CF:บทที่ 521 โจมตี

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 521 โจมตี

 

ณ ตอนนี้อำเภออวิ๋นหลงกำลังเจริญไม่แพ้เมืองหลวงใหญ่ๆเลย, และบ้านเรือนที่อยู่แต่เดิมก็ได้ดำเนินการตามแผนหลอมหลวมเป็นส่วนเดียวกันแล้ว, และทำการปรับปรุงและสร้างบ้านในเขตบ้านเก่าใหม่

 

ใครที่ขายที่กรรมสิทธิ์ที่ดินแถวนี้ออกไปก่อนหน้าต่างก็ต้องรู้สึกเสียดาย

 

ในปัจจุบันอำเภออวิ๋นหลงได้กลายเป็นพื้นที่ที่มีมูลค่า, เพราะว่าเป็นพื้นที่ที่ใกล้กับฟิวเจอร์กรุ๊ปที่ปัจจุบันไม่ได้เปิดให้เช่า

 

ส่วนเรื่องของการขายก็เป็นไปไม่ได้เช่นกัน, ไม่มีบ้านหลังไหนที่ประกาศเลย, ถึงแม้จะมีมหาเศรษฐีมาขอซื้อที่ในราคา 100 ล้านหยวนเพื่อที่จะซื้อบ้านเล็กๆขนาด 80 ตารางเมตร ก็ยังไม่มีใครที่คิดจะขาย

 

ส่วนในย่านธุรกิจก็คึกคักขึ้นมา, มีผู้ประสบความสำเร็จที่ใส่สูทและผู้คนที่สวยงามในชุดสวยงามและทันสมัย

 

ผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นี่ได้นั้นไม่สามารถทำได้โดยปราศจากเงิน, และจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวของคนเหล่านี้คือหาทางติดต่อกับคนในบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ปเพื่ออาศัยอยู่ในเมืองภูเขา

 

พวกเขาต้องการที่จะพบกับคนเหล่านี้, เพื่อที่จะดูว่าพอจะมีคนทางที่จะเข้าไปอาศัยอยู่ในเมืองภูเขาได้หรือไม่, และมีบางคนที่อยากจะได้ผลิตภัณฑ์ของฟิวเจอร์กรุ๊ปจากพนักงานเหล่านี้

 

มีทั้งหนุ่มหล่อสาวสวยที่ต้องการมาอ่อยเหยื่อหาพนักงานในฟิวเจอร์กรุ๊ปมาเป็นแฟน

 

ในเขตชุมชนที่อยู่ไกลออกไปจากฟิวเจอร์กรุ๊ป 3 กิโลเมตร, มีกลุ่มชาวต่างชาติรวมตัวกันอยู่ที่นี่ ซึ่งล้อมรอบโดยกลุ่มคนที่เฝ้าดูอยู่, ซึ่งดูแล้วแน่นหนามาก

 

มีชายผิวขาวตัวใหญ่ ซึ่งแข็งแกร่งราวกับหมี กำลังมองดูผู้คนที่อยู่ในสวนและพูดขึ้น "ระบบสื่อสารของทุกคนปิดกันหมดแล้วใช่มั๊ย?"

 

"ปิดหมดแล้ว, ในตอนที่พวกเราเข้ามายังพื้นที่นี้พวกเราได้ตัดการติดต่อสื่อสารทั้งหมดแล้ว แล้วก็แถวนี้ก็มีสัญญาณก่อกวนอยู่รอบๆด้วย"

 

"ดีแล้ว, ฟิวเจอร์กรุ๊ปนั้นเป็นเลิศมากในด้านเทคโนโลยีซึ่งพวกเราจำเป็นต้องป้องกันเรื่องนั้น, ถ้าครั้งนี้พวกเราปล่อยให้พวกเขารู้ล่วงหน้าได้ความพยายามของพวกเราทั้งหมดก็คงเป็นหมัน"

 

"นิคกะ, ได้ข้อมูลจากในโรงเรียนมาบ้างรึยัง?"

 

ชายผิวดำที่รูปร่างผอมและผิวที่คล้ำ, ที่ทำเป็นไม่สนใจที่เขาเรียก ก็พูดขึ้นมา "เอ้านี่, เป้าหมายจะออกมาในวันนี้ มันโอกาสที่ดีที่สุดของพวกเราแล้ว ถ้าเป็นข้างในฟิวเจอร์กรุ๊ปล่ะก็หมดโอกาสเลย จากข้อมูลที่พวกเราได้มาพวกเขามีอาวุธป้องกันที่แข็งแกร่งมากทั้งในเมืองภูเขาและฟิวเจอร์กรุ๊ป"

 

"ถ้างั้นก็มาลงมือกันเถอะ, ทุกคนไปเอาอาวุธมาเตรียม และต่อให้ต้องสละชีวิตพวกเราก็จะต้องฆ่าเป้าหมายให้ได้ มีเพียงเขาตายเท่านั้นประเทศเราถึงจะรอด"

 

คนอื่นๆไม่ได้พูดอะไร, พวกเขาเดินไปที่ห้องอย่างเงียบๆและหยิบอาวุธออกมาซึ่งอาวุธเหล่านั้นล้วนดูแปลกๆ

 

มีบางอย่างที่ดูเหมือนจะเป็นมีด,

แต่กลับไม่มีใบมีด, บางอย่างก็ดูเหมือนจะเป็นปืนแต่กลับดูซับซ้อนเกินไปที่จะเป็นปืน แน่นอนว่าอาวุธเหล่านี้ล้วนไม่ธรรมดา พวกมันล้วนเป็นอาวุธไฮเทค

 

ในตอนที่พวกเขาได้รับอาวุธเหล่านี้มานั้น, แรงผลักดันของพวกเขาก็ได้เปลี่ยนไป พวกเขานั้นไม่ใช่คนธรรมดาอีกต่อไปแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแรงพลักดันที่แรงกล้าของพวกเขาแต่ละคน

 

"ไปกันเถอะ, และทุกคนจำเอาไว้ ฆ่าเป้าหมายให้ได้ด้วยทุกอย่างที่เรามี"

 

คนเหล่านี้รู้ดีว่าพวกเขานั้นมีแค่โอกาสเดียวเท่านั้น, ถ้าพวกเขาทำไม่สำเร็จครั้งนี้ การจะฆ่าเป้าหมายก็ยากขึ้นไปกว่าการปีนไปบนท้องฟ้าเสียอีก

 

ขณะที่คนเหล่านี้กำลังเริ่มลงมือ, บางประเทศก็ทำการเตรียมการกันอย่างลับๆแต่พวกเขาทำกันเป็นความลับมาก

 

ณ เมืองเล็กๆแห่งหนึ่งในยุโรป ในปราสาทยุคกลางมีกลุ่มนักการเมืองจากหลายประเทศมารวมกันเพื่อปรึกษาหารือ

 

"จะลงมือตอนนี้, มันยังเร็วเกินไปที่จะลงมือ พวกเรายังทำอะไรอีกหลายอย่างยังสร้างไม่เสร็จดีเลย โดยเฉพาะเครื่องบินรบ มันยังมีน้อยเกินไป" เจ้าหน้าที่คนหนึ่งกล่าวอย่างลังเล

 

"มันยังเร็วเกินไปจริงๆ, ทางฝั่งของสหรัฐอเมริกา พวกเราก็ยังติดต่อพวกเขาไม่ได้และไม่รู้ว่าพวกเขาความคิดเห็นยังไงด้วย"

 

ชายเตี้ยที่อยู่ใกล้ๆก็พูดขึ้นมา "ทางพวกสหรัฐคงไม่จำเป็นต้องถามหรอก, ถ้าพวกเขารู้เรื่องนี้พวกเขาคงได้ขายพวกเราเป็นแน่ พวกเขากลัวเป้าหมายและไม่กล้าที่จะลงมือทำอะไรทั้งนั้นแหละ ถ้าพวกเขาไม่มัวแต่มารีรอล่ะก็ พวกเราคงฆ่าเป้าหมายทิ้งไปนานแล้ว"

 

แน่นอนว่าคนที่พูดคือญี่ปุ่น ไม่คาดคิดว่าพวกเขานั้นจะมีความกล้าที่จะลงมือฆ่าอู๋ฮ่าวเหริน

 

เจ้าหน้าที่ผิวขาวกล่าวขึ้นมาว่า "ไม่จำเป็นต้องรอจริงๆนั่นแหละ, พวกสหรัฐคงกลัวกันหัวหดไปแล้ว หลังจากที่พวกเราได้เทคโนโลยีมาจากฟิวเจอร์กรุ๊ป พวกเราจะเข้าไปคุยดีๆกับพวกเขา"

 

"สิ่งที่พวกเราจำเป็นที่จะต้องทำตอนนี้คือ พวกเราจะเข้าโจมตีที่เมืองนี้ด้วยกำลังที่พวกเรามีอยู่ในมือทั้งหมด"

 

"ไม่มีปัญหา, ทันทีที่พวกเราจัดการหุ่นยนต์พวกนี้ได้แล้วพวกเราก็จะสามารถยึดเมืองต่างๆ อย่างเมืองทะเลทรายได้, แล้วพวกเราก็จะไปเจรจากับรัฐบาลจีนเมื่อพวกเราฆ่าเป้าหมายได้แล้ว"

 

จริงๆแล้ว, พวกเขาอยากได้เมืองทะเลทรายมากกว่า เพราะทุกคนต่างรู้ดีว่าที่นั่นมีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดและวิทยาศาสตร์ที่ก้าวล้ำมาก รวมถึงความสำเร็จทางเทคโนโลยีของฟิวเจอร์กรุ๊ปทั้งหมดถูกรวมอยู่ในเมืองนั้น

 

แต่ทว่า, ข้อมูลที่ไม่มีใครรู้จักในเมืองทะเลทรายนั้น เช่นเดียวกับมาตรการการป้องกันที่แข็งแกร่งทำให้พวกเขาไม่กล้าที่จะมีความคิดเช่นนั้น

 

ดังนั้นพวกเขาจึงมุ่งเป้าไปที่เมื่องที่อยู่ในตะวันออกกลางและพังเมืองนั้นให้ราบ

 

แต่ทว่าในคราวนี้พวกเขาต้องการที่จะชนะมากกว่าหนึ่งเมือง, พวกเขาได้ทำการแบ่งพื้นที่เอาไว้แล้ว เมื่อใดที่อู๋ฮ่าวเหรินตาย เป้าหมายต่อไปคือสงครามกวาดล้างโลก

 

พวกเขาต้องการทำสงครามกับรัฐบาลจีนเพื่อป้องกันไม่ให้ทุกสิ่งของฟิวเจอร์กรุ๊ปตกไปอยู่ในเมืองของพวกเขา

 

อู๋ฮ่าวเหริน, ที่กำลังจัดการเรื่องในห้องแล็บอยู่ ซึ่งไม่รู้ว่ากำลังจะมีการโจมตีเขาอยู่

 

ในวันนี้, เขาสัญญากับพวกผู้หญิงเอาไว้ว่าจะพาไปดูหยวนหมิงหยวนที่กำลังสร้างไปแล้วครึ่งทางอยู่

 

ที่ลานกว้างในฟิวเจอร์กรุ๊ป, มีกลุ่มสาวงาม ที่แต่งตัวสวยงามกำลังยืนรออยู่ที่บริเวณลานกว้าง

 

"น้องเมิ่งเสวี่ย ทำไมอู๋ฮ่าวเหรินถึงยังไม่มาอีกนะ?" หลิวหมิงเยว่ถามอย่างหงุดหงิด

 

โจ้วหลานที่ไม่ได้รอให้หลิงเมิ่งเสวี่ยตอบก็พูดขึ้นมา "เธอจะรีบไปไหนมิทราบยะ? นี่เพิ่งจะ 10 นาทีก่อนเวลานัดหมายอีกนะ, ฉันบอกเธอแล้วว่าไม่ต้องรีบ เธอก็ยังจะรีบมาให้ได้อีก"

 

หลิวหมิงเยว่จ้องมองมาที่โจ้วหลานแล้วพูดขึ้น "เธอจะช่วยเลิกแซะฉันทีได้มั๊ย? พวกเรายังเป็นพี่น้องกันอยู่ใช่มั๊ยเนี่ย"

 

มองดูทั้งสองคนที่กำลังทะเลาะกัน, คนอื่นๆที่อยู่ใกล้ๆก็ส่ายหัว ไม่รู้จะทำอย่างไรกับสองคนนี้ดี

 

"หวังหลาน ช่วงนี้หัวหน้าไม่มีแผนการอะไรใหม่ใช่ไหม?" หลิวเหมยหรูถาม

 

"ไม่มีค่ะ, ในปัจจุบัน แผนการทั้งหมดของบริษัทจะมีแต่อยู่ในเมืองทะเลทราย ซึ่งไม่จำเป็นต้องพึ่งพวกเรา, มีอะไรรึเปล่าคะ พี่เหมยหรูต้องการจะออกไปที่ไหนเหรอคะ?"

 

"เปล่าหรอก, ฉันศึกษาอยู่ทุกวันและไม่ได้ทำงานอะไรมานานมากแล้ว, ฉันเกรงว่าฉันจะปรับตัวให้ชินไม่ได้น่ะ"

 

"มาแล้ว, มาแล้ว"

 

อู๋ฮ่าวเหรินลงมาจากรถเร็ว, มองดูกลุ่มสาวๆ ก็ยิ้มแบบแหะๆแล้วพูดขึ้นมา "จริงๆแล้วพวกคุณจะไปดูกันเองก็ได้นี่นา, ทำไมพวกคุณถึงต้องการให้ผมไปด้วยล่ะ?"

 

"คุณเป็นหัวหน้านะคะ, พวกเราเป็นแค่ลูกน้อง, ไปตรวจดูผลงานของบริษัท ก็แน่นอนอยู่แล้วว่าพวกจะต้องพาคุณไปกับพวกเราด้วยน่ะ"

 

"ก็ได้ๆ, ทุกคนขึ้นรถบัสกันเถอะ, ผมเองก็ไม่ได้ไปที่นั่นนานแล้วเหมือนกัน, ได้ยินมาว่าการก่อสร้างเป็นไปได้ด้วยดีมาก"

 

กลุ่มคนขึ้นรถเร็วที่เขาได้เตรียมเอาไว้แล้วขับไปอย่างช้าๆไปยังสถานที่ก่อสร้างหยวนหมิงหยวน

 

เมื่ออู๋ฮ่าวเหรินและกลุ่มของเขาเริ่มเดินทางออกไป, ไม่ไกลจากหยวนหมิงหยวน มีกลุ่มคนที่ซ่อนตัวอยู่ทั้งสองฝั่งของภูเขาและมองดูรอบๆ

 

"เหยี่ยวดำ, ทุกอย่างโอเค ไม่มีปัญหา"

 

"ดีมาก, เป้าหมายกำลังมาแล้ว ขอให้ทุกคนซ่อนตัวและรอคำสั่งต่อไป"

 

พวกเขาอยู่ใกล้หยวนหมิงหยวนมาก, แต่ก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจุดนี้ เพราะเป็นจุดเดียวที่สามารถจะโจมตีอู๋ฮ่าวเหรินได้โดยที่ไม่มีมาตรการป้องกันอยู่

----------------------



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น