RC:บทที่ 470 การแข่งขัน

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 470 การแข่งขัน


เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เจียงหวู่ชิงจึงพาหลินเฟิงและเหล่าคนที่รู้สึกว่าพวกเขาโดดเด่นในสติปัญญาของพวกเขามาที่พื้นที่เปิดโล่ง และวาดภาพสิ่งต่าง ๆ ลงไป นั่นไม่ใช่การจำลองสถานการณ์อย่างง่ายหรือ?


เงียบกริบ?


หลินเฟิงเห็นฉากนี้ ก็นึกถึงเรื่องนี้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เขายิ้มขึ้นมาในใจ ทันทีบางทีเมื่อเผชิญหน้ากับสนามรบจริง หลินเฟิงอาจจะกังวลเล็กน้อย แต่บนกระดาษนั่นคือสิ่งที่หลินเฟิงทำได้ดีจริง ๆ


ครึ่งชั่วโมงต่อมา เจียงหวู่ชิงก็กลับมาพร้อมกับคนหลายคนและหลินเฟิง พวกเขาทั้งหมดดูเหมือนศพซีดๆ เมื่อพวกเขามองไปที่หลินเฟิง พวกเขาดูไม่เป็นธรรมชาติมาก


แม้แต่แม่ทัพเจียงหวู่ชิงก็ยังไม่แสดงความอายบนใบหน้า และเขาก็มีความสุขมากเพราะเขามีรูปร่างที่มีสติปัญญาใกล้เคียงกับปีศาจ หลายคนร่วมมือกันต่อสู้บนกระดาษ แต่พวกเขาทั้งหมดถูกหลินเฟิงทุบตีและไม่มีแรงที่จะต่อสู้กลับ


แม้ต่อมา เจียงหวู่ชิงจะเคลื่อนไหว แต่ก็ยังเป็นความพ่ายแพ้ที่น่าเศร้า ในเวลานี้ พวกเขาแพ้ให้กับหลินเฟิงอย่างสมบูรณ์และบรรดาผู้ที่ล้อเลียนเขาก่อนหน้านี้ต่างก็รู้สึกอับอาย


"เอาล่ะ มารวมกัน ตอนนี้เราต้องคัดเลือกพวกเจ้าสิบคนที่มีพลังการต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อรับตำแหน่งผู้บัญชาการทหารสูงสุด วิธีที่ง่ายที่สุดคือการต่อสู้! มี 16 คนที่นี่ ให้เจ้าต่อสู้เป็นคู่ ผู้ชนะคืออยู่เฉยๆ ส่วนที่เหลืออีกสองคนถูกคัดออกจากผู้แพ้! ไปกันเถอะ" หลังจากคำพูดของเจียงหวู่ชิงจบลง ทั้ง 16 คนก็เริ่มต่อสู้ครั้งแล้วครั้งเล่า


หลินเฟิงก็รวมอยู่ในนั้นด้วย คู่ต่อสู้ของหลินเฟิงคือชายที่ดูเหมือนจะอยู่ในวัยสามสิบ ความแข็งแกร่งระดับ C สูงสุดของเขาค่อนข้างแข็งแกร่งในหมู่คนเหล่านี้ แต่เขาตกใจกับไอพลังอันทรงพลังของหลินเฟิงก่อนที่เขาจะเคลื่อนไหว


การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด ในชั่วพริบตา พวกเขาทั้งหมดตัดสินได้ว่าจะชนะหรือแพ้ และผู้ชายสิบคนก็ได้รับเลือกให้เป็นผู้บัญชาการทหารสูงสุด


ในเวลานี้ เจียงหวู่ชิงพูดกับหลินเฟิงว่า "เจ้าหนุ่ม ทำไมเราทั้งสองไม่ลองดูล่ะ? "


"อะไรครับ?" คนพวกนี้เห็นว่าเจียงหวู่ชิง ผู้บัญชาการของเจี้ยนฝู ได้เริ่มท้าทายหลินเฟิงและพวกเขาทั้งหมดต่างก็ตกใจ


"เยี่ยม! " หลินเฟิงให้สัญญาอย่างนุ่มนวล


สิ่งที่ทำให้ผู้คนตกใจมากขึ้นคือหลินเฟิงเห็นด้วย


"พวกเจ้าทุกคนออกไปให้พ้น! " เจียงหวู่ชิงกล่าวกับผู้คนแถวนั้น ไอพลังอันทรงพลังบนร่างกายของเขากำลังเบ่งบานและความตั้งใจในการฆ่าก็ได้แผ่ขยายไปทั่วจนถึงผู้ชม


ไอพลังแบบนี้จะครอบครองได้ด้วยการสังหารกองทหารข้าศึกมานับไม่ถ้วน มันมีอิทธิพลอย่างมากต่อผู้ที่มีตบะต่ำ แต่ก็ไม่มีผลต่อหลินเฟิง


คนในตอนนี้เห็นว่าทั้งสองคนกำลังจะต่อสู้ พวกเขาจึงรีบออกไปให้พ้นทางและสร้างวงกลมขนาดใหญ่ล้อมรอบทั้งสองคน


"เริ่ม! " หลินเฟิงคำราม


และปล่อยไอพลังของเขาเอง แต่เขาไม่ได้ปลดปล่อยไอพลังอย่างเต็มที่ หลินเฟิงซ่อนไอพลังของเขาโดยปลอมตัวเป็นระดับ B สูงสุด


"เอาล่ะ พอแล้ว!" ไม่ทราบว่าทำไม เจียงหวู่ชิงที่มองดูหลินเฟิง ที่เห็นได้ชัดว่าไอพลังไม่ได้แข็งแกร่งมาก แต่เห็นได้ชัดว่าเป็นอันตราย


"ดี! " คำพูดของหลินเฟิงนั้นกระชับมาก หลังจากนั้น คำพูดหลายคำก็หายไป


ยิ่งไปกว่านั้น หลินเฟิงยังต้องการแสดงมันที่นี่ด้วย เพราะเขาต้องการสร้างภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งต่อหน้าทหารเหล่านี้ เพื่อไม่ให้ใครไม่พอใจเมื่อเขาสั่งการพวกเขาในอนาคต


แม้ว่าตอนนี้ คำพูดบนกระดาษของหลินเฟิงจะทำให้คนเหล่านี้ชื่นชมเขาเป็นอย่างมาก แต่หากไม่มีความแข็งแกร่ง นักยุทธศาสตร์ก็เหมือนเสือกระดาษ กำแพงด้านนอกก็แห้งอยู่ข้างใน


"รับไปซะ!" ในตอนนี้ เจียงหวู่ชิงก็รีบวิ่งไปหาหลินเฟิงและความเร็วนั้นเร็วมาก


ในพริบตา เขาข้ามระยะทางกว่าสิบเมตรและต่อยหลินเฟิง หลินเฟิงมองไปที่ร่างที่รวดเร็วของเขา หลินเฟิงยื่นมือออกมาและจับกำปั้นของเขาโดยตรง


สิ่งนี้ทำให้เจียงหวู่ชิงตกใจ มีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้ว่าหมัดของเขาทรงพลังเพียงใด แม้ว่าเขาจะไม่ได้ใช้กำลังทั้งหมด แต่คนธรรมดาก็ไม่สามารถรับมันได้


หลินเฟิงไม่เพียงแต่จับกำปั้นของเขา แต่ยังยืนนิ่งอยู่ที่นั่น ทันใดนั้นเขาก็ดึงมือ เจียงหวู่ชิงก็ถูกดึงให้เซ จากนั้นหลินเฟิงก็โบกมืออีกข้างไปที่หน้าอกของเจียงหวู่ชิง


"อะไร?" เจียงหวู่ชิงรู้สึกประหลาดใจ เขาไม่ได้คาดหวังว่าหลินเฟิงจะมีพลังมากขนาดนี้


แต่เจียงหวู่ชิง ในฐานะผู้บัญชาการทหารสูงสุดที่ออกมาจากความตายนั้น ทรงพลังและตอบสนองได้รวดเร็ว เขาหยุดร่างที่จะเซไปข้างหน้าทันทีและใช้มืออีกข้างต่อยออกไป


ฝ่ามือของหลินเฟิงและหมัดของเจียงหวู่ชิงปะทะกัน ทั้งสองผลักกันออกไป หลินเฟิงถอยออกไปสามก้าว แต่เจียงหวู่ชิงไถลไปบนพื้นถึงสามเมตร


ฉากนี้ทำให้ทุกคนแปลกใจ ใครจะคิดว่าแม่ทัพที่ทรงพลังพ่ายแพ้ให้กับหลินเฟิง และดูเหมือนจะแพ้เพียงเล็กน้อย


"อีกที! หมัดหมีโกรธ" เจียงหวู่ชิงคำราม จากนั้นร่างกายที่ใหญ่โตของเขาก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ


แม้แต่คนรอบข้างก็รู้สึกว่า เจียงหวู่ชิง ผู้บัญชาการของเจี้ยนฝูในเวลานี้ เป็นเหมือนหมีที่กระหายเลือดและพุ่งใส่หลินเฟิง


"มันควรค่าแก่การเป็นผู้บัญชาการสูงสุด เขามีความแข็งแกร่งจริงๆ! " หลินเฟิงพูดในใจของเขา


เมื่อเห็นร่างที่ใหญ่โตของเจียงหวู่ชิงวิ่งไปบนพื้น ทุกย่างก้าวบนพื้นทำให้ผู้คนรู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนใต้เท้าของพวกเขาทันทีราวกับแผ่นดินไหวขนาดเล็ก


จากนั้นเจียงหวู่ชิงก็คำรามและโบกหมัดระดมใส่หลินเฟิง หลินเฟิงมองไปที่กำปั้นและรู้สึกประหลาดใจในใจของเขา เขากล่าวว่า "มันทรงพลังจริงๆ!"


หลินเฟิงรู้สึกว่าหมัดนั้นเพียงพอที่จะคุกคามเขา แต่เขาไม่ได้ตกใจ เขาหัวเราะเบา ๆ และพูดว่า "กำปั้นภูเขาแตก!" 


หากหลินเฟิงต้องการที่จะสร้างบารมีต่อหน้าสาธารณชน เขาจำเป็นต้องมีความแข็งแกร่ง วิธีการแสดงความแข็งแกร่งที่ทรงพลังที่สุดอย่างเป็นธรรมชาติคือการพบกับเจียงหวู่ชิง ผู้บัญชาการของคนนับพัน และผลที่เกิดขึ้นนั้นจะดีที่สุดตามธรรมชาติ


หลินเฟิงเหยียบลงบนพื้น และทั้งตัวก็พุ่งออกไป และความเร็วก็เร็วมาก แสงสีเหลืองปรากฏขึ้นในมือของเขา จากนั้นเขาก็ถูกโจมตีด้วยหมัดหมีโกรธของเจียงหวู่ชิง


ปัง! หมัดหนึ่งไปอีกหมัด สองหมัดแยกกัน จากนั้นกลับมาและระเบิดอีกครั้ง


ปัง! มีอีกหมัดหนึ่งซึ่งมีพลังมากกว่า ผู้คนทั้งสองด้านรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากจากการระเบิดของทั้งสองคน


อย่างไรก็ตาม กำปั้นนี้ยังคงทำให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาถูกจับคู่อย่างเท่าเทียมกัน ดูเหมือนว่าพวกเขาทั้งคู่ไม่มีใครที่สูงกว่า


"เข้ามา หมีโกรธ จัดให้หมดเลย! " เจียงหวู่ชิงคำรามเสียงดัง และเงาของหมีดุร้ายปรากฏอยู่ในร่างของเขา จากนั้นเขาก็ระดมยิงหลินเฟิงด้วยหมัด


ครั้งนี้หลินเฟิงรู้สึกถึงอันตรายจริง ๆ เขาพึงพำพูดว่า "ความคิดทางศิลปะของดิน!"


จากนั้น ด้านหลังหลินเฟิง เงาของโลกก็ปรากฏขึ้น โลกได้แตกออกเป็นชิ้น ๆ และก้อนหินก็กลิ้งไปมาอย่างแรง และจากนั้นหลินเฟิงก็ชกออกไป


เจียงหวู่ชิงที่รีบวิ่งไปที่ร่างของหลินเฟิงก็ตกใจมาก!


เพราะเมื่อมองดูการระเบิดครั้งนั้น เขาก็รู้สึกราวกับว่าเขากำลังเผชิญหน้ากับทั้งแผ่นดิน แรงกดดันที่รุนแรงและหนักหน่วงทำให้เจียงหวู่ชิงแทบจะคุกเข่าลงบนพื้น


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น