RC:บทที่ 131 องค์กรผู้ก่อการร้าย

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

RC:บทที่ 131 องค์กรผู้ก่อการร้าย


“ระดับกลางอย่างงั้นหรือ ยากหน่อยนะ แล้วนี่ฉันก็ไม่เห็นลูกแมงป่องที่นายว่าเลย” หลิน เฟิงจ้องมองแมงป่องน้ำแข็งนับร้อยๆตัวใต้น้ำตกก่อนจะพูดขึ้น


“ลูกแมงป่องน้ำแข็งไม่ได้ออกมาให้เห็นบ่อยๆหรอก จะออกมาก็ตอนเย็นๆเวลาตามจ่าฝูงออกไปหาอาหารเท่านั้นแหละ เราก็คงต้องรอจนถึงเย็นเลย” มังกรดำกล่าว


“ถ้าแบบนั้น เราก็มารอถึงตอนเย็นกันเถอะ” หลิน เฟิงจำต้องรออยู่อย่างงั้นเป็นเวลานาน


“แล้วว่าแต่ มังกรดำ เลือดของนายอยู่ที่ระดับไหนแล้วล่ะ” ทันใดนั้นเอง หลิน เฟิงจึงนึกถึงปัญหาขึ้นมาได้


“ข้าก็ไม่รู้ แต่อย่างน้อยก็น่าจะอยู่ที่ระดับSSล่ะนะ เพราะระดับเลือดของตระกูลมังกรที่แท้จริงนั้นอย่างต่ำสุดก็คือระดับS แต่ว่าเลือดในกายของข้านั้นมันยังไม่สมบูรณ์แบบ ก็เลยไม่รู้ว่ามันอยู่ระดับไหนกันแน่” มังกรดำคิดถึงตรงนี้พลางพูดขึ้น


“เลือดของนายไม่ใช่เลือดสมบูรณ์พร้อมหรอกหรือ” หลิน เฟิงถึงกับอึ้งไปเมื่อได้ยินในสิ่งที่มันกล่าว


“ใช่แล้วล่ะขอรับ ตอนที่ข้าโดนฉีดยาเข้าเส้นเลือด งูเป็นสิบๆตัวเหมือนกับข้าเองต่างก็ถูกฉีดด้วยเลือดมังกรจริงๆ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเลือดของมังกรของจริงนั้นถูกแบ่งออกเป็นสิบส่วน และข้าก็เป็นตัวเดียวที่ทำได้สำเร็จ” 


“แล้วก็โดนฉีดให้เข้าไปในเลือดเพื่อสร้างการกลายพันธุ์ขึ้นมา โดยผสมส่วนของเลือดมังกรจริงจนปลุกพลังเหนือธรรมชาติขึ้นมา ด้วยเหตุนั้น ข้าจึงหนีมาได้นี่ยังไงล่ะขอรับ” “ มังกรดำกล่าวขึ้นเท่าที่จำได้


“แล้วถ้าข้าต้องการปลุกเลือดมังกรอันแท้จริงได้เต็มขั้น ก็ต้องสละเลือดส่วนที่เหลือสิบส่วนนั่นแล้วหลอมรวมพวกมันให้มาเป็นเลือดของข้า แต่ เอ๊ะ...”


“เกิดอะไรขึ้นหรือ” ทันใดนั้นเอง มังกรดำตรงหน้าก็ดูมีสีหน้าผิดหวัง หลิน เฟิงไม่เข้าใจ พูดอยู่ดีๆ จู่ๆมังกรดำตรงหน้าถึงโกรธจัดขึ้นมาแบบนี้ได้อย่างไร


“นายท่านไม่รู้หรอกว่าวิธีการได้เลือดทั้งสิบมานั้นยากแค่ไหน จะบอกว่าเป็นไปไม่ได้เลย” มังกรดำว่าขึ้น


“อะไรที่เป็นไปไม่ได้กันล่ะ” หลิน เฟิงถามกลับ


นับตั้งแต่ที่หลิน เฟิงมีของอย่างหลุมวนสีดำลึกลับนั้น ก็ไม่มีเรื่องไหนบนโลกนี้สำหรับเขาที่เป็นไปไม่ได้แล้ว


“องค์กรนั้นทั้งแข็งแกร่งและเลวร้ายสุดขั้ว” มังกรดำส่ายหัวไปมาก่อนจะว่าขึ้น


“สิ่งที่ทำให้นายกลัวขนาดนี้มันจะแย่ขนาดไหนกันเชียว นี่นายเป็นมังกรนะ พูดแบบนั้นออกมาได้ยังไง ไม่ต่างกับหนอนเลยนะน่ะ” หลิน เฟิงตำหนิออกไป


“นั่นก็เพราะนายท่านไม่รู้น่ะสิว่าความแข็งแกร่งของเจ้าพวกนั้นน่ะมันน่ากลัวขนาดไหน คิดดูนะว่ามันน่ากลัวแค่ไหนขนาดจับมังกรตัวจริงระดับSเป็นอย่างต่ำได้ แถมยังเอาเลือดจากมังกรจริงมาทดลองได้อีก” มังกรดำกล่าวขึ้น


เมื่อได้ยินแบบนั้น หลิน เฟิงก็ถึงกับตกใจอย่างมาก


ใช่แล้วล่ะ ทั้งจับมังกรตัวจริงมาได้แถมรีดเลือดของมังกรตัวนั้นมาทำการทดลองได้อีก ไม่น่ากลัวก็น่ากลัวล่ะว้า นี่คงไม่มีใครจินตนาการได้ออกเลยว่าพลังที่อยู่เบื้องหลังคนพวกนี้จะน่ากลัวขนาดไหน


หลังจากได้ฟังในสิ่งที่มังกรดำพูด ท่าทีอวดผยองของเขาก็ค่อยๆลดลง เพราะถึงแม้เขาจะมีหลุมวนสีดำลึกลับก็ตาม แต่ก็นับว่ายังน้อยนิดถ้าต้องเผชิญกับอะไรแบบนั้น


“เอาล่ะ เลิกพูดถึงเรื่องนั้นกันดีกว่าขอรับ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป อย่าคิดมาก” มังกรดำปลอบโยน


“ตกลง จัดการสิ่งที่อยู่ตรงหน้านายก่อนเถอะ” หลิน เฟิงตอบกลับ


ไม่นาน ท้องฟ้าก็เริ่มมืดลง แมงป่องน้ำแข็งก็จะทยอยออกมากันมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว


ในตอนแรกนั้น พวกมันมีมากกว่าร้อยตัว แต่เมื่อพระอาทิตย์ตกดินไปแล้ว จำนวนของพวกมันกลับเพิ่มเป็นมากกว่าสองร้อยตัว เพิ่มเป็นสองเท่า


“เยอะจังเลย” หลิน เฟิงว่า


“ถึงจะมีเยอะ แต่ก็มีอยู่ไม่กี่ตัวหรอกนะที่ได้กลายเป็นสัตว์วิญญาณ มีตัวหนึ่งยาวหนึ่งเมตรคือสัตว์วิญญาณระดับต่ำ ส่วนอีกตัวหนึ่งยาวสองเมตรเป็นสัตว์วิญญาณระดับกลาง” มังกรดำอธิบาย


หลังจากได้ฟังคำอธิบายนั้นแล้ว หลิน เฟิงจึงหันไปมองมันแวบนึง จำนวนพวกมันที่ยาวหนึ่งเมตรนั้นมีน้อยกว่าห้าตัว


“มีระดับต่ำสามตัวและระดับกลางหนึ่งตัว เราจะจัดการพวกมันได้ไหม” หลิน เฟิงถามขึ้น


“ก็ได้ ตราบใดที่เราไม่ไปต่อสู้กับพวกมัน จะว่าไปความเร็วของแมงป่องนั้นก็ไม่ได้เร็วมากมายนัก จับพวกมันด้วยเลือดระดับSแล้วก็เผ่นให้ไว แค่นี้พวกมันก็ไล่เราไม่ทันแล้วขอรับ” มังกรดำกล่าว


“อืม งั้นก็รอให้พวกแมงป่องน้ำแข็งทยอยกันออกมา” หลิน เฟิงว่าขึ้นด้วยความคาดหวังเต็มเปี่ยม


ตราบใดที่คิดจะจับแมงป่องน้ำแข็งเพื่อมอบให้กับลูกพี่ลูกน้องเพื่อให้เขากลายเป็นผู้มีพลัง คุณก็จะต้องมีแรงสนับสนุนอันแข็งแกร่ง


ไม่ใช่เป็นกับแค่ญาติผู้น้องจื้อเฉิง แต่ยังหมายถึงคนที่อยู่รอบๆตัวเขาด้วย ตราบใดที่พวกเขายังซื่อสัตย์กับหลิน เฟิงหรือเพื่อนๆพวกเขาเพียงพอ หลิน เฟิงก็อยากให้เขามีความสามารถตรงนี้ด้วย


เพราะยิ่งพวกเขาแข็งแกร่งมากขึ้นเท่าไหร่ พลังของหลิน เฟิงก็จะยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้นเท่านั้น และการที่เขาจะแข็งแกร่งขึ้นมาเพียงคนเดียวนั้นก็เป็นสิ่งที่ไม่มีประโยชน์เอาเสียเลย


หรือที่เขามักพูดกันว่า มีสองมือก็ยังเอาชนะมีสี่เท้าไม่ได้ ด้วยเหตุนั้นไม่ว่าหลิน เฟิงจะแข็งแกร่งเพียงใด เขาก็จะไม่สามารถยืนหยัดอยู่ในบัลลังก์ของบุคคลอันทรงพลังทั้งหลายในระดับเดียวกันนี้ได้เป็นแน่


ยิ่งไปกว่านั้น หลิน เฟิงก็ยังคงจำคำพูดของ ฉินหงได้ ถ้าเขายังคงอยู่แค่นี้ เขาก็คงไม่มีค่าใดๆกับซู หว่านเอ๋อร์แล้ว ไม่ใช่เพราะหลิน เฟิงไม่ได้แข็งแรงหรือเป็นเลิศ แต่เพราะตัวเขานั้นไม่มีตัวตนหรือความเป็นมาหรือจะให้พูดก็คือ เขาไม่มีพลังหนุนหลังเลย


เพราะไม่มีทั้งความเป็นมาและอำนาจ เขาจึงต้องสร้างมันขึ้นมาเอง


เขาคือดวงอาทิตย์ ทำไมจึงต้องไปพึ่งแสงจากคนอื่นๆกันเล่า


และเหตุผลที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือว่าหลิน เฟิงได้ต่อสู้กับตงฟาง เสี่ยงอย่างชนะขาดลอย และแม้ว่าเขาจะไม่ถึงตาย แต่ความขัดแย้งครั้งใหญ่ยังไม่จบลง


หลิน เฟิงต้องปรับปรุงพละกำลังของตนเท่าที่จะเป็นไปได้รวมถึงของคนรอบตัวเขาด้วย ไม่อย่างงั้นแล้ว เมื่อใดที่ตงฟาง เสี่ยงพบเขาเข้า เขาคงต้องตายเป็นแน่


ในตอนนั้นเอง หลิน เฟิงไม่เพียงแค่รู้สึกทรมาน แต่นี่ยังส่งผลไปถึงครอบครัวและเพื่อนๆของเขาด้วย


ครอบครัวของเขา


คำสี่คำนี้ก็เหมือนกับภูเขาไท่ในโลกของผู้วิเศษ พลังในตอนนี้ของหลิน เฟิงนั้นเป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวของปลายภูเขาน้ำแข็งเท่านั้น พลังของผู้มีพลังนั้นยังเหนือจินตนาการของหลิน เฟิงไปไกล


หลังจากนั้น ท้องฟ้าก็มืดสนิท ยามราตรีนี้เย็นยะเยือกลงเรื่อยๆ แสงจันทร์ฉายเด่นบนเวหา และแสงจากดวงจันทร์นั้นอาบไล้ไปทั่วผืนดิน


“นายท่าน เกือบจะมากันแล้วครับ อีกไม่นานพวกแมงป่องน้ำแข็งที่มีเลือดระดับSก็จะออกมากันแล้ว” ในขณะที่หลิน เฟิงกำลังคิดถึงเรื่องอื่นอยู่นั้น มังกรดำก็เอ่ยเตือน


“กำลังมาแล้วหรือ”  เพียงแวบเดียว แมงป่องน้ำแข็งก็ทยอยออกกันมามากขึ้นเรื่อยๆ มีอยู่ตัวเดียวในจำนวนนั้นที่คลานอยู่ใต้น้ำตก


กึ่กๆๆ


ในเวลานี้ทุกอย่างนิ่งสงบ สายน้ำในสระน้ำแข็งใต้น้ำตกนั้นเย็นจนจับตัวเป็นน้ำแข็ง พวกมันปีนป่ายไปบนน้ำตกที่ถูกแช่แข็งทั้งผืนนั้น


จากนั้นก็มีแสงแวบนึงตรงกลางน้ำตก แล้วจู่ๆก็ปรากฏที่คีบน้ำแข็งขึ้นมา แล้วเขาก็เห็นว่าคีมน้ำแข็งนั้นวาดน้ำตกแช่แข็งนั้นเป็นวงกลมจนเกิดรูใหญ่ขึ้นบนนั้น


จากนั้น แมงป่องน้ำแข็งอีกสองสามตัวก็ค่อยๆคลานออกมา ตัวแรกคือจ่าฝูงที่ออกมาพร้อมกับแมงป่องทั้งสามตัวที่อยู่ด้านหลังจ่าฝูง


แมงป่องสามตัวนั้นยืนเรียงแถว สองตัวที่ขนาบอยู่ด้านนอกนั้นมีขนาดตัวยาวมากกว่าหนึ่งเมตร และมีอยู่เพียงตัวเดียวที่ทำให้หลิน เฟิงรู้สึกสนใจ


“นั่นน่ะหรือ” หลิน เฟิงถามขึ้น


“ใช่แล้วขอรับ นายท่าน ตัวนั้นแหละ” มังกรดำจ้องไปยังตัวที่อยู่ตรงกลางก่อนจะพูดขึ้น


แมงป่องที่อยู่ตรงกลางนั้นเป็นแมงป่องน้ำแข็งสีน้ำเงินตัวเล็ก ถึงจะบอกว่าเล็กแต่ก็ไม่เล็กเลย ตัวเกือบจะครึ่งเมตร 


ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวระหว่างแมงป่องเล็กๆตัวนี้กับแมงป่องตัวอื่นๆก็คือมีลายสีทองบนร่างของมัน


เมื่อแมงป่องน้ำแข็งทองคำปรากฏตัวขึ้น แมงป่องที่อยู่ข้างใต้ทั้งหมดนั้นต่างก็หยุดก่อนจะโน้มก้ามทั้งสองข้างลง หลิน เฟิงไม่เข้าใจเลยว่าพวกมันกำลังทำอะไรกันอยู่


“พวกเขากำลังทักทายจ่าฝูงของพวกเขาอยู่...


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น