CF:บทที่ 638 การทำลายล้างกองโจรดวงดาว (3)

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 638 การทำลายล้างกองโจรดวงดาว (3)

กลุ่มดาวนำทางพลูโทเนียมและกองทหารรับจ้างผ่าดาราต่างก็มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับโจรดวงดาว แม้แต่ขุมพลังที่โจรดวงดาวซ่อนเอาไว้ก็ถูกขุดค้นโดยอู๋ฮ่าวเหริน

หัวหน้าของกลุ่มดาวนำทางพลูโทเนียม ส่งกำลังพลกับเรือรบที่เตรียมพร้อมมาเป็นเวลานานออกไปทันทีหลังจากที่ได้เห็นรายละเอียดข้อมูลดังกล่าว

ไม่ว่าใครจะให้ข่าวกับพวกเขา มันเป็นทางเลือกถูกต้องอย่างยิ่งที่จะกำจัดจิ้งจอกดำก่อน

"หากไม่มีปัญหากับข้อมูลที่เรามี ตราบใดที่พวกหมาป่าและหมีถูกกำจัด ก็หมายความว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากฝีมือของฟิวเจอร์กรุ๊ป"

"ใช่ ฉันเชื่อว่ามันจะต้องมีข่าวในเร็ว ๆ นี้ ก่อนอื่นถอนตัวคนของเราและระงับการติดต่อกับฟิวเจอร์กรุ๊ป หากฟิวเจอร์กรุ๊ปมีความแข็งแกร่งเช่นนี้จริง ๆ เราก็จำเป็นจะต้องติดต่อพวกเขาด้วยวิธีอื่น"

"คุณต้องการจะเป็นมิตรกับพวกเขาในตอนนี้เลยงั้นเหรอ หรือจะกลายเป็นเราจะไม่มีข้อได้เปรียบใด ๆ หลังจากข่าวได้รับการยืนยันแล้ว?"

“อืม ในเวลานี้พวกเขากำลังขาดแคลนวัสดุอย่างแน่นอน เรามีวัสดุที่พวกเขาต้องการ ถามพวกเขา ตอนนี้เราสามารถสร้างความร่วมมือกับพวกเขาในเรื่องวัสดุได้”

คนพวกนี้ไม่ใช่คนโง่ หากมันเป็นไปตามการเดาของพวกเขาการส่งถ่านหินในหิมะดีกว่าการเพิ่มดอกไม้ แม้แต่พวกเขาก็กลัวความแข็งแกร่งของฟิวเจอร์กรุ๊ป

มันเป็นเรื่องง่ายกว่ามากสำหรับกองทหารรับจ้างผ่าดารา พวกเขาไม่ถามว่าข้อมูลมาจากไหน ตราบใดที่พวกเขาสามารถยืนยันได้ว่าข้อมูลเป็นจริง พวกเขาก็จะเริ่มลงมือทำในทันที

สำหรับกองทหารรับจ้างการกำจัดโจรดวงดาวนี้ถือได้ว่าเป็นประโยชน์ ไม่เพียงแต่พวกเขาจะได้รับรางวัลจากพันธมิตรจักรวาลเท่านั้น แต่กองทหารรับจ้างเองก็มีหน้าที่ตามล่าโจรเหล่านี้และมันยังสามารถขยายชื่อเสียงของกองทหารรับจ้างได้อีกด้วย

สิ่งดี ๆ แบบนี้แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีความบาดหมางกับกลุ่มโจรดวงดาวหมีเถื่อน พวกเขาก็ยังคงจะพยายามไล่ฆ่ากลุ่มโจรดวงดาวนี้อยู่ดี

ยิ่งไปกว่านั้นระหว่างทั้งสองฝ่ายมีความบาดหมางกันอยู่แล้วด้วย กลุ่มทหารรับจ้างผ่าดาราเคยถูกไล่ล่าและสังหารกลุ่มโจรดวงดาวหมีเถื่อน

แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนในกองทหารรับจ้างผ่าดาราที่ไม่สนใจ

เรือหลักของกองทหารรับจ้างผ่าดารา หัวหน้าของภารกิจมิกกำลังพูดคุยเรื่องนี้กับกลุ่มคน

"จากสถานการณ์ปัจจุบัน มีโอกาสอย่างยิ่งที่คนลงมือก็คือฟิวเจอร์กรุ๊ป อย่างไรก็ตามจากข้อมูลที่เราตรวจสอบ ฟิวเจอร์กรุ๊ปนี้ก่อตั้งขึ้นโดยผู้ชายคนหนึ่งชื่ออู๋ฮ่าวเหรินและไม่มีขุมกำลังอยู่เบื้องหลัง"

“หากของเหล่านี้เป็นเรื่องจริง มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีขุมกำลังอยู่ข้างหลังของเขา นอกจากนี้แล้วทหารอย่างเราจะร่วมมือกับเขาได้อย่างไร?”

แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าอุปกรณ์ตรวจจับของอู๋ฮ่าวเหรินเป็นอย่างไร

แต่พวกเขารู้ว่ามันยากมากที่จะร่วมมือกับทหาร

"หลังจากที่เราได้ทำลายล้างเจ้าพวกลูกหมาเดรัจฉานเหล่านี้ ไม่ว่าใครจะให้ข้อมูลกับเรา กองทหารรับจ้างของเราเป็นหนี้บุญคุณเขา"

"รองผู้บัญชาการถูกต้อง เราเคยพยายามไล่ล่าและฆ่าหนูพวกนี้แล้วแต่พวกมันก็หนีเร็วเกินไปทุกครั้ง คราวนี้เราจะไม่ปล่อยให้พวกมันวิ่งหนี ฆ่าพวกมันและล้างแค้นให้ผู้บังคับบัญชาเก่า ล้างแค้นให้คนที่ต้องตายไป"

รังของกลุ่มโจรดวงดาวจิ้งจอกดำ พวกเขาทั้งหมดจากเรือรบและกลับเข้าไปยังฐานของพวกเขา

ที่นี่เต็มไปด้วยความไม่พอใจและความโกลาหล ในบางครั้งคุณสามารถได้ยินเสียงกรีดร้องของความเจ็บปวดของผู้หญิง เสียงเชียร์และความตื่นเต้นของเหล่าโจรดวงดาว

หมาป่าโดดเดี่ยวผละจากผู้หญิงคนหนึ่งของอารยธรรมมิสชี่ ปล่อยทิ้งผู้หญิงอีกสองสามคนพร้อมกับความกลัวและสิ้นหวังในสายตาของพวกเขาไว้

ในห้องประชุมของโจรดวงดาว ขุนโจรหลายคนที่มีใบหน้าตลกกำลังพูดถึงการเก็บเกี่ยวของพวกเขาในช่วงนี้

เมื่อเห็นหมาป่าโดดเดี่ยวเข้ามาทุกคนก็เงียบลง

หมาป่าโดดเดี่ยวนั่งลงบนเก้าอี้กว้างและหรูหรา ด้วยรอยแผลเป็นที่ดุร้ายบนใบหน้าของเขาทำให้ยิ่งดูเต็มไปด้วยความดุร้าย

เขาเป็นหัวหน้ากลุ่มโจรดวงดาวที่ใหญ่เป็นอันดับสองในพันธมิตรจักรวาล เขามีพลังที่แข็งแกร่งและมีไหวพริบพอที่จะมาอยู่ในระดับนี้

แม้ว่าเขาจะเกี่ยวข้องกับตระกูลใหญ่ แต่เขาก็ไม่สามารถควบคุมตระกูลทั้งหมดได้ อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในครั้งนี้ทำให้เขาไม่สบายใจ

และความรู้สึกนี้เคยเกิดขึ้นมาก่อนครั้งหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว ปรากฏขึ้นมาในตอนที่เขาเกือบจะต้องตาย

"ทุกคนกลับมาหมดแล้วรึยัง?"

"หัวหน้าหมาป่าโดดเดี่ยว ทุกคนกลับมาและร่องรอยที่ทิ้งไว้ถูกลบไปหมดแล้ว"

"นั่นเป็นเรื่องดี ในครั้งนี้สถานการณ์มันดูแตกต่างจากปกติไป ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้ออกนอกพื้นที่นี้หากไม่มีคำสั่งของฉัน"

"รับทราบ"

“หัวหน้าหมาป่าโดดเดี่ยว ปฏิบัติการทางทหารครั้งนี้เกิดขึ้นจากความจริงที่ว่าเราปล้นเรือที่ขนส่งภายใต้ชื่อของอู๋ฮ่าวเหรินงั้นเหรอ?”

"น่าจะเป็นไปได้ เรื่องนี้ยังไม่ชัดเจน"

โจรที่อยู่ด้านล่างเริ่มเป็นกังวล พวกเขาเข้าใจดีว่าถ้าพวกเขาทำให้กองทัพขุ่นเคือง ในอนาคตพวกเขาจะต้องระมัดระวังตัวยิ่งขึ้น

โจรดวงดาวที่ถูกทหารจดจำมักจะจบไม่สวยนัก นี่คือคำเตือนที่ทิ้งไว้ให้พวกเขาโดยเหล่าโจรดวงดาวที่ได้สูญสลายไป

"ถ้าเราถูกกองทัพกำหนดเป้าหมายจริง ๆ เราจะวางมือจากการปล้นสินค้าของผู้ชายคนนั้นหรือ?"

"นี่เป็นคำสั่งของตระกูลจริง ๆ แล้วฉันไม่ต้องการปล้นเรือขนส่งที่บรรทุกวัสดุ มันมีน้ำมันและน้ำอยู่ไม่มากและมันยังเป็นปัญหาที่จะขายวัสดุที่ขโมยมา"

“อย่างไรก็ตามตั้งแต่เราร่วมมือกับตระกูลนั้น เราก็ควรลงมือทำเช่นนั้นเสมอ ในอนาคตมันคงจะมีโอกาสพอจะได้ปล้นสะดมบ้างอย่างแน่นอน"

หมาป่าโดดเดี่ยวไม่ต้องการถูกโจมตีโดยทหารและตระกูลก็ควรที่จะยอมแพ้ เขาไม่ต้องการตายเพราะสาเหตุนี้

เรือขนส่งที่ถูกปล้นยังคงอยู่ในรังเก่า พวกเขาไม่สามารถกำจัดได้จนกว่าการแสดงจะจบ

สถานการณ์นี้ไม่ได้อยู่ในความสนใจของพวกโจรและไม่ได้ทำให้พวกเขาจริงจัง

หมาป่าโดดเดี่ยวไม่รู้ว่าเขาไม่มีโอกาสจะจัดการกับสิ่งของเหล่านั้นอีกแล้ว ในเวลานี้นอกรังของพวกเขากองพันที่สามได้ตั้งวงล้อมไว้รอบบริเวณนี้แล้ว

อู๋ฮ่าวเหรินและนายพลมิสต์กำลังยืนมองท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวที่อยู่ด้านนอก รอการเริ่มต้นของปฏิบัติการ

“มันเป็นสุสานที่ดีจริง ๆ พวกเขาสามารถเลือกสถานที่ได้ดี”

"ทำไมคุณถึงอยากให้ฉันส่งเรือรบทั้งหมดออกมาเพื่อจัดการกับโจรดวงดาวเล็ก ๆ แบบนี้กัน เพียงเราส่งกองยานสามกลุ่มมาเรื่องนี้ก็สามารถแก้ไขได้อย่างสมบูรณ์แล้ว"

อู๋ฮ่าวเหรินโชว์ฟันขาวของเขาและพูดพร้อมรอยยิ้ม "คุณควรได้รับการยกย่องเป็นรสนิยมที่ไม่ดีของฉันและมั่นใจได้เลยว่าฉันจะให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจแน่ คุณควรได้ยินว่าลูโอก้าและฉันทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาพื้นที่ดวงดาว ฉันจะส่งบางดาวเคราะห์ไปให้คุณ"

"หืม หนุ่มน้อยเริ่มคำนวณให้ฉันอีกครั้งแล้ว ฉันไม่ต้องการโลกของคุณ แค่ศึกษาชุดเกราะต่อสู้ก่อนหน้านี้และอย่าลืมให้ชุดเกราะชุดแรกกับกองพันที่สามของเราก็พอ"

มิสต์เข้าใจอย่างชัดเจนว่าหากเขายอมรับดาวเคราะห์เหล่านี้ เท่ากับช่วยอู๋ฮ่าวเหรินให้ปิดกั้นกองกำลังบางส่วน

อู๋ฮ่าวเหรินแสดงอาการซึมเศร้า แน่นอนเขาต้องการดึงมิสต์เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเขาพบว่าการลงมือบางอย่างในครั้งต่อไปดูเหมือนจะเป็นเรื่องใหญ่

ในตอนนั้นเอง เครื่องมือสื่อสารของมิสต์ก็ดังขึ้น

"ท่านนายพลเรือรบทั้งหมดประจำตำแหน่งเรียบร้อยและพร้อมที่จะเคลื่อนไหวแล้ว"

"เริ่มได้เลย บอกพวกเขาว่าอย่าโลภและรีบเร่งเกินไป หากมีข้อผิดพลาดฉันจะให้เขาไปทำความสะอาดอุปกรณ์ในแผนกโลจิสติกส์"

"รับทราบ ฉันจะบอกพวกเขา อย่างไรก็ตามฉันเกรงว่าคำเตือนของคุณจะไม่ทำงาน พวกเขาไม่สามารถทนรอได้อีกแล้ว"

ทันทีที่มิสต์จบบทสนทนาลง ท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวที่อยู่ด้านนอกก็สว่างไสวไปด้วยเรือรบ แสงระเบิดขนาดใหญ่มาจากดาวฤกษ์ไกลโพ้น

เครือข่ายขนาดใหญ่ของอู๋ฮ่าวเหรินในตอนนี้เริ่มต้นกำลังทำงาน ในตอนแรกของการต่อสู้กับพวกโจรดวงดาว การสังหารซากศพที่นั่นเกือบเสร็จสิ้นแล้ว

ขั้นตอนต่อไปคือการต่อสู้กับกองกำลังเหล่านั้น



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น