องโดยสารรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในตอนสิ้นโลก


หลินเฟิงไม่ได้คาดหวังว่าจะได้พบกับสิ่งนี้ในช่วงเวลานั้น เขาโกรธมาก


ในเวลานี้นอกจากหลินเฟิง และเอ้อโกวซือ คนอื่น ๆ บนเครื่องบินซึ่งเป็นคนธรรมดาต่างกรีดร้องอย่างบ้าคลั่งในเครื่องบิน


หลินเฟิงเห็นเครื่องบินรบลำเล็ก ๆ ผ่านหน้าต่าง ในเวลานี้เขายิงกระสุนสองนัดใส่หลินเฟิงและมันก็กำลังพุ่งมา


หากกระสุนทั้งสองนัดโดนเข้า หลินเฟิงอาจจะต้องสละเครื่องของพวกเขาและยอมเสียผู้คนที่อยู่ข้างในทั้งหมด


“ บัดซบ!” มังกรดำของหลินเฟิงเห็นว่าสถานการณ์ไม่ถูกต้องแบบนี้จึงร้องออกมาทันที


ทันใดนั้นคิ้วของเขาสว่างขึ้น แสงสีดำและสีน้ำเงินก็พุ่งออกมา พลันแสงสีดำและสีน้ำเงินก็พุ่งเข้าหาลูกกระสุนขนาดใหญ่ทั้งสองทันที


แสงสีดำและสีน้ำเงินที่ส่องประกายนั้นทำให้กระสุนขนาดใหญ่ทั้งสองหยุดลง พวกมันไม่ระเบิดและไม่เคลื่อนที่ แต่พวกมันค่อยๆ ตกลงไปที่ด้านล่างแทน


" เกิดอะไรขึ้น?" ไม่ไกลนัก นักบินหนุ่มถามขึ้นด้วยความสงสัย


เมื่อเห็นว่าไม่มีการระเบิดในการยิงเขาก็หันทิศทางการบินของเขาและในทันใดเห็นกระสุนขนาดใหญ่สองลูกของเขาตกลงมาอย่างช้าๆ และแต่ละอันต่างก็หล่นลงกลางอากาศทั้งคู่


ราวกับว่ามันถูกตัดเป็นสองส่วนและเป็นการกระทำที่ราบรื่นมาก


อย่างไรก็ตามก่อนที่เขาจะเห็นสถานการณ์เฉพาะเหล่านั้น แสงสีดำและสีน้ำเงินก็พุ่งไปหาเขา ในพริบตา วินาทีต่อมาเขาเห็นการจู่โจมของสิ่งที่คล้ายกรงเล็บสีดำและสีน้ำเงิน


ปัง!!!


เกิดเสียงดังขึ้นเครื่องบินรบถูกทุบด้วยกรงเล็บอันเดียว ชายผู้ควบคุมเครื่องบินรบกรีดร้องและตายลงก่อนที่เขาจะทันได้ตะโกนออกมาเสียอีก


จากนั้นร่างสีดำและสีน้ำเงินก็โผล่ขึ้นมาเหมือนที่ลอยอยู่ในอากาศ


ร่างนี้เป็นสีดำและสีน้ำเงินและดูเหมือนงูยาว มันมีสี่กรงเล็บใต้ท้องของมัน มีเขายาวบนหัว เป็นเขาสีดำแปดอัน และสีเขียวสองอัน ที่ด้านหลังของมัน หนึ่งอันสีดำ หนึ่งอันสีน้ำเงิน สองปีกสยายอย่างช้าๆ ร่างสีดำปกคลุมด้วยเส้นสีขนน้ำเงินซึ่งเป็นวิวัฒนาการของมังกรดำหลังจากปรับแต่งแก่นของมังกรเขียว


"อะไรน่ะ?" เมื่อเห็นมังกรดำที่ทุบเครื่องบินรบและร่วงลง เครื่องบินรบอีกสองคนก็พบกับร่างของมังกรดำและหันกลับมาอย่างรวดเร็ว


เมื่อพวกเขาเห็นร่างของมังกรดำพวกเขาต่างตกตะลึงและยิงปืนใหญ่ทรงพลังโจมตีมังกรดำ


เครื่องบินรบสองลำซึ่งแต่ละลำได้เปิดลำกล้องลูกกระสุนขนาดใหญ่สองลำเล็งไปที่มังกรดำและระดมยิงมัน มังกรดำคำรามและบินตรงไปที่กระสุนขนาดใหญ่ทั้งสี่


ปีกทั้งสองที่ด้านหลังของมังกรดำเปล่งแสงสีขาวที่ส่องผ่านพร้อมกันทั้งสี่นัด พลันกระสุนสี่นัดก็ถูกตัดเป็นสองส่วนและร่วงหล่นลงไปทันที


กร๊าซ !!!


จากนั้นมังกรดำเปล่งเสียงท่องมนต์จากนั้นแสงสีดำเป็นลำยาวขนาดใหญ่ก็พุ่งออกมาจากปากของมัน ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อเครื่องบินรบ


เครื่องบินขับไล่เจาะทะลุด้วยเสาไฟสีดำและตกลงหายไปในควัน


ในเวลาเดียวกันนั้นปีกขนาดใหญ่สองปีกที่ด้านหลังของมังกรดำก็ตวัดไปยังกับเครื่องบินอีกลำหนึ่ง จากนั้นก็มีสองคมมีดสีดำและสองคมมีดสีน้ำเงินก็เหวี่ยงเข้าใส่เครื่องบินรบ


คนที่ควบคุมเครื่องบินขับไล่นั้นต้องการหลบ แต่ความว่องไวของมังกรนั้นรวดเร็วราวกับลม!


ปังปังปังปัง!


มีเสียงยิงสี่ครั้งดังติดต่อกัน ก่อนที่เครื่องบินรบรวมถึงนักบินก็ถูกตัดเป็นสองส่วนจากคมมีดทั้งสี่ ก่อนที่จะมอดไหม้และตกลงมาจากอากาศ


เมื่อมังกรดำจัดการกับเครื่องบินรบทั้งสามเสร็จแล้ว เครื่องบินของเขาที่หมุนวนอยู่นั้น อีกเพียงแค่หนึ่งร้อยเมตรก็จะตรงลงถึงพื้นดินแล้ว


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น