CF:บทที่ 344 ไม่มีการรับสมัครงานของบริษัทเพลง

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 344 ไม่มีการรับสมัครงานของบริษัทเพลง


อีกนัยหนึ่ง บริษัทเพลงต่างๆ ในประเทศจีนกำลังพากันประหม่า พวกเราเรียกนักร้องและบุคลากรที่เกี่ยวข้องด้านดนตรีที่อยู่ในสังกัดเข้าร่วมประชุมด่วน


ฟิวเจอร์กรุ๊ปได้จัดตั้งบริษัทเพลง ดังนั้นจะต้องมีผู้มีพรสวรรค์ทางดนตรีจำนวนมากที่ต้องการที่จะเข้าไปร่วมงานกับฟิวเจอร์กรุ๊ป ถ้าพวกเราไม่ใส่ใจในตอนนี้ บางทีพวกเขาก็อาจจะกลายเป็นพนักงานของบริษัทอื่นในอีกไม่กี่วินาทีต่อมา


บางบริษัทคิดว่าหมาป่ากำลังมา แต่พวกเขาไม่รู้ว่าอู๋ฮ่าวเหรินนั้นยังไม่พร้อมที่จะหานักร้องดังๆ เลยแม้แต่น้อย เพราะว่าเขานั้นเข้าใจดีว่านักร้องเหล่านี้ได้ถูกเหมารวมและไม่เหมาะสมสำหรับคุณสมบัติที่เขาต้องการ


แน่นอนว่านักร้องบางคนมีเป้าหมายอยู่ที่ฟิวเจอร์กรุ๊ป แต่ก็ยังไม่ชัดเจนนักในตอนนี้ พวกเรากำลังรอคอยสำหรับขั้นตอนต่อไปของฟิวเจอร์กรุ๊ป


ในบริษัทฟิวเจอร์กรุ๊ป อู๋ฮ่าวเหรินถูกห้อมล้อมไปด้วยลิวหมิงเยว่ และโจ้วหลาน ที่กำลังถามเกี่ยวกับบริษัทเพลง


“เจ้านายคะ บริษัทเพลงของพวกเราจะต้องเชิญนักร้องพวกนั้นมาร่วมงานด้วยหรือไม่คะ?”


“หยุด หยุดเลย”


อู๋ฮ่าวเหรินมองดูคนทั้งสองและพูดว่า “ในตอนนี้ เป็นเพียงแค่การจัดตั้งบริษัทเพลง ผมยังไม่ได้พิจารณาที่จะรับสมัครคน ฉะนั้นในตอนนี้จะไม่มีคนที่มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีถูกเชิญเข้ามา สำหรับคนที่คุณต้องการที่จะแนะนำให้มาร่วมงานกับบริษัท นี่ก็อาจจะเป็นกฎที่มีศักยภาพของบริษัทเรา อย่างไรก็ตามคนที่ต้องการที่จะเข้ามาร่วมงานกับบริษัทเพลงของเราจะต้องผ่านการทดสอบของผม”


โจ้วหลานมองดูอู๋ฮ่าวเหรินด้วยสายตาฉงนและกระซิบว่า “เจ้านายคะ นี่คุณจะไม่แหกกฎหรือคะ?”


“นี่คุณคิดอะไรอยู่?” นี่ผมดูเป็นคนอย่างนั้นงั้นหรือ?”


โจ้วหลานลูบหัวของเธอตรงที่ถูกตี แน่นอนว่าเธอพูดเล่น ถ้าเจ้านายต้องการที่จะเลี่ยงกฎ คนพวกนั้นก็คงจะมาที่ประตูด้วยตัวเองแล้ว


ฉันไม่เห็นว่าผู้คนบนโลกอินเตอร์เน็ตจะตะโกนว่าอยากแต่งงานกับเจ้านาย น่าเสียดายที่ในตอนนี้นอกเหนือจากข่าวลือที่ตอกหน้าเรื่องคู่หมั้นแล้วก็ไม่ข่าวซุบซิบใดๆ เกี่ยวกับเจ้านายเลย


คนในบริษัทต่างพากันคิดว่าเจ้านายใช้เวลาเกือบทั้งหมดของเขาในการศึกษาทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งอาจจะช้าไปสักเล็กน้อย


“ยังไงก็ตาม คุณทั้งสองคนช่วยหาผู้ช่วยให้ผมสักคน เอาหญิงสาวที่อายุประมาณ 23 ปี มีจิตใจดี มีความอดทนและสามารถที่จะดูแลผู้อื่นได้” ทันใดนั้น อู๋ฮ่าวเหรินก็คิดถึงสถานการณ์ของหลิวเหมิงเสวี่ยว่าต้องมีใครสักคนมาดูแลเธอ


“อ่า เจ้านายคะ คุณกำลังหาแฟนหรือคะ นี่มันจะไม่ตรงไปหน่อยหรือคะ?” ลิวเหมิงเยว่อุทาน


อู๋ฮ่าวเหรินพูดอะไรไม่ออก


วันนี้รู้สึกแปลกๆ นิดหน่อย ทั้งสองจึงอธิบายว่า “ฉันแค่จะหาคนมาดูแลเธอน่ะ นักร้องคนแรกของบริษัทเพลงของเรา และฉันก็ได้เลือกแล้ว หญิงสาวคนนี้รู้อะไรมากมายเกี่ยวกับดนตรี”


“โอเค โอเค นี่เธอทั้งสองคนโอเคหรือยัง? ฉันจะไปที่ห้องทดลองแล้ว”


ทั้งสองคนออกมาจากสำนักงาน ต่างคนต่างมองหน้ากันและทันใดนั้นก็หัวเราะออกมา


“ทั้งหมดมันเป็นความผิดของเธอนั่นแหละ ฉันบอกแล้วว่าเจ้านายไม่ได้มีความคิดอย่างนั้นหรอก ด้วยความเคารพเจ้านายของเราไม่ใช่คนเลือดเย็นแบบนั้น นี่เขามีความคิดแบบนี้ได้อย่างไรนะ?” โจ้วหลานบ่น


ลิวหมิงเยว่หรี่ตามองและพูดว่า “ก็ตอนนี้เจ้านายพูดว่าบริษัทของเรามีนักร้องแล้ว และเธอก็ยังเป็นผู้หญิงด้วย แล้วจะให้ฉันมีความรู้สึกอย่างไรต่อบริษัทเพลงล่ะ? มันน่าจะเป็นเพราะนักร้องหญิงคนนั้น”


“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาคือใคร แต่ก็โชคดีแล้วที่ได้รับเลือกโดยเจ้านาย แล้วเรื่องผู้ช่วยล่ะ เราควรจะแนะนำใครดี?”


“เดี๋ยวก่อนนะ มันยังไม่ชัดเจนเลย ถ้าเธอแนะนำผิดคน มันก็คงจะสร้างปัญหาอีกมากมาย”


เนื่องจากฟิวเจอร์กรุ๊ปยังไม่ได้สรรหาบุคลากรที่มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี คนที่มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีบางคนไม่ต้องการที่จะรอจึงได้ส่งอีเมล์มาสอบถามเกี่ยวกับคุณสมบัติการรับสมัครของบริษัทโดยตรง


พวกเขาทราบดีว่าตราบใดที่พวกเขาได้เข้าสู่ฟิวเจอร์กรุ๊ป ชื่อเสียงของพวกเขาจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากชื่อเสียงของฟิวเจอร์กรุ๊ปนั่นเอง นักร้องที่เข้ามาในฟิวเจอร์กรุ๊ปจะได้รับการแพร่ภาพไปอย่างกว้างขวาง


แม้ว่าจะไม่ได้ออกแพร่ภาพ แต่เว็บไซต์หลักของบริษัทนี้ก็มีจำนวนการลงทะเบียนของผู้ใช้ทั้งในและต่างประเทศมากกว่าหนึ่งพันล้านคน ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถตรวจสอบชื่อจริงและข้อมูลประจำตัวผูกพันของผู้ใช้จริงได้


แล้วถ้าคุณสามารถที่จะเปลี่ยนคนเหล่านี้มาเป็นแฟนคลับได้ล่ะก็ คุณก็ไม่ต้องคิดเลยว่าคุณได้รับความนิยมหรือไม่


ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของฟิวเจอร์กรุ๊ปไม่ได้มีการรับรองการโฆษณาแค่เพียงครั้งเดียว การโฆษณามีเพียงแค่อย่างเดียวก็คือ อุปกรณ์บำบัดไฟฟ้าชีวภาพ หรือการโฆษณาเพื่อเผยแพร่ข่าวสาร


ในปัจจุบัน ตราบใดที่ยังมีสินค้าเหล่านี้อยู่ในฟิวเจอร์กรุ๊ป บริษัทเองก็ไม่ต้องการการโฆษณาใดๆ และทุกคนก็จะใช้ความคิดริเริ่มในการใส่ใจสินค้าพวกนั้น


เพราะเมื่อคุณพบโอกาสทางธุรกิจคุณอาจจะต้องถือบังเหียนและทำเงิน


เมื่อมองดูที่หมอทั้งหลายในหน่วยแพทย์ ตราบใดที่พวกเขายังเป็นหมอที่มีพรสวรรค์จริงๆ เงินที่พวกเขาหาได้จากการช่วยเหลือผู้คน จากการอ่านรายงานในทุกๆ เดือนก็จะเพิ่มสูงขึ้นกว่าเงินเดือนของพวกเขาตอนที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาล


ถ้าหากไม่ใช่เพราะเป็นระเบียบข้อบังคับของฟิวเจอร์กรุ๊ป แพทย์วิชาชีพทั้งหมดจะต้องทำงานอยู่ในโรงพยาบาลและพวกเขาก็อาจจะลาออกไปนานแล้ว


ระเบียบข้อบังคับนี้ก็ไม่ได้ช่วยในการเคลื่อนไหวอะไรเลย เพราะว่ามันไม่ได้มีระเบียบใดๆ เลยตั้งแต่แรก ซึ่งนำไปสู่การเป็นแพทย์ที่มีพลังที่ดีจำนวนมากที่กำลังเตรียมตัวที่จะลาออกและมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนี้


อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ของหมอและคนไข้ก็ได้รับการรับรองอย่างยิ่งใหญ่เมื่อคนไข้เข้ามาในโรงพยาบาล พวกเขาจะได้รับการวินิจฉัยถึงสองครั้งและการสั่งจ่ายยาก็เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยของโรงพยาบาลเกี่ยวกับการวินิจฉัยของแพทย์ พวกเขาได้เข้ามาถามบนกระดานข่าวด้านการแพทย์ของฟิวเจอร์กรุ๊ปซึ่งรับรองการสั่งจ่ายยาของแพทย์


ในกรณีนี้มันไม่มีความสัมพันธ์ที่น่าสนใจระหว่างแพทย์และคนไข้และก็ไม่มีปัจจัยใดๆ ที่จะนำไปสู่ความขัดแย้งได้


แน่นอนว่า การปฏิรูปของกระทรวงสุขภาพนั้นมีความสำคัญมาก เป็นที่ยอมรับว่าใบสั่งจ่ายยาที่ได้รับจากแพทย์ของฟิวเจอร์กรุ๊ปสามารถนำไปใช้ในโรงพยาบาลต่างๆ ได้


ยิ่งไปกว่านี้ราคาของยาจะถูกประกาศอยู่บนกระดานข่าวด้านการแพทย์ของฟิวเจอร์กรุ๊ป คนไข้สามารถที่จะทราบราคาของยาที่สั่งจ่ายไป


ปัญหาเดียวก็คือมันสามารถเกิดขึ้นได้โดยเกี่ยวข้องกับคนไข้ที่ต้องได้รับการผ่าตัด อย่างไรก็ตามสมาชิกในครอบครัวของคนไข้ในส่วนนี้ยังสามารถที่จะขอคำปรึกษาได้บนกระดานข่าวด้านการแพทย์เพื่อทำความเข้าใจกับสถานการณ์ของการรักษาคนไข้และทราบว่าพวกเขาคิดอะไรอยู่ในใจ


เมื่อผู้ที่สอบถามเข้ามารู้ว่าฟิวเจอร์กรุ๊ปยังไม่พร้อมที่จะจัดการคัดเลือกบุคคลเข้าทำงาน หลายคนต่างพากันผิดหวัง


ฉันคิดว่าโอกาสได้มาถึงแล้วแต่กลับไม่มีการรับสมัครใดๆ เลย


แม้แต่นักร้องที่มีชื่อเสียงบางคนก็พากันผิดหวังเมื่อพวกเขาได้ทราบข่าวนี้ ถ้าฟิวเจอร์กรุ๊ปเข้ามาในอุตสาหกรรมเพลงชีวิตของพวกเขาก็คงจะดีขึ้น


บริษัทที่ร่ำรวยจะทำให้บริษัทเพลงหลายแห่งรู้สึกกดดันเป็นอย่างมากเพื่อที่จะพัฒนาการรักษานักร้องในสังกัดของพวกเขาเอาไว้


เมื่อเทียบกับนักดนตรีที่มีพรสวรรค์ บริษัทเพลงเหล่านั้นรู้สึกโล่งใจ การจัดตั้งบริษัทเพลงของฟิวเจอร์กรุ๊ปช่างกดดันพวกเขามากจริงๆ


ตั้งแต่ที่ทราบว่าฟิวเจอร์กรุ๊ปยังไม่มีการคัดเลือกผู้สมัคร มันก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของการเล่นไปตามเกมส์ ซึ่งฉันก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ในเมื่อคนอัจฉริยะเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทเพลง


อย่างไรก็ตาม อุปกรณ์กล่องเสียงของฟิวเจอร์กรุ๊ปก็ดึงดูดความสนใจของพวกเขาเป็นอย่างมาก


อย่างที่พวกเราทุกคนทราบกันดีว่าในแง่ของเทคโนโลยีชั้นสูง ฟิวเจอร์กรุ๊ปอยู่ในระดับผู้นำของโลก ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่พวกเขาสร้างขึ้นมีประสิทธิภาพดีมาก สามารถนำไปใช้ได้ดีมากและมีคุณภาพสูงมาก


ข้อมูลที่เผยแพร่บนเว็บไซต์หลักของบริษัทยังอยู่ในขั้นตอนการวิจัย แต่พวกเขาก็ต้องการที่จะซื้อมันในตอนนี้แต่ก็ไม่สามารถทำได้ มันไม่สามารถซื้อได้ อาจจะต้องใช้เวลาสักพักสำหรับการผลิตอุปกรณ์ลำโพงก่อนที่จะจัดการบางสิ่งอย่างเหมาะสม


ภายในห้องทดลอง อู๋ฮ่าวเหรินกำลำสร้างอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับห้องสตูดิโออัดเสียงแบบมืออาชีพ ในตอนนี้เขากำลังจะทำมันและเขาก็กำลังที่จะสร้างสตูดิโอที่ดีที่สุดออกมา


     

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น