RC:บทที่ 431 เลือดบริสุทธิ์

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 431 เลือดบริสุทธิ์


หลังจากทำให้ชายชุดดำจากไปได้ ชายหนุ่มที่อยู่ในภูเขาน้ำแข็งก็มองไปตามทิศที่ชายชุดดำจากไป และเอ่ยด้วยร้อยยิ้ม " ในร่างกายตอนนี้เหลือแค่ส่วนสำคัญของเลือดส่วนสุดท้ายเพื่อรวมเข้ากับเลือดที่ยังไม่สมบูรณ์แล้ว!"


ขณะที่เอ่ย ชายหนุ่มก็ทำท่าเหมือนกำลังนั่งอยู่ นั่งแบบคับแคบ พร้อมกับดวงตาที่ปิดสนิทซึ่งดูเป็นท่าที่แปลกๆและมีลวดลายขึ้นตามตัวโดยมันจะเกิดขึ้นตอนที่เขารวมส่วนสำคัญของเลือดเข้าด้วยกันแล้ว


ในตอนท้าย พลังของชายหนุ่มจะแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงเขาจะอยู่ในน้ำแข็งแต่ก็ได้ละลายมันจนกลายเป็นโพรงเล็กๆให้เขาสามารถนั่งลงได้


"เยี่ยม เหลือส่วนสำคัญในเลือดแค่ส่วนสุดท้ายแล้ว!" เวลานี้ ส่วนสำคัญของเลือดที่เป็นรูปมังกรกำลังคำรามและกู่ร้องอยู่ในร่างกายของชายหนุ่ม เพราะมันกำลังต่อสู้กับการปรับสภาพจนทำให้มีเกล็ดสีดำขึ้นอยู่ที่หน้าและมีเขามังกรทั้งสองปรากฏอยู่ตรงหน้าผากของเขา


อย่างไรก็ตาม ปรากฏการณ์นี้กลับไม่เสถียรเป็นอย่างมาก เขาและเกล็ดมังกรมักจะปรากฏขึ้นและหายไปอยู่ตลอดเวลา ดูเหมือนว่ามันยากที่จะทำให้พวกมันบริสุทธิ์ได้อย่างหมดจด


แม้กระนั้น ขณะที่ชายหนุ่มได้สกัดส่วนสำคัญในเลือดของมังกรดำอยู่นั้น มังกรดำที่อยู่ในจิตของหลินเฟิงที่กำลังอยู่ในจังหวัด G ก็ร้องคำรามออกมาอย่างทันที และมันเริ่มคลุ้มคลั่งอยู่ในพื้นที่จิตสงครามของหลินเฟิง 


เหตุการณ์นี้ทำให้หลินเฟิงหวาดกลัว เพราะในเวลานี้มังกรดำไม่ได้อยู่ในระดับ A แต่กลับอยู่ในระดับ SSS เต็มขั้นแล้ว หากมันเริ่มบ้าคลั่งขึ้นมา หลินเฟิงอาจจะต้องแขวนคอตายอยู่ที่นี่


"มังกรดำ เกิดอะไรขึ้นกับนาย?" หลินเฟิงรู้สึกได้ว่าบรรดาสัตว์วิญญาณในพื้นที่จิตของสัตว์สงครามต่างก็ปั่นป่วนไปหมด เขาเลยส่งกระแสจิตไปหามังกรดำ


เมื่อมังกรดำได้ยินเสียงของหลินเฟิง มันเลยเงียบเสียงลงแต่ก็ยังคงกระสับกระส่ายอยู่มาก!


"ส่วนสำคัญในเลือดของข้ากำลังถูกบังคับให้บริสุทธิ์!" มังกรดำกล่าว


"ถูกบังคับให้บริสุทธิ์? มันเคยถูกคนพวกนั้นใช้มาก่อนไม่ใช่เหรอ? " หลินเฟิงสงสัย


หลินเฟิงเคยเจอคนสองคนที่สกัดส่วนสำคัญในเลือดของมังกรดำมาก่อน เพราะอย่างนั้นเลยทำให้พวกเขาได้รับความสามารถเพิ่มมาจากการเปลี่ยนเป็นร่างสัตว์


"ตอนนี้มันไม่เหมือนกัน แต่ก่อนพวกเขาใช้เพียงส่วนสำคัญในเลือดแต่พวกเขาไม่ได้สกัดมันอย่างแท้จริงเพราะส่วนสำคัญในเลือดทุกๆหยดจะประกอบด้วยเจตจำนงของข้าซึ่งมันได้หลับไหลมาตลอด! แต่ในตอนนี้มีคนพยายามที่จะลบเจตจำนงของข้าไปl! " มังกรดำอธิบาย


"ยิ่งไปกว่านั้น หากเจตจำนงของข้าถูกลบและเปลี่ยนแปลงไป ส่วนสำคัญในเลือดนี้ก็จะไม่ใช่ของข้าอีกต่อไป!" มังกรดำดูเป็นทุกข์ในเวลานี้ สักพักเขาก็เอ่ยขึ้น: "คนผู้นี้ทรงพลังจนสามารถลบเจตจำนงของข้าได้ อย่างน้อยเขาจะต้องมีพลังเท่ากับหรืออาจจะมากกว่าช่วงพลังสูงสุดของข้า!"


เมื่อได้ยินมังกรดำกล่าวออกมาอย่างนี้ หลินเฟิงจึงรู้สึกประหลาดใจ


"ตอนนี้ต้องทำอะไร?" หลินเฟิงกังวลขึ้นมาเช่นกันแต่เขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมันเลย เลยทำได้แค่เพียงทำตามสิ่งที่มังกรดำพูด


"ไม่มีหนทางอื่นนอกจากข้าต้องไปตามหาเขาเพื่อต่อต้านไม่ให้สกัดส่วนสำคัญในเลือดของข้าเท่านั้น ทำอย่างอื่นไม่ได้เลย!" มังกรดำบอก


หลินเฟิงมองเห็นท่าทางที่เป็นทุกข์ของมังกรดำอยู่สักพัก เขาไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรดี เวลานั้น ชายหนุ่มผู้ที่อยู่ในภูเขาน้ำแข็งที่ควบแน่นขึ้นมาใหม่ซึ่งกำลังสกัดส่วนสำคัญในเลือดของมังกรดำอยู่นั้นก็ได้รู้สึกถึงการสกัดกั้นของพลังวิญญาณที่แข็งแกร่งออกมาจากมัน ทำให้เขาประหลาดใจและพูดออกมา: "ทำไมมันถึงสกัดได้ยากนักล่ะ? เจ้าของเดิมของส่วนสำคัญในเลือดได้ตายไปแล้วไม่ใช่เหรอ!"


"หากแม้แกจะยังไม่ตาย ก็จงยอมให้ข้าสกัดซะ!" เพราะเหตุนั้น ชายหนุ่มเลยรีบกระตุ้นพลังเพิ่มเพื่อสกัดสิ่งสำคัญในเลือดของมังกรดำ


"บ้าชะมัด ข้าอยากจะเห็นนักว่ามันเป็นใคร ทำไมถึงเก่งกาจอย่างนี้!" ขณะที่ชายหนุ่มกำลังสกัดสิ่งสำคัญในเลือดของมังกรดำอยู่ เขาก็เห็นคนๆหนึ่งที่มองออกไปได้ไม่ชัดแต่เห็นว่ามีปีกคู่ใหญ่อยู่ที่ด้านหลังของเขาและใต้ปีกนั้นก็มีหัวงูขนาดใหญ่อยู่แปดหัว


"หืม?" ชายหนุ่มรู้สึกอย่างไรน่ะเหรอ? เขาก็แผ่พลังที่แข็งแกร่งออกไป จนทำให้มังกรดำที่อยู่ในพื้นที่จิตของหลินเฟิงช็อคจนทำให้เลือดมังกรทะลักออกมาและหมดสติไป


เป็นเวลานานกว่ามังกรดำจะฟื้นคืนสติ ประโยคแรกที่มันพูดก็คือ: "ช่างเป็นอะไรที่แย่มาก!"


ขณะนี้ มังกรดำเห็นชายที่น่ากลัวคนหนึ่งผ่านการเชื่อมโยงกับเจตจำนงในส่วนสำคัญในเลือดของมัน เขาหน้าตาน่ารักแต่กลับมีหัวงูขนาดใหญ่แปดหัวอยู่ด้านหลัง อีกทั้งยังมีปีกอ้วนๆอยู่ที่หลังและมีหนวดอีกหลายเส้นอยู่ด้านหลังอีก มันทำให้ดูน่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก!


"นายเป็นอย่างไรบ้าง!" หลินเฟิงถาม


"มันไร้ประโยชน์ ส่วนสำคัญในเลือดของข้าได้ถูกทำให้บริสุทธิ์อย่างหมดจดแล้ว!" มังกรดำกล่าว น้ำเสียงที่แสดงออกมาดูอ่อนแรงเล็กน้อยและจากนั้นก็นอนลงในพื้นที่เก็บสัตว์วิญญาณของหลินเฟิงอย่างเงียบๆ


"ลืมมันไปซะ อย่าไปคิดมาก พักผ่อนให้ดีๆ!" หลินเฟิงบอกและออกมาจากพื้นที่ของสัตว์สงคราม


และเมื่อสั่งให้มังกรดำพักผ่อนแล้ว ไม่นานหลินเฟิงก็ปลดปล่อยบรรดาสัตว์วิญญาณตัวอื่นๆออกมาที่ลานบ้าน


หลังจากนั้น หลินเฟิงจึงออกไปยังบริเวณที่ใกล้ๆกับสถานีบำบัดน้ำเสียเพื่อมองดู จากนั้นเป็นเวลานานหลินเฟิงก็กลับมายังสถานีบำบัดน้ำเสียและโรงงานแยกขยะที่เขาสร้างมาตั้งแต่แรกซึ่งตอนนี้มันได้เปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก


เวลานี้ สถานีเก็บขยะและโรงงานบำบัดน้ำเสียไม่เหมือนที่พวกเขาเคยเห็นอีกต่อไป เพราะเมื่อเงินทุนของพวกเขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตู๋กังและคนอื่นๆก็ได้สร้างและปรับปรุงไปอีกหลายครั้งจนทำให้ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง


ขณะที่หลินเฟิงเดินผ่าน เขาจึงได้เห็นว่าพื้นที่ตรงนี้เพิ่มขึ้นมาสิบเท่าจากเดิม สถานีเก็บขยะที่สร้างโดยหลินเฟิงเคยเก็บขยะได้มากที่สุด 150 ลูกบาศก์เมตรแต่ตอนนี้ความจุของมันเกือบจะถึง 2000 ลูกบาศก์เมตรแล้ว


และบอกได้เลยว่าขยะในบริเวณใกล้เคียงทั้งหมดได้ถูกส่งมาที่นี่ และตลอดมาตู๋กังก็จะบอกให้ผู้คนเก็บรวบรวมมันไว้ในแหวนมิติ จากนั้นเอามันมาให้หลินเฟิงเก็บมัน


ตลอดเวลาที่หลินเฟิงจัดการสกัดสิ่งของ เขาได้เก็บสิ่งต่างๆที่ใช้ได้ไว้ หากเขาใช้พวกมันไม่ได้เขาก็จะมอบให้หวังหานเพื่อขายไปเป็นพลังงานโลก


หลินเฟิงมาที่นี่ ที่ที่ใหญ่โตมากและมีเจ้าหน้าที่มากมาย แต่หลินเฟิงกลับไม่ได้อยู่บ้านนานเกือบจะครึ่งปี 80%ของคนเหล่านี้ถูกจ้างมาใหม่ ดังนั้นพวกเขาเลยไม่รู้จักหลินเฟิง


"อ่า อ่า พ่อหนุ่ม ที่นี่สกปรก อย่าเข้ามาเลย!" คนงานหลายคนที่สวมหน้ากากบอกขณะที่หลินเฟิงเดินผ่าน


"ไม่เป็นไรหรอก ผมไม่กลัวสกปรก ผมแค่มาดูเฉยๆ!" หลินเฟิงกล่าวด้วยรอยยิ้ม


หลินเฟิงมองดูผู้คนกำลังทำงานให้เขาอย่างไม่กลัวสกปรก เขามีความสุขมากและเดินไปอย่างช้าๆ


"พ่อหนุ่ม เอ็งมาหางานทำเหรอ?" ป้าที่สวมหน้ากากคนหนึ่งถามออกมา


"ผม......"


เมื่อหลินเฟิงถูกถาม เขาก็ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไรดี เขาบอกไม่ได้หรอกว่าเป็นเจ้านายของพวกคุณ มันคงดูไม่ค่อยดีนัก


เวลานั้น ก็มีชายอีกคนที่กำลังถือขยะไปไว้อีกฝั่งเอ่ยขึ้น "เจ้าหนุ่ม นายมาที่นี่ได้อย่างไร? เป็นเพราะถูกดึงดูดมาด้วยเงินเดือนกับสวัสดิการที่เจ้านายของพวกเรามอบให้เหรอ?"


"หืม?" หลินเฟิงสงสัยขึ้นมาจึงถาม: "เงินเดือนสวัสดิการอะไรเหรอครับ?"


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น