RC:บทที่ 442 ความสำเร็จของกระทรวงวิจัยทางวิทยาศาสตร์

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 442 ความสำเร็จของกระทรวงวิจัยทางวิทยาศาสตร์


สิ่งที่ยากยิ่งกว่าคือผู้คนหลายร้อยคนนั่งอยู่ที่นี่ในเวลานี้ คือถ้าไม่เป็นบุคคลสำคัญทางสังคมหรือก็เป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูง เพราะฉะนั้นการแสดงความสำเร็จต่อหน้าพวกเขา นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการส่งเสริมการขาย


สิ่งนี้สามารถอธิบายได้ว่าเป็นการยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวอย่างไร้ที่ติแน่นอน


หุ่นยนต์ตัวนี้เป็นหนึ่งในผลการวิจัยของเจ้าจ๋อที่แสดงต่อหลินเฟิงในวันนั้น เทคโนโลยีที่เติบโตเต็มที่และสามารถผลิตผลผลิตจำนวนมาก แต่ยังไม่ได้รับการเผยแพร่และการประชาสัมพันธ์


ในครั้งนี้การใช้ประโยชน์จากพิธีแต่งงานของลู่ซื่อจี้  มีคนระดับสูงจำนวนมากมารวมตัวกัน  ของขวัญชิ้นนี้ จึงสามารถแสดงประสิทธิภาพมากกว่าการจัดการแถลงข่าวห้าหรือหกครั้ง


เนื่องจากทุกคนที่นี่เป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงและบุคคลสำคัญที่ได้เห็นมันด้วยตาของตัวเองจึงดีกว่าการดูงานแถลงข่าวในทีวีเป็นสิบเท่า


หลังจากนั้นไม่นานมีคนอยู่ข้างพิธีกร  ใช่มันเป็นคน แต่เขาไม่ใช่คนจริง อย่างไรก็ตามถ้าไม่พิจารณากับรูปร่างหน้าตาของเขาให้ดี จะไม่สามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างเขากับผู้คนได้


ประมาณว่าผู้หญิงที่ลักษณะคล้ายหุ่นยนต์ซึ่งมีรอยยิ้มหวานและเสียงที่ทรงเสน่ห์ หลังจากที่เธอมาถึงเวทีเธอพูดว่า "สวัสดีค่ะทุกคน ฉันเป็นหุ่นยนต์รุ่นแรก ชื่อของฉันคือ เซี่ยวหลิง"


ฉันเห็นผู้หญิงคนนั้นออกมาทักทายทุกคน เสียงของเธอเป็นกลไกเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่มันก็หวานและมีเสน่ห์มาก จากนั้นเธอก็พูดหลายคำและสร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนมากมาย เธอดูเหมือนคนจริงมากๆ


อย่างไรก็ตาม หุ่นยนต์เซี่ยวหลิงก็ปรากฏตัวขึ้นและได้รับคำสั่งให้ดำเนินการต่อไป เพราะท้ายที่สุดนี่คือพิธีแต่งงานของลู่ซื่อจี้ คงไม่ดีถ้าให้มันมีบทบาทมากเกินไป


"นี่เป็นพี่เลี้ยงรอบด้านที่หายาก คุณต้องชาร์จไฟทุกวันหลังจากที่คุณกวาดบ้านและปรุงอาหารเสร็จแล้ว คุณไม่ต้องกังวลกับมันอีกต่อไป ในอนาคตเจ้าบ่าวและเจ้าสาวสามารถสำรองมันไว้ได้ ทำให้เรามีเวลารักกันมากขึ้น ขอบคุณรัฐมนตรีกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี! " พิธีกรประกาศก้อง


หลังจากพิธีกรกล่าวเสร็จสิ้นหลายคนอยากรู้เกี่ยวกับสิ่งของลำดับสอง เพราะลำดับหนึ่งอย่างไรคือลำดับหนึ่ง


"ผลการวิจัยครั้งที่สอง โทรศัพท์มือถือคู่รักที่ชาญฉลาดเต็มที่ ทำให้ความรักของคนสองคนใกล้ชิดกันมากขึ้น สิ่งนี้ไม่สามารถประเมินมูลค่าได้ เพราะนี่เป็นผลงานชิ้นเอกของอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือแห่งยุค นี่คือสมาร์ทโฟนที่ไร้ซึ่งปุ่มกด!” พิธีกรประกาศอีกครั้ง


จากนั้นเขาหยิบกล่องโทรศัพท์มือถือคุณภาพสูงและโดดเด่นออกมาสองกล่องซึ่งเขาหยิบโทรศัพท์มือถือสองเครื่องออกมา มันไม่มีปุ่มจริงๆ แต่พิธีกรยังคงแนะนำ: "โทรศัพท์มือถือนี้ไม่จำเป็นต้องมีปุ่มใด ๆ ที่ใช้การดำเนิน แต่ใช้การควบคุมด้วยเสียงอย่างสมบูรณ์ มันมีระบบการระบุอัจฉริยะและระบบเดียวกันกับที่ใช้ในหุ่นยนต์ตอนนี้! ฉันจะแสดงให้คุณเห็น ดังต่อไปนี้ "


"เปิดเครื่อง!" ทันทีที่เสียงพิธีกรดังขึ้นโทรศัพท์มือถือก็สว่างวาบทันที


"โทรศัพท์มือถืออันชาญฉลาดสำหรับคู่รัก พร้อมให้บริการคุณ ... "


ภายใต้จอแสดงผลของพิธีกร ทุกคนได้เห็นฉากที่น่าทึ่งเพราะสิ่งต่าง ๆ ในโทรศัพท์มือถือทำให้รู้ว่า ตอนนี้อุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง


"ความสำเร็จในการวิจัยครั้งล่าสุดโลชั่นบำรุงความงามที่อยู่ยงคงกระพัน! นี่เป็นวิธีแก้ปัญหายีนขั้นสุดยอดที่สามารถทำให้ผู้หญิงดูอ่อนเยาว์และสวยงามมาเป็นเวลานาน สามารถลดเลือนริ้วรอยและต่อต้านริ้วรอยได้ พวกมันจะกลายเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ! ฉันหวังว่าเจ้าสาวจะรักษาใบหน้าอันงดงามและความรักของพวกเขาไว้เป็นนิรันดร์” คารมคมคายของพิธีกรยังคงใช้ได้ดีเมื่อเขาโฆษณาโดยไม่ลืมหน้าที่ของตัวเอง


ครั้งนี้ เขาไม่ได้แสดงผลการวิจัย ซึ่งมันทำให้ผู้คนอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น ผู้หญิงหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้หญิงประเภทมีความปรารถนาอย่างแรงกล้า


พวกเขาไม่มีอะไรเลย แต่พวกเขารวย ในเวลานี้การได้เห็นเจ้าสาวบนเวทีด้วยใบหน้าที่สวยงามและผิวขาวผ่องของเธอนั้นช่างน่าหลงใหลราวกับคนที่ออกมาจากภาพวาด


นั่นคือสิ่งที่พวกเขาใฝ่ฝัน ในเวลานี้เมื่อเห็นโลชั่นบำรุงผิวที่อยู่ยงคงกระพันที่เปิดตัวโดยหลินกรุ๊ป พวกเธอรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้น อย่างไรก็ตามหลินเฟิงไม่ได้แสดงมันซึ่งอาจจะทำให้ผู้คนพากันยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น


สามสิ่งเหล่านี้เป็นผลการวิจัยของกลุ่มหลินในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและไม่มีใครรู้ว่ารูปแบบเริ่มต้นและข้อมูลของสิ่งเหล่านี้ถูกสกัดในระหว่างการบำบัดขยะของหลินเฟิง แม้แต่หลินเฟิงเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ


เพราะทุกครั้งที่หลินเฟิงจัดการกับสิ่งต่าง ๆ จะมีเรื่องยุ่ง ๆ มากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหนังสือที่ไม่ใช้แล้ว จะมีข้อมูลหรือทักษะศิลปะการต่อสู้ที่หลากหลายอยู่เสมอ


เมื่อหลินเฟิงมอบสิ่งของให้กับหวังหาน และหวังหานก็ถ่ายโอนไปที่ไปที่เจ้าจ๋อเพื่อการวิจัย หลังจากการศึกษาเป็นพิเศษ ในที่สุดเขาก็ได้สิ่งเหล่านี้มา


เมื่อหลินเฟิงไปที่แผนกวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของเจ้าจ๋อในวันนั้น เจ้าจ๋อได้แนะนำของมากกว่าสิบประเภทให้กับหลินเฟิง อย่างไรก็ตามมีเพียงสี่หรือห้าประเภทเท่านั้นที่มีมีการพัฒนา คราวนี้มีการตีพิมพ์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้คนทั่วไปโดยตรงทั้งหมดสามชนิด ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลงานโบว์แดงชิ้นแรกสำหรับแผนกวิจัยทางวิทยาศาสตร์


นั่นเป็นเหตุผลที่เมื่อหลินเฟิงเพิ่งกลับมาจากเมือง S ตู๋กังก็บอกเขาว่า เจ้าจ๋อใช้เงินวิจัยไปหลายพันล้านหยวนในเวลาไม่กี่เดือน แต่ผลผลิตจากงานวิจัยกลับไม่เริ่มขายและรอหลินเฟิงกลับมา


เมื่อหลินเฟิงไปตรวจสอบในวันนั้น เจ้าจ๋อได้แนะนำผลลัพท์ทั้งสี่หรือห้าให้กับหลินเฟิงแล้ว คราวนี้สิ่งเหล่านี้ได้รับการเผยแพร่ในนามของการแจกจ่ายของขวัญและผลตอบรับจะไม่เลวร้ายเมื่อมีการแถลงข่าวในภายหลัง


เห็นได้ชัดว่าสิ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นของขวัญที่มีการโฆษณาชวนเชื่อผลที่ออกมาดีมาก เจ้านายใหญ่เหล่านั้น อีกทั้งผู้มีอำนาจอาวุโสผู้อำนวยการกลุ่มและอื่น ๆ รู้สึกประทับใจ


เมื่อคนธรรมดาเห็นหุ่นยนต์พวกเขาก็รู้สึกประทับใจเช่นกันโดยเฉพาะผู้ชาย หากมีหุ่นยนต์ที่มีคุณสมบัติเช่นนี้พวกเขาจะไม่ถูกบังคับให้ทำงานบ้านโดยว่าที่สะใภ้ในอนาคต


ทันทีที่สิ่งทั้งสามนี้ออกมาหลายคนก็เริ่มที่ตื่นตัวและตั้งคำถามเรื่องราคา อย่างไรก็ตามหลินกรุ๊ปไม่ได้ประกาศราคาเพราะครั้งนี้มันเป็นเพียงกิจกรรมอุ่นเครื่อง เมื่อมีการแถลงข่าวในครั้งต่อไปราคาจะถูกประกาศออกมาซึ่งน่าตกใจพอสมควร


อย่างไรก็ตาม ความประหลาดใจของหลินเฟิงก็ต้องเกิดขึ้น เมื่อหลังจากงานแต่งงานของหวังหานแล้ว หนึ่งในสามของเจ้านายใหญ่และเจ้าหน้าที่อาวุโสมาเพื่อสอบถามเขาเกี่ยวกับราคาและบอกว่าต้องการจะซื้อ หลังจากงานจบ เขารู้สึกได้ทันทีว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก


สุดท้ายก็หมดหนทาง พวกเขาตกลงทำสัญญาเกี่ยวกับการผลิตจำนวนมาก แม้ในตอนแรก พวกเขาจะลังเลที่จะทิ้งพรสวรรค์เหล่านี้ไป


งานแต่งงานจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ ต่อจากนั้นผู้คนในหลินกรุ๊ปก็ยังอยู่ในการดำเนินงานปกติ อย่างไรก็ตามหวังหานและลู่ซื่อจี้ก็ต้องออกไปฮันนีมูน งานของหวังหานถูกส่งมอบให้กับน้องชายของเขา หวังเสี่ยวและ ลูกพี่ลูกน้องหลินเฟิง จื้อเฉิง ส่วนของลู่ซื่อจี้ทำโดยผู้ช่วยเลขานุการชั่วคราว


นอกจากหลินเฟิงแล้ว เอ้อร์โกวซือก็กลับมาจากกองทัพเมื่อพิธีแต่งงานจัดขึ้น หลังจากผู้ชายคนนี้กลับมาหลินเฟิงตระหนักว่าเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในการปกป้องประเทศและได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้น


สิ่งนี้ทำให้หลินเฟิงและพวกเขารู้สึกริษยา แต่ก็ถือเป็นความสุขสำหรับเขาเช่นกัน


"หลินเฟิงฉันต้องขอบคุณจริงๆสำหรับสิ่งนั้นหากปราศจากนายฉันคงไม่สามารถทนแบกผืนฟ้าได้" หลังจากดื่มไวน์สักสองแก้ว เอ้อร์โกวซือก็แสดงความขอบคุณอย่างจริงใจ


"ทำไมถึงพูดแบบนั้นล่ะ?" หลินเฟิงถาม


"เพราะ..."


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น