RC:บทที่ 250 หมีภูเขา

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 250 หมีภูเขา


"มันเป็นหมีงั้นเหรอ?" หลิน เฟิงชี้ไปที่หมีดำตัวน้อย


"ใช่แล้ว หมีดำตัวน้อยนั่นแหละ!" ในตอนนี้ดวงตาของมังกรดำนั้นเย็นชาและชัดเจน ความตั้งใจในการฆ่าของเขานั้นหนักแน่นมาก จนแม้แต่หลิน เฟิงผู้เป็นนายก็ยังรู้สึกกลัว


“ระดับเลือดของหมีตัวนี้มันเท่าไหร่กัน? ผู้คนจำนวนมากถึงมาต่อสู้เพื่อมัน ระดับ S ที่กำลังจะกลายเป็น SS รึ?” หลิน เฟิงไม่เข้าใจ


"ระดับ SSS!" มังกรดำตอบ


"อะไรนะระดับ SSS อย่างนั้นสินะ ค่อยสมเหตุสมผลหน่อย! เป็นไปได้ว่ามีสัตว์แบบนี้เพียงไม่กี่ตัวในป่าบรรพกาลทั้งห้านี่ก็ได้!" หลิน เฟิงกล่าว


“ใช่แล้ว อย่างมากก็มีแค่สาม! สิ่งที่ทำให้ข้าสงสัยก็คือกองกำลังไหนกันที่กล้าบุกเข้ามาในดินแดนของตระกูลตงฟาง 1ใน10ตระกูลลึกลับแถมยังจะมาปล้นสัตว์วิญญาณอีก!” มังกรดำหรี่ตามองข้างหน้าด้วยความสงสัย


"ฉันก็ไม่รู้สิ เสื้อผ้าของพวกเขาเหมือนกันหมดและพวกเขาทั้งหมดยังสวมหน้ากาก และผ้าคลุมต่าง ๆ อีก คงไม่ใช่คนธรรมดา คงเป็นหนึ่งในสามองค์กรมืดล่ะมั้ง" หลิน เฟิงเดา


เพราะเมื่อครู่หลิน เฟิงก็ได้เห็นพวกของหยิน เหลียนเย่ทั้งสาม และเคียวตงฟางก็บอกว่าพวกเขาเป็นคนขององค์กรมืด ดูเหมือนว่าคนที่เข้ามาที่นี่จะไม่ได้มีเพียงแต่พวกหยิน เหลียนเย่เท่านั้น แต่ยังมีพรรคพวกของเขาด้วย!


หลิน เฟิงคิดเสร็จ ตาก็มองไปยังฝูงชนเพื่อค้นหาทีละคน และในหมู่ผู้หญิงที่ปกปิดหน้าไม่กี่คน หลิน เฟิงก็เห็นรูปร่างสามร่างที่คุ้นเคย


แม้ว่าพวกเขาจะปกปิดหน้าจนหลิน เฟิงไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของพวกเขาได้อย่างชัดเจน แต่หลิน เฟิงสามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าคนสามคนนี้คือหยิน เหลียนเย่และสาวติดตามทั้งสอง


"พวกเขาเป็นคนขององค์กรมืดจริง ๆ ด้วย!" ในที่สุดหลิน เฟิงก็สามารถยืนยันได้ว่าคนเหล่านี้เป็นสมาชิกขององค์กรมืด แต่เขายังไม่รู้ว่าเป็นกองกำลังไหนขององค์กรมืด


องค์กรความมืดนั้นแบ่งออกเป็นสามกองกำลังมืดใหญ่ องค์กรมืด องค์กรโลกาวินาศ และองค์กรชั่วร้าย ทั้งสามองค์กรนี้เรียกว่าสามกองกำลังมืด และความแข็งแกร่งของแต่ละกองกำลังนั้นน่ากลัวอย่างยิ่ง


องค์กรราตรีที่หลิน เฟิงเจอครั้งล่าสุดนั้นน่ากลัวมาก เขากล้าขนาดที่จะบุกเข้าไปในสถานีตำรวจโดยตรง หากไม่มีตาแก่ไป๋ พวกเขาคงจะสังหารตำรวจทั้งสถานี


ในเวลานี้การแต่งกายของกองกำลังนี้แตกต่างจากครั้งที่แล้ว มันน่าจะไม่ใช่องค์กรราตรีหรือโดยคนที่ไม่ทราบว่าเป็นองค์กรใด


"นายท่าน อยู่นี่เอง!" ตอนนี้ต้นไม้ปีศาจซ่อนตัวอยู่ในความมืดกลายเป็นมนุษย์ต้นไม้เล็ก ๆ และเงียบ ๆ มาโผล่ตรงหน้าของพวกเขา


“ต้นไม้ปีศาจหรือ? นายสละต้นไม้ที่เคยเกาะอยู่ได้ยังไง?” หลิน เฟิงถามอย่างประหลาดใจ ในสถานที่อันตรายเช่นนี้ สถานที่ซึ่งเขาสามารถตายโดยไม่ถูกฝังได้ทุกเมื่อ ต้นไม้ปีศาจก็ยอมสละต้นไม้ที่อยู่มาหลายร้อยปีและมาหาพวกเขา


"ไม่ นายท่านคือข้าได้พบต้นไม้ที่ดีกว่าแล้ว" ดวงตาของต้นไม้ปีศาจเปล่งประกาย เขาพูดอย่างตื่นเต้น


"ต้นไม้ที่ดีกว่า? ต้นไม้ที่ดีกว่ามันอะไร? ต้นไม้ใหญ่ที่นายเคยยึดไว้เป็นต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นเลยนะ!" หลิน เฟิงกล่าว


ในตอนนี้ต้นไม้ปีศาจสละต้นไม้ไปแล้ว หากมีอะไรเกิดขึ้นมันจะไปที่นั่นในเวลาอันสั้นเพื่อหาต้นไม้ที่ใหญ่กว่าและเหมาะสมกว่า


"เจ้าน่าจะพูดถึงต้นไม้ทองคำโบราณสินะ!" หลังจากหลิน เฟิงพูดเสร็จมังกรดำหันมาทางต้นไม้ปีศาจแล้วพูด


“ใช่แล้ว ต้นไม้ทองคำนั่นแหละ ไม่เพียงแค่มันมีอายุถึง 7000 ปี แต่ลำต้นของมันนั้นแข็งกว่าเหล็กอีกด้วย มันเหมือนทองเลย ถ้าข้าสามารถยึดต้นไม้โบราณนี้ได้ ความแข็งแกร่งของข้าจะก้าวกระโดดอย่างแน่นอน และไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอีกเลย!” ต้นไม้ปีศาจพูดอย่างตื่นเต้นและมองไปที่หลิน เฟิงในเวลาเดียวกัน


"ต้นทองคำโบราณนั่นมันเป็นของมังกรดำขอเขาก่อนสิ!" หลิน เฟิงกล่าว


“อะไรนะ? เขาเป็นเจ้าของต้นไม้นั่นเหรอ?” ต้นไม้ปีศาจประหลาดใจ


"ใช่แล้ว ข้าปลูกต้นไม้ทองคำเทพโบราณนี้เมื่อแปดพันปีที่แล้ว ต้นไม้นี้เป็นต้นไม้พระเจ้า อีกสองพันปีก็จะครบหมื่นปี จากนั้นมันก็จะสามารถเกิดปัญญา กลายเป็นสัตว์วิญญาณพืชที่แข็งแกร่ง เติบโตไปถึงจุดสูงสุดและแทบจะไร้เทียมทาน!" มังกรดำมองไปที่ต้นไม้ปีศาจและพูด


“ถ้าเจ้าครอบครองเขา เขาจะไม่เกิดสติปัญญา! แต่สองพันปีนั้นยาวเกินไป ข้าเกรงว่าก่อนที่เขาจะเกิด เขาจะถูกทำเป็นไม้แต่งงานให้คนอื่นไปแล้ว ก็เป็นเรื่องดีที่จะมอบให้เจ้า อย่างน้อยก็ช่วยนายท่านได้!" มังกรดำกล่าว


“แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาคุยเรื่องนี้ เรื่องที่สำคัญคือต้องช่วยเพื่อนเก่าของข้าก่อน!” มังกรดำกล่าว


"ช่วยเพื่อนเก่าของนาย? ใครล่ะ?" หลิน เฟิงมองไปข้างหน้ารอบ ๆ เขาไม่รู้ว่าเพื่อนเก่าที่ว่านั้นหมายถึงถึงใคร!


"หมีภูเขาตัวนั้นไง!" มังกรดำตอบ ตามองไปที่หมียักษ์สองตัวที่อยู่ข้างหน้า


"หมีภูเขา? นั่นเป็นชื่อของหมียักษ์สองตัวนั่นหรือ?" เมื่อมองดูหมียักษ์สองตัวนั่นแล้ว หลิน เฟิงก็คิดว่าชื่อนั้นเหมาะสมอย่างยิ่ง หมียักษ์สองตัวนั้นใหญ่เหมือนภูเขาที่เต็มไปด้วยความป่าเถื่อนและลมหายใจรุนแรง


หมีภูเขาช่างเป็นชื่อที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดสำหรับพวกเขาแล้ว!


"พวกเขาระดับอะไร?" หลิน เฟิงถาม


"หมีภูเขาตัวผู้อยู่ระดับเริ่มต้นของระดับ SS ตัวเมียอยู่ระดับสูงสุดของระดับ S ส่วนลูกหมีก็สูงสุดของระดับ C!” มังกรดำมองแล้วตอบ


"นอกจากนี้สองคนทางซ้าย คนหนึ่งอยู่กลางของระดับ SS อีกคนอยู่ในระดับปลายระดับ S และคนอื่น ๆ ก็อยู่ในระดับ A และ B คนเก้าคนทางด้านขวามีระดับ SS กลางที่เหลือก็เป็นระดับ A หรือ B" หายใจครั้งเดียวมังกรดำก็มองคนทั้งหมดที่เห็นออก


"ผู้แข็งแกร่งระดับ SS สองคน ยอดระดับ S อีกคน ระดับ A อีกเป็นสิบแล้วก็ระดับ B อีกหลายคน! คนเหล่านี้ทั้งหมดมาที่นี่เพื่อลูกหมีภูเขา" หลิน เฟิงตกใจกับความดึงดูดของหมีภูเขา


ขณะที่พวกเขาเฝ้าดูคนเหล่านี้ในระยะไกลคนทั้งสองฝั่งไม่รู้ว่าพวกเขากำลังพูดอะไรกันอยู่


"ไปเถอะ เข้าไปใกล้ ๆ จะได้รู้ว่าคนพวกนี้พูดอะไรกันอยู่!" มังกรดำหมุนร่างอย่างเบา ๆ พุ่งไปอย่างเงียบ ๆ ในป่าและเข้าใกล้กับคนเหล่านั้นในไม่ช้า


"ไม่กลัวโดนเจอถ้าเข้าไปใกล้ ๆ เหรอ?" หลิน เฟิงรู้สึกกังวลมาก


"ไม่ต้องห่วง ทักษะการปกปิดลมหายใจของข้าอย่าว่าแต่ระดับ SS ทั่วไปเลยแม้แต่ระดับสูงสุดของ SS ก็ยากจะหาพบ! นอกจากนี้ความสนใจของพวกเขาก็ไม่ได้อยู่ที่เราด้วย มันจะไม่เป็นไรแน่!" ด้วยวิธีนี้มังกรดำและหลินเฟิงก็เข้าใกล้หมีภูเขาสองตัวอย่างเงียบ ๆ


"นายท่านอยู่ไหน?" ตอนนี้มังกรแสงและหมานรกที่อยู่ข้างหลังเขาก็ตามมาถึงพร้อมกับหวัง หานและตู๋ กัง


แต่ลมหายใจของมังกรดำนั้นซ่อนเร้นเกินไป แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ใกล้มากก็ไม่สามารถหาร่องรอยได้เลย


"อยู่ตรงนั้น อย่าเพิ่งเข้ามาที่นี่ หากนายเจอสิ่งผิดปกติให้พาพวกเขาหนีไปก่อน!" หลิน เฟิงสั่ง


"ครับนายท่าน!" มังกรแสงและหมานรกถูกสั่งให้หยุดและซ่อนตัว


"องค์กรอาชญากรรม บ้าขนาดที่กล้าบุกเข้ามาในเขตอำนาจของตระกูลตงฟางของเราเชียว ไม่กลัวว่าตระกูลของเราจะออกมาและฝังพวกนายเอาไว้ที่นี่รึไง?" ระดับ SS ของฝั่งตระกูลตงฟางกล่าว


"เฮ้เฮ้ คิดว่าเราจะมาที่นี่โดยไม่เตรียมตัวเลยรึ?"


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น