CF:บทที่ 549 ถูกพบ

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 549 ถูกพบ

 

ในอวกาศ มียานรบที่มารวมตัวกันอยู่เรื่อยๆ, จากรูปร่างของยานอวกาศเหล่านี้พบว่ามันไม่ใช่ยานอวกาศที่มาจากอารยธรรมเดียวแน่ๆ

 

ตรงกลางของกองยานนี้มียานอวกาศขนาดใหญ่มากอยู่, ถ้าอู๋ฮ่าวเหรินได้มาเห็น เขาก็น่าจะคิดว่ายานอวกาศลำนี้คือยานแม่ของอารยธรรมชั้นสูงจากในอนาคต

 

แน่นอนว่า, ยานแม่ลำนี้แค่รูปร่างเหมือนกับยานแม่ของอารยธรรมชั้นสูงในอนาคตเท่านั้น และอาวุธที่ติดตั้งอยู่ก็ยังแตกต่างกันมากอีกด้วย

 

"อืม, คุณมั่นใจนะว่าเป็นเขตดาวนี้จริงๆ?"

 

"พวกเรามั่นใจมากครับว่าหลังจากที่ยานของเราได้ตามมาจนถึงทีนี่, สัญญาณมันก็หายไปครับ, พวกเขาจะต้องซ่อนตัวอยู่ที่ไหนในบริเวณนี้แน่ครับ, พวกเราได้ทำการปิดล้อมที่นี่ไว้แล้ว, พวกเขาไม่น่าที่จะหนีรอดไปไหนได้แน่"

 

"ดี, ขยายขอบเขตการค้นหาออกไป, แล้วก็แจ้งไปยังกองบัญชาการของสหพันธรัฐอวกาศ, พวกเราต้องการยานรบเพิ่ม, คนพวกนี้ลึกลับมาก, พวกเราจะต้องค้นหาให้ได้ว่าพวกเขาต้องการที่จะทำอะไรที่นี่กันแน่"

 

"รับทราบ, จะรีบไปดำเนินการเดี๋ยวนี้ครับ"

 

ในเวลานี้, ในอวกาศได้มียานรบที่ส่งมาจากทางสภาของสหพันธรัฐอวกาศเพิ่ม, ซึ่งมียานรบที่ถูกส่งมาจากอารยธรรมใหญ่ๆรวมอยู่ด้วย

 

อารยธรรมทั้งหมดที่มาเข้าร่วมในสหพันธรัฐจักรวาลจะต้องมีความแข็งแกร่งในระดับหนึ่ง

 

ในอวกาศไม่ไกลจากกาแลคซี่ทางช้างเผือก, มีเรือรบสองลำที่บินมาจากที่ไกลๆด้วยความสับสน, ด้านหลังของยานรบสองลำนี้, มีกองยานรบซึ่งมีขนาดเล็กมาก แต่บินไล่ตามมาอยู่

 

"เร็วเข้า, เร็วเข้า, พวกเราจะปล่อยให้พวกมันหนีไปไม่ได้นะ"

 

ในที่สุดพวกเขามองหาที่ๆห่างไกลอยู่เพื่อหลีกหนีการตามล่าของสหพันธรัฐจักรวาลได้, แต่ก็ไม่คาดคิดว่า ทันทีที่พวกเขาได้ยินว่ามีอารยธรรมที่ชาญฉลาดถูกพบในเขตดาวนี้ จึงได้ส่งกองยานรบไป แล้วจึงไปจ๊ะเอ๋กับยานของสหพันธรัฐเข้า

 

แล้วถ้าไม่สามารถจมยานรบสองลำนี้่ได้, แล้วปล่อยให้พวกเขาหนีไปยังสหพันธรัฐจักรวาลได้, เมื่อถึงตอนนั้น, ไม่เพียงแต่จะต้องเลิกคิดเรื่องดาวของอารยธรรมที่มีภูมิปัญญาที่เพิ่งค้นพบใหม่, แต่ที่ซ่อนตัวของพวกเขาเองก็จะเป็นอันตรายด้วย

 

ทางด้านของยานรบที่กำลังหลบหนี, กัปตันกำลังกระวนกระวายขณะที่มองดูกองยานที่กำลังไล่ตามเขามาจากข้างหลังแล้วก็ตะโกนขึ้นมา "เร็วเข้า, เร็วเข้า, ไม่ต้องไปสนในเรื่องความเสียหายของตัวยาน, บ้าเอ๊ย, ได้ส่งข้อความขอความช่วยเหลือไปรึยัง?"

 

"ส่งไปไม่ได้ครับ, กัปตัน ข้อมูลของพวกเราถูกก่อกวนสัญญาณโดยกองยานที่อยู่ข้างหลังเราครับ"

 

"บ้าชิบ, บ้าชิบ, พวกเราอยู่ไกลจากจุดรวมพลมากแค่ไหนกันนะ?"

 

 

"3 ปีแสงครับ, ถ้าไม่มีการรบกวนจากด้านหลัง, พวกเราสามารถใช้การจัมพ์เพื่อข้ามมิติสั้นๆไปถึงที่นั่นได้ทันทีครับ"

 

แน่นอนว่า, กัปตันเองก็รู้ดีว่าพวกเขาสามารถที่จะหนีออกจากตรงนี้ได้ทันทีถ้าไม่มีการก่อกวนมาจากข้างหลัง

 

"เจ้าพวกบ้านี่, ถ้าพวกเราหนีไปได้นะ, ข้าจะฉีกพวกมันเป็นชิ้นๆเลย"

 

จากเหตุผลในการโจมตีเช่นเดียวกับลักษณะของยานรบเหล่านี้, ทำให้เขารู้ได้ทันทีว่ายานพวกนี้คือพวกที่เหลือรอดจากอารยธรรมชั่วร้ายที่หนีรอดมาได้ก่อนหน้านี้

 

อู๋ฮ่าวเหรินควรที่จะขอบคุณคนพวกนี้, เพราะพวกคนที่รอดมาได้ด้วยยานช่วยชีวิตมายังที่โลกนั้นได้ส่งข้อมูลกลับไปหาคนพวกนี้

 

แล้วเมื่อพวกเขาได้รับแจ้งข้อมูลมา, พวกเขาก็ได้ส่งยานรบออกมาเพื่อไปโจมตีโลกและจับมนุษย์ชาติมาทำงานให้กับพวกเขา

 

แต่โชคไม่ดีที่, ในช่วงนี้ เพราะการปรากฏตัวของยานรบอารยธรรมพาลอส, ทำให้มียานรบหลายลำของสหพันธรัฐโลกได้มาอยู่ที่เขตดวงดาวนี้

           

และทันทีที่พวกเขาออกมา, พวกเขาก็ได้ชนเข้ากับยานรบที่ดูเหมือนของอารยธรรมพาลอส, เมื่อเผชิญหน้าเข้ากับอารยธรรมชั่วร้าย, ก็แน่นอนว่ายานรบของสหพันธรัฐอวกาศจึงได้เปิดฉากโจมตีทันที

 

จากนั้น, พวกเขาก็พบว่าพวกเขาได้ไปแหย่รังแตนเข้าแล้วด้วยการโจมตียานรบของพวกเขาในฐานทัพลับของพวกเขาเข้าแล้ว, แน่นอนว่าอารยธรรมชั่วร้ายนี้ย่อมไม่ปล่อยให้ยานรบของสหพันธรัฐหนีไปได้แน่

 

สิ่งที่เรียกว่าศัตรูนั้นจะเป็นอะไรที่ขี้อิจฉามาก เมื่อได้พบกันแล้ว, พวกเขาก็จะโจมตีใส่กันทันทีทั้งสองฝ่าย, แต่กว่าที่ยานรบของสหพันธรัฐจะพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี มันก็สายเกินไปเสียแล้ว

 

มียานรบสองลำที่สามารถหนีรอดมาได้ อาจเป็นเพราะว่าพวกเขาไม่ได้ถลำลึกเกินไป, มิเช่นนั้นเรือยานรบทั้งหมดคงจะเสร็จอารยธรรมที่ชั่วร้ายไปแล้ว

 

อีกด้านหนึ่ง, อารยธรรมพาลอสที่กำลังตามหาแผนที่ดวงดาว และซ่อนตัวอยู่ในดาวดวงหนึ่งเพื่อหาทาง, พวกเขานั้นไม่ได้ใส่ใจอะไรกับอารยธรรมที่อยู่ในจักรวาลนี้จริงจังมากนะ, แต่ตอนนี้พวกเขาพบว่าพวกเขาคิดผิด

 

"เป็นที่แน่ชัดอยู่ในระดับนึงแล้วว่า ดาวที่พวกเรากำลังตามหาอยู่อยู่ในเขตดาวนี้นี่แหละ"

 

"ถึงแม้จะยืนยันได้แล้วก็จริง, แล้วยังไง, พวกแกไปพายานรบให้มามากมายขนาดนี้, พวกเราคงได้ถูกพบทันทีที่พวกเราออกไปแน่"

 

"งั้นคุณพอจะบอกได้มั๊ยว่าข้อมูลแบบไหนกันที่คุณต้องเสี่ยงไปเอามาจนก่อปัญหาให้พวกเราได้ขนาดนี้"

 

เดิมที, ภารกิจของพวกเขานั้นคือการค้นหาเป็นการลับ, แต่ใครจะรู้ว่าจะมียานรบมากมายถูกส่งมาที่นี่, แล้วพวกเขาก็ถูกพบโดยสหพันธรัฐจักรวาลเข้าอีก

 

แต่ถึงแม้พวกเขาจะถูกพบแล้ว, พวกเขาก็ทะเลาะกันเอง, ทำราวกับว่าตัวเองอยู่ในจักรวาลของตัวเอง

 

ในเวลานี้, เพราะยานรบที่ถูกส่งมาได้บังคับให้พวกเขาต้องซ่อนอยู่ในดาวนี้และไม่กล้าที่จะโผล่ออกมา

 

ในตอนนี้มีสามกองกำลังอยู่รอบๆกาแล็คซี่นี้, และกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดคือกองกำลังของสหพันธรัฐจักรวาล, แน่นอนว่ากองกำลังนี้เป็นกองกำลังผสม ระหว่างยานรบของสหพันธรัฐ, กองกำลังเอกชนของอารยธรรมต่างๆ และบางคนที่หวังผลกำไร

 

กองกำลังที่สองคือกองกำลังของอารยธรรมชั่วร้าย, หลังจากที่หนีมาจากสหพันธรัฐจักรวาลได้, คนพวกนี้ก็ได้สร้างฐานทัพลับไว้ที่นี่

 

พวกเขาได้แอบซ่อนจากการตามหาของสหพันธรัฐจักรวาล, และพยายามที่จะกลับมาใหม่และยึดครองสหพันธรัฐจักรวาล

 

คนพวกนี้มีรู้ตำแหน่งชัดเจนว่าโลกนั้นอยู่ที่ไหน, แต่น่าเสียดายที่ ถ้าพวกเขาเดินทางไปที่โลกตอนนี้, พวกเขาคงได้เจอกับยานรบที่ถูกส่งมาโดยสหพันธรัฐจักรวาลแน่

 

และกองกำลังสุดท้ายคือกองกำลังค้นหาของอารยธรรมพาลอส, คนพวกนี้ได้แบ่งออกเป็นสองกลุ่ม, กลุ่มแรกคือกลุ่มที่คอยซ่อนตัวและไม่กล้าที่จะออกมา

 

ส่วนอีกกลุ่มคือพวกที่ติดอยู่บนดาวแห่งหนึ่ง, ซึ่งส่วนใหญ่เป็นยานรบรุ่นล่าสุด, คนพวกนี้รู้ตำแหน่งในปัจจุบันของโลก และในขณะเดียวกัน, พวกเขาก็ได้รับข้อความมาจากอนาคตด้วย

 

ในตอนนี้, มีถึง 2 กองกำลังที่รู้ถึงตำแหน่งของโลก, แต่ยังคงซ่อนตัวอยู่และไม่กล้าที่จะออกมาหา, ส่วนสหพันธรัฐจักรวาลนั้น, ยังไม่รู้ถึงตำแหน่งของโลก, พวกเขาไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ, แต่ถูกนำพามาโดยอารยธรรมพาลอสกลุ่มหลังนี้ต่างหาก

 

อย่างไรก็ตาม, สถานการณ์ในปัจจุบันของโลกนั้นก็ยังอันตรายอยู่ดี, เมื่อใดที่สหพันธรัฐจักรวาลถอนทัพออกไปเมื่อไร, โลกก็จะตกอยู่ในกำมือของอารยธรรมชั่วร้ายหรืออารยธรรมพาลอสเมื่อนั้น, ซึ่งไม่ว่าทางไหนก็แย่ทั้งนั้น

 

ดาวเทียมสอดแนมของอู๋ฮ่าวเหรินที่ถูกส่งออกไปด้วยยานอวกาศนั้นก็กำลังบินอยู่รอบๆกาแล็คซี่ทางช้างเผือก

 

และเพราะดาวเทียมสอดแนมที่ถูกส่งออกไปตอนนี้เองก็ทำให้อู๋ฮ่าวเหรินมีปัญหาเช่นกัน, เดิมทีอู๋ฮ่าวเหรินคิดว่าดาวเทียมสอดแนมนี้ล้ำสมัยมากไม่น่าที่จะมีใครหาพบได้

 

แต่ว่า, เขาไม่ได้คิดว่ามีอารยธรรมหนึ่งในกองกำลังสหพันธรัฐจักรวาลนั้นก็ได้เข้าร่วมในการวิจัยเทคโนโลยีดาวเทียมด้วยเช่นกัน

 

และในตอนที่อารยธรรมที่ได้วิจัยเรื่องนี้ได้บังเอิญได้ผ่านมาที่นี่, ก็รู้ว่าเป็นดาวเทียมสอดแนมในทันที

 

เดิมที, พวกเขาแค่สงสัยว่ามีอารยธรรมที่ยิ่งใหญ่เพียงไหนที่สร้างเทคโนโลยีดาวเทียมที่สุดยอดเช่นนี้ขึ้นมาได้

 

แต่ในภายหลัง, พวกเขาก็พบว่ามีอะไรผิดปกติกับดาวเทียมนี้ก่อนที่เขาจะเริ่มทำการตรวจสอบมัน, ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ, พวกเขาจึงไม่กล้าที่จะจับดาวเทียม, แต่แอบติดตั้งตัวส่งสัญญาณไว้ที่ดาวเทียมแทน

 

ถ้าเทคโนโลยีการส่งข้อมูลของดาวเทียมนี้ไม่ได้ใช้ช่องทางพิเศษ และดาวเทียมไม่ได้มาจากอนาคต, การสอดแนมของอู๋ฮ่าวเหรินนั้นคงจะกลายเป็นการเปิดเผยสถานที่ของโลกไปนานแล้ว

 

แต่กลุ่มคนที่กำลังวิเคราะห์ข้อมูลของดาวเทียมอยู่นั้น อยู่ในยานอวกาศที่ลอยอยู่ในอวกาศที่ไม่ไกลจากดาวเทียมมากนัก

 

และเมื่อใดที่การถอดรหัสข้อมูลของดาวเทียมเสร็จสิ้น, พวกเขาก็จะรู้ตำแหน่งของโลกได้เมื่อนั้น



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น