CF:บทที่ 633 เริ่มต้นแผนการ

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 633 เริ่มต้นแผนการ

โหยวหมิงมองดูอู๋ฮ่าวเหริน เขายังคงครุ่นคิดอยู่ในใจและพยายามค้นหาเบาะแสอารยธรรมที่เกี่ยวข้องกับอู๋ฮ่าวเหริน

อู๋ฮ่าวเหรินมองไปที่คนในหน้าจอแสงซึ่งก็คือเจ้าบ้านตระกูลเงา จากข้อมูลในอนาคตเขารู้ดีว่าหัวหน้าตระกูลเงาจะไม่แสดงใบหน้าที่แท้จริง

ในท้ายที่สุด โหยวหมิงก็ไม่พบอารยธรรมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอู๋ฮ่าวเหริน แม้ว่าจะมีอารยธรรมที่คล้ายคลึงกันหลายแห่งก็ตาม แต่เขาก็เข้าใจอย่างชัดเจนว่าพวกมันไม่ใช่อารยธรรมของอู๋ฮ่าวเหริน

"คุณกำลังคิดเกี่ยวกับอารยธรรมของฉันอยู่อย่างงั้นเหรอ?"

โหยวหมิงมองไปที่อู๋ฮ่าวเหริน ด้วยความประหลาดใจและตอบกลับว่า "ฮ่าฮ่า น่าสนใจ มันน่าสนใจจริง ๆ ฉันคิดว่าคุณคงจะเป็นคนของอารยธรรมลึกลับ มันช่างน่าเสียดายที่ฉันพบว่าคุณดูเหมือนจะไม่ได้เป็นสมาชิกปัจจุบันของพันธมิตรอารยธรรม"

"ใช่"

"ดูเหมือนว่าคุณคงมาจากพื้นที่ที่ยังไม่ถูกค้นพบ"

อู๋ฮ่าวเหรินรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เขาไม่ได้คาดคิดว่าเจ้าบ้านคนนี้จะสามารถคาดเดาสิ่งต่าง ๆ ได้

อย่างไรก็ตามเขาไม่ยอมรับหรือตอบกลับ เพราะเขารู้ว่าตราบใดที่เขาไม่ตอบมันก็ยังคงเป็นแค่การเดา

"มาเถอะ หนุ่มน้อย บอกฉันสิว่าคุณรู้ได้อย่างไรว่าสมบัติของตระกูลเงาของเราหายไป ในปัจจุบันไม่มีใครรู้ข่าวนี้เลยนะ นอกจากบุคคลสำคัญในตระกูลของเรา"

"ฮ่าฮ่า ฉันไม่สามารถอธิบายเรื่องนี้ให้คุณฟังได้ แต่ฉันรู้ว่าสมบัติของตระกูลคุณสูญหายไป นอกจากนี้ฉันก็รู้ด้วยว่าในตอนนี้มันอยู่ที่ไหน"

ผ่านหน้าจอแสง ประกายมืดปรากฏขึ้นในดวงตาของโหยวหมิง และจ้องมองไปที่อู๋ฮ่าวเหรินราวกับปีศาจ

อู๋ฮ่าวเหรินไม่ได้เคลื่อนไหวอะไร เขารู้สถานการณ์ของตระกูลเงาเป็นอย่างดีและรู้ว่าเขาจะไม่ตกอยู่ในอันตรายใด ๆ

"ไม่ต้องจ้อง มันไร้ประโยชน์กับฉัน หากคุณต้องการได้สมบัติคืนก็ช่วยทำอะไรให้ฉันสักอย่างหนึ่ง"

“คุณไม่กลัวว่าฉันจะส่งนักฆ่าไปฆ่าคุณอย่างนั้นรึ”

“ฉันไม่กลัว คุณรู้ไหมไม่นานมานี้ฉันจับได้คนหนึ่ง เมื่อคุณรู้แล้วก็ส่งใครสักคนมารับเขากลับไปก็แล้วกัน”

เมื่อมองไปที่ครอบครัวของอู๋ฮ่าวเหริน โหยวหมิงรู้สึกประหลาดใจ เขายังคงรู้มากมายเกี่ยวกับพวกยศสูงในตระกูล ผู้ถูกจับกุมควรจะเป็นเมล็ดพันธุ์ที่สำคัญของตระกูลสักคน

คงจะเป็นเด็กน้อยสักคน

เขาไม่อยากจะเชื่อว่าอู๋ฮ่าวเหรินจับคนในตระกูลเขาได้อย่างง่ายดาย

"บอกฉันสิ คุณต้องการให้ตระกูลเงาของเราทำอะไร"

หลังจากคิดอยู่พักหนึ่ง โหยวหมิงก็กลัวว่าเขาจะฝันร้ายหนักขึ้นในตอนกลางคืน ดังนั้นเขาจึงคิดว่าควรจะเอาสมบัติคืนมาเสียก่อนดีกว่า เมื่อข่าวกระจายออกไป จี้เปาก็คงจะถูกเอาไปโดยคนบางคน มันคงยากที่จะเอามันกลับคืนมา

"นี่คือข้อมูลชิ้นหนึ่ง คุณต้องกระจายไปยังกองกำลังเหล่านี้ จากนั้นเราจะส่งกำลังคนไปติดตามและจัดการผู้ที่เข้าร่วมทั้งหมด"

"อย่ารีบปฏิเสธ ลองดูข้อมูลเสียก่อน"

โหยวหมิงกำลังจะปฏิเสธ อู๋ฮ่าวเหรินต้องการให้เขาจัดการกองกำลังเหล่านั้น เพราะเขารู้ดีว่าหากเขาไปล่วงละเมิดกองกำลังเหล่านี้ แม้ว่าเขาจะเอาสมบัติตระกูลกลับคืนมาได้ก็คงไม่อาจที่จะปกป้องมันได้

อย่างไรก็ตามเมื่อเขาเห็นข้อมูลที่ได้รับจากอู๋ฮ่าวเหริน เขาก็สงบลงไม่ได้เลย

"คุณแน่ใจหรือว่ามีสิ่งเหล่านี้อยู่ในนั้น?"

“หากไม่มีสิ่งนี้อยู่ในนั้น คุณสามารถส่งนักฆ่าที่ทรงพลังที่สุดมาฆ่าฉันได้เลย แน่นอนว่าถ้าคุณทำภารกิจไม่สำเร็จ คุณจะไม่ได้สิ่งที่ต้องการ จากของที่คุณนำออกมาจากซากโบราณสถาน”

อู๋ฮ่าวเหรินให้ข้อมูลเกี่ยวกับโบราณสถานแก่โหยวหมิง เทคโนโลยีบางอย่างในโบราณสถานนั้นคล้ายกับอารยธรรมของโหยวหมิง หากพวกเขาสามารถเอาข้อมูลจากภายในมาได้ตระกูลเงาก็จะขยายอิทธิพลในอารยธรรมมืดได้มากขึ้นอีก

เมื่อเผชิญกับสถานการณ์เช่นนี้มันเป็นเรื่องยากสำหรับโหยวหมิงที่จะปฏิเสธ และเขาก็เข้าใจว่าตั้งแต่อู๋ฮ่าวเหรินมาพร้อมกับวัตถุโบราณดังกล่าว หมายความว่าอีกฝ่ายรู้อยู่แล้วว่าเขาจะไม่ปฏิเสธ

โหยวหมิงมองอู๋ฮ่าวเหรินแปลก ๆ และถามว่า "คุณไม่กลัวเลยงั้นเหรอ? ว่าฉันจะไปขุดหาของที่ระลึกด้วยตัวเองเมื่อฉันได้รับข้อมูลนี้มา? คุณรู้ไหมว่าถ้าข้อมูลนี้เป็นจริง สิ่งต่าง ๆ ในโบราณสถานนี้สำคัญยิ่งกว่าสมบัติที่สูญหายไปเสียอีกนะ"

อู๋ฮ่าวเหรินส่ายหัวแล้วพูดว่า "ฉันไม่กลัว คุณเป็นอารยธรรมมืด คุณเป็นศัตรูของอารยธรรมครึ่งภูผาที่อยู่ถัดจากคุณ เมื่อฉันสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุโบราณนี้แก่คุณได้ แน่นอนว่าฉันยังสามารถช่วยอารยธรรมครึ่งภูผาได้เช่นกัน ฉันเชื่อว่าตราบใดที่ฉันนำข้อมูลดังกล่าวออกมาและขอให้พวกเขาฆ่าตระกูลเงาของคุณ มันก็จะไม่มีปัญหาแต่อย่างใด"

การได้ยินประโยคของอู๋ฮ่าวเหรินมันฟังดูเหมือนเขาก็แค่พูดส่ง ๆ ไป แต่มันทำให้โหยวหมิงตกใจ ในตอนนี้เขาแทบจะต้องการที่ออกไปและฆ่าอู๋ฮ่าวเหรินในทันที ผู้ชายคนนี้อันตรายเกินไป

เพราะสัญชาตญาณของเขาบอกกับเขาว่าอู๋ฮ่าวเหรินนั้นสามารถทำสิ่งที่เขาพูดออกมาได้อย่างแน่นอน

หลังจากพูดคุยกับโหยวหมิงแล้ว อู๋ฮ่าวเหรินก็ไม่สามารถปล่อยกองกำลังเหล่านั้นไปได้อีก เหล่าคนที่คุกคามเขา แน่นอนว่าเขาจะไม่เก็บกองกำลังเหล่านั้นเอาไว้

จากนั้นเขาก็เริ่มติดต่อกับกองกำลังที่เป็นศัตรูกับกองกำลังเหล่านี้ ตอนนี้เขาไม่มีอำนาจที่จะฆ่ากองกำลังเหล่านี้ แต่เขามีวิธีที่จะขอให้กองกำลังอื่นตกลงมาช่วยเขา

ยิ่งไปกว่านั้นเราควรใช้โอกาสนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ความร่วมมือกับกองกำลังเหล่านี้ และพัฒนากองกำลังของเราอย่างรวดเร็ว

หลังจากแก้ปัญหาเรื่องของกองกำลังเหล่านี้แล้ว อู๋ฮ่าวเหรินก็ติดต่อกับคนอื่นอีกครั้ง มันเป็นหน้าที่ของกองทัพในการกำจัดโจรดวงดาวและในครั้งนี้เป็นการทำงานทางทหารอย่างแท้จริง

"ไงหนุ่มน้อย ติดต่อฉันมาในเวลาแบบนี้ คุณต้องการที่จะแก้ปัญหาการขนส่งงั้นเหรอ ฉันสามารถให้การคุ้มกันทางทหารกับคุณได้ แต่ฉันไม่สามารถแทรกแซงในเรื่องนี้ได้จริง ๆ "

มิสต์ก็ทำอะไรไม่ถูกเช่นกัน เขาต้องการที่จะช่วยอู๋ฮ่าวเหรินจริง ๆ แต่ก็อย่างที่คนเหล่านั้นพูดกองพันที่สามไม่ใช่ทรัพย์สินส่วนตัวของเขา และมีใครบางคนในกรมทหารชั้นสูงคอยติดตามดูเขาอยู่ เขาช่วยอะไรไม่ได้จริง ๆ

"นายพลล้อเล่นกันแล้ว ฉันรู้ว่าปัญหาครั้งนี้กองพันของคุณไม่อยากตกอยู่ในความลำบาก ฉันรู้สึกขอบคุณมาก ในตอนนี้ฉันกำลังมองหาคุณ ฉันต้องการให้ท่านนายพลช่วยฉันโจมตีรังของโจรดวงดาว"

อู๋ฮ่าวเหรินเข้าใจอย่างชัดเจนว่าหากไม่มีทหารมาช่วยจัดการกองกำลังเหล่านี้ พวกเขาก็จะไร้ยางอายมากขึ้นในเวลานี้ แน่นอนว่าเขาก็รู้ว่าทหารเองก็ไม่ได้มีเจตนาดีนัก พวกเขาก็กำลังรอให้ความช่วยเหลือเช่นกัน

"อา! คุณต้องการให้ฉันสู้กับโจรดวงดาว?"

“ใช่ ฉันไม่รู้ว่าท่านนายพลจะสนใจรังของสุนัขจิ้งจอกดำ หมาป่าและหมีไหม?”

มิสต์มองอู๋ฮ่าวเหรินด้วยความประหลาดใจ แน่นอนเขารู้ว่าโจรสามดาวเหล่านี้เป็นโจรดวงดาวที่ปล้นเรือขนส่งของอู๋ฮ่าวเหริน

"ฉันต้องการช่วยคุณกำจัดพวกเขาซึ่งเป็นภารกิจทางทหารด้วย แต่ปัญหาคือไม่มีใครรู้ว่ารังของพวกนั้นอยู่ที่ไหน"

"ท่านนายพลไม่ต้องกังวล ตั้งแต่ที่ฉันขอให้คุณโจมตีรังเก่าของพวกเขา แน่นอนว่าฉันก็จะให้ตำแหน่งเฉพาะของรังเก่าของพวกเขา แต่คราวนี้ฉันไม่สามารถแจ้งข่าวล่วงหน้าได้หรือจะพูดว่าฉันกลัวว่าจะมีคนเอาไปบอกพวกเขาก็ได้"

มิสต์รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย และทันใดนั้นเขาก็ได้ค้นพบว่าอู๋ฮ่าวเหรินนั้นลึกลับมาก เขาถึงกับสามารถหาข้อมูลของรังโจรดวงดาวมาได้

คุณควรรู้ว่าแม้กระทั่งกองกำลังที่อยู่เบื้องหลังพวกโจรดวงดาวก็ไม่รู้ว่ารังของพวกมันอยู่ที่ไหน

"เมื่อเร็ว ๆ นี้กองพันที่สามได้ชุดอุปกรณ์ลาดตระเวนที่ได้จากคุณ มันถึงเวลาแล้วที่จะทำการฝึกทหารและลองใช้อุปกรณ์"

ไม่จำเป็นต้องพูด อู๋ฮ่าวเหรินก็เข้าใจ ทั้งสองก็พูดคุยกันถึงการเคลื่อนไหวที่เฉพาะเจาะจง

มิสต์รู้สึกประหลาดใจมากยิ่งขึ้นเมื่อเขาได้ยินข้อมูลจากอู๋ฮ่าวเหริน เขาไม่ได้คาดคิดว่าอู๋ฮ่าวเหรินจะรู้ความลับมากมายขนาดนี้

ในเวลาเดียวกันเขาก็เริ่มส่งคนไปตรวจสอบอู๋ฮ่าวเหรินอีกครั้ง มันเป็นไปไม่ได้ที่คนที่มีข้อมูลลับมากมายเช่นนี้จะไม่มีขุมอำนาจใดอยู่เบื้องหลังเขา

ในตอนนี้โหยวหมิงก็กำลังทำสิ่งเดียวกัน เขายังคงสงสัยเกี่ยวกับตัวตนของอู๋ฮ่าวเหรินอยู่

น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้นึกฝันว่าสิ่งเหล่านี้มาจากบันทึกประวัติศาสตร์ในอนาคต



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น