CF:บทที่ 350 คลื่นระลอกที่สองเข้าโจมตี

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 350 คลื่นระลอกที่สองเข้าโจมตี


สำหรับการซ่อมแซมและรักษาเส้นประสาท หัวหน้าก็ยังรู้สึกเป็นห่วง เนื่องจากมีบุคลากรพิเศษในกองทัพหลายคนที่มีปัญหาในเรื่องนี้เมื่อออกปฏิบัติภารกิจ


“มันรักษาได้งั้นหรอ?”


“ใช่ค่ะ ข่าวว่ามาอย่างนั้น ในตอนนี้ซูเถาสามารถที่จะเดินได้เองแล้ว เขาแต่ต้องการการพักฟื้นอีกสักพักและจากนั้นเขาก็จะสามารถที่จะหายขาด”


“ท่านผู้นำ เนื่องจากเทคโนโลยีทางการแพทย์นี้มีความเป็นไปได้ เราสามารถที่จะส่งเสริมให้เหมือนกับการรักษาโรคมะเร็งได้หรือไม่ เพราะทหารที่ดีที่สุดในกองทัพหลายคนต้องออกจากตำแหน่งเนื่องจากการบาดเจ็บ” นายพลท่านหนึ่งกล่าว


“นายพลหลี่ มันอาจจะมีปัญหาในการส่งเสริมเทคโนโลยีนี้ เช่นเดียวกับการรักษาโรคมะเร็ง ตามข้อมูลที่ส่งกลับไป ยารักษาระบบเส้นประสาทชนิดนี้มีความพิเศษมาก ในปัจจุบันมีเพียงอู่ฮ่าวเหรินที่สามารถจะปลูกได้และมีจำนวนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


“โอ้ แล้วสิ่งนี้ คุณสามารถที่จะหาทางออกได้ไหม?” ผู้นำถาม


“พวกเราได้ถามเขาแล้ว และคำตอบก็คือ ไม่ การปลูกตัวยาเหล่านั้นต้องการสภาพแวดล้อมที่พิเศษมาก ซึ่งสภาพแวดล้อมแบบนั้นสามารถที่จะทำเลียนแบบขึ้นมาได้ ในปัจจุบันยังไม่มีเทคโนโลยีดังกล่าวสำหรับการเพาะปลูกขนาดใหญ่”


เมื่อได้ยินข่าวนี้ ผู้คนในห้องก็รู้สึกกดดันเล็กน้อย พวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถที่จะแก้ปัญหานี้ได้


เลขานุการจึงพูดว่า “จื่อหยงถามเขาแล้ว ตอนนี้เขาสามารถที่จะรักษาคนของเราได้เพียงห้าคนเท่านั้น ดิฉันก็ไม่รู้ว่าจะจัดสรรการรักษาสำหรับห้าคนนั้นอย่างไร”


ท่านผุ้นำไม่ได้พูดอะไรแต่มองไปยังคนอื่นๆ


“หัวหน้า ผมอยากจะขอสมัครสักที่สำหรับกองทัพอากาศครับ”


“กองทัพของเราก็ขอสมัครหนึ่งที่ครับ”


“และกองทัพเรือของเรา....”


เอาล่ะ คนเหล่านี้ต่อสู้กันสำหรับห้าที่ ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามันไม่เพียงพอสำหรับพวกเขา


“ในตอนนี้มีเพียงห้าที่ ซึ่งแน่นอนว่าไม่เพียงพอตามเป้า พวกเขาเป็นคนมีความสามารถที่ต้องการการรักษาที่สุด ในเมื่อเด็กคนนั้นสามารถรักษาได้ฉะนั้นก็ต้องมีโอกาสอีกในอนาคต”


เมื่อเห็นว่าพวกเขาหยุดต่อสู้กันแล้ว เลขานุการจึงพูดขึ้นว่า “ยิ่งไปกว่านี้ ยังมีข่าวใหม่เกี่ยวกับเทคโนโลยีการงอกใหม่ของอวัยวะที่เคยได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ มันดูเหมือนว่าเขากำลังจะใช้คนในการทำการทดลองในสาขานี้ด้วย สถานการณ์เฉพาะยังไม่ชัดเจนนักในเวลานี้”


เมื่อได้ยินเกี่ยวกับการงอกใหม่ของอวัยวะ คนเหล่านี้ก็ยิ่งรู้สึกตื่นเต้นยิ่งกว่าได้ยินเกี่ยวกับการซ่อมแซมเส้นประสาท ถ้าเทคโนโลยีนี้ได้รับการพัฒนาจริงๆ จะต้องเป็นข่าวดีสำหรับหลายคน


“เทคโนโลยีการงอกใหม่ของอวัยวะ อยู่ในขั้นไหนแล้ว?”


“ดิฉันก็ไม่ทราบค่ะ บางทีอาจจะแค่ในสัตว์ ซึ่งมันมีผลการทดลองออกมาเรียบร้อยแล้ว ในเรื่องนี้พวกเราเพียงแต่แจ้งให้ทราบเท่านั้น ไม่ได้ถาม”


“รัฐมนตรีเหว่ย คุณจะนำลูกสาวของคุณไปรักษาหรือไม่?”


“ครับ”


สำหรับลูกสาวของรัฐมนตรีเหว่ยนั้น มันไม่ใช่ความลับอะไรที่ทุกคนทราบกันว่าเธอได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์และต้องถูกตัดขา


กลุ่มของข้าราชการเริ่มหารือกันเกี่ยวกับเทคโนโลยีการงอกใหม่ของอวัยวะ


ขณะที่คนเหล่านี้กำลังหารือกันเกี่ยวกับเทคโนโลยีการงอกใหม่ของอวัยวะ อู๋ฮ่าวเหรินกำลังเตรียมอุปกรณ์สำหรับการล่าสมบัติอยู่ในเวลานี้


แน่นอนว่าเขากำลังจะไปดูที่บนเกาะ อย่างไรก็ตามกำหนดการเดินทางของเขามีแนวโน้มที่จะถูกตรวจสอบ หากเขาไม่พยายามกำจัดการเฝ้าระวังในการไปที่เกาะจะถูกเปิดเผยอย่างแน่นอน


 


ดังนั้นเขาและจี้จึงวางแผนการออกทริปไปทะเลในครั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการจับการตามอง


“จี้สถานการณ์การติดอาวุธบนเกาะตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?”


“ไม่น่ามีปัญหาในการจัดการกับเรือรบธรรมดา ในเวลาประมาณสามเดือนเราสามารถสร้างเรือรบในทะเลลึกได้ และเมื่อถึงเวลานั้นก็ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของมหาสมุทร”


อย่างไรก็ตาม อู๋ฮ่าวเหรินส่ายหัว ในปัจจุบันหากสถานการณ์นี้กระตุ้นความสงสัยของคนเหล่านั้นและจัดการเกี่ยวข้องกับกองกำลังติดอาวุธของเรือรบธรรมดา มันก็จะไม่เป็นผลเลย


ถ้าบางประเทศพบว่าเขาได้เชื่อมต่อกับเกาะแห่งนั้น พวกเขาก็จะพยายามที่เข้ามาดูที่เกาะนั้น ในกรณีนั้น เขาต้องการอย่างน้อยที่สุดก็คือกองกำลังติดอาวุธเพื่อต่อต้านเรือบรรทุกเครื่องบิน มันคงจะเป็นโศกนาฏกรรมถ้าประเทศนั้นเกิดบ้าคลั่งและโยนระเบิดนิวเคลียร์เข้าใส่เกาะ


ในตอนนี้ขั้นตอนนี้ทำได้เพียงพัฒนาไปอย่างเงียบๆ อู๋ฮ่าวเหรินคิดว่าเมื่อไรที่พวกเราจะสามารถสร้างยานอวกาศเองได้ซะทีนะ


มันอาจจะเป็นหนทางที่จะอัพเกรดระดับของซองแดง แต่ถ้าคุณไม่อัพเกรดระดับเทคโนโลยีของโลกนี้ด้วยตัวเอง มันก็คงจะยากที่จะมาอัพเกรดในภายหลัง


เมื่อถามถึงเวลานี้ มันมีข้อมูลทั้งหมดที่เขาได้ถามคนเหล่านั้นและได้รวบรวมไว้


ระหว่างนี้คือเทคโนโลยีการผลิตชุดเกราะของคนในตระกูลชุดเกราะ มีตั้งแต่ระดับต่ำไปจนถึงระดับสูง มีเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับยานอวกาศของสุดหล่อโคตรเจ๋ง มีเทคโนโลยีเกี่ยวกับรถบิน มีแผนภูมิดาวทุกชนิด รวมไปถึงเทคโนโลยีอาวุธที่ทรงพลัง


ก็ไม่มากเท่าไรนัก ตราบใดที่เทคโนโลยีเหล่านี้ได้รับการพัฒนาเพียงเล็กน้อย เขาก็ไม่จำเป็นต้องสนใจทัศนคติของคนอื่น


น่าเสียดายที่ปัจจุบันเทคโนโลยีเหล่านี้สามารถมองเห็นได้จากสถานการณ์ของโลกเพียงเท่านั้น และไม่สามารถสร้างได้เลย มีหลายสิ่งที่ไม่สามารถผลิตได้


ตัวอย่างเช่น จักรวาล เขามีข้อมูลมากมาย แต่มันก็ไร้ประโยชน์ เพราะพอร์ตที่ยานอวกาศประเภทนี้จอดอยู่ได้นั้นซับซ้อนเกินไปและต้องใช้อุปกรณ์จำนวนมาก


ก่อนอื่นเราต้องสร้างช่องทางจากโลกเพื่อเข้าสู่จักรวาล จากนั้นในวงโคจรของโลกจะต้องสร้างอาคารขนาดใหญ่ เช่น ท่าเรือ


สำหรับของไฮเทคเหล่านี้ อู๋ฮ่าวเหรินทำได้เพียงแค่มองเท่านั้น


เมื่อตอนอู๋ฮ่าวเหรินอารมณ์เสียจากพันธมิตรคว่ำบาตรที่เกิดขึ้นในวงการอุตสาหกรรมเพลงได้ออกมาอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาเหล่านี้ได้เตรียมการไว้อย่างดีโดยเริ่มจากปัญหาของฟิวเจอร์กรุ๊ป


การปรากฏตัวของคนเหล่านี้ทำให้กระดานข่าวมีชีวิตชีวาอีกครั้ง


“เพื่อน คุณเห็นไหมว่าการวิเคราะห์ของพวกเขานั้นถูกต้อง ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเขาได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดของฟิวเจอร์กรุ๊ป”


“มันไม่ยุติธรรมเลยสำหรับนักร้องต่างประเทศเหล่านี้ที่จะวิจารณ์ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดยฟิวเจอร์กรุ๊ป ความแตกต่างของราคาในประเทศและต่างประเทศมีขนาดใหญ่มาก


“กรมแผนที่ทหารของสหรัฐอเมริกาเมื่อพวกเขาขายอุปกรณ์บางอย่างให้แก่เราในราคาที่สูง พวกเขาไม่คิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับประเทศจีน”


คนในวงการเพลงในตอนนี้เริ่มสร้างคลื่นการต่อต้านระลอกที่สอง ยิ่งไปกว่านั้น ซึ่งในเวลานี้ยิ่งกว่าในตอนแรกเพราะพวกเขาค้นพบปัญหาทุกอย่างของฟิวเจอร์กรุ๊ป


ยกตัวอย่างเช่น หยวนหมิงหยวนที่ถูกสร้างขึ้นโดยฟิวเจอร์กรุ๊ปเป็นการสิ้นเปลืองทรัพยากรของชาติ และเครื่องดื่มที่มีราคาสูงของเว่ยหมิงก็ถูกโจมตีอย่างรุนแรงโดยพวกคนเหล่านี้


แน่นอนว่าคนพวกนี้ฉลาดพอที่จะหลีกเลี่ยงประเด็นที่อ่อนไหวของอุปกรณ์บำบัดไฟฟ้าชีวภาพ วัสดุเส้นใยพืช และการรักษามะเร็ง


เพราะพวกเขารู้ดีว่าถ้าพวกเขากล้าที่จะใส่ร้ายฟิวเจอร์กรุ๊ปในเรื่องนี้เข้าจริงๆ ก็มีแนวโน้มที่ประเทศจะออกหน้ารับแทน


แม้แต่ตอนที่มีปัญหาเรื่องหุ่นยนต์วิศวกรรมที่ถูกคนพวกนี้โจมตีเมื่อเร็วๆนี้ ก็ยังถูกยกปัญหา เช่นการตัดไม้ทำลายป่าและปัญหาการว่างงาน เมื่ออู่ฮ่าวเหรินได้ทราบข่าว เขาก็ยังคงสับสนอยู่ที่คนพวกนี้กล้าโผล่หัวออกมา


อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้อู๋ฮ่าวเหรินไม่มีเวลาเล่นกับคนพวกนี้ ดังนั้นไม่ว่าพวกเขาจะออกมาเรียกร้องมากสักเท่าไรฟิวเจอร์กรุ๊ปก็ไม่มีการโต้ตอบ


อู๋ฮ่าวเหรินรู้สึกว่าต้องทำเป็นเพิกเฉยต่อคนพวกนี้เสีย หรือไม่ก็ปล่อยให้พวกเขาเตะจมูกตัวเองต่อไป


     

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น