RC:บทที่ 257 การเปลี่ยนแปลงของวังวนดำ

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 257 การเปลี่ยนแปลงของวังวนดำ


ตอนนี้ จู่ ๆ โทรศัพท์ของหลิน เฟิงก็สั่น จากนั้นวังวนดำก็หมุนในที่สุด


“โอ้ ในที่สุด!” หลิน เฟิงมีความสุขมาก


ก่อนหน้านี้ตอนที่พวกเขาอยู่ในป่าบรรพกาลพวกเขาถูกกดดันโดยวิญญาณของยอดระดับ S และเกือบจะถูกบดขยี้ โชคดีที่ในเวลาสำคัญ วังวนดำสร้างโล่แสงขึ้นมาเพื่อปกป้องพวกเขา


แต่หลังจากนั้นวังวนดำของโทรศัพท์ก็หยุดหมุน หลังจากผ่านไปหลายวันหลิน เฟิงก็ดูทุกวันและรอให้โทรศัพท์ฟื้นตัว


ในที่สุดตอนนี้โทรศัพท์มือถือก็ฟื้นตัวได้แล้วและหลิน เฟิงก็มีความสุขมาก


อย่างไรก็ตามในตอนนี้หลิน เฟิงพบความแตกต่างของวังวนดำ ก่อนหน้านี้มีวังวนดำเพียงอย่างเดียวในหน้าจอไม่มีอะไรอื่น แต่ตอนนี้มันต่างกัน มันมีสามอย่างในนั้น ด้านซ้ายหน้าตาเหมือนคลังเก็บของ ตรงกลางเป็นของที่เหมือนหัวกล้อง และด้านขวาหน้าตาเหมือนเมนู


สามอย่างนี้หลิน เฟิงมั่นใจว่ามันไม่ได้มีในโทรศัพท์มือถือของเขา โทรศัพท์มือถือของหลิน เฟิงเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ซึ่งตัดรูปแบบเมนูของโทรศัพท์มือถือรุ่นเก่าออกไปนานแล้ว


แม้แต่รูปแบบเมนูของโทรศัพท์มือถือรุ่นเก่าก็อยู่ที่มุมซ้ายล่างหรือมุมขวาล่าง แต่ภาพสามภาพของหลิน เฟิงอยู่กลางของวังวนสีดำ


หลิน เฟิงจิ้มที่กลุ่มคลังเก็บของโดยจิตใต้สำนึก ทันใดนั้นก็มีของโผล่ออกมาจำนวนมาก ของพวกนั้นคือของที่ถูกปล่อยไว้ในวังวนดำ หลิน เฟิงไล่ดูของเหล่านั้น


หินเลือดมังกรยักษ์ระดับ S


ของเหลวเจริญเติบโตระดับต่ำ 15 ขวด,ของเหลววิวัฒนาการระดับต่ำ 23 ขวด


ผลไม้ระดับต่ำ: ผลฮัวหยางหนึ่งผล


นอกจากนี้ยังมีบางสิ่งที่เขาเก็บมาแต่เขาไม่ได้จัดการ เมื่อหลิน เฟิงดูพวกมัน เขามีอยู่เยอะมาก


ขยะเหล็ก 47 ตัน!


ขยะพลาสติก 36 ตัน!


ของเสียทางการแพทย์ 33 ตัน


หลิน เฟิงมองดูสิ่งเหล่านี้ ซึ่งตอนนั้นมีค่อนข้างน้อย จากนั้นก็ไม่สามารถแยกขยะและคงอยู่ในวังวนดำ


หลิน เฟิงไม่คิดว่านานขนาดนั้นแล้วจะยังอยู่ แถมยังมีมากจึ้นเรื่อยๆ


นอกจากนี้หลิน เฟิงยังพบว่าวังวนดำยังมีอีกหนึ่งฟังก์ชั่น นั่นคือฟังก์ชั่นการจดจำซึ่งเป็นรูปแบบเดียวกับกล้องที่อยู่ตรงกลาง


กลางวังวนดำมีกลุ่มที่เหมือนกล้อง หลิน เฟิงจิ้มเข้าไปแล้วเห็นการวิเคราะห์เกี่ยวกับสิ่งนั้นมากมาย


ในตอนนี้หลิน เฟิงถือโทรศัพท์มือถือของเขาและหันกล้องไปทางหม้อสำหรับไก่ในสวนหลังบ้านที่แตก


"จำแนกสำเร็จ อ่างอาหารไก่, วัสดุพลาสติก, ฟังก์ชั่นให้อาหารไก่, ให้น้ำ ฯลฯ!" เสียงแปลก ๆ ดังมาจากโทรศัพท์มือถือ แต่มันไม่ได้เป็นเสียงแบบกลไกเหมือนเมื่อก่อน มันมีความรู้สึกเป็นธรรมชาติ


หลิน เฟิงรู้สึกว่ามันมหัศจรรย์มาก แล้วหันกล้องไปที่ต้นไม้ใกล้เคียง


"จำแนกสำเร็จ ต้นสน พืชตระกูลสน..." มีคำหลายคำโผล่ออกมา


“รูปแบบที่เหมือนกล้องนี้มีฟังก์ชั่นที่วิเศษเช่นนี้เชียว? ดูสิว่าผลไม้สองชนิดในมือของฉันนี้จะยังสามารถจำแนกได้รึเปล่า!” หลิน เฟิงตกใจและหันโทรศัพท์มือถือของเขาไปที่ผลไม้ในมือ


"จำแนกสำเร็จ ผลจิตวิญญาณสวรรค์และผลติตวิญญาญระดับต่ำสามารถปรับปรุงความสัมพันธ์ของคุณสมบัติความสัมพันธ์ธาตุได้ตั้งแต่หนึ่งถึงสิบ ยิ่งความสัมพันธ์ของคุณสมบัติความสัมพันธ์ธาตุสูงขึ้นเท่าใดการส่งเสริมแต้มก็จะยิ่งน้อยลง!" มีเสียงเช่นนี้ดังมาจากข้างบน


"สามารถปรับปรุงความสัมพันธ์ของคุณสมบัติธาตุได้รึ?" เมื่อหลิน เฟิงได้ยินสิ่งนี้เขาก็ดีใจมาก มันเป็นสมบัติ


จากนั้นหลินเฟิงก็เอาผลจิตวิญญาณออกมาอีกลูก หันโทรศัพท์มือถือของเขาที่ผลจิตวิญญาณ และเสียงที่คุ้นเคยก็ดังในหัวของเขาอีกครั้ง


"การระบุตัวประสบความสำเร็จ และผลไม้วิญญาณซึ่งมีพลังวิญญาณมากมาย สามารถเพิ่มโอกาสก้าวข้ามคอขวด!" เมื่อได้ยินคำแนะนำนี้หลิน เฟิงก็ยิ่งตื่นเต้น เพิ่มโอกาสก้าวข้ามคอขวดอย่างมาก เขาจะไม่รู้สึกตื่นเต้นได้ยังไง


หลิน เฟิงนึกถึงหวัง ฮ่าวหมิงและเติ้ง เทียนฟูในทันที ทั้งคู่อยู่ที่จุดสูงสุดของระดับ B เนื่องจากพวกเขาพรสวรรค์ไม่ดีหรือก็คือความสัมพันธ์ของคุณสมบัติของพวกเขาต่ำ


เป็นพวกเขาที่จำกัดการส่งเสริมสัตว์วิญญาณของพวกเขาเอง หากพวกเขาสามารถรับผลวิญญาณแห่งสวรรค์และพัฒนาความสัมพันธ์ของพวกเขา พวกเขาก็สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดได้


"ความแข็งแกร่งของฉันมาถึงจุดสูงสุดของระดับ B แล้วฉันก็จะกินสักผลเพื่อพัฒนาความแข็งแกร่งของฉัน! แต่ก่อนหน้านั้นเราต้องยกระดับสัตว์วิญญาณ!" หากผู้ที่มีพลังต้องการที่จะพัฒนาความแข็งแกร่งของเขา ก่อนอื่นเขาต้องพัฒนาสัตว์วิญญาณ


เพราะสัตว์วิญญาณเป็นรากฐานของพลัง เฉพาะเมื่อสัตว์วิญญาณพัฒนาแล้วเท่านั้นถึงจะสามารถขยายขอบเขตของพลังได้


ตอนนี้มีเพียงมังกรดำเท่านั้นที่มาถึงระดับ A ซึ่งเพิ่งพัฒนามา เดิมทีหลิน เฟิงต้องการถามคำถามเขา แต่เขาดันหลับไปตอนที่เขากลับมา


ตอนนี้ในหมู่มังกรแสง หมานรกและต้นไม้ปีศาจ ต้นไม้ปีศาจเป็นสิ่งที่หลิน เฟิงเข้าใจได้ยากอยู่เสมอเพราะมันไม่ใช่สัตว์วิญญาณของหลิน เฟิงและโลกของพวกเขา มันเป็นเมล็ดที่งอกจากวังวนดำของโทรศัพท์มือถือของหลิน เฟิง


เห็นได้ชัดว่าต้นไม้ปีศาจไม่มีขีดจำกัดระดับ ต่างจากสัตว์วิญญาณอื่น ๆ มันมีระดับที่เฉพาะเจาะจง ความแข็งแรงของมันขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งและอายุของต้นไม้ใหญ่ที่มันเชื่อมติด


มังกรแสงและหมานรกก็มาถึงจุดสูงสุดของระดับกลางในช่วงนี้ ตอนนี้พวกเขาเพียงแค่ต้องใช้ผลจิตวิญญาณยกระดับ เมื่อพวกเขาพัฒนาไปเป็นระดับสูง หลิน เฟิงก็จะสามารถพัฒนาไประดับ A ได้


"มังกรแสง เสี่ยวเฮย ต้นไม้ปีศาจออกมาด้วย!" หลิน เฟิงเปลดปล่อยสัตว์วิญญาณออกมาจากมิติสัตว์วิญญาณ มีเพียงมังกรดำเท่านั้นที่ยังคงหลับอยู่


"นายท่าน ของดีที่อยู่ในมือท่านนั้นคืออะไร!" หลังจากมังกรแสง ออกมาเขาก็ได้กลิ่นผลจิตวิญญาณในมือของหลินเฟิงแล้วน้ำลายของเขาก็ไหล


"รู้ดีนี่! เอาไปเลยคนละหนึ่งผล!" หลิน เฟิงบอกว่าเขาจะให้ผลไม้วิญญาณสองผลแก่มังกรแสงและหมานรก ซึ่งแต่ล่ะผลก็มีพลังวิญญาณที่ยอดเยี่ยมและสามารถช่วยให้พวกเขาพัฒนาไปเป็นสัตว์วิญญาณขั้นสูง


หลังจากที่ทั้งสองกินมันมันเสร็จพวกเขาก็หลับสนิท สำหรับต้นไม้ปีศาจ หลิน เฟิงให้ผลไม้ที่เขาคว้ามาจากตระกูลตงฟางโดยตรง


หลังจากนั้นหลิน เฟิงก็เรียกหวัง ฮ่าวหมิงและเติ้ง เทียนฟูมา


"ไง หัวหน้าใหญ่ในที่สุดก็ได้ข่าวนาย! เราคิดว่านายหายตัวไปแล้ว!" ลู่ซื่อจี้เพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายของหลิน เฟิงรับโทรศัพท์


ตั้งแต่ที่หลิง เฟิงหวัง ฮ่าวหมิงและเติ้ง เทียนฟูก่อตั้งกลุ่มด้วยกัน ลู่ซื่อจี้ก็ถูกจ้างมาเป็นผู้ช่วย


ลู่ซื่อจี้รู้ทุกอย่าง ทั้งกฎหมาย เศรษฐกิจและทุกเรื่องดีกว่าหลิน เฟิงมาก ตอนนี้พูดได้เต็มปากว่าเธอรับผิดชอบทุกอย่าง


หลิน เฟิงเป็นเพียงเจ้าของร้าน เขาไม่รู้อะไรเลยและไม่สนใจอะไรเลย เขาเชื่อว่าเดี๋ยวลู่ซื่อจี้ หวัง ฮ่าวหมิงและเติ้ง เทียนฟูจะจัดการมันออกมาได้ดีเอง


“ช่วงนี้ฉันยุ่งเกินไป! แล้วธุรกิจของกลุ่มช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง?” หลิน เฟิงถาม


"ทุกอย่างปกติ ดียิ่งกว่าที่เราคาดไว้ด้วยซ้ำ รายได้ของเดือนนี้ดีมาก ฉันเลยอยากบอกข่าวดีที่เกิดขึ้นในสองวันนี้!" ลู่ซื่อจี้พูดอย่างมีความสุข


"โห? ข่าวดีอะไรล่ะ?"


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น