RC:บทที่ 358 โครงกระดูกเลือด

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 358 โครงกระดูกเลือด


เริ่มเลย!!!


หลังจากหลินเฟิงพูดจบ มังกรดำก็คำรามออกมา จากนั้นก็พาพวกเขาขึ้นสู่อากาศ หลินเฟิงเข้ามาร่วมและพวกเขาก็บินไปยังทางออก 


เมื่อหลินเฟิงบินไปที่ปากถ้ำ ทันใดนั้นแสงจากลำแสงก็พุ่งออกมาจากปีศาจหนวดและในที่สุดก็บินเข้าไปที่โทรศัพท์มือถือของหลินเฟิง


ในเวลานี้ผู้หญิงสวมหน้ากากต่างก็โบกมือและพากลุ่มผู้หญิงที่อยู่ข้างหลังเธอบินตรงไปที่หลุมดำด้วย


ทุกคนหนีไปด้านนอกถ้ำ ในวินาทีที่ทุกคนหนีไป มีเพียงคนที่สวมเสื้อคลุมสีแดงเท่านั้นที่เก็บหินวิญญาณ​ จนกระทั่งถ้ำยุบลง ผู้คนจำนวนมากในเสื้อคลุมสีแดงก็บินออกไป


หลังจากที่เขาบินลงไปในหลุมดำ หลินเฟิงไม่เห็นอะไรตรงหน้าเขาเลย เมื่อพวกเขาลงจอด เขารู้สึกถึงลมหายใจที่ทรงพลังนับไม่ถ้วนล็อคเขาไว้


เมื่อมองดูอดีตที่ผ่านมา หลินเฟิงพบว่าในเวลานี้นอกทางออก ที่ที่พวกเขาเพิ่งมาถึง ผู้คนที่ทรงพลังและไม่อาจหยั่งรู้ได้หลายคนกำลังล่องลอยอยู่ในอากาศ กำลังจ้องพวกเขาที่เพิ่งเข้ามา


คนเหล่านี้แต่งกายด้วยชุดสีแดงเลือดลายโครงกระดูกเลือดที่ดุร้าย พวกเขาทุกคนอยู่เหนือระดับ SS หรือแม้แต่ระดับลมหายใจสองหรือสามคนเป็นระดับ SSS คนเหล่านี้มองดูพวกเขาด้วยความเย้ยหยัน


ในเวลาเดียวกันหลินเฟิงก็เห็นคนหลายคนของสิบตระกูลกำลังนอนอยู่บนพื้นดินและคนเหล่านั้นก็มีความแข็งแกร่งอย่างมากและมีหลายคนที่อยู่ระดับ SS 


นอกจากนี้ด้านหน้าของคนพวกนั้นก็มีผู้คนจำนวนมากออกมาข้างหน้า พวกเขาแค่มองผู้คนในชุดเสื้อคลุมสีแดงด้วยความกลัว


จนถึงเวลานี้ หลินเฟิงไม่เข้าใจว่าคนเหล่านี้เป็นใคร เขาพูดกับไร้กังวลที่อยู่ข้างๆเขา "ไร้กังวล คนพวกนี้เป็นใคร นายรู้ไหม?”


“พวกเขาคือศัตรูสาธารณะของพลังทั้งหมดและองค์กรที่น่ากลัวที่สุด มันถูกเรียกว่าหัวกะโหลกเลือด! เมื่อสามสิบปีที่แล้วมันหายไป ฉันไม่ได้คาดหวังว่ามันจะปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง!” ไร้กังวลพูดกับใบหน้าที่เคร่งขรึม


ทันใดนั้นในเวลานี้ ในพื้นที่ที่หลินเฟิงยืนอยู่มีคนออกมาอีกครั้ง เป็นผู้หญิงที่ดูคุ้นตาพร้อมหน้ากากบนใบหน้าของเธอ!


อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาออกมาเจอคนที่ลอยอยู่ในอากาศ ใส่เสื้อคลุมสีแดง ทันใดนั้นใบหน้าของพวกเขาก็กลายเป็นมืดมน


เมื่อเวลาผ่านไป ผู้คนจำนวนมากก็ออกมามากขึ้นๆ ทุกคนมาจากสิบตระกูลอันดับแรก ผู้ที่สามารถอยู่รอดได้เป็นชนชั้นสูงจากสิบอันดับตระกูล แต่ละคนมีความสามารถและความแข็งแกร่งที่พิเศษไม่เหมือนกัน


แต่เมื่อพวกเขาเห็นว่ากลุ่มที่อยู่ข้างหน้าแต่งตัวด้วยเสื้อคลุมสีเลือดลายโครงกระดูกเลือด สีหน้าของพวกเขาก็เปลี่ยนไปทันที


"โครงกระดูกสีเลือดแย่มากเหรอ?" หลินเฟิงถาม


"น่ากลัวมาก น่ากลัวยิ่งกว่าองค์กรมืดหลักสามองค์กรด้วยซ้ำ เพื่อปรับปรุงความแข็งแกร่งของพวกเขา องค์กรกะโหลกสีเลือดจะดื่มเลือดมนุษย์และกินเนื้อมนุษย์สดๆ มันจะไม่หยุดจนกว่าบุคคลนั้นจะกลายเป็นโครงกระดูก นั่นคือชื่อเสียงของหัวกระโหลกเลือด!" ไร้กังวลอธิบาย


เมื่อหลินเฟิงได้ยินสิ่งนี้ ไร้กังวลบอกว่ามันแย่มาก ถ้าคนอื่นพูดหลินเฟิงอาจไม่เชื่อ แต่ถ้าไร้กังวลบอกมันจะต้องเป็นเรื่องจริงแน่นอน


ใบหน้าของหลินเฟิงก็เปลี่ยนเป็นเคร่งขรึม พร้อมทั้งพูดว่า “งั้นฉันควรจะทำยังไงดี?”


"นายทำได้แค่ชะลอเวลาเท่านั้น ลองมองพวกคนที่แข็งแกร่งที่อยู่ที่พื้นดูสิ เมื่อพวกเขาถูกโจมตี คนที่แข็งแรงบางคนควรกระจายข่าวออกไปแล้ว! เราจะได้รับการช่วยเหลือถ้าเราถ่วงเวลาไว้ได้และกำลังเสริมของสิบตระกูลก็จะมาช่วย!!" ไร้กังวลพูดจณะขมวดคิ้ว


"สำหรับตอนนี้!" หลินเฟิงตอบอย่างเงียบ ๆ


พวกเขาคาดไม่ถึงว่าหลังจากที่ออกมา หลินเฟิงจะได้พบกับองกรณ์โครงกระดูกเลือด หลินเฟิงไม่เคยได้ยินชื่อขององค์กรนี้มาก่อน


แต่ดูที่ใบหน้าของเขาและสิ่งที่เขาพูด ก็จะรู้ว่าองค์กรนี้แย่แค่ไหน!


เมื่อเห็นเหตุการณ์ที่อยู่เหนือพวกเขา หลินเฟิงถึงกับใจไม่อยู่กับตัว คนเหล่านี้เป็นคนระดับ SS และหลินเฟิงซึ่งผ่านระดับ SS มาแล้ว 


ผู้เล่นตัวยงที่แข็งแกร่งเช่นหลินเฟิง พวกเขาไม่มีหวังที่จะชนะเลย แม้แต่การหลบหนีก็เป็นเรื่องที่ยังยากเลย ผู้คนตกอยู่ในความหวาดกลัวและไม่รู้จะทำอย่างไร


ในเวลานี้มีผู้คนจำนวนมากออกมาจากทางออกด้านหลัง ในไม่ช้าทั้งสิบตระกูลก็ออกมาจนหมด


เมื่อพวกเขาเห็นคนเหล่านั้นที่ยืนอยู่บนท้องฟ้าพร้อมเสื้อคลุมสีแดงเลือดลายโครงกระดูกที่อยู่บนตัว พวกเขาต่างก็หวาดกลัว บางคนเริ่มสั่น เห็นได้ชัดว่าพวกเขาทุกคนรู้ที่มาของโครงกระดูกเลือดเหล่านี้


หลังจากนั้นไม่นานก็มีบางคนปรากฏตัวขึ้นข้างหลังพวกเขา เป็นแค่คนที่ทำร้ายสิบตระกูลในสถานที่ลับและรวบรวมหินวิญญาณ​ไปมากมาย! พวกเขาทั้งหมดรีบออกไปและล้อมรอบหลินเฟิงและคนอื่น ๆไว้


ในขณะนี้มีสามคนที่มีเสื้อคลุมสีแดงเลือดลอยอยู่ตรงหน้าพวกเขา คนสามคนนี้แตกต่างจากคนอื่นอย่างเห็นได้ชัด เสื้อคลุมสีแดงเลือดของพวกเขามีสีที่ชัดเจนและโครงกระดูกของพวกเขาก็แตกต่างกัน


โครงกระดูกของคนอื่นนั้นเป็นสีขาวทั้งหมดและโครงร่างของชุดเลือดของสามคนนั้นเป็นสีดำและโครงกระดูกเหล่านั้นถึงแม้จะเป็นหน้ายิ้มแต่กลับดูแย่มาก


ทั้งสามคนสวมเสื้อคลุมสีแดง ใบหน้าของพวกเขาถูกคลุมด้วยหมวกสีแดง จนแทบจะมองไม่เห็นใบหน้าและสีหน้าของพวกเขาเลย สิ่งเดียวที่พวกเขารู้สึกได้คือความน่ากลัวในเลือดของพวกเขา


ไม่รู้ว่ามีกี่คนที่ฆ่าเพื่อรสชาติและลมหายใจที่เป็นเลือด


มีเพียงสามคนที่มาช้าและปรากฏตัวต่อหน้าคนอื่น


"เคารพท่านเลือด, ท่านกระดูก, ท่านอสูร!"


มีสามคนปรากฏตัว พวกคนที่ลอยอยู่ในอากาศตะโกนออกมา


" เป็นอย่างไรบ้าง?” ร่างที่อยู่ตรงกลางของทั้งสามพูดด้วยน้ำเสียงต่ำและมืดมน


"รายงาน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยกเว้นสองคนที่เริ่มจะหนีแล้วก็ไม่มีอย่างอื่นแล้ว!" ชายคนหนึ่งที่สวมเสื้อคลุมเลือดพูดออกมา


"เป็นแบบนั้นแหละ!" ร่างหนึ่งพยักหน้าเล็กน้อย


ทันใดนั้นมีชายคนหนึ่งทางซ้ายพูดออกมาว่า "พี่ชาย คนเหล่านี้ควรทำอย่างไร?"


ชายคนนั้นพูดด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยความโลภ หากพวกเขาเห็นสีหน้าของชายคนนี้พวกเขาก็จะต้องแปลกใจ


เพราะชายคนนั้นมองดูพวกเขาราวกับว่าเขากำลังมองหาเหยื่อและปากของเขาก็เต็มไปด้วยน้ำลายซึ่งน่ารังเกียจมาก


"ให้พวกเขายอมมอบสิ่งที่พวกเขาได้ในสถานที่ลับและปล่อยพวกเขาไป!" เสียงต่ำมากและมืดมนราวกับว่ามันมาจากนรก


คนที่อยู่ทางซ้ายสุดไม่อยากที่จะที่จะยอมแพ้อยู่สักพักจึงพูดออกมาว่า: "พี่ชาย คนพวกนี้คือผู้มีพรสวรรค์ที่โดดเด่นของสิบตระกูล พวกเขาแต่ละคนมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม เมื่อพวกเขาเติบโตขึ้น พวกเขาจะน่ารำคาญอย่างมากเลย!"


“ใช่เลยพี่ใหญ่! และคนเหล่านี้มีความสามารถมากถ้าเราสามารถสนุกกับพวกเขาได้ ความแข็งแกร่งของเราก็จะดีขึ้นด้วย!” ชายที่อยู่ทางขวาพูดด้วยดวงตาที่โลภมาก


เมื่อเหล่าสาวกสิบตระกูลได้ยินเมื่อได้ยินเรื่องนี้ พวกเขาก็รู้สึกตกใจกลัว


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น