CF:บทที่ 621 – ชุดเกราะพลเรือน

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 621 – ชุดเกราะพลเรือน

 

ในโรงแรมสตาร์กลุ่มคนกำลังฉลองให้กับโอกาสของพวกเขา ตัวเอกไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นอู๋ฮ่าวเหริน

ผู้ชายคนนี้นำเอาเทคโนโลยีการสื่อสารที่ซึ่งทำให้บริษัทการสื่อสารมากกว่าหนึ่งโหลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว มาแทนที่บริษัทเหล่านั้นที่เป็นพันธมิตรด้านการสื่อสารดั้งเดิม

"คุณอู๋ คุณเก่งมากที่สามารถทำนายได้ว่าคนเหล่านั้นจะต้องเสียใจ"

อู๋ฮ่าวเหรินพูดอย่างสุภาพ “ไม่ใช่ว่าผมแข็งแกร่ง แต่คนพวกนั้นเป็นคนโลภ ถ้าพวกเขายอมผ่อนปรนรูหนอนพวกเขาอาจจะสูญเสียน้อยกว่านี้และคงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

“อย่างไรก็ตามมันยังเตือนให้เราเข้าใจว่าบางสิ่งบางอย่างไม่สามารถทำเกินไปได้ พันธมิตรของจักรวาลมีอาณาเขตที่ไม่มีที่สิ้นสุด ตอนนี้เราไม่รู้ว่ามีอารยธรรมจำนวนมากเท่าใดที่เข้าร่วมพันธมิตรของจักรวาลและอีกมากมายแค่ไหนที่จะเข้าร่วมในอนาคต ขอบเขตมันกว้างเกินไปสำหรับพวกเขาที่จะควบคุมอุตสาหกรรมการสื่อสาร"

คนเหล่านี้ต่างพยักหน้าเมื่อพวกเขาได้ยินคำพูดของอู๋ฮ่าวเหริน ในอดีตบริษัทของพวกเขาต่างตกอยู่ภายใต้แรงกดดันของพวกนั้น แม้แต่ช่างของพวกเขาก็ยังถูกล่อลวงด้วยเงินเดือนที่สูงแต่พวกเขาไม่กล้าที่จะพูดอะไร

เมื่อเทียบกับด้านนี้ พวกที่ตอบรับไปไม่ได้รู้สึกดีนักในตอนนี้ อย่างที่มีคำกล่าวว่า : ผู้คนที่กำลังดันล้มเมื่อกำแพงพังลงมา พวกเหล่านี้เคยทำสิ่งเลวร้ายไว้มากเกินไป ในตอนนี้มันก็เผยให้เห็นหลักฐานที่พวกเขาทำมากขึ้นเรื่อย ๆ

สถานการณ์ตอนนี้พวกเขาไม่สามารถพลิกกลับ สมาชิกพันธมิตรเหล่านั้นที่มีความสัมพันธ์กับพวกเขาในเวลานี้ยังเห็นว่าปัญหานี้มันไม่ถูกต้อง ทุกคนที่ต้องการปกปิดตัวตนและไม่ยุ่งเกี่ยว

พวกเขากังวลว่าหากพวกเขาปรากฏตัวในตอนนี้ แม้แต่พวกเขาก็จะตกลงเหวไปด้วย

อันที่จริงคนพวกนี้คาดการณ์หลังจากหลักฐานทางอาญาของคนพวกนี้ปรากฏขึ้นทีละคนแล้ว เซาโตรแห่งกองพันที่สองคงจะเกี่ยวข้องกับการลงมือของอู๋ฮ่าวเหริน

ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ว่าคนเหล่านี้ร่วมมือกันสกัดกั้นวัสดุของอู๋ฮ่าวเหริน เขาไม่ต้องการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่ต้องการจะเห็นว่าอู๋ฮ่าวเหรินจะทำอย่างไร

และเมื่อตอนนี้สิ่งนี้เกิดขึ้น เขาก็รู้ว่าอู๋ฮ่าวเหรินได้ผ่านพ้นวิกฤติไปแล้ว เพื่อไม่ให้การความร่วมมือเกิดความผิดพลาดขึ้นอีก คราวนี้เขาคงจะลงมือฆ่าคนเหล่านี้โดยตรง

เพราะการเคลื่อนไหวของเขา เรื่องนี้จึงได้เกิดขึ้นโดยตรงกับอาชญากรรมทหาร ซึ่งมันแตกต่างจากกรณีทั่วไป

อย่างไรก็ตาม กลุ่มนี้เชื่อเสมอว่าสาเหตุของสถานการณ์ในปัจจุบันของพวกเขา คือคนที่อยู่ในพื้นที่แห่งความโกลาหลนั้น

เมื่อพวกเขาเริ่มที่จะสาปแช่งและเกลียดชังผู้คนในพื้นที่แห่งความโกลาหล การแก้แค้นของพวกเขาก็มุ่งเป้าไปที่กองกำลังเหล่านั้นในพื้นที่แห่งความโกลาหล

สำหรับอู๋ฮ่าวเหรินถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนลงมือปิดฉากทั้งหมดเป็นคนสุดท้าย แต่พวกเขาก็ไม่ได้สนใจเขามากนัก

เพราะพวกเขานั้นเข้าใจอย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่มีอู๋ฮ่าวเหริน พวกเขาในเวลานี้ก็จบสิ้นแล้ว

เมื่ออู๋ฮ่าวเหรินได้ยินเกี่ยวกับคนเหล่านี้อีกครั้ง ก็ผ่านไปหนึ่งเดือนแล้ว

ในเดือนนี้ ด้วยการพัฒนาของรูหนอนและการฟื้นฟูพื้นที่แห่งความโกลาหล ปัญหาวัสดุของก็ถูกแก้ไขและราคาก็ถูกลงกว่าเดิม

ได้มีการกล่าวกันว่าการเปิดขึ้นของรูหนอนอีกทาง ได้ขยายขอบเขตในการขนส่งวัสดุ

วันนี้เป็นวันที่สำคัญมากสำหรับอู๋ฮ่าวเหรินและนั่นก็คือชุดเกราะพลเรือนชุดแรกได้ถูกผลิตขึ้นแล้ว

"สถานการณ์เป็นยังไงบ้าง ผู้อำนวยการมาลีฮา?"

"ฮ่าฮ่า บอสคุณเป็นอัจฉริยะ ถ้ามันไม่ใช่เพราะไอเดียของคุณ เราคงจะต้องถูกขังอยู่ในความหลงผิด งานวิจัยเกี่ยวกับชุดเกราะพลเรือนนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เรามากมาย บางทีเราสามารถพัฒนาให้มันกลายเป็นเกราะรบพิเศษได้"

เมื่อได้ยินเรื่องนี้อู๋ฮ่าวเหรินมองมาลีฮาอย่างประหลาดใจ เขาคิดกับตัวเองว่าเขานั้นต้องการที่จะพัฒนาปฏิวัติชุดเกราะ ด้วยเหตุผลของเขา ความก้าวหน้า

"ผู้อำนวยการมาลีฮา อะไรคือเกราะรบพิเศษ?"

"ชุดเกราะรบพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดเกราะพลเรือน อีกเหตุผลหนึ่งก็คือคำขอของบอส"

"คำขอของฉัน?"

"ใช่ บอส คุณไม่ได้ต้องการที่จะศึกษาชุดเกราะเพื่อการสำรวจหรอกหรอ ต่อมาเมื่อเราศึกษาชุดเกราะพลเรือน เราคิดถึงมันและพบว่าชุดเกราะชนิดนี้มีศักยภาพสูงมาก คุณรู้ไหมชุดเกราะชนิดนี้แตกต่างจากของกองทัพ ทหารต้องการอาวุธที่ทรงพลัง ดังนั้นมันจึงต้องการพลังงานเพียงพอที่จะรองรับการใช้อาวุธเหล่านี้"

อู๋ฮ่าวเหรินพยักหน้า เขาเข้าใจอย่างชัดเจนว่าก่อนที่ปัญหาพลังงานจะได้รับการแก้ไข มันคือปัญหาร้ายแรงของความสามารถที่ไม่เพียงพอในชุดเกราะ

สิ่งนี้นำไปสู่ชุดเกราะติดอาวุธในการต่อสู้ ตราบใดที่การต่อสู้รุนแรงเกินไป มันก็จำเป็นจะต้องมียานขนส่งพลังงานติดตามไปด้านหลัง

หากตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้เป็นเวลานาน ในสงครามพันธมิตรจักรวาล ทั้งสองฝ่ายก็คงจะส่งคนไปทางด้านหลังของศัตรู เพื่อโจมตีเรือเสบียงหุ้มเกราะแน่

"ถ้าเราสามารถศึกษาชุดเกราะของพลเรือนนี้ได้ ทำไมเราถึงจะไม่สามารถศึกษาชุดเกราะที่ใช้พลังงานน้อยกว่าชุดเกราะติดอาวุธ แต่มีความสามารถพิเศษได้ล่ะ?" เขาพูดอย่างตื่นเต้น "คุณรู้ไหมว่ามีงานมากมาย ที่หุ่นยนต์ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากปัญหาการรบกวน หากมีชุดเกราะดังกล่าว มันจะง่ายกว่าการใช้เครื่องจักรเหล่านั้น ... "

ยิ่งพูดมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นเท่านั้น ต่อมาเขาก็ออกจากเรื่องชุดเกราะ

อู๋ฮ่าวเหรินไม่ได้ขัดจังหวะแต่มองด้วยความประหลาดใจ เขาไม่ได้คาดคิดว่าวิสัยทัศน์ของผู้อำนวยการมารีฮาจะกว้างไกลเช่นนี้

เพราะบางสิ่งที่เขาพึ่งพูดมานั้นจะเกิดขึ้นในอนาคตและการเกิดขึ้นของชุดเกราะเหล่านั้น พันธมิตรจักรวาลจะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสงครามระหว่างดวงดาวครั้งก่อน ความสามารถส่วนบุคคลนั้นทรงพลังแต่มันก็ไม่ได้มีบทบาทที่ยอดเยี่ยมอะไรนัก

อย่างไรก็ตามด้วยการมาถึงของการปฏิวัติชุดเกราะโดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดเกราะที่ทรงพลัง พลังที่เกิดขึ้นหลังจากสวมใส่มันรวมกับทหารที่มีความแข็งแกร่งส่วนบุคคล มันจะต้องน่ากลัวอย่างแน่นอน

เพราะด้วยเหตุนี้พันธมิตรจักรวาลจึงได้เปิดช่วงเวลาของการฝึกฝนขึ้น เพื่อเสริมสร้างร่างกาย

ยารักษาโรคจำนวนมากได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและคุณค่าของสิ่งต่าง ๆ สามารถกล่าวได้ว่ามีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

แน่นอน ถึงแม้ว่าอู๋ฮ่าวเหรินต้องการซื้อสิ่งที่เสริมความแข็งแกร่งให้ร่างกายของเขา แต่เขาก็ไม่มีทุนนั้น

ดังนั้นเขาจะต้องรีบทำให้ตัวเองแข็งแกร่งขึ้นหรือแม้แต่บางสิ่งที่เขารู้ว่ามันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในอนาคต เขาก็ไม่กล้าเก็บไว้

ในที่สุดการพูดอย่างยาวนานของมาลีฮาก็ถูกขัดจังหวะโดยนักวิจัยผู้นำรายงานการทดสอบของชุดเกราะพลเรือนและแผนการปรับปรุงที่ตามมาของชุดเกราะเหล่านั้นมาส่ง

อู๋ฮ่าวเหรินอ่านครั้งเดียวและเข้าใจคร่าว ๆ แล้ว แม้ว่าบางสิ่งจะเปลี่ยนไปเนื่องจากการมีส่วนร่วมของเขา แต่ชุดเกราะพลเรือนรุ่นแรกนั้นคล้ายคลึงกับข้อมูลที่เป็นข้อมูลในอนาคต

"ใช่ มันเป็นไปตามข้อกำหนดของเรา งั้นก็มาเผยแพร่ข้อมูลกันเถอะ"

"บอส ฉันคิดว่าเราควรรออีกสักพักก่อน เรายังสามารถสร้างเกราะของพลเรือนที่ก้าวหน้ากว่านี้ได้" มาลีฮากล่าว

อู๋ฮ่าวเหรินมองชุดเกราะอย่างหมดหนทาง เขารู้ว่าผู้ชายคนนี้กำลังจะเริ่มสร้างปัญหาแปลก ๆ จากความคลั่งไคล้ด้านวิทยาศาสตร์อีกครั้งและเขาก็คงจะปรับปรุงมันอย่างต่อเนื่อง

"ผู้อำนวยการมาลีฮา ฉันก็อยากจะรอแต่เงินของเราทำให้เราไม่สามารถรอได้ คุณรู้ไหมตอนนี้เงินทั้งหมดของเราลงทุนกับการวิจัยนี้ไปหมดแล้ว ฉันพึ่งจะเพิ่มผลกำไรไปกับอุปกรณ์ตรวจจับเป็นเวลาหนึ่งปี ถ้าเรายังรอต่อไป ห้องปฏิบัติการอาจไม่สามารถจัดหาวัสดุที่จำเป็นได้เพียงพอสำหรับการวิจัย"

"อ๊ะ! งั้นเราก็ต้องปล่อยมันให้เร็วที่สุด ทำไมคุณไม่พูดก่อนหน้านี้กัน? ฉันจะให้พวกเขาเริ่มผลิตสินค้าเลย"

เมื่อได้ยินว่าอู๋ฮ่าวเหรินไม่มีเงินเหลือพอที่จะลงทุนในการวิจัยชุดเกราะ มาลีฮาราวกับเปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคนกับเมื่อครู่ เขาไม่ต้องการย้อนเวลากลับไปเหมือนช่วงที่อยู่ในกองพันที่สาม

อู๋ฮ่าวเหรินก็ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเกราะหรือวิจัยยานอวกาศก็เป็นเป็นการวิจัยการเผาพลาญเงินอย่างมาก แต่ยานอวกาศนั้นดีกว่าเล็กน้อยเพราะเขาทำเองและมันไม่เสียเงิน

แต่เขาไม่สามารถทำการวิจัยเกราะมากเกินไปได้ ดังนั้นเขาก็ทำได้แค่เพียงเตือนพวกเขาตรง ๆ เท่านั้น มิฉะนั้นการวิจัยเกี่ยวกับชุดเกราะพลเรือนจะต้องใช้ค่าใช้จ่ายมากกว่าถึงสองเท่า

ในฐานะที่เป็นผู้ลงนามร่วมของกลุ่มช่างเทคนิค อู๋ฮ่าวเหรินแขวนข้อมูลชุดเกราะไว้บนเว็บไซต์ทางการ ในเวลาเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับเชิญไปที่นั่นพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่เขาเชิญมาพร้อมกัน ก็เริ่มทำความเข้าใจในชุดเกราะ



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น