RC:บทที่ 428 แผนการณ์ของชายชุดดำ

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 428 แผนการณ์ของชายชุดดำ


ความแข็งแกร่งของพลังปราณระดับ SSS นั้นทำเอาเหล่าสัตว์วิญญาณที่อยู่บนพื้นดินต่างสั่นกลัว นอกจากงูสองหัวแล้ว สัตว์วิญญาณตนอื่นๆต่างก็คุกเข่าลงไปกันทั้งหมด 


“ยินดีที่ได้พบขอรับ นายท่าน!” หมีภูเขาทั้ง 2 คน เมื่อเห็นมังกรทมิฬปรากฎตัว พวกมันก็รีบคุกเข่าลงทันที 


“อืม” มังกรทมิฬไม่ได้พูดอะไรนอกจากตอบรับ


“ดูเหมือนว่าการฟื้นฟูจะเป็นไปได้ดูสิสินะขอรับ นายท่าน” หมีภูเขาตัวผู้เอ่ยถามอีกครั้ง


“ดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ยังไม่สมบูรณ์ซะทีเดียว” มังกรทมิฬตอบ 


จากนั้นร่างที่ใหญ่โตก็หันไปมองสัตว์วิญญาณตนอื่นๆก่อนที่จะหันหัวไปมองทางหลินเฟิงและพูดขึ้น “นายท่าน ข้าขอรับเลือดมังกรฟ้านั้นไว้เองละกันขอรับ ด้วยสายพันธุ์ข้าแล้ว ข้าน่าจะสามารถเข้ากันได้กับพลังของเลือดมังกรเขียวได้ดีกว่า”


“อ่ะ นั่นสินะ ฉันไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย!” หลินเฟิงฟังคำพูดของมังกรทมิฬ จากนั้นเขาก็ลูบหน้าผากของตนเองและพูดตอบ 


มังกรทมิฬและมังกรเขียวนั้นเกิดขึ้นมาด้วยสายตระกูลเดียวกัน และมีแหล่งกำเนิดที่คล้ายกัน เพราะงั้นแล้วระดับความเข้ากันได้ย่อมต้องสูงกว่าสายพันธุ์อื่นๆอยู่แล้ว หลินเฟิงลืมที่จะเอามังกรดำมาเป็นตัวทดสอบไปเลย หลังจากที่เขาส่งต่อเลือดมังกรเขียวให้กับมังกรทมิฬแล้ว ร่างใหญ่โตนั้นก็หนีกลับเข้าไปในมิติสัตว์เลี้ยงทันที 


เมื่อมังกรทมิฬหายไปแล้ว เหล่าสัตว์วิญญาณที่คุกเข่าอยู่ก็ค่อยๆยืนขึ้นและมองตากันเองด้วยความหวาดกลัวอย่างหาที่สุดไม่ได้ 


จากนั้นหลินเฟิงก็นำเอาเลือดบริสุทธิ์ของหงษ์แดงออกมาและมองไปยังเหล่าสัตว์วิญญาณตรงหน้า ก่อนจะตัดสินใจเลือดที่จะมอบมันให้แก่นกสีฟ้าเทาเพื่อให้มันสืบทอดเลือดบริสุทธิ์นี้ต่อไป 


ต่อมาเขาก็หยิบเอาเลือดบริสุทธิ์อื่นๆอย่างเสือขาวและเต่าสวรรค์ หลินเฟิงมอบเลือดบริสุทธิ์ของเสือขาวให้แก่เสืออัคคี สัตว์วิญญาณที่อยู่ในระดับ B และมอบเลือดบริสุทธิ์ของเต่าสวรรค์ให้กับเต่ากรามยักษ์ 


หลังจากที่สัตว์วิญญาณเหล่านี้เข้ามารับเลือดไปจากหลินเฟิงแล้ว เขาก็เตรียมที่จะปิดมิติของเกลียวน้ำวนสีดำไปแต่จู่ๆ เจ้าสิ่งนี้มันก็สั่นขึ้นมาราวกับมันไม่ยอมให้ปิดเสียอย่างนั้น 


หลินเฟิงตกใจมากๆกับการสั่นสะเทือนนี้ นั่นก็เพราะว่า ทุกๆครั้งที่เกลียวคลื่นสีดำเกิดการสั่นไหวเช่นนี้ มันต้องมีอะไรแปลกๆพิเศษๆเกิดขึ้นแน่ๆ และนี่มันทำให้หลินเฟิงตกอยู่ในภวังค์ของความแปลกใจทันที 


อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่ทำให้หลินเฟิงตกใจที่สุด หากแต่สิ่งนั้น อยู่ถัดจากนี้ไปต่างหาก เพราะในทันใดนั้น เลือดบริสุทธิ์ของสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวมันก็หลุดลอยออกมาจากมิติของเกลียวคลื่นสีดำด้วยตัวมันเองไปแล้ว! 


หยดเลือดบริสุทธิ์นั้นลอยเข้าไปยังต้นไม้ปีศาจสีทองที่อยู่ข้างๆเขา ซึ่งหลินเฟิงเองก็กันไว้ไม่ทัน สิ่งนั้นมันทำให้ต้นไม้ปีศาจสีทองเหมือนถูกแช่แข็งไปและไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนกันแน่ 


หลินเฟิงรีบปิดระบบเกลียวน้ำวนสีดำนี่ก่อนและตรวจสอบสถานการณ์ทางฝั่งของต้นไม้ปีศาจสีทองอย่างระมัดระวัง 


หลังจากที่ตรวจสอบแล้วตรวจสอบอีก มันก็ดูเหมือนว่าทางด้านต้นไม้ปีศาจเองก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป หากแต่พลังปราณที่แผ่ซ่านออกมาจากทั่วทั้งร่างนั้นมันแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก แถมยังเข้มข้นขึ้นอีก และในขณะเดียวกัน ร่างกายของต้นไม้ปีศาจมันก็ไม่ได้แข็งกระด้างอีกต่อไป มันกลับกลายเป็นอะไรที่รู้สึกถึงความอ่อนนุ่มไปเลย 


ครู่ใหญ่ๆต่อมาเขาก็ยังไม่เจออะไรที่ผิดปกติ แต่หลินเฟิงก็เก็บต้นไม้ปีศาจสีทองกลับเข้าไปในมิติสัตว์เลี้ยงก่อนเพื่อป้องกันไม่ให้อะไรร้ายๆที่อาจจะเกิดขึ้นมาทำลายความเสียหายที่โลกด้านนอกได้ 


แถมการที่เขานำต้นไม้ปีศาจกลับเข้าไปในมิตินั้นก็เพราะว่าภายในนั้นมีมังกรทมิฬอยู่ด้วย ถ้าหากเกิดอะไรผิดปกติขึ้น เขาเองจะได้รับมือได้ทัน 


ท้ายสุดเมื่อจัดการเรื่องเลือดบริสุทธิ์ที่ได้มาจากเกลียวคลื่นสีดำเสร็จแล้ว หลินเฟิงก็สั่งให้หมีภูเขาปล่อยเหล่าสัตว์วิญญาณให้ไปใช้ชีวิตตามปกติอีกครั้ง 


------------


ภายในหุบเขาที่ห่างไกลไปในจังหวัด S ชายลึกลับในชุดสีดำและกลุ่มคนประหลาดก็ปรากฎตัวขึ้นในถ้ำ 


“ต้องสำเร็จ ต้องสำเร็จ งานทดลองชิ้นเอกของฉันมันต้องสำเร็จ!” ชายชุดดำหัวเราะออกมาเสียงดัง 


ด้านหลังของเขานั้นมีผู้คนยืนอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกองทัพมนุษย์กลายพันธุ์ , ค้างคาวดูดเลือด , มนุษย์หมาป่า , นินจาจากญี่ปุ่น และทัพอื่นๆอีก คนเหล่านี้ดูตื่นเต้นไปหมด แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขาตื่นเต้นและมีความสุขนั้นต่างกันออกไป 


ตรงหน้าของชายชุดดำ มันมีบ่อเลือดที่ส่งกลิ่นคาวเลือดโชยหึ่งออกมาชัดเจด บ่อเลือดนี้มันใหญ่กว่าที่หลินเฟิงเคยเห็นอีกหลายเท่าตัวนัก แถมเหนือบ่อเลือดนั้นก็ยังมีหลอดแก้วทดลองอยู่อีกหลายหลอดด้วย


ภายในแก้วทดลองแต่ละหลอดนั้น มันมีสิ่งมีชีวิตรูปร่างประหลาดอยู่ภายในของเหลว พร้อมทั้งมีท่อสูบเลือดมาจากบ่อเลือดด้านล่างเหมือนๆกันหมด 


สิ่งมีชีวิตเหล่านั้นยังคงหลับตาอยู่และลอยอยู่ภายในของเหลวนั้นเงียบๆ ราวกับว่าในเวลานี้มันยังไม่มีสติอะไรทั้งสิ้น 


ท่ามกลางหลอดทดลองเหล่านั้น มันยังมี 5 หลอดแก้วที่บรรจุร่างทดลองระดับสูงเอาไว้ นั่นคือ หมาป่าโลหิตตัวใหญ่ที่กำลังม้วนตัวอยู่ ถ้าเกิดว่ามันยืดตัวออก ตัวมันน่าจะยาวกว่า 2 เมตรแน่ๆ 


หลอดทดลองที่สองเป็นค้างคาวสีแดง ปีกของมันนั้นห่อตัวมันเองไว้อย่างหนาแน่นพร้อมทั้งเก็บหัวไว้ในปีกนั้นด้วย ยามใดที่ปีกคู่นั้นได้สยายออก ขนาดของมันก็น้อยไปกว่า 5 เมตรเลย 


ในหลอดที่ 3 เป็นร่างของหญิงสาวผิวสีฟ้า ผิวของเธอนั้นมีลวดลายแปลกๆรวมถึงด้านหลังก็มีปีกด้วย และเธอยังคงหลับตาอยู่ภายในหลอดทดลองนั้นด้วย 


ท่ามกลางของหลอดทดลองทั้ง 3 มีหลอดทดลองที่ดูแปลกประหลาดอยู่ 1 หลอด สิ่งที่อยู่ภายในนั้นไม่สามารถมองเห็นได้ว่าคืออะไร ทุกคนต่างรู้เพียงแค่ว่าเจ้าสิ่งในนั้นเป็นสีดำๆเท่านั้น รูปร่างที่เหมือนลูกชิ้นนั้นดูปุกปุยไม่น้อยเลย และอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถเห็นได้ก็คือดวงตาที่แปลกประหลาดบนนั้น 


นอกจากนั้นแล้ว ภายในบ่อเลือดเองก็มีหัวของงูขนาดใหญ่โผล่ขึ้นมาจากในนั้น แต่ละหัวนั้นใหญ่โตเท่าๆกัน มีทั้งหมด 8 หัว และ 6 หัวจาก 8 มีเลือดเนื้อสมบูรณ์แล้ว ส่วนอีก 2 ยังคงเป็นเพียงกระโหลกเท่านั้น 


พลังปราณที่แข็งแกร่งแผ่ออกมาจากหัวเหล่านี้ และดวงตาของหัวทั้ง 8 ก็เต็มไปด้วยความโลภเปี่ยมล้น พวกมันมองไปยังหลอดทดลองอื่นๆอยู่เงียบๆก่อนจะค่อยๆมุดหัวกลับลงไปในบ่อเลือดช้าๆ ใช่แล้ว เจ้านี่เองก็คือโอโรจิที่พวกหลินเฟิงได้เจอมาก่อนหน้านี้นั่นแหละ


ฝั่งตรงข้ามของโอโรจินั้นก็มีบ่อเลือดอีก 1 บ่อใหญ่ที่ซึ่งแช่กระดูกโลหิตตัวใหญ่ไว้อีก 1 ตัว ดวงไฟที่ส่องสว่างขึ้นในดวงตานั้นบ่งบอกได้ว่ามีพลังชีวิตไหลเวียนอยู่ภายในตัวมันแล้ว ตัวมันอยู่ในสภาพกึ่งมีสติ รู้ตัวแต่ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ 


ชายชุดดำมองไปยังสิ่งเหล่านี้อยู่นานด้วยความตื่นเต้นที่แสดงออกอย่างชัดเจนบนใบหน้า เขาเปิดปากยิ้มและบ่นอยู่ในใจ “ฉันหวังว่าจะได้หัวเราะให้สะใจหลังจากนี้นะ!”


เมื่อคิดนู่นคิดนี่เสร็จแล้ว ชายชุดดำก็ตบแหวนที่นิ้วของเขา และทันใดนั้น 


*ครืน*


ทั่วทั้งถ้ำก็เกิดสั่นสะเทือนขึ้นมาอย่างรุนแรงด้วยแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ 


เลือดทั้งหมดในบ่อนั้นสั่นไหวอย่างรุนแรง จากนั้นที่กลางบ่อเลือดที่ซึ่งมีเจ้าลูกชิ้นยักสึดำอยู่ซึ่งยังอยู่ในความมืดมิดนั้น ก็ได้ลืมตาขึ้นมาอย่างรวดเร็ว 


จากนั้นเลือดจากบ่อเลือดทั้งหมดก็ถูกสูบไป เผยให้เห็นร่างของงูยักษ์โอโรจิและกระดูกโลหิต ทุกสายตาที่ได้ยลภาพเหล่านั้นต่างก็ไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น พวกเขาทำได้แค่พูดคุยกันจนเกิดเสียงจอแจเท่านั้น 


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น