RC:บทที่ 259 ก้าวข้ามระดับพลัง

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 259 ก้าวข้ามระดับพลัง


พลังของชายทั้งสองยังคงเพิ่มสูงขึ้น และพวกเขาก้าวข้ามระดับ B ไปสู่ระดับ A ในทันที


หลิน เฟิงที่เพิ่งกลับถึงบ้านในเวลานี้ก็รู้สึกถึงคลื่นพลังรุนแรงออกมาจากห้อง หลินเฟิงรีบไปวิ่งดู ในเวลานี้ทั้งสองไปถึงจุดพัฒนาแล้ว


ถูกล้อมรอบด้วยลมหมุน แรงกดดันอันทรงพลังระเบิดออกมา หลิน เฟิงรีบให้เครื่องคุ้มครองแก่ทั้งสองคนเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถพัฒนาได้สำเร็จ และแม้ว่าพวกเขาจะทำไม่สำเร็จพวกเขาก็จะไม่ได้รับผลกระทบ


แต่โชคดีที่พวกเขาทั้งคู่ปลอดภัย เพียงได้ยินเสียงคำรามทั้งคู่ก็พัฒนาพร้อมกัน พลังระดับ A อันทรงพลังเต็มห้อง


"ฮ่าฮ่า เยี่ยมเลย ฉันพัฒนาแล้ว ในที่สุดฉันพัฒนาแล้ว!" เติ้ง เทียนฟูที่ก้าวข้ามระดับได้แล้วหัวเราะอย่างดุเดือด


"ฉันพัฒนาได้แล้ว ใช้เวลาตั้งกี่ปีกว่าฉันจะพัฒนาได้!" ตอนนี้พวกเขามองหน้ากัน แต่ดวงตาของพวกเขามัวไปด้วยน้ำตา


เพราะพวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขาต่อสู้มานานแค่ไหนเพื่อที่พวกเขาจะก้าวไปถึงพลังระดับ A นี่คือเป้าหมายของพวกเขาตลอดมา และตอนนี้พวกเขาประสบความสำเร็จในที่สุด


“ฮ่าฮ่า ขอแสดงความยินดีกับพี่ชายทั้งสองคนที่เลื่อนระดับไปสู่ระดับ A สำเร็จ!" ในเวลานี้หลิน เฟิงก็ไปแสดงความยินดีกับทั้งสองคน


"ฮ่าฮ่า ต้องขอบคุณผลจิตวิญญาณของนาย ผลของผลจิตวิญญาณนั้นน่าทึ่งมาก ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์คุณสมบัติของฉันพัฒนาขึ้นมากและพลังยาอื่น ๆ ก็ช่วยให้ฉันก้าวไปถึงพลังระดับ A ได้!" หวัง ฮ่าวหมิงเดินมาและขอบคุณเขา


“ฮ่าฮ่า พวกเราสนิทกันขนาดนี้ยังต้องมีพิธีรีตองอะไรกันอีกเล่า? แล้วรู้สึกบ้างล่ะพี่เติ้ง!” หลิน เฟิงหันไปหาเติ้ง เทียนฟู


"ฉันด้วย แม้ว่าฉันจะไม่รู้ว่าฉันพัฒนาไปขนาด น่าจะเจ็ดหรือแปดแต้ม ตอนนี้ฉันรู้สึกแข็งแกร่งมาก!" เติ้ง เทียนฟูตอบ ด้วยความแข็งแกร่งของเขาจึงรู้สึกถึงพลังทั้งหมดของร่างกาย เขาอยากเชิญคนให้มาประลองด้วยทันที


"ฮ่าฮ่า ฉันได้นำลูกทดสอบความสามารถคุณสมบัติมาให้แล้วคุณลองทดสอบดูได้เลย!" หลิน เฟิงกล่าวและเอาลูกบอลคริสตัลออกมา มันเป็นสิ่งที่ผู้เฒ่าไป๋มอบให้เขา


"ฉันขอลองก่อน!" เติ้ง เทียนฟูเริ่มก่อน รับลูกบอลคริสตัลมาและเริ่มใส่พลังเข้าไปเพื่อทดสอบ


"ฉันไม่แย่งนายหรอก นายรีบนี่นา!" หวัง ฮ่าวหมิงเข้าใจเขา แต่ก็ยังตั้งตารอที่จะได้ดูการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์คุณสมบัติของเขา


เพียงแค่เขาป้อนพลังวิญญาณเข้าไป ลูกบอลคริสตัลก็สว่างขึ้น และแสงก็สว่างขึ้นเรื่อย ตัวเลขข้างบนก็เพิ่มขึ้นอย่างช้า ๆ และภายในเวลาอันสั้นก็มาถึงขีดความสามารถดั้งเดิมของเติ้ง เทียนฟู


แต่ตัวเลขข้างบนก็ไม่ได้หยุด มันยังคงเพิ่มขึ้นอย่างช้า ๆ


สามสิบแปด!


สามสิบเก้า!


สี่สิบ!


...


ตัวเลขบนลูกบอลคริสตัลสูงขึ้นทีละน้อย หลังจากนั้นไม่นานก็หยุด จำนวนหยุดที่ 48


"ฮ่าฮ่า ความสัมพันธ์คุณสมบัติของฉันเพิ่มขึ้นเป็น 48 ฮ่าฮ่า เยี่ยมมากเลย!" เมื่อดูตัวเลขแล้วเติ้ง เทียนฟูก็มีความสุขมาก


“ฉันเคยมีความสัมพันธ์คุณสมบัติแค่ 38 แต่ตอนนี้มันเป็น 48 แล้ว ผลของมันทำให้พัฒนาความสัมพันธ์คุณสมบัติได้ตั้ง 10 แต้ม ผลไม้ของน้องเฟิงนั้นน่าทึ่งมาก!” เติ้ง เทียนฟูตะโกนอย่างตื่นเต้นโดยจับหลิน เฟิงไว้


“เฮ้ เติ้งถ้านายไม่ปล่อย น้องเฟิงถูกนายรัดคอตายแน่! ส่งลูกบอลคริสตัลมาให้ฉัน ฉันจะดูว่าความสัมพันธ์คุณสมบัติของฉันดีขึ้นมากแค่ไหน!” หวัง ฮ่าวหมิงพูดด้วยความตื่นเต้นแล้วเขาก็ฉกลูกบอลคริสตัลจากมือของเติ้ง เทียนฟูก่อนที่เขาจะตอบสนอง


"โห นายเป็นแบบยังมาบอกว่าฉันใจร้อนทั้ง ๆ ที่นายใจร้อนยิ่งกว่าฉันเสียอีก!" เติ้ง เทียนฟูพูดติดตลก


"เอาน่า ๆ หยุดพูดเถอะ ฉันจะทดสอบมันแล้ว!" หวัง ฮ่าวหมิงพูดแล้วก็ป้อนกำลังพลังวิญญาณเพื่อเริ่มทดสอบ


ครู่ต่อมา!


“ฮ่าฮ่า ห้าสิบสองล่ะ ความสัมพันธ์คุณสมบัติดั้งเดิมของฉันคือสี่สิบสาม ตอนนี้มันเป็นห้าสิบสองแล้ว ขึ้นมาเก้าแต้ม เยี่ยมไปเลย!” วัง ฮ่าวหมิงพูดอย่างมีความสุข


การพัฒนาความสัมพันธ์คุณสมบัตินั้นน่ายินดียิ่งกว่าการก้าวข้ามระดับของพวกเขา เพราะการพัฒนาความสัมพันธ์คุณสมบัตินั้นหมายความว่าพวกเขาสามารถเข้าถึงระดับที่สูงกว่านี้ได้ในอนาคต


"ฮ่าฮ่า ขอแสดงความยินดีกับพี่เติ้งและพี่หวังอีกครั้ง ไม่เพียง แต่ความสัมพันธ์คุณสมบัติที่พัฒนา แต่ขีดจำกัดยังได้ก้าวข้ามไปถึงระดับ A ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีสองเท่า!" หลิน เฟิงแสดงความยินดีอีกครั้ง


"อย่าเรียกฉันว่าพี่เติ้งในอนาคตฉันจะไม่ได้ชื่อเติ้ง เทียนฟูอีกต่อไป!" เติ้งพูดขึ้นทันที


"ฉันด้วย ฉันจะไม่ได้ชื่อหวัง ฮ่าวหมิงอีกต่อไปแล้ว!" หวัง ฮ่าวหมิงกล่าวทันที


ปฏิกิริยาของคนสองคนนี้ให้หลิน เฟิงไม่เข้าใจว่าหมายความว่าอย่างไร!


"ถ้าเราก้าวไปถึงพลังระดับ A เราก็จะสามารถกลับไปหาตระกูลได้และใช้นามสกุลเดิมของเราได้ในที่สุด โปรดเรียกฉันว่ากงซุน เทียนฟู!" ตอนนี้เติ้ง เทียนฟูพูดอย่างภูมิใจ


“ใช่แล้ว เมื่อเราก้าวไปถึงพลังระดับ A เราก็จะสามารถกลับไปหาตระกูลและได้รับอนุญาตให้ใช้ชื่อตระกูลได้! โปรดเรียกฉันว่าโอหยาง ฮ่าวหมิง!” หวังอธิบาย


"โอ้ ฉันเข้าใจแล้ว ขอแสดงความยินดีกับพี่ชายทั้งสองคน! แต่ฉันจะเรียกแบบนั้นเพราะฉันชินกับมันแล้ว!" ดูหน้าตาที่มีความสุขของพวกเขาแล้ว หลิน เฟิงก็มีความสุขมากสำหรับพวกเขา


หลิน เฟิงรู้ว่าเติ้ง เทียนฟูและหวัง ฮ่าวหมิงมาจากสิบยอดตระกูลลึกลับ แต่ความสามารถของพวกเขาแย่เกินไปจนพวกเขาถูกไล่ออกจากตระกูลและพวกเขาก็ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ชื่อของตระกูลได้


ในตอนนี้ พวกเขาสามารถกลับไปหาตระกูลได้หลังจากที่ก้าวข้ามสู่ระดับ A แต่หลิน เฟิงไม่รู้ว่ามันจะเป็นเรื่องดีหรือไม่เขาจึงแสดงความกังวลเล็กน้อย


“ฮ่าฮ่า น้องเฟิงไม่ต้องกังวลไปหรอก ถึงแม้ว่าเราจะสามารถกลับไปหาตระกูลได้ เราก็จะไม่กลับไปตอนนี้หรอก ก็ในเมื่อเราได้ออกมาข้างนอกเป็นเวลาหลายปีและเราก็ชินกับใช้ชีวิตอย่างอิสระ เราจะไม่กลับไปในเร็ว ๆ นี้แน่!" เติ้ง เทียนฟูเอาใจใส่มาก เขารู้ตัวทันทีว่าหลิน เฟิงเป็นกังวล


“ใช่ น้องเฟิง นายไม่ต้องกังวลเลย แม้ว่าความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเราคือการก้าวไปสู่ระดับ A แล้วกลับไปหาตระกูล แต่มันก็ไม่มีอะไรเหลือให้เราในตระกูลนั้นตั้งแต่วินาทีที่พวกเราถูกขับไล่ออกจากตระกูลมา!" หวัง ฮ่าวหมิงกล่าว


“ฉันขอโทษ บางทีฉันอาจจะอารมณ์เสียไปหน่อย!” หลิน เฟิงกล่าว


"ไม่เป็นไร! น้องเฟิงพรุ่งนี้และวันมะรืนและวันถัดจากนั้น คือสามวันก่อนสิ้นเดือนนี้ ตลาดพลังมืดกำลังจะเปิด คราวที่แล้วนายบอกว่านายอยากไปไม่ใช่หรือ? นายอยากไปไหม?" หวัง ฮ่าวหมิงถาม


“ตลาดพลังมืดเหรอ? ไปสิ แต่ตอนนี้สัตว์คู่หูของฉันยังคงหลับอยู่ต้องรออีกวันก่อน! เมื่อสัตว์สงครามของฉันก้าวข้ามระดับและการฝึกฝนของฉันพัฒนา ฉันก็จะเข้าไปอย่างอุ่นใจได้มากขึ้น!” หลิน เฟิงกล่าว


"อย่างนั้นนี่เอง เราเพิ่งจะก้าวข้ามระดับมาและยังไม่มั่นคงมากนัก มาทำให้มั่งคงกันเถอะ!" หวัง ฮ่าวหมิงกล่าว


“ตกลงตามนั้น ฉันจะให้พี่ทั้งสองพัก ฉันขอตัวไปทำงานก่อนล่ะ!” หลิน เฟิงพูดแล้วก็ออกไป


ในวันถัดมา สัตว์สงครามของหลิน เฟิงมังกรแสงและหมานรกสองหัวทั้งคู่ตื่นขึ้นมาและก้าวไปสู่สัตว์วิญญาณขั้นสูงโดยไม่ต้องแปลกใจ


มังกรแสงไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรนอกจากลมหายใจของมันแข็งแกร่งขึ้น รูปร่างของมันแข็งแรงขึ้น เกล็ดของมันหนาขึ้นอะไรทำนองนี้


การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอยู่กับหมานรก ในตอนนี้หมานรกมีหัวเพิ่มขึ้นอีกหนึ่ง กล่าวคือตอนนี้มันเป็นหมานรกสามหัวแล้ว


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น