CF:บทที่ 453 สารจากผู้ทรงอิทธิพล

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 453 สารจากผู้ทรงอิทธิพล


เมื่อถึงเพลงสุดท้ายของหลิงเมิ่งเสวี่ย คอนเสิร์ตในฝันของฟิวเจอร์กรุ๊ปก็น่าจะจบลงแล้ว


อย่างไรก็ตามอู๋ ฮ่าวเหรินอยากใช้โอกาสนี้ประกาศเรื่องบางอย่างตอนนี้ที่เขารู้ว่ามีผู้ชมจำนวนมาก


เป็นเรื่องเกี่ยวกับพัฒนาการของมนุษย์ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ต้องอธิบายล่วงหน้า ซึ่งก็คล้ายๆกับโฆษณาชวนเชื่ออีกเช่นกัน


ในระหว่างที่ผู้คนยังคงดื่มด่ำกับเพลงที่ขับร้องของหลิงเมิ่งเสวี่ย แต่พออู๋ ฮ่าวเหรินปรากฏตัวขึ้นและพิธีกรได้แนะนำเขาหลายคนก็หันกลับมามองพวกเขาอย่างรวดเร็ว


เมื่อเทียบกับเพลงที่ยอดเยี่ยมแล้ว ประธานฟิวเจอร์กรุ๊ปกระตุ้นความรู้สึกอยากรู้อยากเห็นได้มากกว่า


แต่ละปีจะมีการเล่าขานคำล่ำลือที่เกี่ยวกับอู๋ ฮ่าวเหรินไปต่างๆนาๆ เขาเป็นชายหนุ่มลึกลับ ที่ทุกคนอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับตัวเขาอย่างมาก


โลกได้รับอิทธิพลจากเขา เรารู้สึกถึงการเลื่อนสถานะขึ้นของประเทศจีน นโยบายต่างประเทศของเรากำลังเปลี่ยนแปลงไป


ความแข็งแกร่งของกำลังทหารทำให้ประเทศเริ่มแข็งแกร่งขึ้น คุณเคยเห็นหัวประเทศเล็กๆที่อยู่รอบๆ บ้างหรือเปล่า? คุณตวาดเสียงดังหรือไหม


แม้แต่ญี่ปุ่นเองก็เกือบจะถูกทหารของจีนเข้ายึดครอง แล้วก็ปล่อยพวกเขาไป ซึ่งทำให้ได้เปรียบสหรัฐอเมริกามาก


และทุกอย่างนี้เกิดขึ้นโดยฟิวเจอร์กรุ๊ป ซึ่งก็ไม่ใช่ความลับอะไรในโลกใบนี้


ฟิวเจอร์กรุ๊ปมีเทคโนโลยีหุ่นยนต์ที่แข็งแกร่ง ดังนั้นประเทศก็จะมีหุ่นยนต์สู้รบ ฟิวเจอร์กรุ๊ปก็มีระบบไฟฟ้าชีวภาพบำบัดและกองทัพแห่งชาติแข็งแกร่งขึ้น ว่ากันว่ายังมีธุรกรรมบางอย่างที่ไม่รู้จักซึ่งทำให้ประเทศแข็งแกร่งขึ้น


ในแง่ของวัสดุเส้นใยพืชและการรักษาโรคมะเร็งฟิวเจอร์กรุ๊ปให้ความร่วมมือกับประเทศ แต่กลับทำให้ต่างประเทศต้องจ่ายในราคาที่ไม่ใช่น้อยๆ


โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟังก์ชั่นของเครื่องมือชีวภาพที่เสริมสร้างอิทธิพลของฟิวเจอร์กรุ๊ปให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นเป็นประวัติการณ์ ไม่มีบริษัทใดสามารถบรรลุได้ถึงระดับนี้


ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ของฟิวเจอร์กรุ๊ป บริษัทไมโครซอฟท์จากต่างประเทศก็ยังได้รับผลกระทบไปด้วย


จากสถานการณ์ในปัจจุบันผู้ประกอบการหลายรายที่ไม่ดีเท่าที่ต่างประเทศเคยมีมา จะถูกทางกลุ่มบดขยี้ในอนาคต


อู๋ ฮ่าวเหรินไม่ได้ปรากฏตัวบนเวที เขาเป็นแค่คนที่ทำอุปกรณ์ฉายภาพ


"ในวันที่มีความสุขนี้ ผมมาที่นี่เพื่อประกาศอะไรบางอย่างผมเชื่อว่าคุณทุกคนรู้ว่าฟิวเจอร์กรุ๊ปกำลังสร้างเมืองตอนนี้ผมอยู่ที่นี่เพื่อบอกคุณว่าฟิวเจอร์กรุ๊ปกำลังอยู่บนโลกนี้และได้สร้างเมืองทั้งหมดสามเมือง"


พอได้ยินว่าฟิวเจอร์กรุ๊ปกำลังสร้างเมือง 3 เมือง


หลายคนแปลกใจ พวกเขาคิดว่าเมืองที่อู๋ ฮ่าวเหรินพูดเป็นเมืองในตะวันออกกลาง


สำหรับข่าวเกี่ยวกับอีกสองเมืองของฟิวเจอร์กรุ๊ปมีเพียงไม่กี่คนที่รู้เรื่องนี้


"อันดับแรก ซึ่งเป็นเมืองแรกที่จะสร้าง มีพื้นที่ค่อนข้างเล็กและตั้งอยู่ในภูเขาถัดจากฟิวเจอร์กรุ๊ป นี่เป็นเมืองที่ทันสมัยสุดๆ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ใช้ในเมืองนี้จะก้าวหน้ากว่าวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในโลกปัจจุบันเกินกว่าหนึ่งร้อยปี "


พอได้เห็นภาพของเมือง ทุกคนก็ตกใจเพราะอาคารพื้นดินส่วนใหญ่ในเมืองใกล้จะแล้วเสร็จ


เป็นเมืองที่ดูน่าทึ่งเพราะมีอาคารหลายหลังที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ที่สร้าง เมื่อคิดตามคำพูดของอู๋ ฮ่าวเหรินที่ว่าเขาอยู่เหนือวิทยาศาสตร์โลกและเทคโนโลยีเกินกว่าหนึ่งร้อยปี  พวกเขาไม่เชื่ออย่างนั้น แต่พวกเขาก็รู้ว่าเมืองนี้ต้องล้ำหน้ามาก


เมื่อภาพของเมืองหายไป อู๋ ฮ่าวเหรินก็ปรากฏขึ้นอีกครั้งบนเวทีและกล่าวว่า: "เมืองที่สอง อยู่ในทะเลทรายขนาด 50,000 ตารางกิโลเมตร เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่มาก และมีแนวโน้มที่จะขยายตัวในอนาคต ไม่มีใครอาศัยอยู่ในเมืองแห่งนี้ ปัจจุบันในเมืองแห่งนี้มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยกว่าโลกของเราเกินกว่า 500 ปี "


พอทุกคนได้เห็นภาพของเมืองดังกล่าวก็ถึงกับตาค้าง พวกเขาไม่นึกว่าทางกลุ่มจะสร้างเมืองใหญ่เช่นนี้ในทะเลทราย


อย่างไรก็ตามเมืองที่เห็นในภาพไม่เหมือนทะเลทราย แต่เป็นเหมือนโอเอซิสขนาดใหญ่ ภายในโอเอซิสจะได้เห็นเครื่องจักรแปลกตามากมาย มีอาคารต่างๆ ลอยคว้างอยู่ในอากาศ และยานพาหนะทางอากาศที่แปลกประหลาด


ถ้าหากว่าเมืองที่อยู่ข้างหน้าทำให้ตะลึงและภาพของเมืองที่เห็นนี่ไม่น่าเป็นไปได้ นี่เป็นเมืองที่เทคโนโลยีของมนุษย์สามารถสร้างขึ้นมาได้


ยิ่งไปกว่านั้น จากด้านหลังของภาพ จะเห็นว่าเมืองนี้ถูกล้อมรอบด้วยทะเลทราย นี่คือเมืองที่มีทะเลทรายล้อมรอบ


บางคนไม่เข้าใจว่าฟิวเจอร์กรุ๊ปสามารถเปลี่ยนทะเลทรายให้เป็นโอเอซิสได้ในอย่างไรในเวลาอันสั้น  เทคโนโลยีนี้จะทำให้บรรดาประเทศที่อยู่ในทะเลทรายแทบเป็นบ้าอย่างแน่นอน


การฉายภาพนี้นานกว่าสิบนาทีจะช่วยให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเมืองทะเลทรายแห่งนี้ก้าวหน้าเพียงใด


พนักงานของฟิวเจอร์กรุ๊ปรู้สึกตื่นเต้นมาก พวกเขารู้ว่ามีเมืองในทะเลทราย แต่ไม่คิดว่าเมืองในทะเลทรายที่สร้างโดยเจ้านายจะเป็นเช่นนี้


นี่ทำให้พวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถสมัครเข้าทำงานในเมืองทะเลทรายแห่งนี้ได้หรือไม่


อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่ามีเมืองแบบนี้ในหุบเขาข้างๆ บริษัท ฉะนั้นไม่ว่าคุณจะได้ไปที่ทะเลทรายหรือไม่ก็ไม่แตกต่างอะไร


"เมืองแห่งที่สาม อย่างที่เราต่างก็รู้ดีว่าเป็นเมืองในตะวันออกกลาง อย่างไรก็ตามเทคโนโลยีที่นั่นยังพัฒนาไปไม่เท่ากับอีกสองเมือง ซึ่งเป็นเมืองถูกสร้างขึ้นและไม่ได้รับการยอมรับจากคนที่อยู่นอกตะวันออกกลาง"


"ผมเกริ่นถึงเมืองสามเมืองนี้ ก็เพื่อจะพูดเรื่องสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ ในส่วนของอีกสองเมืองนั้น ทุกท่านสามารถสมัครเข้าร่วมได้ อย่างไรก็ตามมีเงื่อนไขบางประการสำหรับการเข้าร่วม หลังจากนี้ทางกลุ่มจะเปิดเผยความรู้ทางเทคนิคไว้บนเว็บไซต์ทางการของเรา หากท่านสามารถเรียนรู้เทคโนโลยีเหล่านั้นและผ่านการประเมินของฟิวเจอร์กรุ๊ป ท่านก็สามารถเข้าพักอาศัยในเมืองทั้งสองแห่งได้ "


หลังจากได้ยินคำพูดของอู๋ ฮ่าวเหริน ทุกคนก็อ้าปากค้าง พวกเขาสามารถเข้าไปใช้ชีวิตในสองเมืองนี้ได้ เงื่อนไขในการเข้าคือการเรียนรู้เทคโนโลยีที่เผยแพร่โดยฟิวเจอร์กรุ๊ป


เราจะเป็นพนักงานของฟิวเจอร์กรุ๊ปได้หรือไม่?


เนื่องจากฟิวเจอร์กรุ๊ปยอมรับให้คนอื่นๆ ให้เข้าไปใช้ชีวิตในเมืองนั้น ทางกลุ่มจึงต้องจัดการปัญหาชีวิตของทุกคน เป็นไปไม่ได้ที่ฟิวเจอร์กรุ๊ปที่จะสนับสนุนพวกเขาโดยไม่ได้อะไร เทคโนโลยีเหล่านี้จะต้องรองรับการทำงานของฟิวเจอร์กรุ๊ป


"นอกจากนี้ประชากรชุดแรกในสองเมืองนี้ ในปัจจุบันยอมรับได้เพียง 50,000 คนเท่านั้น และประชากรเหล่านี้จะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม


"คอนเสิร์ตในฝันเป็นมากกว่าการสวัสดีปีใหม่สำหรับทุกคน"


และแล้วร่างของอู่ ฮ่าวเหรินก็ค่อยๆ หายไปจากบนเวที พวกเราต่างก็ยังไม่อาจดึงสติของเรากลับคืนมาได้ เป็นข่าวที่ทำให้ช็อกเกินไป


ผู้คนที่ออกมาจากคอนเสิร์ตยกเว้นพนักงานของฟิวเจอร์กรุ๊ปทุกคนต่างก็มีสีหน้าตื่นเต้น


คนอื่นๆ ยังไม่ตอบสนองต่อข่าวที่อู่ ฮ่าวเหรินประกาศ พวกเขายังคงคิดถึงเมืองของฟิวเจอร์กรุ๊ปและสิ่งที่เกิดขึ้น


ข่าวนี้ทำให้เกิดความรู้สึกตื่นเต้นทางอินเทอร์เน็ตในเวลานี้ มีหลายคนประหลาดใจที่ฟิวเจอร์กรุ๊ปซุ่มก่อสร้างเมืองสองแห่งได้อย่างเงียบเชียบ


ในเวลาเดียวกันก็สงสัยว่าการก่อสร้างของทั้งสองเมืองของกลุ่มได้รับอนุญาตจากรัฐอย่างไร


ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อดูสถานการณ์ปัจจุบันแล้ว เห็นได้ชัดว่ามีความรู้สึกสังหรณ์ใจของคนภายในประเทศ เป็นที่กระจ่างชัดแล้วว่าสองเมืองนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ


คนธรรมดาสามัญต่างก็ประหลาดใจและคนเบื้องบนก็ประหลาดใจยิ่งกว่า  พวกเขาไม่นึกเลยว่าอู่ ฮ่าวเหรินจะประกาศข่าวดังกล่าว


พวกเขาทุกคนรู้เกี่ยวกับการก่อสร้างเมืองของฟิวเจอร์กรุ๊ป แต่พวกเขาไม่คาดคิดว่าทางฟิวเจอร์กรุ๊ปจะให้ผู้คนเข้าไปอยู่อาศัยได้ในลักษณะนี้


ขณะที่ท่านผู้นำกำลังรับชมงานเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ เลขาธิการค่อยๆเข้ามาพบท่านผู้นำอย่างเงียบ ๆ และแจ้งข่าวให้ทราบ


เรื่องนี้ร้ายแรงเกินไป พฤติกรรมของฟิวเจอร์กรุ๊ปได้ยั่วยุสิทธิของรัฐเสียแล้ว


ทั้งนี้เพราะเขาบอกว่าคนที่สามารถสมัครเพื่ออยู่ในเมืองไม่ใช่แค่คนจีน แต่คนทั่วโลกสามารถสมัครเพื่ออยู่ในเมืองที่กลุ่มสร้างขึ้น


ยิ่งไปกว่านั้น อู่ ฮ่าวเหรินซึ่งเป็นสมาชิกของฟิวเจอร์กรุ๊ปดูเหมือนว่าจะไม่ผ่านกระทรวงการต่างประเทศซึ่งเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก


-------------------


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น