CF:บทที่ 441 การคาดคะเนผิดพลาด

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 441 การคาดคะเนผิดพลาด

ในเวลานี้อเมริกา รัสเซีย ยุโรปและประเทศอื่น ๆ ล้วนกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ในสถานีอวกาศ

ยานอวกาศซึ่งทำให้พวกเขารู้สึกเหลือเชื่อ มันคือการกระทำของมนุษย์ต่างดาวบนโลกจริง ๆ หรือ?

"เป็นอย่างไรบ้าง?"

ภายในองค์การนาซ่ากลุ่มคนรวมตัวกันรอบ ๆ หน้าจอขนาดใหญ่เพื่อดูภาพวิดีโอที่ส่งกลับมาจากสถานีอวกาศนานาชาติ

"ผมกำลังดูสิ่งที่ถูกทิ้งไว้ ขนาดมันใหญ่มากบางทีอาจจะใหญ่กว่าสถานีอวกาศเสียอีก"

"ให้พวกเขาเร่งมือหน่อย โชคไม่ดีที่เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่พวกเราที่รู้ ยุโรปกับรัสเซียก็รู้ด้วยแล้ว ถ้าพวกเขาคิดจะเอาอะไรไปเราคงยอมให้ไม่ได้"

"ถ้ายานอวกาศของประเทศเราก้าวหน้ากว่านี้ เราก็สามารถส่งยานอวกาศออกไปเอาของพวกนั้นมาได้ แล้วเราจะไม่จำเป็นต้องแบ่งมันกับประเทศอื่น"

ผู้คนที่มีส่วนร่วมในการวิจัยยานอวกาศกล่าวว่า "อีกไม่นานหรอก ยานอวกาศของประเทศของเรากำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ต้องขอบคุณคนจีนที่โง่ ถ้าไม่ใช่เพราะเทคโนโลยียานอวกาศที่เขาเอามาแลกเปลี่ยนกับเรา เราจะต้องใช้เวลานานขนาดไหนก็ไม่รู้ที่จะพัฒนายานอวกาศ"

เจ้าหน้าที่คนหนึ่งถามว่า "ฉันได้ยินมาว่าเราถูกคนจีนนั่นโกงในการทำธุรกรรมอีกแล้วจริงรึเปล่า?"

"ก็เป็นเรื่องจริงที่เราถูกหลอก เทคโนโลยีบางอย่างถูกใช้เป็นเครื่องต่อรอง ผลก็คือเทคโนโลยีเหล่านี้รวมอยู่ในเทคโนโลยียานอวกาศอยู่แล้ว พวกจีนช่างหลักแหลมจริง ๆ แต่ทว่าพวกเขาจะต้องเสียใจในไม่ช้าเพราะเราจะเชี่ยวชาญเทคโนโลยียานอวกาศในระดับสูงกว่าที่พวกเขาให้เรามา"

“เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ยานของมนุษย์ต่างดาวต้องส่งไปให้เขาแบบนี้ ในนั้นต้องมีเทคโนโลยีขั้นสูงมากมายแน่ หากเราได้มันมามันอาจมีทรงอำนาจกว่าเทคโนโลยียานอวกาศที่เรามีอยู่ในตอนนี้ก็ได้”

“มันไม่น่าเสียดายหรอก แม้ว่าจะเปิดยานอวกาศขึ้นได้ เราก็ไม่สามารถเข้าใจข้อมูลในนั้นอยู่ดี หลังจากที่เขาได้รับยานไปเขาจะทำได้เพียงเสียเวลาเจาะยานเท่านั้น”

แม้ว่าจะพูดแบบนั้น คนเหล่านี้ก็ทำอะไรไม่ถูกเกี่ยวกับยานอวกาศ พวกเขากลัวหุ่นยนต์ของฟิวเจอร์กรุ๊ปมาก

อย่างไรก็ตามพวกเขาได้ใช้เทคโนโลยีนิวเคลียร์ฟิวชั่นที่พวกเขามีเพื่อวิจัยหุ่นยนต์ เชื่อว่าจะได้หุ่นยนต์แบบฟิวเจอร์กรุ๊ปขึ้นมาในเวลาอันสั้น

ณ สถานีอวกาศนานาชาติในขณะนี้ได้เข้าใกล้กับสิ่งที่ยานขนส่งปล่อยมา ทั้งสองคนในสถานีอวกาศรู้สึกกังวล

เมื่อเผชิญหน้ากับบางสิ่ง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะถูกทิ้งไว้โดยมนุษย์ต่างดาวพวกเขายังคงรู้สึกกลัวอย่างมาก กลัวว่าสถานีอวกาศจะถูกโจมตี

ขณะนี้อู๋ ฮ่าวเหรินได้รู้เกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวแล้ว

"คนพวกนี้ ไม่คิดว่ามันคืออะไรเลยงั้นหรือ?"

"พวกเขาคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวปล่อยออกมา และพวกเขาน่าจะอยากเอามันกลับมาเพื่อทำการวิจัย"

เมื่อได้ยินคำอธิบายของจี้แล้ว อู๋ ฮ่าวเหรินก็พูดไม่ออก คนพวกนี้ช่างโง่และช่างกล้าจริง ๆ ที่พวกเขาไม่กลัวอันตราย

อุปกรณ์ที่ยานอวกาศขนย้ายนั้นใหญ่กว่ายานของสถานีอวกาศนานาชาติมาก สำหรับสถานีอวกาศนานาชาตินั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะนำอุปกรณ์เหล่านั้นกลับลงมาที่พื้นดิน

อู๋ ฮ่าวเหรินต้องการเตือนพวกเขา แต่เขาคิดดูแล้วเทคโนโลยีของพวกเขา อุปกรณ์เหล่านั้นไม่มีทางที่จะเตือนพวกเขาได้เลย

คงต้องปล่อยให้พวกเขาเห็นหุ่นยนต์สร้างโครงฐานอวกาศ บางทีบางประเทศอาจคิดว่ามันเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ต้องการบุกรุกโลก

ที่จริงแม้ว่าจะมีมนุษย์ต่างดาวมายังโลก ด้วยระดับเทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาวแล้ว ถ้าไม่ใช่เผ่าพันธุ์ที่ชั่วร้ายหรือเผ่าพันธุ์ที่ต้องการมนุษย์เป็น ๆ มนุษย์ต่างดาวเหล่านั้นก็จะมายุ่งเรื่องของโลกเฉพาะตอนที่ไข่พวกเขาวางทิ้งไว้ถูกรุกราน

เขานึกไม่ออกว่าโลกจะปฏิบัติต่อการค้นพบดาวพื้นเมืองในอนาคตได้อย่างไร ตราบเท่าที่มันไม่ใช่ดาวเคราะห์ที่มีทรัพยากรมหาศาลหรือที่ตั้งทางภูมิศาสตร์พิเศษ ก็ไม่มีอารยธรรมไหนกล้าถามเรื่องนั้น

ยิ่งไปกว่านั้นกาแลคซีห่างไกลนี้อยู่ห่างจากใจกลางของพันธมิตรจักรวาลมากเกินไป ถ้าไม่ใช่เพราะยุคมืดบางทีอาจต้องใช้เวลาสำรวจเป็นพัน ๆ ปีกว่ามนุษย์จะติดต่อกับพันธมิตรจักรวาลได้

อู๋ ฮ่าวเหรินตัดสินใจทำให้พวกเขากลัว เขาปล่อยให้หุ่นยนต์ควบคุมอุปกรณ์นั้นออกมาและทำท่าเหมือนกำลังเตรียมโจมตีสถานีอวกาศนานาชาติ

ลูกเรือของสถานีอวกาศนานาชาติและคนที่ให้ความสนใจกับสถานการณ์ของสถานีอวกาศนานาชาตินั้นไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ เมื่อพวกเขาเห็นเหตุการณ์บนหน้าจอ

เห็นได้ชัดว่าการโจมตีของหุ่นยนต์ของอู๋ ฮ่าวเหรินนั้นไม่ถูกสังเกตเลยและพวกเขาก็ยังคงเข้ามาใกล้อุปกรณ์ขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งทำให้เขาอับอาย

"นี่ฉันลืมไปได้ยังไงว่าพวกเขาไม่รู้ความหมายของมัน"

อู๋ ฮ่าวเหรินรู้สึกว่าตัวเองโง่ เพราะการกระทำที่เขาสั่งให้หุ่นยนต์ทำก็คือสัญญาณเตือนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีของโลกอนาคต

แต่ในโลกปัจจุบันดูเหมือนว่าจะไม่มีใครรู้ถึงสัญญาณจักรวาลเหล่านี้นอกจากเขา

"ช่างพวกเขาล่ะกัน จี้ สั่งให้หุ่นยนต์พวกนั้นปล่อยแท่นออกมาและเริ่มการก่อสร้างโครงสร้างฐาน เมื่อเมื่อหุ่นสำรวจกลับมา ก็ใช้มันในการขนส่งวัสดุและสร้างฐานอวกาศ"

หลังจากมียานขนส่งแล้ว หุ่นสำรวจก็ไม่จำเป็นต้องรอในเขตดาวนั้นต่อ อู๋ ฮ่าวเหรินจึงสั่งให้หุ่นสำรวจนำทรัพยากรบางส่วนกลับมาก่อน

แล้วอู๋ ฮ่าวหรินก็ต้องประหลาดใจ เมื่อปล่อยแท่นออกมา มันทำให้คนของสถานีอวกาศนานาชาติหวาดกลัว

พวกเขาหยุดการกระทำในทันทีและเคลื่อนหนีออกจากแท่นอย่างรวดเร็ว

เมื่อพวกเขาพบสิ่งที่เคลื่อนไหวอยู่ในนั้นพวกเขาก็ไม่กล้าเข้าใกล้มัน ได้แต่สังเกตุการณ์จากระยะไกล

"ส่งดาวเทียมไปตรวจสอบดูว่ามีอะไรอยู่ในนั้น มันออกจะใหญ่ไปหน่อยถ้าสถานีอวกาศเข้าใกล้ไปก็อาจจะเกิดปัญหาได้"

"เรากำลังควบคุมดาวเทียมอยู่ วิดีโอที่ถ่ายจากสถานีอวกาศดูเหมือนว่าจะมีหุ่นยนต์อยู่ในนั้น นี่มันเกี่ยวข้องกับฟิวเจอร์กรุ๊ปรึเปล่า?"

กลุ่มเจ้าหน้าที่ตัวแข็งเมื่อพวกเขาได้ยินคำว่าฟิวเจอร์กรุ๊ป พวกเขาคิดกับตัวเองว่าเทคโนโลยีของฟิวเจอร์กรุ๊ปอาจจะได้รับมาจากมนุษย์ต่างดาว

"การตรวจสอบเรื่ององค์กรลึกลับที่อยู่เบื้องหลังฟิวเจอร์กรุ๊ปเป็นยังไงบ้าง?"

"ปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม รู้เพียงว่าฐานของพวกเขาน่าจะอยู่ที่ก้นทะเล"

"หากอำนาจลึกลับที่อยู่เบื้องหลังฟิวเจอร์กรุ๊ปคือมนุษย์ต่างดาว มันก็สามารถอธิบายได้ว่าทำไมเราถึงหาใครหรือข้อมูลอะไรที่เกี่ยวข้องกับองค์กรนี้ไม่ได้เลย"

"ถ้ามันเป็นมนุษย์ต่างดาวจริง ๆ มันก็สอดคล้องกับการตรวจสอบในปัจจุบันของเรา"

ถ้าอู๋ ฮ่าวเหรินคบค้ากับมนุษย์ต่างดาวจริง ๆ พวกเขาก็รู้สึกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างดุเดือด

"ในเมื่อเขาสามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ ทำไมเราไม่ลองติดต่อพวกเขาบ้างล่ะ ถ้าฟิวเจอร์กรุ๊ปสามารถร่วมมือกับมนุษย์ต่างดาวได้ ทำไมเราไม่ลองร่วมมือกับมนุษย์ต่างดาวบ้างล่ะ"

“เรื่องนี้ประเทศอื่น ๆ ก็รู้ด้วยแล้ว เราทำมันด้วยตัวคนเดียวไม่ได้ ดูเหมือนวง่าเราจะต้องร่วมมือกันกับพวกเขาต่อสู้กับจีนที่แข็งแกร่งขึ้น”

จากนั้นคนเหล่านี้ก็เริ่มติดต่อผู้คนจากประเทศอื่น ๆ เตรียมส่งข้อความที่เป็นมิตรไปยังแท่นนั้นและพยายามที่จะทำการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว

หากพวกเขารู้ว่านี่เป็นอุปกรณ์ของอู๋ ฮ่าวเหรินสำหรับสร้างฐานอวกาศแล้วล่ะก็ ไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำหน้ายังไง


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น