CF:บทที่ 321 ผู้นำเทรนด์

นิยายลงทุกวัน เวลา 6.00 น. ส่วนเรื่องไหน จำนวนกี่ตอนนั้น สามารถดูได้ ที่นี่

CF:บทที่ 321 ผู้นำเทรนด์


ด้วยการพัฒนาของการแสดงอัตโนมัติ พวกเราคิดว่าเทียนยู่เพิ่งจะไปได้เพียงวันเดียว แต่มันก็ทำให้พวกเขากดดัน สำหรับวันสุดท้ายรถบินได้ของเทียนยู่ปรากฎหราอยู่บนพาดหัวข่าว


บริษัทรถยนต์บางบริษัทล้มเลิกความตั้งใจที่จะคว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขันและเริ่มแข่งขันกันสำหรับรางวัลรองชนะเลิศ


ทำไมสิ่งนี้จึงเกิดขึ้นได้ มันก็เป็นเพียงเพราะว่าชายคนนี้อยู่ในระบบซองแดงและอู๋ฮ่าวเหรินก็ให้เขาช่วยถ่ายทำสารคดีเกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เกี่ยวข้องกับโลก


อู๋ฮ่าวเหริน ชายคนนี้ ยังส่งภาพยนตร์ “ทรานส์ฟอร์มเมอร์” มาให้เขา มันเป็นภาพยนตร์ที่ถือว่าให้ไอเดียใหม่แก่แมนเต้ เขาต้องการที่จะปรับแต่งรถบินได้รูปร่างพิเศษสำหรับคนอื่น


ชายคนนี้สงสัยว่าถ้าเขาสามารถที่จะสร้างยานบินที่เปลี่ยนรูปเช่นนี้ได้ จากนั้นเขาก็พบว่ายานบินนั้นซับซ้อนกว่ารถบินได้เป็นสิบล้านเท่า ดังนั้นเขาจึงยกเลิกความคิดนี้


ในตอนนี้ แมนเต้นั่งอยู่ในห้องและมองไปที่ตัวเลขบนหน้าจอ รางวัลชนะเลิศในการแข่งรถครั้งนี้ มันไม่มีความตื่นเต้นเอาซะเลย


ปัญหาในขณะนี้คือพวกเขาต้องการที่จะออกแบบรุ่นย้อนยุค ลูกค้าบางคนก็มีความต้องการพิเศษ


"นายน้อย นี่เป็นข่าวจากแผนกเทคนิค มันไม่มีปัญหาครับ”


“งั้นก็ดำเนินการรับออเดอร์ต่อได้”


เมื่อมองดูรถบินได้บนหน้าจอ แมนเต้รู้ว่าเขากำลังจะเป็นผู้นำเทรนด์ด้านการบิน


ในตอนนี้ ประชาชนบนโลกรถบินได้กำลังพูดคุยเกี่ยวกับรถย้อนยุคหรือรถดัดแปลงที่พวกเขาจะสามารถปรับแต่งเองได้


“พี่ชาย คุณสั่งรถอะไรไป?”


“อสูรดวงดาว มันดูดีมากเลยนะ มันมีพลังเพียงพอ มันชวนฝันมากเลยนะ มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างเมื่อขับและรถคันนี้ก็จะกลายมาเป็นอสูรดวงดาวที่โบยบินไปในอากาศ”


รถบินได้ที่ปรับแต่งตามความต้องการของชายคนนี้ ซึ่งสามารถแปรงร่างเป็นอสูรดวงดาวทิ่โบยบินไปในอากาศ ซึ่งดูค่อนข้างจะอยู่เหนือความคาดหมาย”


“ดูรถลอยได้ของฉันสิ พวกมันทั้งหมดทำด้วยคริสตัลพิเศษ ในตอนกลางวันและกลางคืนพวกมันจะมีแสงแตกต่างกัน”


“มันแพงเกินไปนะสำหรับคุณ กำลังแตกเนื้อสาวเลย”


“ฮ่าฮ่า พี่ชายของฉันนี่ตาดีเสียจริงๆ ฉันได้สั่งรถคันนี้ให้สำหรับผู้หญิงที่สวยที่สุด ฉันคิดว่ารถประเภทนี้สามารถใช้เป็นของขวัญให้แก่พวกสาวสวย พวกเธอต้องชอบมันแน่ๆ”


ไม่ไกลออกไปนัก ชายแก่สองคนกำลังพูดคุยกัน


ฉันควรจะสั่งรถวินเทจแบบไหนดีนะ


ภายในนั้น แมนเต้เข้าไปในระบบซองแดงและมองดูกลุ่มคนที่กำลังพากันพูดถึงเรื่องความเร็ว


“เวรเอ้ย จ้าวแห่งรถบินมานี่แล้ว คุณคงทำเงินได้มากเลยสินะตอนนี้”


“ถึงแม้ว่าสถานที่ของเราจะอยู่ห่างไกลจากดาวบินได้ที่กำลังพูดถึงรถย้อนยุค และรถย้อนยุของชายคนนี้ก็กำลังเป็นประเด็นร้อนแรง รวมไปถึงรถที่เปลี่ยนรูปได้พวกนั้นด้วย”


“พวกคุณต้องขอบคุณพ่อค้าของเก่านะ ถ้าคุณไม่มีสิ่งของที่เขาสรรหามาให้ คุณก็คงไม่มาถึงขั้นนี้ได้”


“ไม่ต้องห่วง ผมมีซองแดงพิเศษสำหรับพ่อค้าของเก่า เมื่อเขาเข้ามาถึงระดับหกได้” จ้าวแห่งการบินกล่าว มันน่าเห็นด้วยที่คุณไม่ควรจะปล้นในตอนนั้น แต่ของสิ่งนี้ถึงแม้ว่าคุณจะปล้นมาได้ มันก็เปล่าประโยชน์”


พ่อค้าแร่กล่าว “ฉันเห็นว่าในอนาคตนั้นตราบใดที่ยังมีการแข่งขันเช่นนี้ ให้ถามพ่อค้าของเก่าก่อนเป็นอันดับแรก คุณก็จะสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้ แต่ถ้ามีการประกวดแร่ หรืออะไรสักอย่าง ฉันก็จะตามหาพ่อค้าของเก่าก่อน”


โชคไม่ดีคือสิ่งที่ชายคนนี้ไม่รู้ก็คือ โลกไม่ได้มีทรัพยากรอย่างเช่น แร่ อยู่มากนัก ดังนั้นจึงไม่มีประโยชน์ที่จะค้นหามัน


คุณไม่สามารถที่จะนำหินมาบอกคนอื่นว่านี่คือของเก่าจากโลกยุคโบราณ ผลพวงของมันคือคุณจะถูกปฏิบัติเหมือนเป็นคนโง่


“ถ้ามีการประกวดหิน มันเปล่าประโยชน์ที่จะตามหาพ่อค้าของเก่า ฉันไม่เคยได้ยินว่ามีหินเก่านะ ฉันคิดว่าตราบใดที่ยังมีการประกวดเกี่ยวกับของเก่า คุณก็สามารถที่ถามกับพ่อค้าของเก่าได้” นักธุรกิจพลังงานกล่าว


“อย่างไรก็ตาม มันช่างเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับพวกเราที่จะสร้างพลังงาน มันดูเหมือนว่าสิ่งต่างๆ เหล่านั้นในยุคโลกโบรานได้ถูกกำจัดไป ถ้าพวกเราเอาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าออกมาได้ พวกเราก็คงจะโดนหัวเราะเยาะเอา”


เมื่อออู่ฮ่าวเหรินกลับมาออนไลน์ เขาพบว่าเกิดกิจกรรมขึ้นมากมายในกลุ่ม แบ่งเป็นแปดระดับ และสี่กลุ่ม ซึ่งตอนนี้เขามีเพียงแค่สี่ และยังเหลืออีกสี่


ดังนั้นในตอนนี้มีผู้คนมากกว่า 200 คนในกลุ่มนั้น และยิ่งมีผู้อาวุโสในกลุ่มมากเท่าไร ก็ดูเหมือนจะมีจำนวนน้อยลงไปด้วย


“ทำไมคุณถึงมาอยู่นี่ได้ล่ะวันนี้?”


“คงไม่ใช่เป็นเพราะของที่คุณได้มอบให้แก่จ้าวแห่งรถบินหรอกนะ รถบินได้ของชายคนนั้นมีผลกระทบต่อสหภาพมนุษย์ในตอนนี้”


“ฉันก็เกือบจะลืมไปอย่างหนึ่ง จ้าวแห่งรถบิน ดูแบบรถที่เขาวาดขึ้นสิ คุณออกแบบเช่นนี้ได้ไหม? ผมก็จะสร้างมันสักคันเหมือนกัน”


“เวรเอ้ย ผมปล่อยไปไม่ได้หรอก ผมก็จะสั่งหนึ่งคันด้วยเหมือนกัน เอาล่ะผมจะหาดูรถแบบที่ผมต้องการก่อน”


อู๋ฮ่าวเหรินประหลาดใจที่เห็นทุกคนสั่งซื้อรถจากจ้าวแห่งรถบิน ถึงแม้ว่าฉันจะรู้ว่ารถของเขาที่ขายอยู่ทุกวันนี้มันช่างเป็นที่ต้องการ ฉันไม่คาดคิดว่ามันจะเป็นที่ต้องการขนาดนี้


“พ่อค้าของเก่า คุณอยากจะสั่งสักคันไหมครับ?”


“เอ่อ ผมไม่...”


อู๋ฮ่าวเหรินต้องการที่จะพูดว่าเขาไม่ต้องการที่จะสั่งซื้อ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจถ้ารถนั้นถูกดัดแปลง หลังจากนั้นเขาคิดว่ามันผิด ทำไมคุณถึงได้ปล่อยให้จ้าวแห่งรถบินผลิตรถให้แก่เขาซึ่งสามารถขับบนพื้นและบินบนท้องฟ้าได้


“เดี๋ยวก่อนนะ ผมจะเอาพิมพ์เขียวให้คุณ”


จากภายในของระบบซองแดง อู๋ฮ่าวเหรินกล่าวว่า “จี้ เพิ่มล้อเข้าไปสี่ล้อที่ด้านล่างของรถบินได้ด้วยนะ”


สำหรับการสร้างรถเช่นนั้น มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับจ้าวแห่งการบิน แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้


ไม่นานนักรถบินได้ที่รูปร่างประหลาดอย่างมากก็ปรากฏขึ้น อู๋ฮ่าวเหรินเป็นคนจัดการเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของรถ เมื่อมันอยู่บนพื้นมันก็ไม่แตกต่างจากรถยนต์ทั่วไป


“เอาล่ะ รถคันนี้ล่ะที่ฉันอยากจะสั่งซื้อ อย่างไรก็ตาม ฉันขอถามว่าล้อทั้งสี่ของรถยนต์นั่นไม่ใช่แค่การประดับตกแต่งใช่ไหม รถยนต์สามารถที่จะวิ่งบนพื้นได้ด้วยล้อ ยิ่งไปกว่านี้เมื่ออยู่บนพื้น รถก็จะเปลี่ยนเป็นรูปร่างเช่นนี้ คุณสามารถที่จะออกแบบให้เหมือนอะไรก็ตามที่บินอยู่บนท้องฟ้าได้ใช่ไหม”


“มันก็แล้วแต่ มันเป็นความคิดของพ่อค้าของเก่า ถึงมันจะเป็นเช่นนั้น แต่มันก็ดูดี คุณสามารถที่จะออกแบบล้อจริงใส่ในรถบินได้และให้รถวิ่งบนพื้นได้”


เมื่อมองดูรถบินได้ที่ออกแบบโดยอู๋ฮ่าวเหริน สมองของจ้าวแห่งรถบินก็วิ่งอย่างเร็วและพบว่าความคิดนี้ช่างดีนัก ถ้าอยู่บนท้องฟ้าก็บินได้ ถ้าอยู่บนพื้นดินรถก็เปลี่ยนเป็นวิ่งได้ ดีมากเลย และก็ยังคงอยู่ในแบบของเทรนด์ย้อนยุค


“พ่อค้าของเก่า ผมอยากได้แนวคิดการออกแบบรถบินได้ของคุณ เอาล่ะ เรามาสร้างด้วยกันเมื่อคุณถึงระดับหกแล้ว อย่างไรก็ตาม แค่ส่งแบบร่างมาให้ผมและผมจะส่งรถกลับคืนไปให้”


ชื่อของจ้าวแห่งรถบินเปลี่ยนเป็น สีดำ​เขาออกจากระบบไปแล้ว พวกเขาต่างพากันพูดไม่ออก เห็นได้ชัดว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากพ่อค้าของเก่า และดูเหมือนว่ายังมีรถแปลกๆ อีกจำนวนมากที่อยู่ในกลุ่มของรถที่มีความเร็ว


“พ่อบ้าน ส่งแบบวาดพวกนี้ไปที่แผนกเทคนิคที ถ้าคุณทำได้ พวกเราก็จะสร้างรถบินได้แบบนี้ออกมา คุณก็จะสามารถบินอยู่บนฟ้าและวิ่งอยู่บนดินได้”


“นายน้อย มันช่างเป็นความคิดที่ดี คนเหล่านั้นจะต้องชอบรถบินได้แบบนี้” พ่อบ้านดูข้อมูลและกล่าวออกมา


“มันดูดีมากจริงๆ รถบินได้ต้นแบบเป็นรถย้อนยุคแค่เพียงในนาม แต่รูปลักษณ์ของมันได้เปลี่ยนไป”


ถ้าพวกเราสามารถที่จะสร้างรถบินได้ได้จริงๆ และบินได้ทั้งบนท้องฟ้า และวิ่งได้บนดิน มันก็ช่างย้อนยุคจริงๆ


แผนกเทคโนโลยีส่งข่าวให้เขาทันทีว่าแผนการเร่งนี้เป็นไปได้และไม่ยุ่งยากนัก


เมื่อข้อมูลเกี่ยวกับรถได้ถูกปล่อยออกไปสู่พื้นที่สั่งจอง บางอย่างที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับพวกเขา ผู้คนมากมายเริ่มเปลี่ยนการสั่งซื้อรถบินได้ของพวกเขา และเริ่มที่จะปรับแต่งรถบินได้ที่สามารถบินได้ทั้งบนท้องฟ้าและวิ่งได้บนดิน


สิ่งที่อู๋ฮ่าวเหรินไม่รู้ก็คือว่าเขาเพียงต้องการที่จะออกแบบรถบินได้อนาคตสำหรับตัวเขาเอง แต่เขากลับนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่รถบินได้ในโลกอนาคต


     

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น