CF:บทที่ 543 ผู้มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 543 ผู้มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม

 

อู๋ฮ่าวเหรินเดินเข้าไปด้านใน, ในเวลานี้ ผู้มีความสามารถทั้งสองคนกำลังเดินออกมาจากห้อง, พอเขามองมาที่คนที่กำลังเดินออกมาเขาก็ตัวแข็งทื่อ

 

หลิงเหยา!!

 

ตาเขาไม่ได้ฝาดไป, คนที่เดินออกมาจากในนั้นคือหลิงเหยา

 

เมื่อคิดถึงเรื่องของเทพสงครามในโลกยุคอนาคตแล้วเขาก็ส่ายหัว, บางทีความสามารถเช่นนี้อาจจะสืบทอดผ่านทางสายเลือดได้

 

ส่วนอีกคน, ก็ทำให้อู๋ฮ่าวเหินตกใจเช่นกัน, เขามีรูปร่างกำยำล่ำสัน, เอวของเขาเหมือนกับถังน้ำ ร่างกายก็สูงถึง 2 เมตร น่าจะสูงพอๆกับหลู่จื้อเซิน ในเรื่องซ้องกั๋ง

 

โดยเฉพาะดวงตาคู่นั้นเป็นเอกลักษณ์มาก, เป็นสายตาที่ดูไม่เหมาะกับคนที่มีร่างกายดุดันเยี่ยงเจ้าพ่อเช่นนี้ มันช่างขัดกันเสียจริงๆ

 

ทันทีที่เขาออกมา, สายตาของเขาก็จับจ้องไปที่เหล่าสาวงาม แล้วสีหน้าของเขาก็ดูเครียดขึ้นมาทันที

 

จากที่เห็นดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว, ทันทีที่ห้องมากจากห้อง เหล่าหญิงสาวและเด็กสาวพากันห้อมล้อมหลิงเหยาทันที

 

แต่คนที่ห้อมล้อมเขานั้นมีแต่เหล่าชายหนุ่มที่กำลังมองหน้ากันและดูเหมือนจะคุยอะไรบาง, พวกเขานั้นก็แอบหันมาเหล่สาวงามบ้าง

 

ในเวลานี้เอง, มีบางคนที่เห็นอู๋ฮ่าวเหรินเดินมาที่ประตูจึงได้ตะโกน "นั่น...ท่านประธาน!"

 

จากนั้นเขาก็หันมามองอู๋ฮ่าวเหรินและก้มหัวให้กับเขา

 

แน่นอนว่า, ยังมีนักเรียนบางคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับอู๋ฮ่าวเหริน, ไม่อย่างนั้นคงจะไม่มีเสียงตะโกนเช่นนี้

 

เพราะหลายๆคนในโรงเรียนแห่งนี้, จะคุ้นเคยกับอู๋ฮ่าวเหรินดี, จึงไม่ตกใจกับการปรากฏตัวของเขาแล้ว

 

แต่ทว่า, เสียงร้องเมื่อสักครู่ก็ได้ทำให้ทุกคนหันมามอง, และหลังจากที่เห็นอู๋ฮ่าวเหริน, หลายคนก็หันหน้ามาและก้มหัวให้กับเขาและไม่ได้สนใจต่อ

 

"เชิญครับท่านประธาน, มีอะไรให้ผมช่วยไหมครับ?"

 

ในเวลานี้, มีศาสตราจารย์ของแผนกสงครามดวงดาวท่านหนึ่งได้เดินมาหาเขา, ศาสตราจารย์ท่านนี้ไม่ได้สอนวิชาในแผนกสงครามดวงดาวก็จริง, แต่เขาก็กำลังทำการวิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่

 

หลังจากที่พบเขา, อู๋ฮ่าวเหรินก็มองเขาด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและพูดขึ้น "แล้วคุณล่ะมาทำอะไรที่นี่?"

 

"ก็พวกเด็กๆเขามีการแข่งขันกัน, ตาแก่อย่างพวกผมก็เลยมาดูมาชมเสียหน่อย"

 

"โอ้, แล้วเป็นอย่างไรบ้างล่ะครับ?"

 

ถึงแม้เหล่าศาสตราจารย์พวกนี้จะไม่เคยเรียนเรื่องสงครามดวงดาวมาก่อน

 

แต่จากการวิจัยด้านสงครามดวงดาวแล้วทำให้พวกเขานั้นรู้มากกว่าคนอื่นๆ

 

"ก็ไม่เลวเลยทีเดียว, ถึงแม้จะมีคนหนุ่มสาวที่เชี่ยวชาญเรื่องสงครามดวงดาวไม่เยอะก็ตาม, แต่การฝึกก็เป็นไปได้ด้วยดี"

 

แม้แต่อูู๋ฮ่าวเหรินเองยังรู้สึกตกใจเล็กน้อย, ว่าเขาจะสามารถสร้างคนที่มีความสามารถเช่นนี้ขึ้นมาได้, เขาจึงเดินเข้าไปด้านใน

 

"คุณมาทำอะไรที่นี่รึ?"

 

หลิงเหยามองเห็นอู๋ฮ่าวเหรินเดินเข้ามาหา, และมองดูเขาอย่างประหลาดใจ จริงๆแล้วอู๋ฮ่าวเหรินเองก็เคยได้ยินจากน้องสาวของหมอนี่อยู่บ้างว่าเขากำลังศึกษาอะไรบางอย่างอยู่ในช่วงนี้

 

"ก็แค่บังเอิญผ่านมาเห็นน่ะ, จะว่าไป, การแข่งขันสงครามดวงดาวนี่ฝีมือของนายสินะ?"

 

เหตุผลที่อู๋ฮ่าวเหรินคิดว่าเขาเป็นคนทำนั้น, เพราะในแผนกศึกษาสงครามดวงดาวนี้, คนๆนี้มีเคลื่อนไหวโดดเด่นที่สุด

 

"แน่นอน, ก็เพราะคุณไม่เข้ามาจัดการ, แล้วจะมีใครที่จะจัดการแข่งนี้ขึ้นมาได้อีกล่ะ?" หลิงเหยาตอบ

 

"แต่นายเองก็ได้รับไปไม่น้อยจากงานนี้นี่, ยังจะมาบ่นอะไรอีก?"

 

เมื่อได้ยินอู๋ฮ่าวเหรินเขาก็หน้าแดงขึ้นมาถึงแม้ปกติหน้าเขาจะด้านหนาเป็นฟุตก็ตามที, แต่ทว่าไม่นานเขาก็กลับสู่สภาพเดิมและพูดล้อเขาเล่นแบบเช่นเคย "คุณเป็นน้องเขยของผมนี่นา, ผมก็ต้องมีสิทธิใช้ของของคุณบ้างสิ, แล้วก็ท่านย่าบอกมาว่าเมื่อไรคุณจะแต่งงานกับน้องสาวของผมซักที, หรือคุณจะรอให้เธอท้องโย้ก่อนงั้นเหรอ, ไม่ดีหรอกนะแบบนั้น มันจะมีผลกระทบกับชื่อเสียงคุณแน่ๆ"

 

"ผมคิดว่าท่านย่าคงไม่ได้พูดอย่างหลังแน่ๆ, แต่ก็ฝากไปบอกเธอด้วยว่าผมจะจัดงานแต่งงานที่สุดวิเศษให้กับน้องสาวของนายอย่างแน่นอน, แล้วก็หลังจากนี้มาพบผมหน่อย, ผมมีอะไรบางอย่างจะวานให้คุณทำหน่อย"

 

แล้วอู๋ฮ่าวเหรินก็ไม่ได้ยุ่งกับเขาต่อและหันหน้าไปหาหมิงเจี่ยนที่หันมามองเขาอย่างอึดอัด, คนๆนี้ถ้าฝึกเขาให้ดีก็จะกลายมาเป็นผู้บัญชาการรบที่แข็งแกร่งที่สามารถป้องกันเขตดาวนี้ได้แน่ๆ

 

โกวต้าหนิว หรือที่รู้จักกันในนามหมิงเจี่ยน, กำลังมองดูอู๋ฮ่าวเหรินที่กำลังเดินมาหาเขา, เขาไม่ใช่โจรอีกต่อไปแล้ว, แต่กลายเป็นคนที่ซื่อตรงและจริงจังแทน

 

อู๋ฮ่าวเหรินมองดูเขา, แล้วก็พูดอะไรไม่ออก, ถ้าอู๋ฮ่าวเหรินไม่เคยเจอเขามาก่อน, เขาเองก็คงถูกรูปร่างของเขาหลอกเอาเช่นกัน

 

"สวัสดี, แนะนำตัวหน่อยซิ!"

 

"สวัสดีครับท่านประธาน, ผมชื่อว่าโกวต้าหนิว, มาจากหมู่บ้านหวงฉี อำเภอหยุนฉีครับ, ผมเคยเป็นคนเลี้ยงวัวที่บ้านมาก่อน, ต่อมาผมโชคดีได้เข้ามาเรียนที่ฟิวเจอร์กรุ๊ปครับ, ความฝันของผมคือภาหลานสะใภ้แสนสวนกลับไปหาท่านย่าของผมครับ, นอกจากนี้ผมยังฝันที่จะเป็นผู้บัญชาการรบอวกาศที่สุดยอดอีกด้วยครับ"

 

มีบางคนที่สนิทกับเขานั้นรู้สึกหน้าแดงเล็กน้อยเพราะคำพูดของเขา, พวกเขากำลังกลั้นหัวเราะกันอยู่แต่เพราะอู๋ฮ่าวเหรินอยู่ที่นี่จึงไม่กล้าที่จะหัวเราะออกไป

 

ถึงแม้ว่าเขานั้นจะแวะเวียนมาบ่อยๆก็ตามที, แต่เขาก็รู้ดีว่าคนๆนี้คือคนที่สามารถตัดสินชีวิตเป็นหรือตายของพวกเขาได้, รวมถึงชะตากรรมของพวกเขา

 

อู๋ฮ่าวเหรินมองมาที่คนๆนี้แบบพูดอะไรไม่ออก, เขาจึงตบที่ไหล่ของเขาแล้วพูดขึ้น "ดีมาก, ดูสมจริงดี, ไม่ต้องกังวลไปหรอก, ซักวันนายจะต้องได้ภรรยาแสนสวยอย่างแน่นอน, หลังจากนี้เดี๋ยวมาพบผมหน่อยนะ, ผมอยากจะคุยอะไรบางอย่างกับคุณ"

 

เมื่อเห็นอู๋ฮ่าวเหรินเดินออกจากที่นี่ไป, โกวต้าหนิวก็ลงไปนั่งอยู่ที่พื้น, ถ้ามีคนที่อยู่ใกล้เขา ก็คงจะได้ยินเสียงเขาหายใจที่มุมปาก

 

มีบางคนที่อยู่ใกล้ๆพูดถามเขาอย่างสงสัย "ลูกพี่, สีหน้าลูกพี่ไม่ค่อยดีเลยนะ, ถึงแม้ลูกพี่จะเจอกับท่านประธานก็เถอะ, ลูกพี่จะมากลัวแบบนี้ไม่ได้นะครับ, ลูกพี่ไม่ได้ขี้ขลาดแบบแต่ก่อนแล้วนะครับ"

 

"ถอยไป, ไม่ต้องมาช่วยข้า, ใครบอกว่าข้ากลัวกัน? แต่ข้าเจ็บต่างหาก, สมแล้วที่เป็นท่านประธาน น่ากลัวสมคำเล่าลือจริงๆ"

 

"ลูกพี่, เกิดอะไรขึ้นเหรอ?"

 

"ไปกันเถอะ, ออกไปคุยกันข้างนอกดีกว่า"

 

จริงๆแล้วอู๋ฮ่าวเหรินแค่ตั้งใจจะตบไหล่เขาเท่านั้น, ถึงแม้ร่างกายของคนพวกนี้จะได้รับการเสริมสมรรถภาพมาแล้วบ้างก็ตาม แต่เมื่อเทียบกับอู๋ฮ่าวเหรินแล้ว, ความแข็งแกร่งก็ยังต่างกันราวหนูกับเสื้อ

 

ขณะที่แต่ละคนเดินออกมา, หลายคนต่างก็พากันพูดถึงเรื่องในห้องชม, มีหลายคนที่พากันคอตก, เมื่อพวกเขารู้ว่าพวกเขาได้พลาดอะไรบางอย่างไป, ซึ่งเป็นโอกาสที่จะส่งผลกระทบที่ยิ่งใหญ่กับพวกเขา

 

อู๋ฮ่าวเหรินเดินกลับไปที่ห้องออฟฟิศของเขาในโรงเรียน และวานให้จี้เรียกเหล่าผู้มีความสามารถที่เขาร่วมการแข่งขันนี้ให้มารวมตัวกัน

 

เมื่อกลุ่มคนได้มารวมตัวกัน, พวกเขาต่างก็เริ่มถามไถ่กันเอง, ซึ่งพวกเขาเองต่างก็สงสัยถึงประโยชน์ของวิชาหลักที่ตัวเองเรียน, พวกเขารู้สึกว่าสงครามดวงดาวนั้นมันยังไกลตัวพวกเขานัก

 

"พี่หลิง, คุณเป็นพี่เมียของท่านประธานนี่นา, คุณพอจะรู้เรื่องอะไรบ้างไหม?"

 

"ผมเองก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากนั้นหรอก, ผมเองก็ยังสงสัยอยู่เหมือนกัน, แล้วก็น้องเขยเองก็เรียกให้ผมไปหาทีหลังเหมือนกัน, แต่พวกคุณรู้ใช่มั๊ยว่าจะต้องตอบยังไงน่ะ?"

 

กลุ่มคนก็พูดขึ้นมา "ไม่ต้องกังวลหรอกน่า, พวกเราไม่ทรยศคุณหรอก"

 

จริงๆแล้ว, พวกเขาได้ตกลงกันไว้แล้วว่าพวกเขาจะตอบคำถามของอู๋ฮ่าวเหรินเกี่ยวกับหลิงเหยาอย่างไรดี, เพื่อช่วยให้หลิงเหยาซ่อนตัว, พวกเขานั้นไม่กล้าต่อต้านเพราะพวกเขารู้ซึ้งถึงพลังของบอสลับเป็นอย่างดี

 

เข้ามาในออฟฟิศ, อู๋ฮ่าวเหรินกำลังนั่งรอพวกเขาอยู่

 

"นั่งลงสิ, มีแผนการวางอยู่บนโต๊ะ, พวกคุณลองอ่านดูก่อน, ถ้าเข้าใจแล้วผมอยากให้พวกคุณช่วยเสนอความเห็นมาหน่อย"

 

เมื่อพวกเขาได้เห็นหัวข้อของแผนการ "ระบบสงครามดวงดาว" ทุกคนต่างก็ทำหน้าสงสัย, แล้วเมื่อพวกเขาได้อ่านเนื้อหาข้างในเอกสารแล้ว ไม่นานนักพวกเขาก็ทำสีหน้าจริงจังขึ้นมา

 

เพราะจากที่พวกเขาเห็นในเอกสารแล้วดูเหมือนพวกเขาจะได้ใช้ความรู้ที่เรียนมากันแล้ว

--------------------------



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น