CF:บทที่ 519 อุปกรณ์พยาบาลทั้ง 3 ชุด

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 519 อุปกรณ์พยาบาลทั้ง 3 ชุด

 

หลังจากที่ออกมาจากห้องออฟฟิศ, อู๋ฮ่าวเหรินก็รีบเดินตรงไปที่ห้องแล็บ, ห้องแล็บขนาดใหญ่ที่่ตอนนี้เต็มไปด้วยอุปกรณ์ต่างๆมากมาย

 

โดยเฉพาะห้องด้านในสุด, ที่ถ้ามีใครได้เข้ามาเห็น ก็คงจะต้องตกใจอย่างแน่นอน, ทั้งห้องนั้นมีคริสตัลแปลกๆมากมายราวกับหลุดมาจากหนังเดอะแมททริกซ์, มีพลังงานที่พุ่งออกมาจากคริสตัลและเชื่อมถึงกันจนกลายเป็นวงขนาดใหญ่

 

ตรงกลางของคริสตัลเหล่านี้มีพลังงานก่อตัวเป็นรูปร่างของคนขึ้นมา, เมื่อพบเห็นอู๋ฮ่าวเหรินเดินเข้าไปหา รูปร่างนั้นก็ได้โค้งคำนับให้อู๋ฮ๋าวเหริน แล้วก็มีเสียงที่ฟังดูสุภาพดังขึ้นมาจากในห้อง

 

"แดนสวรรค์ยินดีรับใช้นายท่าน"

 

"อืม"

 

อู๋ฮ่าวเหรินผงกหัวและมองดูสถานการณ์ในห้องนี้, นี่คือศูนย์กลางของสมองกลของมนุษยชาติที่เขาได้สร้างขึ้นมา และมันจะกลายเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดของมวลมนุษย์ในอนาคต

 

เขาต้องใช้เวลาไปมากมายในการรวบรวมคริสตัลกลับมาจากดาวดวงหนึ่งเพื่อที่จะสร้างมันขึ้นมา

 

หลังจากที่ทำการยืนยันแล้วว่าคริสตัลแต่ละอันไม่มีปัญหาอะไร และอุปกรณต่างๆทำงานได้อย่างราบรื่นดี, อู๋ฮ่าวเหรินก็รู้สึกโล่งใจ, เพราะเมืองใหม่ในตอนนี้ได้ใช้ระบบเครือข่ายนำแสงแล้ว, ถ้ามีอะไรผิดปกติขึ้นมากับเครื่องนี้ ระบบเครือข่ายนำแสงก็จะชะงักขึ้นมาทันที

 

ในปัจจุบัน, มีเพียงผู้คนไม่กี่ร้อยที่ใช้ระบบเครือข่ายนำแสง ซึ่งยังอยู่ในขั้นทดลองใช้, หลังจากที่สมองกลกลายเป็นที่นิยม ระบบเครือข่ายของโลกแต่เดิมก็จะหมดไป

 

หลังจากที่ออกมาจากที่นี่, อู๋ฮ่าวเหรินก็ได้เดินเข้ามายังห้องขนาดใหญ่ห้องต่อมา, ซึ่งเป็นห้องที่มีอุปกรณ์จอมอนิเตอร์หลากหลายรูปแบบอยู่เต็มไปหมด

 

ถ้าคนจากประเทศต่างๆได้มาเห็นจอมอนิเตอร์ที่อยู่ในห้องนี้, พวกเขาก็คงจะต้องกลัว, เพราะการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างของโลก อู๋ฮ่าวเหรินสามารถมองเห็นได้จากห้องนี้ทั้งหมด

 

อุปกรณ์ที่อยู่ที่นี่ทำให้เขาสามารถรู้ถึงทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนโลกโดยที่ไม่ต้องออกไปไหน, ซึ่งภาพบางอย่างที่ขึ้นที่จอ, ก็ได้แสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์บนบางดวงดาว

 

อู๋ฮ่าวเหรินมองที่หน้าจอ, และควบคุมอุปกรณ์, และมองดูภาพที่ขึ้นบนหน้าจอ

 

มีดวงดาวขนาดใหญ่, ที่ใหญ่เป็นสามเท่าของโลกใบนี้, มีผักและสัตว์ขนาดใหญ่ยักษ์และเหนือที่ราบไป, มีอาคารโลหะแปลกๆตั้งอยู่ที่นี่

 

รอบๆมีหุ่นยนต์ขุดแร่ที่ทำงานไม่หยุดและกำลังขนส่งแร่ทุกชนิดออกมาจากที่นี่, หลังจากนั้นแร่ที่ขุดได้พวกนี้จะถูกนำไปกองรวมกันเพื่อส่งไปที่โรงถลุงแร่ที่หลัง

 

อีกทางด้านหนึ่งจะมียานขนส่งสินค้าขนาดเล็กจอดรออยู่, เมื่อแร่ที่ถลุงเสร็จแล้วได้ถูกส่งมาไว้ที่นี่ แล้วพวกมันจะถูกขนขึ้นยานบรรทุกสินค้าและถูกนำมาไว้ที่ชานชาลาโลหะขนาดใหญ่ที่อยู่นอกดาว

 

และใกล้ๆชานชาลาโลหะนั้น,

จะมีสถานีอวกาศที่มีขนาดใหญ่กว่าที่โลก, และด้านหลังสถานีอวกาศนั้นจะพบไลน์การผลิตยานรบขนาดใหญ่อยู่

 

ในเวลานี้, ไลน์การผลิตยานรบนั้นได้เสร็จสมบูรณ์ไปแล้ว 80%, และเครื่องจักรผลิตชื้นส่วนยานรบเองก็ได้เริ่มทำงานแล้ว, เพื่อสร้างชิ้นส่วนต่างๆของยานรบ

 

อู๋ฮ่าวเหรินกดปุ่มที่จอแสงเพื่อตรวจสอบการผลิตยานรบ, คิ้วขมวดแต่ยิ้ม ทั้งตั้งใจและจริงจังในเวลาเดียวกัน

 

ยังไม่ทันจะได้ 1 ชั่วโมงดี, หลังจากทำการตรวจเช็คสภาพทั้งหมดของทั้งอู่ต่อยานรบแล้ว เขาก็ได้โล่งอกและนั่งลงยังเก้าอี้ข้างๆ แล้วจ้องมองที่หน้าจอ

 

หลังจากนั้นสักพัก, เขาก็พูดขึ้นมา "จี้, ไลน์การผลิตยานรบที่ดาวอื่นๆ สถานการณ์เหมือนกับที่นี่บ้างไหม?"

 

"ไม่ค่ะ, ไลน์การผลิตของที่นี่มีความเร็วสูงที่สุดแล้วค่ะ, ในขณะที่ไลนการผลิตของดาวอื่นๆล่าช้ากว่าเพราะแร่มีอยู่อย่างจำกัด"

 

สถานการณ์เช่นนี้, แม้แต่อู๋ฮ่าวเหรินก็ช่วยอะไรไม่ได้, เป็นเพราะจำนวนของยานขนส่งมีไม่เพียงพอ!

 

"จะว่าไป, เรื่องของการขุดหาหินพลังงานเป็นอย่างไรบ้าง?"

 

"ในปัจจุบัน, เหมืองแร่หินพลังงานจำนวน 129 เหมืองที่ได้ทำการก่อสร้างแล้ว จากใน 37 ดวงดาวที่ถูกขุดขึ้นมา, คาดคะเนจากปริมาณการขุดในปัจจุบันแล้ว น่าจะเพียงพอสำหรับพวกเราในการใช้ค่ะ, ยิ่งไปกว่านั้น ฉันยังได้ทำการสร้างโกดังหินพลังงานสำรองไว้ใช้เก็บหินพลังงานที่เหลือใช้ขึ้นมาด้วยค่ะ"

 

หลังจากที่ได้ยินคำตอบของจี้แล้ว, อู๋ฮ่าวเหรินก็รู้สึกโล่งอกเพราะเขานั้นขาดได้ทุกอย่าง ยกเว้นหินพลังงาน, อุปกรณ์ทั้งหมดสามารถถูกขนส่งด้วยหินพลังงานเท่านั้น

 

หลังจากที่จัดการธุระที่นี่เสร็จแล้ว, อู๋ฮ่าวเหรินก็ได้ไปยังห้องอื่นอีก, ในห้องนี้ มีอุปกรณ์การแพทย์ได้ถูกจัดวางเอาไว้, ซึ่งมีหลายอย่างในที่นี่กำลังทำงานอยู่

 

จริงๆแล้ว, อุปกรณ์เหล่านี้สามารถใช้การได้แล้ว, แต่ทว่า อู๋ฮ่าวเหรินกลัวว่ามนุษย์ในทุกวันนี้แตกต่างจากมนุษย์ในยุคอนาคต จึงจำเป็นต้องได้ทำการทดสอบอุปกรณ์เหล่านี้เสียก่อน

 

มองไปที่หนูขาวที่กำลังวิ่งไปมา, อู๋ฮ่าวเหรินก็ผงกหัว ดูเหมือนอุปกรณ์เหล่านี้สามารถใช้การได้โดยปราศจากผลข้างเคียงจากมนุษย์

 

"จี้, เผยแพร่ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวอุปกรณ์พยาบาลทั้ง 3 ชุดนี้ออกไป, และอธิบายด้วยว่าผู้ผลิตรายไหนก็สามารถผลิตขึ้นมาได้, แต่ต้องตั้งราคาขายตามที่ทางนี้กำหนดไว้เท่านั้น"

 

"ได้ค่ะ"

 

เมื่อข้อมูลของอุปกรณ์การแพทย์ทั้ง 3 ชุดนี้ได้ถูกประกาศออกไปบนเว็บไซต์ของบริษัท พวกมันสามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนได้อย่างรวดเร็ว

 

ฟิวเจอร์กรุ๊ปไม่ได้ประกาศเรื่องของเทคโนโลยีทางการแพทย์มาเป็นเวลานานแล้ว, ซึ่งทำให้ผู้คนเริ่มลืมเลือนถึงพลังของฟิวเจอร์กรุ๊ปในด้านเทคโนโลยีการรักษา

 

เหยาฉู่, ที่เป็นศัลยแพทย์ทั่วไป, ในตอนนี้เมื่อใดที่เขามีเวลาว่างทุกวัน เขาก็จะเข้าไปผสมโรงอยู่ในหมวดการแพทย์ของเว็บไซต์ของบริษัทของฟิวเจอร์กรุ๊ปเพื่อให้คำตอบเรื่องการรักษาพยาบาลแก่คนไข้

 

เมื่อสักครู่, มีคนไข้คนหนึ่งได้บอกว่าฟิวเจอร์กรุ๊ปนั้นได้ทำการเผยแพร่อุปกรณ์การแพทย์ชิ้นใหม่ออกมาแล้ว แถมยังมีทีเดียว 3 ชุดเลยด้วย,  เขาจึงรีบเข้าไปดูเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องในทันทีและเริ่มหาอ่านอย่างตั้งใจ

 

จริงๆแล้ว, ความสามารถในการรักษาของเขานั้นไม่ได้สุดยอดมากนัก, เพราะเดิมทีเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะมาเป็นหมอแต่อยากที่จะเป็นนักลงทุนทางการเงิน, แต่ด้วยความผิดพลาดทำให้เขากลายมาเป็นหมอแทน

 

หลังจากที่ได้อ่านข้อมูลของอุปกรณ์ทางการแพทย์ทั้ง 3 ชุดนี้แล้ว, เหยาฉู่ก็ได้หายใจเข้าลึกๆและคิดว่าโอกาสของเขามาถึงแล้ว

 

เดิมทีเข้าก็เป็นที่ตัดสินใจได้เด็ดเดี่ยวทีเดียว, เมื่อมองดูคำอธิบายของอุปกรณ์การแพทย์ทั้ง 3 ชุดนี้บนจอคอมพิวเตอร์แล้ว, ถ้ามันใช้ได้การจริงตามนี้ ระบบการพยาบาลได้พลิกผันอีกครั้งแน่

 

ในขณะเดียวกัน, เขาก็รู้สึกว่ามีจำนวนของหมอจะลดลงไปเรื่อยๆในอนาคต, มีเพียงหัวกะทิจริงๆเท่านั้นที่จะอยู่รอดในวงการนี้ได้

 

และเขาก็รู้ตัวดีว่าเขาไม่ใช่หัวกะทิในวงการนี้ด้วย, และไม่สามารถที่จะเป็นหัวกะทิได้ด้วย, ดังนั้นเขาจึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือของเขาขึ้นมาและโทรหาบริษัทผลิตอุปกรณ์การแพทย์ที่เขาเคยติดต่อ

 

"สวัสดีครับ, หัวหน้าหลิวใช่มั๊ยครับ?.....ครับ, ผมเหยาฉู่ครับ ที่เป็นหมอศัลยแพทย์อยู่โรงพยาบาลที่สามครับ......ใช่ครับ, นั่นผมเองครับ พอดีผมมีเรื่องอยากจะรบกวนคุณหน่อยน่ะครับ, ไม่ทราบว่าคุณพอจะสะดวกบ้างไหมครับ........"

 

หลังจากที่วางสายลงไป, เหยาฉู่ก็ได้หยิบเสื้อนอกของเขาและรีบวิ่งออกไปนอกโดยเปิดคอมพิวเตอร์ทิ้งเอาไว้

 

ในขณะเดียวกันกับที่เหยาฉู่กำลังลงมือทำอะไรบางอย่างอยู่นั้น, บางคนเองเมื่อได้เห็นประกาศที่ออกมานี้ ก็เริ่มที่จะสงบจิตสงบใจไม่ได้, ถ้าอุปกรณ์เหล่านี้สุดยอดตามในคำอธิบายล่ะก็ นี่จะเป็นโอกาสสำหรับพวกเขาแล้ว

 

แน่นอนว่า, มีผู้คนที่ยังลังเลเพราะเทคโนโลยีที่ประกาศออกมาเหล่านี้เป็นของฟิวเจอร์กรุ๊ป, พวกเขาจึงได้กังวลว่าคราวนี้ฟิวเจอร์กรุ๊ปจะต้องวางหลุมพรางดักพวกเขาอีกแน่, พวกเขาจึงได้เลือกที่จะระวังและไม่ได้รีบลงมือก่อน

 

แต่เพราะการลังเลนี้จะทำให้พวกเขาต้องรู้สึกเสียดายอย่างหนักในความอ่อนหัดและพลาดโอกาสอันดีนี้ไป

 

หลายคนต่างก็คาดเดาว่า ทางฟิวเจอร์กรุ๊ปได้ประกาศเผยแพร่เรื่องข้อมูลอุปกรณ์ทางการแพทย์ล้ำสมัยทั้งหมดนี้ พวกเขาต้องการที่จะทำอะไรกันแน่?

 

แน่นอนว่า, ไม่มีใครที่คิดว่าอู๋ฮ่าวเหลินนั้นเป็นคนที่ไม่เห็นแก่ตัว

 

แต่คนเหล่านี้ก็ยังกลัวเจตนาร้ายที่อาจแฝงเอาไว้, ทำให้พวกเขาลังเลในตอนแรก และพลาดโอกาสดีนี้ไป

 

แต่ทว่า, เหล่าคนที่ตื่นเต้นกับเรื่องนี้ที่สุดเห็นจะไม่ใช่พวกหมอ หรือผู้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ แต่เป็นคนไข้เองที่จะต้องได้ใช้อุปกรณ์การแพทย์ทั้ง 3 ชุดนี้ในการรักษา

 

พวกเขาเชื่อมั่นในฟิวเจอร์กรุ๊ปมากกว่าใคร เพราะฟิวเจอร์กรุ๊ปนั้นได้สร้างปาฏิหารย์ในวงการแพทย์มาแล้ว

 

อย่างข่าวเรื่องการรักษาฮ๊อกกินที่เคยเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น, ในปัจจุบัน เขากำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนของฟิวเจอร์กรุ๊ป


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น